Site icon ATPCare

Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu? Làm gì để kinh doanh với số vốn 300 triệu?

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn nên kinh doanh gì với số vốn 300 triệu? Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Mục lục bài viết Ẩn bảng

Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu? Làm gì để kinh doanh với số vốn 300 triệu?

Nêu mua bán gì với 300 – 500 triệu ?

PHƯƠNG ÁN 1: mở siêu thị mini, cửa hàng tiêu dùng tiện lợi

buôn bán gì với 500 triệu? Vậy hãy mở một siêu thị mini, hay shop tạp hóa nhỏ đi. ưu thế của siêu thị mini là all những món hàng thiết yếu đều có sẵn trên kệ, được sắp xếp khoa học nên khách hàng rất easy nhìn thấy, thanh toán cực maugiá bán rẻ hơn đối với các cửa hàng,… Đặc biệt là niên đại ai ai cũng bận rộn với công việc, gia đình, có thể tiện trên đường đi sử dụng, đón con,… ghé vào là có thể mua được thứ mình mong muốn khỏi phải tới những siêu thị lớn mất thời gian. tại sao có 500 triệu trong tay mà lại không xây dựng một shop tiêu dùng tiện lợi, một xu hướng kinh doanh năm 2017 tới đây?.

>> hướng dẫn sử dụng đồ handmade – Những đồ handmade easy sử dụng nhất để mua bán

xây dựng cửa hàng tiện dụng thì tất nhiên bạn phải đang sống ở những kênh đông đúc, tăng trưởng giống như Tp, thị trấn to, gần khu công nghiệp, trường học… sẽ thu hút được nhiều KH hơn. tiếp theo là giá thành. Bạn chắc chắn phải bán rẻ hơn các đại lý rồi, có như vậy KH mới chọn mua tại siêu thị mini của bạn nhiều hơn, bạn sẽ thu được doanh số nhiều hơn. Trong một bài chia sẻ trước, tôi đang có nói rất kỹ các bước để xây dựng một cửa hàng tạp hóa nhỏ, hay siêu thị mini thành đạt, các bạn có thể xem lại trong bài 9 Bước mở shop tạp hóa, siêu thị mini.

PHƯƠNG ÁN 2: đại lý sữa

Theo mình, với tình ảnh chung hiện giờ, bạn chỉ cần nhập mỗi dạng sữa 2 – 4 lon, khoảng gần 100 triệu. Sau một thời gian, thấy dòng sữa nào bán chạy hãy nhập nhiều hơn, từ đó quyết định đầu tư cho shop số tài nguyên bao nhiêu.Có 2 thể loại nhập hàng: 1 là nhập hàng của npp khu vực bạn vừa mới ở. Mỗi khu vực sẽ có một nhà phân phối độc quyền, npp chính là đại lý ủy quyền của doanh nghiệp.

+Nhập hàng công ty: Từ đầu th.á.n.g đến cuối th.á.n.g bạn nhập hàng, thông thường bạn sẽ phải đăng ký kpi lấy hàng từ đầu th.á.n.g, ứng với mỗi chỉ tiêu là một mức trả thưởng hoặc hoa hồng, sẽ được trả vào cuối th.á.n.g.

+Nhập hàng đại lý: Bạn like get bao nhiêu cũng được. Mỗi lần lấy hàng, nếu bạn get nhiều thì chiết khấu sẽ càng cao. Họ sẽ hoa hồng trực tiếp trên đơn hàng cho bạn, không đợi đến cuối th.á.n.g như doanh nghiệp nữa. như vậy vốn của bạn sẽ k bị tồn đọng.

