Site icon ATPCare

Máy Chạy Bộ Nhỏ Gọn Nào Hot Nhất Hiện Nay?

Chọn mua máy chạy bộ nhỏ gọn sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá khoản chi phí bỏ ra cũng như không gian cho căn nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng mẫu máy chạy bộ này, bài viết sau đây sẽ gợi ý đến bạn những mẫu máy nhỏ gọn hot nhất hiện nay cho bạn dễ dàng lựa chọn. 

Để hỗ trợ tốt nhất cho việc tập luyện thể dục thể thao tại nhà, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều trang thiết bị, dụng cụ thể thao chất lượng như máy chạy bộ. Đối với những ai có nhu cầu tập luyện cá nhân hoặc gia đình ít thành viên thì không nhất thiết phải lựa chọn máy chạy bộ quá to, động cơ lớn,… Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu máy chạy bộ nhỏ gọn để tập luyện. Máy chạy bộ có kích thước nhỏ gọn không có nghĩa là kém chất lượng, máy chỉ được thiết kế đơn giản hơn, động cơ vừa đủ để sử dụng cho gia đình có từ 2 đến 3 thành viên. Cùng xem chi tiết những mẫu máy chạy bộ sau đây nhé.

1. Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP iLike iE04

Nhắc đến máy chạy bộ nhỏ gọn, không thể bỏ qua chiếc máy chạy bộ điện đa năng ELIP iE04 được. Đây là chiếc máy chạy bộ đa năng được tích hợp nhiều tính năng bổ trợ như đầu rung massage hỗ trợ tập luyện cho các vùng bụng, mông, eo, bắp tay,…Thanh gập bụng hỗ trợ tập luyện eo thon, cơ bụng săn chắc. Tạ tay hỗ trợ tập luyện cho đôi tay cứng cáp, khỏe mạnh. Máy hỗ trợ tính năng gấp gọn cùng bánh xe cho bạn dễ dàng di chuyển, xếp gọn sau mỗi lần tập luyện.

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP iLike iE04

2. Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP 1552 Pro

Tiếp theo, chúng tôi muốn gợi ý đến bạn chiếc máy chạy bộ điện đa năng ELIP 1552 Pro. Chiếc máy chạy bộ này cũng được bổ trợ thêm nhiều tính năng hấp dẫn như tạ tay, đầu rung massage, thanh gập bụng, tính năng gấp gọn, bánh xe di chuyển,… Ngoài ra, máy còn nổi bật bởi tính năng tra dầu tự động cùng hệ thống chống xốc an toàn tuyệt đối.

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP 1552 Pro

3. Máy Chạy Bộ Điện Đơn Năng ELIP Galaxy

Chiếc máy chạy bộ nhỏ gọn tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn không gì khác chính là máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Galaxy. Chiếc máy được thiết kế đơn giản, lượt bỏ những yếu tố không cần thiết của những thiết kế cũ ngày xưa. Máy chạy bộ ELIP Galaxy hiện đại từ màn hình hiển thị, bảng điều khiển,…đến động cơ vận hành. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống loa âm thanh sống động, cổng USB, jack cắm tai nghe hỗ trợ cho bạn nghe nhạc thoải mái.

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Galaxy

4. Máy Chạy Bộ Điện Đơn Năng ELIP Samurai

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Samurai là chiếc máy có thiết kế độc đáo, khỏe khoắn như những chiến binh Samurai của đất nước Phù Tang. Với thiết kế nổi bật này, tin chắc bạn sẽ xiêu lòng cho mà xem. Máy phù hợp cho gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Máy còn cho phép gấp gọn siêu tiết kiệm không gian gia đình bạn.

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Samurai

5. Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP Tabata

Hệ thống loa Hi-Fi siêu “xịn sò” là điểm nhấn thu hút của máy. Hơn thế nữa, hệ thống chống xốc của máy cũng là một điểm cộng “to đùng” mà bạn nên lưu ý. Máy có động cơ 3,0 HP, vận tốc tối đa đạt được 16 km/h, thích hợp cho những ai mong muốn được tập luyện nâng cao.

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Tabata

Máy chạy bộ nhỏ gọn không chỉ giúp bạn tiết kiệm được không gian cho căn nhà mà còn dễ di chuyển, gấp gọn. Rất nhiều mẫu máy chạy bộ có thiết kế nhỏ gọn đang được bày bán tại các cửa hàng của thương hiệu Elipsport đang chờ bạn khám phá đấy.

Rate this post
Exit mobile version