Site icon ATPCare

Mệnh thổ mua xe màu gì theo phong thủy?

mệnh thổ mua xe màu gì

mệnh thổ mua xe màu gì

Mệnh thổ mua xe màu gì? Màu xe gì sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu là vướng mắc được phần lớn người mua xe quan tâm nói chung và người thuộc mệnh thổ nói riêng. Hãy cùng ATPCare trả lời cho câu hỏi Mệnh thổ mua xe màu gì để thu hút được sự bình an và thăng tiến cho chủ nhân sở hữu nhé!

Mệnh thổ là gì?

Mệnh Thổ là tượng trưng cho đất, lúc cháy những vật khác sẽ tạo nên tro bụi khiến đất đai tươi tốt màu mỡ. Mệnh này đại diện cho sự công bằng và trí thông minh, lúc xấu Thổ tạo nên sự tối tăm, trắc trở không lường trước được chuyện gì.

Người mệnh thổ sinh năm nào?

Người mệnh Thổ sinh vào những năm Mậu Dần (1938, 1998), Tân Sửu (1961), Canh Ngọ (1990), Kỷ Mão (1939, 1999), Mậu Thân (1968), Tân Mùi (1991), Bính Tuất (1946, 2006), Kỷ Dậu (1969), Đinh Hợi (1947, 2007), Bính Thìn (1976), Canh Tý (1960) và Đinh Tỵ (1977).

Dấu hiệu của người mệnh thổ?

Người mệnh Thổ là những người sáng tạo, nhạy bén trong nhiều hoạt động, cùng với đó là khả năng giao tiếp tốt nên công việc của những người mệnh này thường rất thuận lợi và được mọi người đánh giá cao. Họ làm việc rất cẩn thận, luôn chuẩn bị kĩ càng tất cả tài liệu trước trong mọi dự án. Nếu là quản lí thì họ làn những người biết đối nhân xử thế với khách hàng và nhân viên nên họ luôn được mọi người tôn trọng và yêu quý.

Người mệnh Thổ hợp với màu vàng hoặc đỏ, kỵ màu xanh lá. Theo thuyết âm dương, màu đỏ là màu mang năng lượng lớn, mang tính dương rất mạnh. Chính vì thế bạn không nên sử dụng quá nhiều màu này trong phòng. Thích hợp nhất là bạn nên sử dụng những màu tông nhẹ của hành Hỏa như: hồng nhạt, cam, tím, dùng màu đỏ chỉ mang tính điểm xuyến. Bạn có thể dụng màu sắc khác để cân bằng âm dương. Những màu vàng sậm nâu đất rất hợp với người mệnh Thổ, sẽ rất hữu ích cho họ, vì người và đá có cùng mệnh sẽ có sự tương hợp với nhau.

Vì sao nên chọn màu xe theo phong thuỷ?

Với người Việt, mua ô tô là chuyện hệ trọng bởi nó đồng hành cùng chủ nhân trên mọi nẻo đường. Càng mua xe có giá trị lớn, chuyện chọn xe hợp mệnh càng quan trọng, không thua gì chuyện “dựng vợ gả chồng”. Bên cạnh ngày, giờ nhận xe, màu sắc cũng là yếu tố cần quan tâm khiến nhiều người phải “đau đầu”, đôi khi bỏ qua cả màu mà lý trí yêu thích.

Trong quan niệm của người Việt nói riêng và nhiều nước phương Đông nói chung, màu sắc hợp với hành mệnh (tương sinh) sẽ Đem lại tiền tài, may mắn cho chủ nhân, xe ít hỏng vặt, khi lái xe thoải mái không nặng nề, lỡ không may gặp việc ngoài ý muốn cũng được giải trừ, nặng mà hóa nhẹ. Với màu cùng hành (cùng màu với mệnh trong ngũ hành), dù không “vượng” tương sinh nhưng vẫn giúp chủ nhân thuận lợi hơn thay vì mang đến phiền toái.

Mặt khácnếu chọn màu tương khắc sẽ làm hại tới chủ nhân, dễ sinh tâm trạng bồn chồn bực bội, không an tâm khi lái xe. Bản thân chiếc xe cũng dễ hư hỏng vặt, hao tiền tốn của để khắc phục. Lỡ chẳng may có gặp sự cố dễ gây hậu quả nghiêm trọng, tổn hại tới sức khỏe bản thân, xe cũng hư hại nặng nề.

 có phần hơi “mê tín” nhưng phong thủy còn được coi là một bộ môn khoa học về môi trường của người Á Đông đã ra đời từ bao đời nay dựa trên kinh nghiệm và quan sát của người xưa. Thậm chí, nó còn có sức ảnh hưởng tới cả phương Tây. Được biết, tỉ phú Donald Trump nay là Tổng thống Mỹ khi xây khách sạn Donald Tower nổi tiếng đã từng đọc thêm ý kiến David Raney, người có nhiều năm nghiên cứu thuật phong thủy của phương Đông.