PHƯƠNG ÁN 3: Đầu tư vào bất động sản

Đầu tư vào bds

Theo nghiên cứu các nhà kinh tế học thì dĩ nhiên 2017-2018 bds sẽ có nhiều khởi sắc. Chưa nói tới đầu tư vào bđs luôn được coi là phương án đầu tư sinh lợi nhất, trong hai năm đủ sức tăng trưởng 2-3 lần, nếu 5 năm đủ nội lực tăng 5 lần. đang có cục tiền 300-500 triệu trong tay mà chưa biết mua bán gì năm thì đầu tư vào bất động sản chính là ý kiến k tồi.

Nếu bạn am hiểu về tình ảnh kinh tế tài chính, có văn hóa sâu rộng về bất động sản thì đương nhiên bạn sẽ là phân khúc thích hợp để đầu tư bất động sản rồi.

Có rất nhiều kiểu đầu tư bđs với số tiền ít ỏi mà mình thấy quan niệm hay nhất là mua khu đất vùng ven tp sau đó xây thành chuỗi nhà trọ cho thuê là ngon nhất.

Địa bàn thuận tiện để đầu tư: quận 9, 12, Thủ Đức, Hóc Môn, Nhà Bè. đối với trường hợp này KH có một tỷ đồng đủ sức vay thêm một tỷ nữa. Vốn tự có dành để đầu tư căn hộ 80-100m2, vốn vay sử dụng để xây nhà trọ. Tổng diện tích sàn có thể đạt 200m2 được 10-12 phòng,giá thuê thông dụng 1,5 triệu đồng một th.á.n.g mỗi phòng,tổng doanh thu trung bình 15-18 triệu đồng một th.á.n.g.

Mức thu nhập này KH đủ trả lãi và vốn nguồn và có dư chút đỉnh. Mô hình kinh doanh này ổn định và trị giá bds tăng trưởng liên tục theo thời gian. Mốt mong muốn bán thì bán k thì cứ thu tiền đều đặn giống như cho vay.

cần thiết nhất là vị trí bds. Nếu lựa chọn một mảnh đất ở kênh vắng vẻ, ít dân cư thì giá sẽ rẻ hơn. Nhưng, nếu sau này xung quanh đó quy hoạch lại mở đường, mở trường học, bệnh viện, khu công nghiệp,… thì hiển nhiên giá sẽ được đẩy lên gấp nhiều lần.

kế tiếp là phải ứng dụng được kiến thức của bạn, cộng với các mối q.u.a.n h.ệ của mình để dự đoán được vị trí bất động sản mình lựa chọn có nhiều tiềm năng hay k. Bởi nếu dự báo đúng thời gian tới bất động sản đó sẽ có dự án mở đường, xây bệnh viện,… thì hiển nhiên sẽ tăng trưởng giá, nếu sai thì đương nhiên không chỉ không gia tăng giá mà còn có nguy cơ hạ giá kéo tới thua lỗ.

PHƯƠNG ÁN 4: Đầu tư 300 triệu kinh doanh tiệm net

Ý tưởng này có lẽ được coi là dễ dàng nhất, nhàn hạ nhất vì bạn chỉ cần đầu tư máy móc, sáng xây dựng cửa đón khách, đến giờ thì phá sản khai thông. Có trong tay số tài nguyên 300 triệu quá đủ để bạn đầu tư một quán net nhỏ. Bạn k được tiếc tiền, vì máy tính hiện nay k còn là vật dụng xa vời giống như mấy năm về trước, kể cả ở nông thôn cũng không hiểu nữa. Vậy nên, khi mở quán, bạn phải xác định mình có được những thứ mà người khác ở khu vực đó chưa có và nên có. Nên lựa chọn mặt bằng ở những khu dân cư đông đúc, cạnh các cổng trường học cấp 2,3 hay trường ĐHcánh cửa quán cần phải sạch sẽ, gọn gẽgiá thành tính theo tiếng phải thích hợp với khu vực dân cư nơi đó, cần có giảm giá sử dụng nhiều thì giảm nhiều (ví dụ 1 tiếng 5.000 vnđ, khách sử dụng máy 5 tiếng thì tính 20.000 vnđ chẳng hạn). Bạn nên bán kèm thêm nước, bánh, trái cây hay đồ ăn vặt cũng là một ý hay vừa để phục vụ khách vừa gia tăng thêm doanh thu. Học theo rạp chiếu phim, cho giờ rẻ thôi, bán đồ ăn đắt sẽ thu lợi nhuận cao.

