Site icon ATPCare

Nên kinh doanh gì với 200 triệu? Tại sao phải tìm hiểu kinh doanh gì với 200 triệu?

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy nên kinh doanh gì với 200 triệu? Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Nên kinh doanh gì với 200 triệu? Tại sao phải tìm hiểu kinh doanh gì với 200 triệu?

TƯ VẤN sức khỏe DINH DƯỠNG

Mô ảnh kinh doanh này dự sẽ rất tăng trưởng trong năm 2018 và trong tương lai. Ai cũng biết thể trạng là vàng, nhưng rất nhiều người thực sự đang thiếu hiểu biết về các loại thực phẩm họ vừa mới ăn hàng ngày, hoặc cần có chế độ luyện tập thể dục ntn để chăm sóc sức khỏe của mình.

hiện tại số người phải ăn kiêng và duy trì luyện tập thể thao để đảm bảo sức khỏe là khá lớn, họ luôn mong muốn tìm thấy những lời khuyên có ích từ các chuyên gia. Nếu hiện giờ bạn đủ sức trở thành một một chuyên gia tư vấn thể trạng, dinh dưỡng Trực tuyến, các chủ đề liên quan đến khẩu phần thức ăn, tập thể dục, và chế độ thích hợp cho từng thể trạng không giống nhau để kiếm tiền trong năm 2018 này.

Ai cũng chú ý đến thể trạng của mình cả, vì vậymua bán dịch vụ liên quan đến sức khỏe sẽ luôn là xu hướng mua bánkhông chỉ cho năm 2018 mà còn 2019 và tương lai sau này. Ở các nước tăng trưởng, dịch vụ tư vấn thể trạng phát triển khá mạnh và đưa về thu nhập chẳng hề nhỏ. mở rộng ý tưởng này, ngoài giờ tư vấn, bạn cũng có thể tham gia làm giảng viên hướng dẫn/huấn luyện viên tại các phòng tập thể hình hoặc một nơi nào đó, vừa là để thêm thu nhập, và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, cũng như tăng trưởng thêm cấp độ uy tín cho mình.

>> Nên kinh doanh ngành gì năm 2018? 8 Ý tưởng kinh doanh mới hiện tại

VIẾT tài liệu Trực tuyến

Nếu chưa biết mua bán gì hiện nay thì bạn đủ sức viết ebook. Công nghệ và internet phát triểnngười xung quanh đã bắt đầu thích nghi dần với hướng dẫn đọc sách điện tử trên các thiết bị giỏi thay vì sách truyền thống. Chỉ cần lưu lại trên thiết bị giỏi nhỏ, họ đủ nội lực đọc bất cứ kênh đâu, khi nào mà k cần đưa theo một quyển sách dày cộp bên mình.

cho đến nay thì chúng ta nói đến chuyện viết sách điện tử để kiếm tiền, bạn có khả năng sáng tạo không giới hạn, hay am hiểu sâu sắc về một ngành nghề nào đó? Vậy bạn có thể viết nó thành một cuốn tài liệu và xuất bản online. Nếu một user nào đó mong muốn đăng tài liệu hay đọc ebook của bạn, họ sẽ cần trả một khoản phí cho bạn. Đó là một cách tốt khi mà tình trạng nhiều tác phẩm ngày nay đã bị từ chối bởi các nhà xuất bản vì một nguyên do nào đó khiến họ gặp khó khăn khi muốn công bố ra thế giới.

Viết một cuốn sách điện tử và xuất bản online k chỉ để kiếm tiền, mà nó còn cho bạn một cảm nhận khá mới lạ về ngành công nghiệp này. Có rất nhiều người trên toàn cầu thiết kế cho mình một tài sản sách điện tử khổng lồ, và bạn cũng đủ nội lực sử dụng giống như vậy. hiện nay, ở VN cũng vừa mới có nhiều trang điện tử vừa mới triển khai hệ thống đọc sách trả phí tại thư viện Trực tuyến nên ý tưởng viết ebook sẽ là một khuynh hướng kinh doanh năm 2018 và cho những năm kế tiếp.

nhìn thấy thêm:

software kết bạn sale tự động Simple Fb

software quản lý bán hàng trên Facebook một mình

SỬA điện thoại thông minh (ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH)

Bạn hiển nhiên đang sở hữu ít nhất một chiếc smartphone và mấy chục triệu người VN khác cũng vậy. Nhưng có một thực tiễn là cho dù có sở hữu lâu đến đâu thì chúng ta cũng ít khi chú ý đến việc sẽ sửa thế nào nếu điện thoại gặp chủ đềdo đó, việc xây dựng một quán sửa điện thoại thông minh là hoàn toàn phù hợp vào lúc này khi bạn chưa biết đầu tư mua bán gì năm 2018.

