Site icon ATPCare

Lý do tại sao sử dụng đơn vị giao hàng nhanh

ly do tai sao su dung giao hang nhanh

ly do tai sao su dung giao hang nhanh

Trong những năm gần đây, nhiều cá nhân kinh doanh online đang phát triển rất mạnh, điển hình họ kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử, Facebook, Tiktok, Website,..

Nhưng có 1 điểm chung là họ phải sử dụng các đơn vị giao hàng, với nhiều đơn vị giao hàng như ngày nay, để tìm 1 đơn vị giao hàng là rất khó.

Giao hàng nhanh là 1 trong những đơn vị được nhiều shop bán hàng online được tin tưởng sử dụng nhất trong khoảng thời gian gần đây. Vậy tại sao chúng ta nên sử dụng giao hàng nhanh mà không phải các đơn vị khác, mình xin chia sẻ:

Giao hàng nhanh là gì?

giao hang nhanh la gi

GHN (Giao Hàng Nhanh) – Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 2012, với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. GHN cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh, an toàn, hiệu quả giúp người bán hàng bán được nhiều hơn, người mua hàng hài lòng hơn.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao hàng, giao hàng nhanh là 1 trong những đơn vị được nhiều người tin và sử dụng nhất trong giai đoạn sắp tới

Lý do tại sao sử dụng giao hàng nhanh

tai sao su dung giao hang nhanh

Nhiều người kinh doanh online, nếu không có đơn vị giao hàng, họ rất khó mang sản phẩm của mình đến tay của khách hàng. Và giao hàng chính là cầu nối mang sản phẩm của chủ shop đến với khách hàng của họ.

Với hơn nhiều năm nghiệm, giao hàng nhanh khá thành công trong việc xây dựng thương hiệu đến người tiêu dùng.

Ưu điểm

Nhược điểm

Khi nào sử dụng giao hàng nhanh

Nếu bạn đang kinh doanh trên môi tường online, thì việc tìm kiếm đơn vị giao hàng là cần thiết.

Khi bạn kinh doanh online lượng đơn hàng rất nhiều, thì việc tin tưởng và lựa chọn đơn vị giao hàng như giao hàng nhanh là điều cần thiết.

Với những ưu điểm kiến giao hàng nhanh mang lại cho từng khách hàng của mình nhiều trải nghiệm tốt nhất

 Bắt đầu có những đơn hàng

Khi bạn bắt đầu có những đơn hàng trên môi trường online, bạn muốn giao hàng đến cho khách hàng của mình, thì việc sử dụng các đơn vị giao hàng là rất cần thiết

Khi chạy quảng cáo, mang lại cho bạn rất nhiều đơn hàng để bán hàng, bạn không thể mang rất nhiều đơn hàng đưa đến cho khách hàng vì nó rất tốn nhiều nguồn lực của bạn, cho nên lúc này bạn nên sử dụng những đơn hàng,.

 Khi muốn giao hàng toàn quốc

Mỗi đơn vị giao hàng đều có nhân viên giao hàng trên toàn quốc, khi các shop bắt đầu có những đơn hàng toàn quốc thì các đơn vị giao hàng là công cụ đắt lực giúp các shop tối ưu quy trình của mình

Tất nhiên giao hàng nhanh cũng thế, giao hàng nhanh có mặt trên khắp cả nước, khi các shop có nhu cầu giao hàng toàn quốc thì giao hàng nhanh là sử lựa chọn hàng đầu cho các shop bán hàng.

Vậy nếu các shop không có đơn vị giao hàng thì việc tụt doanh số, không có lợi nhuận nhiều. Đặc biệt không mở rộng tệp khách hàng là rất cao bởi

 Mở rộng quy mô kinh doanh

Khi người kinh doanh online muốn có thêm nhiều khách hàng trên toàn quốc, mang lại rất nhiều khách hàng doanh số thì việc mở rộng quy mô kinh doanh là điều cần thiết

Vậy khi bắt đầu mở rộng thì việc áp dụng các đơn vị giao hàng là điều rất cần thiết.

Làm thế nào đăng kí giao hàng nhanh

Để đăng kí đơn vị giao hàng rất dễ, bạn chỉ cần bắt đầu với những các bước sau

Bước 1: Đăng nhập vào https://ghn.vn

dang nhap giao hang nhanh

Ở đây bạn sẽ bấm vào nút “Đăng kí/đăng nhập” vào gian hàng nhanh, để thiết lập 1 tài khoản khi sử dụng giao hàng nhanh

Bước 2: Đăng kí 1 tài khoản

dang ki tai khoan giao hang nhanh

Nếu bạn có tài khoản, hãy đăng nhập tài khoản vào để sử dụng

Còn nếu chưa có tài khoản hay thiết lập ngay cho mình 1 tài khoan để sử dụng ngay

Bước 3: Đăng kí tài khoan của mình

thiet lap tai khoan giao hang nhanh

Thiết lập cho mình 1 tài khoản bán hàng trên giao hàng nhanh và đăng kí ngay. Lưu ý đăng nhập đúng Số điện thoại của mình vì giao hàng nhanh sẽ gửi 1 tin nhắn OTP xác minh mã số của bạn

Bước 4: Thiết lập giao diện trên giao hàng nhanh

giao dien chinh giao hang nhanh

Đây là giao diện của giao hàng nhanh, bạn có thể sử dụng nhiều chức năng khác nhau để tiện lợi sử dụng các chức năng cần có của  giao hàng nhanh.

Kết lại

Khi bắt đầu kinh doanh online, bạn cần phải có 1 đơn vị giao hàng chất lượng, uy tin cho mình tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị giao hàng cho nên bạn có thể áp dụng.

Giao hàng nhanh là 1 trong những đơn vị giao hàng nhanh chóng nhất. Với lượng người dùng sử dụng nhất và phủ khắp toàn quốc. Đây là 1 công cụ khá đắt lực cho người kinh doanh online trên thị trường.

Mình là Bùi Minh Hiếu – ATPCare Pro

Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn

Nhóm:

SDT hỗ trợ :  0812.5555.44

Rate this post
Exit mobile version