PHƯƠNG ÁN 5: 300 triệu là có thể mở hiệu cầm đồ

Nhu cầu cầm cố tài sản của mọi người ngày một gia tăng, điều đó cho thấy cơ hội sử dụng giàu của bạn nha. Nếu chưa biết mua bán gì với 300 triệu bạn đủ sức mở tiệm cầm đồ, 1 th.á.n.g chỉ cần bạn cầm đồ khách từ 150- 200 triệu, lãi suất chỉ cần tối đa 5.000 đồng/ngày không cần cho vay cũng đã đem về cho bạn khoản lợi nhuận kếch xù rồi. Có 300 triệu trong tay mà chưa biết nên sử dụng gì trong năm 2017 thì rạch ròi xây dựng hiệu cầm đồ sẽ là chọn tối ưu nhất.Cần nhớ khi thực hiện ý tưởng sử dụng giàu táo bạo này đó là:

_Lựa lựa chọn địa điểm: Nên xây dựng dịch vụ tại các Tp lớn, thị trấn, thị xã, gần các trường đại học, khu công nghiệp, chợ,… sẽ lôi kéo nhiều KH hơn._Có mức độ định giá đồ vật tốt. Đây là một thành phần khá quan trọng, vì nếu k thẩm định giá phù hợp bạn sẽ dễ bị “hớ” vì trả giá quá cao cho một món đồ.

>> 17 BỘ PHIM KINH ĐIỂN VỀ kinh doanh NÊN xem

Nói thì dễ nhưng làm mới khó. Rất nhiều người vừa mới đắt tiền phải những lỗi ngớ ngẩn khi đầu tư kinh doanh, hãy tự xem qua quan niệm của người tiên phong để tự đúc kết những bài học cho mình nhé.Và nhớ, đừng bao giờ để hết trứng vào cùng 1 rổ,. Nếu trường hợp không dám đầu tư mạo hiểm giống như nãy giờ mình nói thì các bạn nên mua vàng. Vàng dù sao cũng giữ nguyên giá ngon lành hơn gửi cắt giảm. Mình chỉ có ý tưởng giống như vậy hy vọng giúp được người xung quanh.

nguồn : Webtretho

6. kinh doanh vốn ít tại nhà với 1 cửa hàng tạp hoá

mở shop tạp hóa có lẽ là một trong những ý tưởng kinh doanh tại nhà không khó khăn nhất với những hộ gia đình có nhà trong ngõ, bên cạnh đó ở mặt ngõ thì thuận tiện hơn 1 chút. Đây là cách kinh doanh tại nhà ít vốn khá hiệu quả và hiển nhiên sẽ sinh lời, chỉ cần chịu khó sale, vì hàng tạp hoá giúp cho nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hàng ngày của người dân.

Ban đầu đủ sức mở ít hàng, sau đó quen khách, dần dần theo nhu cầu sẽ mở rộng thêm các mặt hàng cho thích hợp. Mô hình kinh doanh nhỏ tại nhà này tương đối easy thực hiện, không những thế mỗi mặt hàng thu lời k cao, nên phải bán nhiều loại mặt hàng khác nhau thì thu nhập sẽ ổn định hơn. thực tiễn, mô ảnh kinh doanh nhỏ tại nhà này cũng dễ dàng vì vừa chơi, vừa bán nên cũng k có gì trở ngại, lại sử dụng được rất nhiều công việc nhà. Nhưng cũng phải nhìn thấy, nếu trong xóm, khu dân cư vừa mới có nhiều cửa hàng tạp hoá rồi thì nên tính cách không giống.

kinh doanh vốn ít tại nhà với shop tạp hóa

7. kinh doanh vốn ít tại nhà với 1 cửa hàng ăn

Đây thực sự là một trong những ý tưởng kinh doanh tại nhà k tồi cho bạn nào có tay nghề nấu ăn + đam mê mua bánsale. Các món ăn, nếu được sử dụng ngon, đảm bảo vệ sinh sẽ rất thu hút khách, thậm chí là khách ở ngành xa, hay khách đi làm ở gần đó, hay đi ngang qua cũng chuẩn bị ghé shop ăn của bạn.

