• Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Tính năng mã hóa đầu cuối trên Zalo đem lại lợi ích gì?

Trang chủ Bán hàng trên zalo
van.vuong1305@gmail.comBởivan.vuong1305@gmail.com
31/10/2022
0

Contents

  1. Mã hóa đầu cuối trên Zalo là gì?
  2. Cách hoạt động của tin nhắn mã hóa đầu cuối trên Zalo
  3. Những nội dung được hỗ trợ mã hóa đầu cuối trên Zalo
  4. Cách mã hóa đầu cuối trên Zalo
  5. Cách tắt mã hóa đầu cuối trên Zalo
  6. Tổng kết

Zalo vừa tăng mức độ bảo mật cho tin nhắn của người dùng lên cao hơn khi cho ra đời chức năng mới mã hóa đầu cuối trên Zalo. Hãy cùng ATPCare tìm hiểu về tính năng này và cách sử dụng trong bài viết dưới đây nhé!

Mã hóa đầu cuối trên Zalo là gì?

Mã hóa đầu cuối trên Zalo là tính năng bảo mật mới giúp các cuộc hội thoại trên Zalo của bạn được bảo mật tuyệt đối. Theo đấy, chỉ người gửi và người nhận tin nhắn mới có thể đọc được nội dung đoạn hội thoại. Thông điệp tin nhắn, hình ảnh và video sẽ được mã hóa ngay trên điện thoại của người gửi, chuyển đến người nhận và chỉ được giải mã trên thiết bị của người nhận.

Mã hóa đầu cuối trên Zalo có khả năng ngăn chặn được hành vi xâm nhập vào việc gửi tin nhắn đối với các tội phạm mạng, gián điệp, các công ty viễn thông, đơn vị chính phủ hay thậm chí là cả doanh nghiệp dịch vụ. Đây được xem là hình thức bảo mật an toàn nhất của Zalo vào thời điểm hiện tại.

Thế nhưng tính năng mã hóa đầu cuối trên Zalo mới chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm bởi vậy hiện nay không phải tài khoản Zalo nào cũng có khả năng mã hóa tin nhắn. Trong trường hợp tài khoản của bạn chưa được cập nhật khả năng này, vui lòng đợi thêm để Zalo có thể hoàn thiện tính năng bạn nhé!

Cách hoạt động của tin nhắn mã hóa đầu cuối trên Zalo

  • Trước khi gửi đi, nội dung gốc của tin nhắn được mã hóa trên máy của người gửi.
  • Tin nhắn đã mã hóa đầu cuối sẽ được gửi đến máy chủ Zalo.
  • Máy chủ Zalo gửi tin nhắn mã hóa đến máy của người nhận.
  • Tin nhắn mã hóa được giải mã trên máy của người nhận để trở về thông tin gốc.

Những nội dung được hỗ trợ mã hóa đầu cuối trên Zalo

Hiện tại không phải tất cả các nội dung tin nhắn đều được mã hóa đầu cuối bạn nhé!

  • Nội dung được hỗ trợ ở thời điểm hiện tại: tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại, ảnh, video, tệp, sticker, GIF, MP3, hình vẽ tay, emoji, vị trí
  • Thông tin sẽ được hỗ trợ trong các phiên bản tiếp theo: cuộc gọi, livestream
  • Nội dung chưa được hỗ trợ: gợi ý sticker, bình chọn nhóm, tin nhắn đã ghim, lịch sử nói chuyện nhóm, bản xem trước link

Lưu ý:

Các tin nhắn mã hóa đầu cuối trên Zalo vẫn được sao lưu. Để bảo vệ tin nhắn an toàn, hãy đặt mật khẩu cho bản copy bạn nhé!

0407 zalo ma hoa

Cách mã hóa đầu cuối trên Zalo

Bước 1. Update Zalo bản mới nhất trên điện thoại và máy tính mà bạn đã đăng nhập Zalo trong vòng 7 ngày gần đây nhất.

Cách mã hóa đầu cuối trên Zalo
Update Zalo

Bước 2. Mở cuộc nói chuyện bạn muốn, chọn mục Tùy chọn > Mã hóa đầu cuối (BETA)

Cách mã hóa đầu cuối trên Zalo
Chọn mã hoá đầu cuối tại Mục tuỳ chọn

Bước 3. Bạn sẽ được Zalo giới thiệu về khả năng này, nhấn Nâng cấp Mã hóa đầu cuối là xong. Công đoạn nâng cấp sẽ không thành công nếu như người kia chưa update Zalo thành phiên bản mới.

Cách mã hóa đầu cuối trên Zalo
Chọn nâng cấp mã hoá đầu cuối

Cách tắt mã hóa đầu cuối trên Zalo

Hiện tại khi bật mã hóa đầu cuối bạn sẽ chưa thể tắt khả năng này. Chính thế nên các bạn cần cân nhắc trước khi bật mã hóa đầu cuối Zalo nhé. ATPCare sẽ thường xuyên theo dõi và update đến bạn nếu phía Zalo có thêm tính năng tắt mã hóa đầu cuối.

Tổng kết

Nếu bạn có những cuộc trò chuyện quan trọng trên Zalo thì việc bảo mật thông tin bằng tính năng mã hoá đầu cuối trên Zalo thật sự vô cùng cần thiết. Bạn có thể áp dụng theo hướng dẫn phía trên của ATPCare nhé! Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

  • Có thể khôi phục ảnh trên Zalo khi đã lỡ xoá hay không?
  • Bạn đã biết cách bật bong bóng chat Zalo chưa?
  • Làm thế nào để tắt hoạt động trên Zalo?
0
Chia Sẻ
53
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Lý do Zalo Oa bị khóa
Bán hàng trên zalo

Lý do Zalo Oa bị khóa và cách khắc phục trạng thái này

31/10/2022
Mini app trên Zalo
Bán hàng trên zalo

Mini app trên Zalo là gì? Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng Mini app?

31/10/2022
khôi phục ảnh trên Zalo
Bán hàng trên zalo

Có thể khôi phục ảnh trên Zalo khi đã lỡ xoá hay không?

31/10/2022
bong bóng chat Zalo
Bán hàng trên zalo

Bạn đã biết cách bật bong bóng chat Zalo chưa?

31/10/2022
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Giải pháp nổi bật

ATPCARE MANG LẠI

Dịch vụ Zalo ZNs
Chatbot Fanpage
Chăm sóc Fanpage
ATPCare Content
Simple Zalo
linh pham - cofounder
Mình là Linh Phạm

Co-Founder ATPCare 

”Linh thích chia sẻ kiến thức thực chiến” 

Kết nối zalo ngay
Call: 0799.16.16.16
Bài Viết Tiếp Theo
Mini app trên Zalo

Mini app trên Zalo là gì? Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng Mini app?

Lý do Zalo Oa bị khóa

Lý do Zalo Oa bị khóa và cách khắc phục trạng thái này

Cách bật Professional Mode cho tài khoản facebook cá nhân

Cách bật Professional Mode cho tài khoản Facebook cá nhân

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Chatbot ATPCare
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • SimpleZalo
  • Combo Special
  • Tải video tiktok không logo
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?