Sửa ĐT, mô hình kinh doanh năm 2018 và đáng đầu tư trong tương lai

Đừng nghĩ bạn k cạnh tranh được. Tuy rằng có rất nhiều quán điện thoại mọc lên hiện tại, nhưng số lượng thợ giỏi có thể sửa được các vấn đề hỏng hóc của điện thoại thì không có nhiều. Họ thường chỉ bán và thay mới linh kiện, thậm chí với những lỗi cơ bản họ có thể phải send về các trung tâm bảo hành to để được hỗ trợ.

Để trở thành một người thợ giỏi dĩ nhiên bạn cần tham gia một kiềm hãm học, và đủ sức xin vào một cơ sở nào đó để sử dụng việc và chịu khó khám phá học hỏi thêm những thứ thực tế. Sau này, khi vừa mới có trải nghiệm và uy tín một mình, bạn đủ sức tách ra và mở quán sửa chữa riêng cho mình. Đừng quên tham gia vào các hội/nhóm trên internet để gắn kết với người khácgia tăng uy tín một mình và search khách hàng tiềm năng của mình.

tăng trưởng CÁC ứng dụng DÀNH CHO TRẺ EM TRONG TƯƠNG LAI

Một nghiên cứu cho thấy gần 75% trẻ em được tiếp cận với các thiết bị di động từ rất nhỏ. bên cạnh đóhầu như điện thoại mà các bé sử dụng đều là của cha mẹ và đương nhiên những áp dụng trên đó k thích hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ, và khiến trẻ easy bị sinh hư khi mải mê chơi game hay truy cập vào những áp dụng “độc hại”.

Nếu bạn là một lập trình viên và yêu thích việc xây dựng các ứng dụng di động thì có thể tấn công vào mảng ứng dụng di động dành cho trẻ nhỏ và đây là sẽ khuynh hướng kinh doanh công nghệ nên đầu tư. Nếu nghĩ trẻ em chẳng phải là KH tiềm năng của bạn thì hoàn toàn sai rồi đấy. Đây lại là một cơ hội mà bạn đủ sức khai thác, tạo các vận dụng giáo dục và áp dụng giúp trẻ tăng trưởng trí tuệ khi chơi.

xem thêm:

mua bán NHỎ GÌ ÍT VỐN 2018? DỊCH VỤ nội dung

Đầu tư gì năm 2018 với số tiền nhỏ luôn là câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm. Viết content hay content mkt đã dần trở thành một phương thức tiếp cận hiệu quả được hầu hết các nhà mkt tận dụng cho doanh nghiệp của họ. Một tìm hiểu đã chỉ ra rằng, 23% thời gian user truy cập internet để đọc thông tin trên mạng, và nếu tính trung bình mỗi người online 5 tiếng/ngày thì họ sẽ có 60 phút tiếp cận nội dung mỗi ngày. do đónội dung hiện nay rất được coi trọng không chỉ trong mkt mà ngay cả ngành nghề công nghiệp SEO cũng luôn coi content là vua.

content là cần thiết, nhưng không hề ai cũng có mức độ viết, và đặc biệt thay vì chi ngân sách để tuyển biên tập viên, copywriter full time, các doanh nghiệp đang có khuynh hướng thuê dịch vụ viết bên ngoài, thông qua các influencer để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn có tố chất viết và mức độ tạo ra những nội dung sáng tạo, thì năm 2018 sẽ là cơ hội kinh doanh lớn để bạn thử sức và bứt phá.

Cần nhấn mạnh thêm, content có rất nhiều cấp độ và giá tiền không giống nhau. Nếu trình độ biên tập của bạn ở cơ bản, thì đủ sức viết bài hợp lý SEO, giá từ 25K (bài viết 500 từ) trở lên. Nếu có khả năng sáng tạo con chữ, kèm theo những ý tưởng điên rồ, bạn có thể viết content sáng tạo, bài PR, kịch bản viral, bài viết bán hàng… trị giá của mỗi bài viết này ít nhất cũng vài trăm nghìn, cho đến vài triệu đồng là chuyện bình thường. vì thế mới nói đầu tư content là thiên hướng mua bán 2018 đáng đầu tư lắm.