Mô ảnh kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà này thực tế không khó, cần thiết là tay ngành và chịu khó đi chợ sớm. Buổi sáng bạn có thể xây dựng hàng ăn sáng như bánh đa, bún cá, bánh cuốn, bành mỳ hay xôi chẳng hạn… buổi chiều nếu đủ nội lực bạn bán thêm đồ uống giải khát như chè, sữa đậu nành, bia… tuy nhiên, nhà bạn phải ở mặt ngõ hay đầu ngõ to thông ra từ các con ngõ nhỏ thì càng tốt, còn trong 1 khu dân cư đông thì quá háo hức rồi.

kinh doanh vốn ít tại nhà với 1 quán hàng ăn

8. kinh doanh vốn ít tại nhà với 1 shop gạo, trứng hay đặc sản quê

Đây là một thể loại kinh doanh vốn ít lẻ tại nhà thực tiễn cũng khá thông dụng. Ở những shop tạp hoá họ cũng đủ nội lực bán gạo tốt trứng cùng 1 số đặc sản quê, bên cạnh đó mức độ chuyên biệt về sản phẩm hầu giống như không có, gạo và trứng hầu như mua từ các lái buôn thậm chí còn chưa được nhặt sạch.

Để kinh doanh tại nhà kết quả với mô hình này, yêu cầu bạn phải tìm được gốc phân phối hàng hóa chất lượng từ quê ra. Gạo luôn được nhặt sạch và bảo đảm về chất lượng. Bạn đủ nội lực đơn giản thành lập 1 đại lý gạo quê, đủ sức rao bán trên internet và mạng thế giới đồng thời ship tận ngành khi khách hàng yêu cầu. thu nhập của bạn hiển nhiên sẽ rất ổn.

Đọc ngay bài viết kinh nghiệm bán gạo tại nhà lãi cao và ứng dụng cho cửa hàng của bạn để mua bántại nhà kết quả nhé.

9. mua bán vốn ít tại nhà với shop bán hải sản khô

Đây là một trong những ý tưởng mua bán tại nhà kết quả, cũng rất đáng để note bởi sự thuận lợi của nó. Hải sản khô là món ăn ưa thích với toàn bộ người khác, nhất là so với những quán nhậu, họ đủ nội lực sẽ là đối tác lấy hàng liên tục của bạn với một sll.

Khi kinh doanh hải sản khô tại nhà, bạn cũng k phải tốn nhiều công tu sửa, hay làm cửa hàng, hay tìm kênh cất trữ hàng hoá. Tuỳ thuộc vào cấp độ hàng có thể tiêu thụ mà bạn buôn về để trong tủ lạnh hoặc ngăn đá, bảo quản được lâu dài. Bạn đủ sức bán quá mạng, đi ship cho khách lấy thêm thu nhập từ công ship hàng.

mua bán vốn ít lẻ tại nhà với hải sản khô

10. Ý tưởng mua bán tại nhà kết quả với bán quần áo online

thể loại kinh doanh quần áo là mô hình mua bán vốn ít tại nhà rất phổ biến trên mạng thế giớihướng dẫn kinh doanh tại nhà kết quả khi bán quần áo Trực tuyến là bạn phải nhập được những mẫu quần áo độc, xinh, đúng như mô tả và hình ảnh rồi rao trên các hội nhóm của mạng thế giớicố gắng, thật thà, kiên trì… rồi bạn sẽ có lượng khách hàng riêng vì nhu cầu mặc đẹp của xã hội giờ là rất lớn.

