Site icon ATPCare

Marketing du kích – 30 chiến lược thực chiến tạo động lực

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện đại, việc tiếp cận khách hàng và tiếp thị hiệu quả là yếu tố quyết định sự thành công của một doanh nghiệp. Và cuốn sách “Marketing du kích” chính là hướng dẫn toàn diện để bạn chiến thắng trong cuộc chiến tiếp thị.

Trang bị cho bạn những chiến lược hiệu quả, “Marketing du kích” khám phá cách tiếp cận khách hàng thông qua việc hiểu sâu về nhu cầu và mong muốn của họ. Bạn sẽ tìm hiểu cách tạo ra thông điệp hấp dẫn và tương tác với khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông hiện đại. Cuốn sách cũng chia sẻ những bí quyết để xây dựng một mạng lưới khách hàng trung thành và phát triển doanh số bán hàng.

Vài điều về tác giả Jay Levinson, Jeannie Levinson

Jay Levinson & Jeannie Levinson đều là các chuyên gia trong nghành nghề tiếp thị du kích, họ là vợ chồng hàng chục năm và hiện đang sống hạnh phúc cùng nhau. Đa số sự nghiệp của Jeannie đều gắn liền với sự nghiệp của Jay Conrad Levinson và cùng làm nên nhiều người biết đến của luận điểm “Marketing Du Kích” văn minh.

Jay Conrad Levinson (1933 – 2013) là một doanh nhân, nhà tiếp thị, tác giả của cuốn sách Tiếp thị Du kích nổi tiếng năm xuất bản năm 1984. Jay tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học tại Đại học Colorado, chính vì sự am hiểu tâm lý học đã giúp ông có chỗ đứng vững bền tại những công ty quảng cáo, thậm chí còn khiến cho đến chức Giám đốc tại Leo Burnett ở London – vai trò giám đốc sáng sủa tạo. Sau khi về lại Mỹ, ông biến thành Phó Chủ tịch cấp cao của J. Walter Thompson

Ông là người trước tiên sử dụng thuật ngữ “tiếp thị du kích” để nói đến những công cụ tiếp thị độc đáo được sử dụng trong điều khiếu nại tài chính cực kỳ thiếu thốn hoặc không có bất cứ nguồn lực giúp sức nào.

Ông cũng là người sáng lập nên Hiệp hội Tiếp thị Du kích quốc tế, biến thành huấn luyện viên & tác giả chuyên viết sách về đề tài tiếp thị du kích với rất nhiều cuốn sách nổi tiếng thuộc top best-seller cùng với bà xã của chính bản thân mình

Bà Jeannie Levinson Jay và Jeannie viết cuốn sách đầu tiên có tên Guerrilla Marketing (1984) (tạm dịch: Marketing Du Kích), nó nhanh chóng bùng nổ & được Tạp chí Time bình chọn là 1 trong 25 cuốn sách buôn bán hay nhất trái đất, đã đẩy ra 21 triệu bản, trở thành sách gối đầu giường của hàng triệu chỉ huy, nhà cai quản, nhà marketing, nhân viên và sinh viên marketing. Cuốn sách này nổi tiếng đến mức được dịch ra 62 ngôn ngữ, ảnh hưởng mạnh bạo đến hàng chục nước nhà & được đòi hỏi đọc trong những chương trình MBA quốc tế.

Tóm tắt nội dung “Marketing du kích”

“Marketing du kích” có tác dụng bởi vì nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn xoàng chi phí” – Jay Conrad Levinson, tác giả của hàng loạt cuốn sách Marketing bán rất chạy nhất trong lịch sử hào hùng, người sáng lập ra loại hình marketing này và đây cũng chính là một giữa những cuốn sách của ông.

Khi muốn đánh thì chủ động tấn công, khi cần rút lui thì chủ động rút lui, tấn công nhanh, đánh bền chắc, đánh khỏe khoắn đó đó là lối đánh du kích và chúng rất đúng trong Marketing du kích. Cuốn sách đưa ra giải pháp hành động cho mỗi doanh nghiệp, cho mỗi cấp độ cai quản, từng cấp độ chuyên viên và những phẩm chất cần phải có của một Marketer khi dẫn thân vào Marketing nói chung & Marketing du kích nói riêng.

Các kiến thức dễ dàng nhưng được chia sẻ bài bản và chuyên nghiệp trong cuốn sách giúp bạn đơn giản áp dụng vào các chiến dịch Marketing Du Kích của mình:

Marketing du kích tác chiến cũng cần có những mục tiêu chi tiết để thống kê. Giải pháp tiếp thị du kích mang thông điệp cốt lõi và thực chất yêu thương hiệu, truyền tải chúng, gây được tiếng vang với người theo dõi & có tác động đến họ những nguyên nhân sau cùng mà bạn muốn điều ấy xảy ra là gì? Chiến lược tiếp thị du kích không thể chiến thắng khi hành động cuối cùng chúng ta hướng về lại không xảy ra.

Sơ lược nội dung chính cuốn sách Marketing Du Kích

Marketing Du Kích là cuốn sách quan trọng & dành cho những nhà buôn bán trong thị trường Việt Nam. Quyển sách có tổng cộng 12 chương bao gồm.

30 chiến lược thực chiến tạo động lực và thành quả phi thường

 Thông tin về cuốn sách Marketing du kích

Marketing du kích
Mã hàng 8935246925669
Tên Nhà Cung Cấp MCBooks
Tác giả Jay Levinson, Jeannie Levinson
NXB NXB Hồng Đức
Năm XB 2019
Trọng lượng (gr) 250
Kích Thước Bao Bì 14.5 x 20.5 x 1.1
Số trang 232
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Marketing – Bán Hàng bán chạy của tháng

Kết luận 

Cuốn sách “Marketing Du Kích” là nguồn tài nguyên quý giá, cung cấp cho bạn những chiến lược tiếp thị đột phá và hiệu quả. Từ việc xác định mục tiêu, chọn đối tượng khách hàng đến xây dựng thông điệp hấp dẫn, cuốn sách đưa ra những nguyên tắc và công cụ để tạo sự ảnh hưởng mạnh mẽ.

Với sự kết hợp giữa lý thuyết và ví dụ thực tế, cuốn sách giúp bạn áp dụng kiến thức vào thực tế công việc. Hãy sử dụng những bài học từ “Marketing Du Kích” để tạo nên sự khác biệt và thành công trong lĩnh vực tiếp thị của bạn.

Bài viết liên quan:

Rate this post
Exit mobile version