Site icon ATPCare

Làm việc toàn thời gian là gì? Tìm hiểu thêm về làm việc toàn thời gian

làm việc toàn thời gian là gì

Làm việc toàn thời gian là gì? tìm hiểu thêm về làm việc toàn thời gian.

Việc sử dụng

Việc làm (tiếng Anh: job) hay công việc là một hoạt động được thường xuyên thực hiện để đổi quét việc thanh toán hoặc tiền công, thường là nghề nghiệp của một người. Một người thường khởi đầu một công việc bằng mẹo trở thành một nhân sự, người tự nguyện, hoặc bắt đầu việc buôn bán. Thời hạn cho một công việc đủ nội lực nằm trong khoảng từ một giờ (trong trường hợp các công việc lặt vặt) hoặc cả đời (trong trường hợp của các thẩm phán). Nếu một người được huấn luyện cho một loại công việc nhất định, họ có thể có một ngành nghiệp. quy tụ hàng loạt các công việc của một người trong cả cuộc sống là sự nghiệp của họ.

Một công việc cần có điểm đầu và điểm kết thúcphải có mục tiêukết quả, có nguồn lực.

Phân loại theo thời gian làm việc

  • Toàn thời gian: Là một khái niệm chỉ một công việc sử dụng 8 tiếng mỗi ngày, hoặc theo giờ hành chính 8 tiếng mỗi ngày và 5 ngày trong tuần.
  • Bán thời gian: Là một định nghĩa mô tả công việc làm không quá đủ thời gian giờ hành chính quy định của nhà nước 8 tiếng mỗi ngày và 5 ngày mỗi tuần. Thời gian làm việc đủ nội lực dao động từ 0,5 đến 5 tiếng mỗi ngày và không thường xuyên.
  • sử dụng thêm: Là một định nghĩa giới thiệu một công việc k chính thức, k liên tục bên cạnh một công việc chính thức và ổn định.

Nguồn: Google

 

Rate this post
Exit mobile version