Ý tưởng mua bán tại nhà này cũng rất da dạng. Bạn có thể kinh doanh quần áo người lớn, quần áo trẻ em, hoặc đồ lót nam nữ. món hàng của bạn sẽ rất chạy nếu đáp ứng các tiêu chí : Độc – xinh – Rẻ. Với mô ảnh này, bạn cũng chẳng cần phải bày trước cửa ngồi trông mà đủ sức làm cùng lúc với các công việc không giống. Khách có thể lên website, hoặc fanpage để xem hàng, nếu ưng thì qua tận ngành xem, hoặc yêu cầu ship thì mình đáp ứng tăng trưởng thêm doanh thu.

11. mua bán tại nhà với shop giầy dép online

Bên cạnh quần áo thì kinh doanh giày dép mạng cũng là một trong những ý tưởng kinh doanh tại nhà hiệu quả mà bạn nên tham khảo. Bạn đủ sức xây dựng 1 shop nhỏ trước nhà, sử dụng ngành nghề trưng bày 1 số mẫu giày dép độc – lạ – tiêu biểu. phân khúc giày dép hiện giờ rất tăng trưởng với đa dạng chất lượng mẫu mã mà thỉnh thoảng xinh hay không ở sở like mỗi người. Mùa đông bán giầy, mùa hè bán dép, bán giầy lười haycác phụ kiện giống như lót giầy, si, độn đế… cũng là một mẹo kinh doanh tại nhà kết quả để gia tăng thu nhập.

quảng cáo cửa tiệm giày dép online qua mạng không gian là cực kỳ cần thiết, hợp mắt là người đọc sẽ mua. hiện nay, mua giầy dép mạng vừa mới là chuyện phổ biến, chỉ cần khách báo dòng, báo cỡ chân haykèm lót giầy, si…. Là bạn đã đủ nội lực ship hàng tăng thêm thu nhập. Vậy nên, nếu bạn chưa biết nên kinh doanh gì tại nhà thì hãy đọc qua ý tưởng mua bán giày dép online này nhé!

11. kinh doanh vốn ít tại nhà với mỹ phẩm Trực tuyến

đối với các mô hình kinh doanh vốn ít lẻ tại nhà, có lẽ mỹ phẩm là mặt hàng mua bán được phổ biến rộng rãi nhất bởi tính nhỏ gọn, dễ cất trữ, easy ship hàng cũng như mức doanh số trong từng món hàng cũng không nhỏ. cho đến nay, nhu cầu dùng đẹp của chị em phụ nữ ngày càng gia tăng cao, mỹ phẩm là vật dụng không thể thiếu để sử dụng rạng ngời thêm sắc xinh. Các mặt hàng mỹ phẩm thì vô cùng phổ biến, từ son môi, phấn mắt, phấn má hồng đến kem che khuyết điểm, cushion, kem chống nắng,… đủ sức nói, bán mỹ phẩm Trực tuyến là ảnh thức mua bán thêm tại nhà “hốt bạc” mà bạn không nên bỏ qua.

Với ý tưởng kinh doanh tại nhà này, bạn đủ nội lực tận dụng không gian nhà bạn sử dụng ngành chứa các đồ mỹ phẩm. Còn mong muốn kinh doanh hiệu quả và có lãi thì bắt buộc bạn phải biết sử dụng mạng xã hộiads qua Fb, zalo, hay tag tên bạn bè trong mỗi sản phẩm rao bán sẽ là 1 hướng dẫn quảng cáo cực hữu hiệu.