DỊCH VỤ ĐI CHỢ THUÊ, đưa ĐÓN TRẺ ĐI HỌC

Ở các Tp togần như mọi người ai cũng bận rộn với công việc và đồng nghĩa với chuyện mua sắm thực phẩm hàng ngày bị sao nhãng. hơn nữa, với những người sử dụng văn phòng thi việc có mặt ở trường lúc 5h chiều để đón con là vô cùng chông gaido đó, bạn đủ nội lực thành lập một doanh nghiệp chuyên giúp những gia đình bận rộn việc đi chợ hàn ngày, vừa đưa đón con cái của họ đi học đúng giờ. hiện nay, dịch vụ này ở Viet Nam luôn luôn chưa phát triển mạnh, nhưng sẽ sớm thôi, dịch vụ này bắt buộc phải có để đáp ứng nhu cầu cho người kháccho nên, đây cũng đủ nội lực coi là xu hướng đáng để đầu tư nếu giống như bạn chưa biết cách mua bán năm 2018 tới.

Hãy suy nghĩ sâu hơn về ý tưởng kinh doanh này. Đừng nghĩ rằng hàng ngày bạn cầm cái làn đi chợ cho 5- 10 hộ gia đình. Mà là một dịch vụ có hàng trăm chi nhánh trên cả nước, với một website hệ thống đặt dịch vụ và các gói giá theo tháng để các hộ gia đình chọn. Mình nghĩ rằng, mô hình này sẽ đáng để đầu tư trong tương lai, k chỉ là năm 2018, khi mà cuộc sống văn phòng bận rộn, chủ đề vệ sinh thực phẩm và đồ ăn mau ngày càng khiến con người trở nên béo phí và sinh nhiều bệnh tật. Bữa cơm gia đình, đủ món, đủ chất vẫn là tốt nhất.

kinh doanh gì 2018: phần mềm áp dụng

Nếu hay đọc báo, bạn sẽ biết đến một cậu bé Soroush Ghodsi người Canada, một triệu phú ở tuổi 13, nhờ viết ra hàng loạt ứng dụng giống như Slik – tìm kiếm thông tin startup trên thế giới, hay Kik Messenger, áp dụng chat free dành cho trẻ em..

Thời kỳ công nghệ càng tăng trưởng, thì nhu cầu về các ứng dụng hỗ trợ cho học tập sử dụng việc và giải trí của mọi người càng cao. thỉnh thoảng cũng chẳng hề là một dự án hay ứng dụng quá cao siêu mà bạn chỉ cần code được một tựa game không khó khăn như Flapy Bird là cũng đủ sức trở thành triệu phú giống như Nguyễn Hà Đông rồi.

DỊCH VỤ CHỤP ảnh

Nhiếp hình k chỉ là sở like nghệ thuật mà nó còn là phương pháp giúp bạn kiếm tiền sử dụng giàu trong năm 2018 và trong tương lai. Chỉ cần đầu tư một chiếc máy hình, và một số công cụ chỉnh sửa hậu kỳ là bạn đủ sức hành nghề. Đừng nghĩ rằng chúng ta sẽ cần phải trang bị nhiều thiết bị đắt đỏ, điều đó không quan trọng nếu bạn biết cách “kể chuyện” qua các tấm hình của mình thì vẫn đủ sức tăng trưởng bình thường.

Một số ví dụ mua bán cho bạn, giống như dịch vụ chụp hình món hàng cho các chủ shop, chụp món ăn cho nhà hàng, chụp hình eventhình cưới, ảnh thẻ…

xây dựng TIỆM GIẶT ỦI

Khi chưa biết kinh doanh năm 2018 vốn nhỏ gì thì bạn có thể xây dựng tiệm giặt ủi. Vào những năm gần đây, nhu cầu giặt đồ thuê của mọi nhà ngày càng tăng cao, nhất là các loại đồ sử dụng như chăn màn, quần áo ấm, các loại áo vest, gấu bông… Khi đầu tư ngành kinh doanh này, bạn cần số tiền ban đầu khoảng 40 triệu, đầu tư mau máy giặt, máy sấy khô (loại cũ), sọt đựng, móc… Vị trí xây dựng tiệm nên là khu vực đông dân cư và nhiều dịch vụ, như bệnh viện, ký túc xá, khu chung cư…

