Site icon ATPCare

Lưu ý cần biết khi mua máy photocopy đã qua sử dụng

124

Đặc thủ của máy photocopy cần biết

Đây là một sản phẩm đắt tiền, thường bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí cao để có thể mua được một máy photocopy.

Là sản phẩm ngách, không như những hàng hóa thông dụng chính vì vậy bạn cần có kiến thức khi mua hàng.

Ít kỹ thuật viên được đào tạo bài bản hoặc là người làm nghề tay trái. Dẫn đến tay nghề không đồng nhất.

Vì là sản phẩm đã qua sử dụng nên đã được sửa chữa, đại tu lại nhiều. Do vậy, sản phẩm sẽ có giá cả không thống nhất nên bạn rất có thể mua lầm sản phẩm hư hỏng nhanh.

Lựa chọn các đơn vị có nhiều khách hàng lớn

Với các tập đoàn và công ty lớn họ thường hoạt động với công suất và số lượng nhiều. Chính vì vậy, để đáp ứng được nhu cầu của họ thì đòi hỏi công ty cung cấp cần đáp ứng được khắt khe về chất lượng và tiến độ công việc.

Vậy nên, đơn vị cung cấp máy photocopy hoặc cho thuê máy photocopy nào đáp ứng được các tiêu chí khắt khe đó sẽ được lựa chọn.

Là đơn vị có nhiều dòng sản phẩm và quy mô lớn

Như bạn thấy đấy, máy photocopy là một sản phẩm tương đối đắt tiền. Chính vì vậy nên, các đơn vị cung cấp cần thận trọng cân đối cung/cầu để quyết định số lượng máy nhập vào.

Những đơn vị nhỏ lẻ, sẽ cân đối và nhập hàng hóa với số lượng ít vì không đảm bảo được đầu ra. Ngược lại, công ty uy tín có số lượng khách nhiều, nhập hàng với số lượng lớn mà không sợ tồn kho.

Trong lĩnh vực máy photocopy nói riêng và các mặt hàng khác nói chung thì nhập hàng với số lượng lớn sẽ được ưu tiên lựa chọn trước, kế đến đơn vị mua ít hơn và tiếp tục những là đơn vị ít hơn nữa. Vì vậy, đơn vị cung cấp nào có quy mô lớn máy bao giờ chất lượng cũng tốt hơn những đơn vị cung cấp quy mô nhỏ.

Hãy lựa chọn đơn vị cung cấp có chuyên môn cao

Nếu bạn mua máy photocopy cũ thì bạn cần biết rằng, sự cố kỹ thuật xảy ra là chuyện bình thường. Chính vì vậy, hãy lựa chọn một đơn vị cung cấp có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên môn cao… Trong trường hợp máy photocopy của bạn bị hết mực hay trục trặc kỹ  thuật chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho đội ngũ hỗ trợ.

Nhờ ràng đừng để việc in hợp đồng, in bản thảo, sao chép tài liệu của bạn bị gián đoạn vì lý do này nhé! Hãy tìm một đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên đông, chuyên môn cao.

Không ham các mặt hàng giá rẻ chất lượng thấp

Có phải bạn cho rằng, cứ mua được cùng một loại sản phẩm:  ít tiền thì cho là mua được giá rẻ, còn mua giá cao thì bị cho là mua đắt. Đây là một khái niệm đã cũ chỉ có thể áp dụng cho thời gian trước đây, thời mà nguồn cung cấp hàng hóa còn ít, hầu như ít có sự cạnh tranh. Lúc này, hàng hóa không có sự can thiệp để thay đổi về chất cũng như về mẫu mã.

Nhưng ngày nay, đối với bất kỳ hình thức kinh doanh nào mục đích cũng là lợi nhuận, lợi nhuận càng nhiều càng tốt. Muốn kinh doanh lợi nhuận cao nhưng mà thời nay “người người kinh doanh, nhà nhà kinh doanh”, đến mức khách hàng bội thực hàng hóa. Nhiều người bán, ít người mua thành ra kinh doanh khó khăn vô cùng.

Chính vì vậy mà có một số đơn vị sẵn sàng sáng tạo để tập trung nâng cao chất lượng, giảm giá thành sản phẩm phục vụ khách hàng. Từ đó tạo sự tin tưởng của khách hàng và dần có chỗ đứng trong nhận thức của người tiêu dùng “thông thái”.

Bên cạnh đó thì cũng có một số đơn vị cung cấp thì “cái khó ló cái gian”, vì hạn chế về kiến thức, nhận thức nên tìm mọi cách để giảm giá thành mà không chú trọng chất lượng. Mục đích là bán được hàng, lợi nhuận cao.

Đơn vị cho thuê máy photocopy Đa Phú Quý uy tín chất lượng

Nếu bạn thấy chi phí mua máy photocopy có giá quá cao. Hãy tham khảo ngay dịch vụ cho thuê máy photocopy của Đa Phú Quý nhé:

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ cho thuê máy photocopy Đa Phú Qúy quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Đa Phú Quý để được tư vấn và giải đáp chính xác nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách, chúc quý khách có một ngày làm việc đạt kết quả tốt và may mắn!

Thông tin liên hệ công ty Đa Phú Quý

Điện Thoại: 028.66.808.423 | 094.8888.766

Email: daphuquykd@gmail.com

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 08:00 – 18:30

Hỗ trợ kỹ thuật: 24/7

Website: https://daphuquy.com/

Rate this post
Exit mobile version