kinh doanh thêm tại nhà với bán mỹ phẩm Trực tuyến

12. Tự mua bán tại nhà với ngành gia sư

Nếu bạn mong muốn tự mua bán tại nhà nhưng chưa biết nên mua bán gì tại nhà ít vốn thì Gia sư là một chọn không tồi dành cho bạn, nhưng với điều kiện bạn phải có văn hóa nhất định. Đây là một trong những công việc có thời gian linh động và hợp lý với những bạn có tính kiên nhẫn, mong mong muốn giúp học sinh củng cố thêm kiến thức.

kinh doanh tại nhà vốn ít với lĩnh vực gia sư

Bạn có thể tổ chức lớp học ngay tại nhà theo thời gian thêm vào hoặc nhận phụ đạo tại nhà học sinh. Tùy thuộc vào mức độ mà bạn có thể nhận phụ đạo các lớp từ tiểu học đến cấp 3, theo từng chương trình học khác nhau. không chỉ giúp bạn kiếm thêm thu nhậpthể loại mua bán tại nhà ít vốn này còn giúp bạn nắm vững kiến thức, hiểu tâm lý trẻ em và rất hữu hiệu khi bạn muốndạy kiến thức cho con mình sau này. Ngoài phương pháp dạy trực tiếp, bạn có thể biến những lớp học tại nhà thành lớp học Trực tuyến thông qua các tool support hoặc tải video lên YouTube. phương thức này giúp bạn tiếp cận thêm nhiều học sinh tại các địa phương không giống trong khi vẫn sắp đặt được thời gian chuẩn. Hãy cân nhắc ý tưởng kinh doanh thêm tại nhà này nếu bạn luôn luôn chưa biết nên mua bán gì tại nhà ít vốn nhé!

13. kinh doanh gì vốn ít tại nhà với mặt hàng phụ kiện điện thoại

Bán phụ kiện ĐT là ảnh thức kinh doanh tại nhà ít vốn rất cuốn hút mà bạn nên cân nhắc. ngày nay, khi mà xã hội ngày càng tăng trưởng, chiếc điện thoại thông minh đang trở nên cực kỳ thông dụng trong đời sống thường nhật, thì mặt hàng phụ kiện điện thoại là cực kỳ easy bán. Với thể loại nhỏ gọn của các phụ kiện giống như tai nghe, ốp lưng, miếng dán kèm theo cả các con số, thẻ, loa nghe nhạc mini … sẽ là một sự chọn không tồi nếu bạn mong muốn mua bán gì vốn ít tại nhà.

kinh doanh tại nhà vốn ít với cửa hàng phụ kiện ĐT

Với ảnh thức mua bán nhỏ tại nhà này, bạn có thể không khó khăn rao bán trên mạng không gian và ship cho khách để tăng doanh thuthêm nữa thẻ điện thoại đơn giản bán cho người quen và nhận tiền sau chỉ bằng 1 tin nhắn.

14. mua bán vốn ít tại nhà với dịch vụ trông trẻ

Nếu bạn yêu thích trẻ em, đặc biệt là có tinh thần trách nhiệm, đủ nội lực khắc phục các tình huống ngạc nhiên, thì chăm sóc trẻ là một ảnh thức kinh doanh vốn ít tại nhà mà bạn đủ nội lực bắt đầu.

Trong xã hội bây giờ, chăm sóc trẻ em là một chủ đề to so với các bậc cha mẹ bận rộn. Nhiều bậc cha mẹ muốn tìm được một người đủ nội lực chăm sóc cho con của họ khi họ đang sử dụng việc. Trông trẻ tưởng chừng giống như đơn giản nhưng đây là hình thức kinh doanh vốn ít tại nhà không hề dễ dàng. Bạn phải đảm bảo an toàn cho các bé, cho các bé ăn, ngủ, lo lắng mỗi khi các bé bị ốm,… Mặc dù hơi vất vả nhưng đây là mô ảnh mua bán tại nhà ít vốn khá kết quả. Bạn chỉ cần có số vốn vài triệu đồng và sự hợp lý bị trong một tuần là có thể khởi đầu kinh doanh dịch vụ trông trẻ rồi.