tuy nhiên, có một note cần thiết bạn cần nhớ là làm ngành nghề giặt là bạn đồng ý đổi sức khoẻ lấy tiền do tiếp súc rất nhiều hoá chất hàng ngày, một mặt đồ đạc của khách nếu không cai quản tốt sẽ rất easy bị thất lạc, và lẫn lộn.

thiên hướng kinh doanh 2018: mở PHÒNG TẬP GYM

người khác ngày nay ai cũng chú ý đến thể trạng của mình và dành thời gian cho những buổi luyện tập thể thao mỗi tuần. Đây là thời cơ dành cho bạn, chúng ta đủ sức mở một phòng tập thể hình, yoga… để mua bán trong năm 2018 này. chắc chắn, chuyện mở phòng tập không còn là ý tưởng mới gì ở đây cả, nhưng bạn đủ nội lực làm điều gì đó khác biệt đi. Chẳng hạn như xây dựng một phòng tập với design mang đậm vẻ thiên nhiên giúp đem đến cho người khác một cánh cửa không giống biệt với những ồn ào thành phố; tiếp tục liên kết với người khác thông qua các công cụ online giống như Facebook live stream chẳng hạn, vừa giúp gia tăng sự uy tín brand và thiết lập online lưới liên kết mạnh mẽ hơn.

hiện giờ, rất nhiều CLB thể hình VN cũng đang biết tận dụng internet để truyền bá hình ảnh của họ, từ thiết lập web, cho đến lập fanpage và thường xuyên chia sẻ các bài tập mới, những thiết bị hiện đại để gia tăng sự lôi kéo với người khác. Để nghiên cứu chi tiết hướng dẫn thực hiện, các bạn có thể đọc bài viết Các bước kinh doanh phòng GYM năm 2018 lãi cao.

mở SALON TÓC: khuynh hướng kinh doanh CỦA GIỚI TRẺ ngày nay

Một trong những ý tưởng mua bán 2018 easy kiếm tiền phải kể đến là thiên hướng xây dựng salon tóc. Nhu cầu cắt tóc của người xung quanh (cả nam và nữ) k chỉ còn là cắt cho gọn gàng, mà đòi hỏi bộ tóc mới phải thời trang và hợp với xu thế, khuôn mặt.

Nói thật là quán cắt tóc bây giờ thì khá nhiều, nhưng tay ngành và mắt thẩm mỹ của những người thợ hầu hết chỉ ở mức tầm trung, trừ những salon tóc lớn. Nếu bạn có bộ óc thẩm mỹ và biết xây dựng những kiểu tóc thích hợp cho KH thì sẽ là điểm cộng tuyệt đối để họ trở thành khách hàng trung thành của bạn. Đây là điểm mấu chốt để kinh doanh quán cắt tóc thành công.

Trung bình một khách nam cắt tóc 6 lần/năm, giá khoảng 35-100K, cắt tóc nữ thì giá chát hơn nhiều, chưa kể các dịch vụ không giống như gội đầu, uốn, sấy, nhuộm… Nếu bạn sử dụng xinh và khách ứng ý với kiểu tóc mới của họ, thì dù giá có cao hơn một chút so với các quán không giống thì họ luôn luôn lựa chọn bạn cho những lần làm đẹp tiếp theovì vậy mong muốn mở quán cắt tóc thành đạt bắt buộc bạn phải là người có năng khiếu, có tham gia các khóa học tạo mẫu tóc, am hiểu về các hóa chất sử dụng với tóc và tiếp cận mạnh mẽ trên kênh online.

Một số salon tóc bây giờ cũng bắt đầu chạy ads Fb, live stream Fb những kiểu tóc mới, đơn vị mini game.. Để thu hút sự chú ý của mọi người. Nếu chưa biết mua bán mặt hàng gì năm 2018 này thì bạn có thể chọn đầu tư vào salon tóc.

mua bán NẲM 2018 VỚI DỊCH VỤ MASSAGE

Dịch vụ massage liên tục phát triển mạnh ở VN, và trong số đó loại ảnh dịch vụ massage tại nhà cũng vừa mới được nhiều người chọn mua bán. Để có thể đi theo hướng này, bạn cần tham dự một kiềm hãm hóa về các liệu pháp trị liệu, và có giấy phép/giấy chứng nhận được cấp để tạo uy tín hơn cho cơ sở của mình.

