Site icon ATPCare

Nên mua bánh kem gì để tặng sinh nhật bạn bè?

tham khao cach chon banh kem tang sinh nhat cho tung doi tuong 1

Để chúc mừng sinh nhật bạn bè, bên cạnh hoa, quà, lời chúc thì không thể thiếu được những chiếc bánh sinh nhật. Sự góp mặt của chiếc bánh sinh nhật đẹp tạo nên một món quà tinh thần cho chủ nhân của bữa tiệc, và đó cũng là một món quà thể hiện sự quan tâm với người khác. Vậy nên, để tạo ấn tượng với chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật đó bạn phải chọn những chiếc bánh sinh nhật thật ấn tượng và độc đáo.

Sinh nhật là gì?

Sinh nhật được coi là một ngày quan trọng đối với mỗi người. Đây là ngày tổ chức kỷ niệm sinh nhật, đánh dấu mốc quan trọng, sự xuất hiện của một người. Sinh nhật được tổ chức trên nhiều quốc gia với những món quà sinh nhật, lời chúc, tiệc tùng vui vẻ. Ngày sinh nhật bắt nguồn từ phương Tây. Họ tin rằng, những linh hồn ma quỷ sẽ đến và gây nguy hiểm cho con người vào ngày sinh nhật mỗi năm. Vì vậy mọi người cần phải tổ chức tiệc nhảy múa để xua đuổi tà ma, những linh hồn xấu, bảo vệ người thân.

Ý nghĩa của  chiếc bánh kem sinh nhật

Đã từ lâu nay, chiếc bánh kem ngon, đẹp được coi là một “phụ kiện” không thể thiếu trong những bữa tiệc sinh nhật. Sự có mặt của bánh kem vừa đem lại niềm vui cho mọi người lại vừa mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nó không chỉ thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm chu đáo từ người tặng mà còn kèm theo đó là những lời cầu chúc tốt lành nhất dành cho nhau trong ngày đặc biệt.

Bánh kem chúc mừng sinh nhật có vô vàn kiểu, mẫu trang trí phù hợp cho từng người, từng độ tuổi, sở thích, quy mô bữa tiệc… Do đó, chắc hẳn hầu hết mọi người đều cũng đã từng tìm kiếm những hình bánh sinh nhật đẹp nhất để lựa chọn và đặt mua.

Hình ảnh bánh sinh nhật người thân, bạn bè

 

 

Tiệm bánh Hương vị Việt

Ở tiệm bánh, có một số mẫu bánh được làm sẵn và trưng bày trong tủ kính để tiện cho việc tham khảo và chọn bánh của quý khách hàng. Dưới nền kính trong suốt, từng chiếc bánh được trang trí màu sắc hài hòa, sắp xếp thẳng lối trông thật đẹp mắt, có rất nhiều khách hàng đến với Hương vị Việt chỉ việc chọn mua những mẫu bánh có sẵn đã đủ hài lòng mà không cần đặt bánh mới nữa đấy. Ngoài những màu bánh đã được làm sẵn, tại đây bánh kem Bắc Ninh cũng có nhận đặt và làm bánh theo yêu cầu, sở thích của bạn.

Đảm bảo được quy trình chế biến an toàn, được cấp giấy phép chứng nhận kinh doanh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

+ Tiệm MIỄN PHÍ giao các địa điểm sau:

 Thành Phố Bắc Ninh.

 Thị xã: Từ Sơn.

 Huyện: Gia Bình, Quế Võ.

+ Các địa điểm sau phải phụ thêm phí 30.000đ – 50.000đ:

– Huyện: Thuận Thành, Tiên Du, Yên Phong, Lương Tài.

Đây thật sự chính là một sự lựa chọ tối ưu nhất, bạn có thể mua được bánh kem và cả quà tặng nữa.

Rate this post
Exit mobile version