Mệnh Thổ hợp xe màu gì?

Theo quy luật ngũ hành, mọi vật đều vận hành xung quanh các mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa Thổ theo tính tương sinh và tương khắc. Trong đó:

Tương tự, Mệnh Thổ mua xe màu gì thì hợp phong thủy cũng có thể được xem xét dựa trên hai tính chất trên.

Vậy, Mệnh Thổ trong quy luật ngũ hành thì hợp với mệnh nào và màu xe hợp mệnh Thổ là những màu nào?

Mệnh Thổ hợp xe màu vàng, màu nâu đất (màu bản mệnh) đem lại nhiều tài lộc, bình an cho gia chủ. Giúp người sở hữu xe tránh được những xui xẻo hay tai nạn trên đường. Theo những người có chuyên môn phong thủy cho biết, ngoài màu đặc trưng của mệnh Thổ mang đến nhiều may mắn là màu vàng nâu, màu màu mỡ của đất mang lại cảm giác an toàn và bình yên, thì người mang mệnh Thổ còn có thể cân nhắc chọn mua xe của mệnh tương sinh.

Cụ thể, Hỏa sinh Thổ, lửa cháy làm ra than bồi đắp nên phù sa, làm ra đất. Điều này có nghĩa là những sắc màu thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng cam tím chính là sắc màu nên chọn của người mệnh Thổ.

Mệnh Thổ nên tránh mua xe màu gì?

Sau khi giải đáp được vướng mắc mệnh Thổ nên mua xe màu gì, chúng ta cũng nên tìm hiểu thêm sắc màu nào cấm kỵ đối với người mệnh Thổ để tránh chọn màu xe hay phụ kiện xe có những màu này để hạn chế đem nhiều điều bất lành về cho bản thân, gia đình hoặc tổ chức.

Mệnh tương khắc với mệnh Thổ chính là mệnh Mộc, bởi cây mong muốn sống, tăng trưởng thật mạnh mẽ thì cần nhiều chất dinh dưỡng từ đất, điều này sẽ làm cho đất bị cạn kiệt và khô cằn theo thời gian nếu không được bồi đắp. Vậy nên, màu tương khắc của người mệnh Thổ chính là màu xanh lá của cây.

Mệnh Thổ không nên mua xe màu xanh lá, màu sắc này không chỉ khiến chủ nhân gặp tai họa về cho bản thân, sẽ bị rút cạn sức khỏe theo thời gian, công danh và sự nghiệp cũng lụi tàn dần theo năm tháng.

Tuy nhiên, nếu người mua hàng mệnh Thổ quá yêu thích xe ô tô màu xanh lá cây, thì cũng có thể chọn các màu mang tính chế khắc như màu xanh lam, màu đen. Bởi những màu này thuộc mệnh Thủy, đất sẽ ngăn nước chảy.

Tuy nhiên, không phải người mệnh Thổ nào cũng kỵ màu xanh lá của mệnh Mộc. Các nạp âm như Lộ Bàng Thổ, Sa Trung Thổ và Đại Trạch Thổ lại rất hợp với người mệnh Mộc, nếu như được kết hợp sẽ “lưu danh ngàn đời” hay “ đời đời thanh quý vẻ vang”. Theo người có chuyên môn phong thủy lập luận, đối với các kiểu đất này, nếu như có cây sinh sôi, tăng trưởng thì mới có thành quả cao.

Vì sao CẦN phải chọn MÀU XE HỢP VỚI MỆNH THỔ

Màu xe hợp mệnh thổ sẽ tạo điều kiện cho nam hoặc nữ chủ nhân chiếc xe mang mạng thổ có cuộc sống may mắn, hạnh phúc hơn. Tính khí sẽ sôi nổi hơn, người tràn ngập năng lượng và đặc biệt là khi sử dụng xe để làm ăn, chở đối tác, khách hàng sẽ thuận lợi.

Hiện nay, người mua xe không chỉ mua xe theo sở thích cá nhân mà còn cân nhắc cả yếu tố phong thủy trong việc chọn màu xe. Màu xe hợp mệnh, hợp phong thủy không những giúp chủ sở hữu an tâm hơn khi lái xe, đem đến sự bình an mà còn mang lại những điều may mắn, tài lộc cho người mua xe.

Mặt khác, nếu như sở hữu màu xe mệnh thổ với màu không hợp phong thủy, khắc với mệnh thì nhiều khả năng sẽ đem đến điều không may mắn, không tốt cho người mua xe.

Đọc thêm: Top 4 con giáp nên sở hữu vòng Trầm Hương Tỳ Hưu Vàng

Rate this post
Exit mobile version