Ở các nước tăng trưởng ngày nay giống như Úc, Hoa Kỳ… họ có hẳn gói dịch vụ massage riêng dành cho các event hay hội nghị nếu người xung quanh có nhu cầu. Một số công ty thậm chí còn cung cấp suất massage free cho nhân viên của mình, giúp người khác khai thông áp lực và những căng thẳng trong công việc.

ĐẦU TƯ GÌ NẲM 2018? TRUNG TÂM MÔI GIỚI NGƯỜI GIÚP VIỆC

Thật là khó để một gia đình đủ nội lực tuyển được người giúp việc theo ý của họ. Thông thường chuyện tuyển osin đều qua mối lái, mô tả từ friends, người thân cần có khá nhiều trường hợp ngao ngán xảy ra khi người giúp việc k biết nấu ăn, không trông trẻ tốt, thậm chí là k sách sẽ, ẩu đoảng…

Nếu bạn mở một trung tâm tuyển nhân sự người giúp việc, thu nạp hồ sơ từ những người có nhu cầu, và liệt kê đầy đủ các skill của người giúp việc vừa mới có. Nếu là được điều này thì đồng nghĩa với việc bạn đang giúp được rất nhiều gia đình trong việc tuyển được người giúp việc có đa số tiêu chí muốn của họ mà k cần mất thời gian đi tìm. tất nhiên, việc xem xét hồ sơ, tiểu sử cá nhân và lai lịch của những người giúp việc phải được bạn kiểm tra kỹ càng.

Thiên hướng mua bán DỊCH VỤ ĐỔI TIỀN NẲM 2018

Với những người đã thắc đắt tiền mua bán gì năm 2018 hiện tại không lo lỗ vốn thì hãy mở dịch vụ đổi tiền. phương pháp mua bán này hiển nhiên chắn sẽ thu hút được KH nếu tỷ lệ bàn thảo bạn đưa ra cao hơn đối với các ngân hàngngoài rathể loại mua bán này bạn sẽ cần tải ký mua bán giống như một hồ sơ doanh nghiệp trước khi bắt đầu

DỊCH VỤ TƯ VẤN

Theo số liệu (tháng 4/2016) từ Khoa Tâm thần, Bệnh viện Quân Y 103 cho thấy, mỗi năm có hơn 40.000 người Việt Nam tự tử do trầm cảm. Khi bạn đang bị áp lực hay stress, điều trước tiên bạn cần làm là đủ nội lực ngồi nói chuyện cùng một ai đó, giúp bạn cảm thấy tâm lý được thoải mái và quay trở lại tình trạng bình thường, và đó chính là giá trị của dịch vụ tư vấn đem lại.

Theo chia sẻ từ một người trong lĩnh vực, trung bình mỗi giờ họ nhận được 4 cuộc gọi cần support, và vài chục inbox qua các kênh Trực tuyếnphần mềm chat Trực tuyến. Để xây dựng dịch vụ này, rất không khó khăn bạn chỉ cần một webnơi bạn đủ nội lực share các văn hóa về chuyên ngành nghề của mình, nhận cuộc gọi và tương tác với khách hàng của phần mềm chat. Bạn đủ nội lực khởi đầu tạo một website dùng thử 15 ngày miễn phí ngay ngày nay tại Bizweb.vn

GIẶT THẢM

gần như ngày nay các hộ gia đình, văn phòng, cho đến các cơ sở giống như các khách sạn, nhà hàng đều sử dụng thảm để trang trí giúp không gian thêm sạch sẽ và trang trọng. bên cạnh đó, mỗi tấm thảm nhỏ đủ sức được chứa đến 100.000 hạt bụi, và nó phải được sử dụng sạch thường xuyên để đảm bảo, trung bình 2 lần/năm

Để mua bán dịch vụ giặt thảm trong năm 2018, công việc bạn cần sử dụng là đầu tư ngân sách cho các chất tẩy rửa, hóa chất và dung môi. Bạn nên hướng đến các hợp đồng dài hạn để phân phối dịch vụ được ổ định như các khách sạn, nhà hàng hay công ty.

