Site icon ATPCare

Những điều cần biết khi mua Guest post.

dich vu guest post

Khái niệm Guest Post là gì?

Guest Post hay thường được gọi là Guest posting, là bài content của khách. Nói một cách đơn giản và dễ hiểu nhất đấy là bạn tạo ra một thông tin hay và hấp dẫn, đương nhiên thông tin đó phải là unique. Sau đó bạn mang nội dung này đăng ở nhiều Website khác nhau, những Web có nhiều lưu lượng truy cập và gắn liên kết trỏ về Website của bạn trong bài content.

Guest Post để làm gì?

Khi đặt Guest Post sẽ rất có nhiều lợi ích đối với Web hay doanh nghiệp của bạn, nó sẽ có 3 lợi ích chính dưới đây.

1/ Tăng độ phủ thương hiệu cho Web hay công ty của bạn vì bình thường các Guest Post sẽ được đặt trên các Web có lượng traffic lớn và uy tín.

2/ Trong SEO thì Guest Post là hình thức SEO an toàn nhất ( là White Hat ). Các bạn sẽ kiếm được backlink từ các Web lớn có thông số tốt và nếu bài viết đó mà lên TOP thì Website còn kiếm được 1 lượng traffic lớn.

3/ bán hàng hay bán dịch vụ ngay trên Guest Post. Khi các bạn đi trao đổi hay mua Guest Post thường các bạn sẽ đăng bài content chất lượng về sản phẩm và có đầy đủ thông tin bán hàng phía dưới nên nếu như bài content lên Top thì có thể bán được sản phẩm luôn.

2 Lợi ích của Guest post là gì?

Nếu như hiểu được Guest Post là gì thì chắc hẳn bạn cũng đã đoán được lợi ích mà chúng cung cấp. Những ích lợi nổi bật nhất của Guest Post:

1, Hỗ trợ SEO Website

Backlink đóng nhiệm vụ vô cùng quan trọng trong việc tăng thứ hạng tìm kiếm Website trên Google. Vì vậy mà Guest post là phương tiện cực kỳ hữu ích và an toàn trong việc hỗ trợ backlink để Seo Website đạt kết quả tốtkhi mà bạn gửi một guest posting lên một blog khác thì chủ sở hữu blog của bạn có thể cho phép bạn đặt backlink lên trang bài content của họ. Hãy chọn những blog chất lượng và có cùng chủ để đề những backlink của bạn có giá trị, được Google nhận xét cao hơn.

2 Tăng nhiều khách hàng hơn từ Website chúng ta đặt guest post

Khi đặt trên những Web uy tín, chất lượng, khi lượng người mua hàng vào Web đấynếu như thấy bài viết của mình, họ đọc, nếu như họ thực sự hứng thú thì họ sẽ click vào đường baclink đấy => trỏ về Website, khiến Web mình có khách.

lưu ý khi mua hay trao đổi Guest Post:

Mình cũng là người bán Guest Post và cũng từng đi mua Guest Post rất nhiều nên mình xin chia sẻ đến các bạn 1 số lưu ý khi mua Guest Post như sau:

1/ Chọn Website có khả năng cùng chủ đề và gần giống file cần nhắm đến

Đối với toàn bộ các Website có traffic lớn và uy tín thì tất nhiên là tốt rồi nhưng nếu các bạn mua Guest Post lên cùng đề tài thì sẽ tốt hơntuy vậy các bạn sẽ khó mua được vì có khả năng các bạn cạnh tranh trực tiếp với Web đó và nếu như họ có bán thì cũng bán giá cao hơn so sánh với Post không cùng đề tài

2/ Traffic :

Mình có 1 lời khuyên là các bạn hãy quan tâm đến traffic của Web chứ đừng quan tâm nhiều đến các chỉ số như UR DR ( là 2 chỉ số cả Ahrefs )

Ví dụ:

Có 3 thông số các bạn nên chú ý là Organic Keywords, Organic Traffic, Traffic value, 3 chỉ số này sẽ cho chúng ta nhận biết khoảng traffic của Webthứ 2 là các bạn quan tâm đến thông số lượng Reffering domain và Backlink để nhận xét xem Web này seo có lâu bền hay không? Cuối cùng là thông số UR DR ( chỉ số này là của Ahrefs bình thường nhiều đường link và nhiều reffer Domain đổ về là 2 chỉ số này sẽ cao ngút trời).

  • TRAFFIC Website HỆ SINH THÁI ATP software

Đối với trang Website này Các chỉ số UR và DR rất cao do nhiều backlink đổ về và Traffic gần như không có. Mình khuyên các bạn những Website dạng như này thì các bạn không nên mua nhé.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ Guest Post tại ATPMediavn

3 / Không mua ở Website có quá nhiều Guest Post :

Trường hợp này site này gần như là site rác vì tất nhiên họ sẽ bán càng nhiều càng tốt để thu lợi nhuận.

ATP software Website có hơn 200 site, tuy nhiên mỗi tháng chỉ nhận ít guest post , hơn nữa luôn có đội ngũ nhiều những nhân viên viết bài lên bài thường xuyên nên Website sẽ phát triển theo thời gian

Website ATP software nằm trong hệ sinh thái nên nó sẽ bổ trợ cho nhau , cùng nhau đẩy lên phát triển theo lâu dài.

4 / Không trao đổi đường link với những Website chứa mã độc, virus, Trojan, thông tin đồi trụy, cờ bạc.

5/ nội dung chất lượng

Các bạn hãy đầu tư thông tin thật tốt cho bài viết vì nếu như bài viết lên được Top thì lúc đó mới thực sự phát huy được hết sực mạnh của Guest Post. nếu bạn có suy nghĩ copy 1 bài nào đấy rồi đăng lên thì hãy từ bỏ suy nghĩ mua Guest Post.

Rate this post
Exit mobile version