Site icon ATPCare

MẪU TEMPLATE LÀM YOUTUBE, VIDEO EDITOR MIỄN PHÍ MỚI NHẤT 2020

CHIA SẺ MẪU TEMPLATE LÀM YOUTUBE VIDEO EDITOR
Thiết kế Template làm Youtube, video Editor  hiện nay đang ngày càng được nhiều Youtuber quan tâm.
Làm thế nào để thiết kế được một hình ảnh Template ấn tượng, bắt mắt và thôi thúc người xem click vào video của bạn. Bài viết này ATPCare làm Youtube , Video Editor miễn phí mới nhất 2020

1. Mẫu Template làm Youtube, video Editor gồm gì?

Các mẫu  Template bao gồm

• Subcribre

• Thumbnail

• Countdown

Youtube Thumbnail Size là gì?

Youtube Thumbnail Size:  theo nghĩa tiếng anh được dịch ra là “ảnh thu nhỏ“, thuật ngữ này được sử dụng để chỉ việc xử lý ảnh ra một kích thước nào đó như là một ảnh đại diện cho một bài viết hay một video nào đó, để khi người dùng nhìn vào có thể hình dung ra được bài viết hay đoạn video đó nói về vấn đề gì.

Ví dụ: Khi bạn tìm kiếm kiểu hình ảnh hay video trên google nó sẽ trả về cho bạn kết quả với các hình ảnh thu nhỏ youtube >> đó là những ảnh thumbnail được crop (cắt) ra từ ảnh gốc.

Subcribre trên Youtube là gì ? 

Subscribe chính  việc đăng ký nhận thông tin theo dõi một cá nhân hay tổ chức nào đó, tức  khi bạn chọn nút Subscribe thì bạn sẽ nhận được mọi hoạt động, bài viết hay các sự kiện liên quan đến kênh bạn đã đăng ký. Vậy làm sao để khách hàng kích vào Subscribe thì cũng cần một cái Template bắt mắt để thu hút người dùng .

Countdown là gì 

Trong các chiến dịch quảng cáo trên Website hay trong youtube để kích thích các chiến dịch chốt sale và thúc đẩy người dùng nhanh chóng ra quyết định thường nhờ đến sự trợ giúp của Countdown  hay còn gọi là Đồng hồ đếm ngược.

Để làm được các Template cho Subcribre, Thumbnail, Countdown sẽ cực kì tốn thời gian và công sức và nhiều lúc không được như ý muốn .
Vì vậy ATPCare gửi tặng mọi người các mẫu

TEMPLATE LÀM YOUTUBE, VIDEO EDITOR…
=============
Bao gồm các template:

• Subcribre

• Thumbnail

• Countdown

• …

Template này được dựng bằng PP nên có thể tùy biến sáng tạo theo ý thích, tổng dung lượng chỉ 4GB

Phạm Linh – ATPCare Pro
Giải pháp hỗ trợ tạo chatbot, bán hàng đa kênh

Rate this post
Exit mobile version