kinh doanh GÌ 2018: CHẲM SÓC THÚ CƯNG

Mốt chơi thú cưng vừa mới trở thành xu hướng trong giới trẻ bây giờ, và họ sẵn sàng đầu tư vài chục triệu để mua một chú chó, mèo.. Cảnh để nuôi. Nhiều người hay so sánh vui người nuôi thú cưng như những con sen, còn thú cưng là ông chủ, điều đó đủ hiểu cho bạn thấy họ yêu quý và chăm sóc thú cưng của mình đến mức nào. cho nên nếu mở một dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, các dịch vụ sử dụng đẹp (tỉa lông, cắt móng, chải lông…) sẽ không là thiên hướng kinh doanh 2018 này mà còn là thiên hướng mua bán trong tương lai 5, 10 năm nữa

Để mở dịch vụ bạn phải được cấp phép hành nghề, và điều quan trọng hơn là cần có kinh nghiệm và am hiểu về đặc tính của các loại vật nuôi. Sau đó là đầu tư một web, một chiếc điện thoại, các công cụ chải chuốt và các loại thuốc thú ý…

DỊCH VỤ CHẲM SÓC người già

Theo dự đoán của các chuyên gia dân số, phần trăm người già tại Việt Nam sẽ thường xuyên tối ưu hơn nữa trong các năm tới đây. Cụ thể 12,4% năm 2020, 15,8% (năm 2030) và 20,8% vào năm 2040.

Dịch vụ chăm sóc người già sẽ là thiên hướng mua bán trong tương lai k xa

Khi có tới gần ¼ dân số già hóa, thì việc mở một dịch vụ chăm sóc người cao tuổi là hết sức cần thiết và bức bách. Một mặt, truyền thống chung của người VN là muốn chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ của mình, trong khi họ luôn bận rộn nhiều công việc và không có thời gian để sử dụng việc đó. cho nên, nhu cầu cần tuyển một người có thể chăm sóc cha mẹ họ tại nhà là một ý tưởng tốt và rất chuẩn

Nếu bạn chưa biết năm 2018 nên mua bán gì thì đủ nội lực xem xét ý tưởng này, tuy nhiên việc chăm sóc một người cao tuổi cần đảm bảo về chế độ luyện tâp thể dục, vật lý trị liệu, các loại thuốc và thăm khám định kỳ. nhân sự chăm sóc người cao tuổi phải là người phải có đầy đủ kiến thức chuyên môn để đáp ứng được nhu cầu.

Khi chưa có vốn bạn đủ nội lực chỉ hoạt động ở một khu vực nhất định, và cần đầu tư ngân sách cho các thiết bị y tế, kiến thức chuyên môn…Khi đang có kinh nghiệm và uy tín thì đủ sức mở rộng và tuyển nhân sự thêm nhân viên.

DỊCH VỤ SHIP HÀNG mau

Giao hàng chậm, kéo đến khách từ chối nhận hàng là chủ đề muôn thuở của các chủ cửa hàng kinh doanh onlinehiện tại có khá nhiều dịch vụ vận chuyển, nhưng dường như chưa 1 bên nào đảm bảo được nguyên nhân mau giống như adshiện tại, mình thấy có bên Tiki có dịch vụ giao hàng trong 2h, và thấy hoạt động khá tốt. Nếu bạn có thể mở một dịch vụ giao hàng mau, và uy tín giống như vậy thì rất là tiềm năng để đầu tư mua bán trong năm 2018 này.

Trên đây là 19 xu hướng làm giàu, giúp bạn giải đáp câu hỏi thiên hướng đầu tư kinh doanh gì năm 2018 với số tiền nhỏ. mua bán mỗi năm một khó và nó đòi hỏi người khởi nghiệp cần kiên định và sáng suốt, có tầm Nhìn xa về kế hoạch phát triển của mình, k chỉ trong năm 2018, 2019 mà còn phải hoạt động tốt trong 10 năm, thậm chí 30 năm sau. vì thế hãy cân nhắc thật kỹ về đối tượng ngách bạn vừa mới hướng đến và lựa chọn cho mình một xu hướng kinh doanh năm 2018 tốt nhất.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version