Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách lấy và áp dụng mã giảm giá TikTok Shop

mã giảm giá tiktok shop

mã giảm giá tiktok shop

TikTok shop vào thời điểm hiện tại cũng có nhiều voucher giảm giá vô cùng hấp dẫn dành cho người dùng giúp bạn tiết kiệm kha khá khi mua sắm tại đây. Vậy làm sao để săn mã giảm giá TikTok shop? Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

Các bước săn và áp dụng mã giảm giá TikTok Shop

Để nhận ưu đãi voucher, mã khuyến mãi giảm giá mới nhất tại TikTok shop thì các bạn làm theo những bước sau đây:

  1. Truy cập vào ứng dụng TikTok 
  2. Đến gian hàng TikTok ShopĐến gian hàng có sản phẩm bạn có ý định mong muốn mua sắm chọn biểu tượng giỏ hàng
  3. Chọn phiếu giảm giáVào món đồ bạn định mua và chọn “phiếu giảm giá
  4. Nhận phiếu giảm giáBạn click vào nút “nhận” phiếu giảm giá mà bạn muốn lấy
  5. Chọn áp dụng phiếu giảm giáBạn nhớ ấn chọn cả 2 loại mã gồm: “Phiếu giảm giá sản phẩm” và “Phiếu giám giá vận chuyển” của TikTok shop.
  6. Tiến hành đặt hàngKhi đã lựa chọn đủ các loại mã giảm giá, bạn cần kiểm tra lại chi tiết đơn hàng, nếu đã ưng ý thì chọn “đặt hàng“.

Một vài lưu ý khi áp mã giảm giá TikTok shop

Một vài lưu ý khi áp mã giảm giá TikTok shop

Hiện tại, TikTok shop đã cho ra mắt các voucher với các mệnh giá 20k, 25k, 50k, hay 70k. tùy thuộc theo giá trị từng đơn hàng và sản phẩm mà khách hàng có thể được dùng 1 trong các voucher trên. Để mua hàng với giá ưu đãi, đừng quên áp các mã khuyến mãi trước khi đặt bất cứ đơn hàng nào nhé.

Tại sao không nhận được mã giảm giá TikTok Shop?

TikTok shop đã tung ra vô số mã giảm giá 25K/ 50K/ 70K trên tổng giá trị sản phẩm và voucher ưu đãi giảm giá phí vận chuyển x6 cực kỳ hấp dẫn đối với người dùng. Đối với trường hợp bạn không nhận được các mã giảm giá này có thể là vì một trong các lý do sau:

Nick TikTok của bạn chưa dùng được 7 ngày

Hiện nay, voucher giảm 25K cho đơn hàng 30K áp dụng cho mọi quý khách hàng chỉ cần đặt mua lần thứ nhất trên TikTok shop. Tuy vậy, để nhận được voucher này thì yêu cầu tài khoản TikTok của bạn cần phải tạo đủ 7 ngày dùng. Theo đấynếu các bạn vừa mới lập kênh TikTok và chưa đủ thời hạn 1 tuần thì sẽ không được nhận mã giảm giá 25K.

Nick TikTok của bạn mới được tạo và chưa dùng được 7 ngày

Giải pháp: Đối với trường hợp này các bạn chỉ cần chờ đủ 7 ngày (kể từ ngày tạo kênh). Sau đấytiến hành đặt đơn hành từ 30K trở lên để nhận được mã giảm giá 25.000đ.

Bạn ít sử dụng TikTok hay tương tác các livestream

TikTok shop ưu tiên dành tặng voucher đến với những tài khoản thường xuyên tương tác, xem Livesteam của shop. Bởi vậynếu như các bạn ít tưởng tác thì khi đặt mua sẽ khó nhận được các mã giảm giá được hệ thống áp dụng sẵn.

Cách khắc phục như sau: bạn cần phả tương tác, xem livestream trên TikTok shop thường xuyên.

Tổng kết

Qua bài viết trên, ATPCare đã hướng dẫn bạn cách lấy và áp dụng mã giảm giá TikTok shop. Ngoài ra nếu bạn gặp vấn đề với việc lấy mã giảm giá thì bạn có thể tham khảo các cách khắc phục như trên nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version