15. kinh doanh vốn ít tại nhà với các phụ kiện như túi xách, ví da

Túi xách, ví da, hay cặp học sinh là những phụ kiện không thể thiếu của mỗi người, trong mỗi gia đình. Những chiếc túi xách xinh còn là phụ kiện lung linh thêm phần sang trọng của các chị em. Và túi sách, ví da, cặp học sinh cũng luôn có 1 nhu cầu dùng to. Chính thành ra, đây là một trong những ý tưởng kinh doanh tại nhà đầy hứa hẹn mà bạn nên thử nếu chưa biết mua bán gì tại nhà ít vốn.

Cũng như mọi mô hình tự kinh doanh tại nhà, mạng không gian luôn là ngành truyền bá tốt nhất. k cần tốn mặt bằng bày bán, cũng không cần lo bảo quản nhiều, lợi nhuận cũng khá tốt, bạn đủ nội lực ngồi ở nhà chỉ với một chiếc điện thoại thông minh là đủ sức quảng cáo các món hàng túi, ví tới khách hàng.

16. mua bán vốn ít tại nhà với mũ, kính mắt, đồng hồ

Nếu bạn chưa biết mua bán gì tại nhà ít vốn thì hãy thử mở cửa hàng bán phụ kiện như: mũ, kính mắt, đồng hồ,… xem sao. Cũng như túi xách, ví da,… mũ, kính mắt, đồng hồ cũng là những phụ kiện không thể thiếu với cả nam và nữ. thực tiễn cùng là phụ kiện, nhưng chúng có sự khác nhau. Túi xách, ví da, cặp học sinh… có thể không khó khăn cất trữ và không lo lắng hư hỏng. Còn mũ, kính mắt, đồng hồ… là những phụ kiện easy vỡ, xước và yêu cầu cần có sự bảo quản cẩn thận, tránh tầm tay của trẻ nhỏ.

phương pháp kinh doanh tại nhà kết quả với mô ảnh này là qua Trực tuyến thế giớihiện tại, số số lượngngười dùng Fb hay Ins vừa mới tăng trưởng chóng mặt. Chính do vậyquảng cáo trên những nơi này khá hiệu quả, giúp bạn tiếp cận được rất nhiều KH. Khi tải hình ảnh của các món hàng lên online xã hội, hãy nhớ tag bạn bè người quen, nhờ họ share trên Fb một mình sẽ rất hiệu quả đấy.

Bán đồng hồ, kính mắt,.. Là ảnh thức kinh doanh nhỏ tại nhà hiệu quả

17. kinh doanh vốn ít tại nhà với tiệm sửa quần áo cũ

Đây là hình thức tự mua bán tại nhà hiệu quả nếu bạn có tay nghề may nhưng chưa biết nên mua bán gì tại nhà ít vốn. Với một chiếc máy may bạn đủ sức mua bán nhỏtại nhà bằng phương pháp sửa lại những chiếc quần áo bị lỗi như rộng, chật, có lỗ thủng tốt thậm chí cắt gấu quần, gắn thêm cúc… Những công việc không khó khăn nhưng đủ nội lực mang lại cho bạn một thu nhập ổn định mà bạn lại không cần phải đi đâu, đủ sức sử dụng bất cứ lúc nào bạn rảnh cũng như vốn bạn bỏ ra thực sự rất nhỏ.

Ngoài việc sửa quần áo cũ, bạn có thể tận dụng các mảnh vải thừa để khâu những chiếc găng tay, tất, mũ hay các bộ quần áo nhỏ cho các bé. đủ nội lực khi các bà mẹ đến sửa quần áo thấy đẹp đẽ và dễ thương họ sẽ chuẩn bị để mua những món hang xinh xắn mà bạn sử dụng ra. Hãy cân nhắc ý tưởng mua bán tại nhà ít vốn này xem sao nhé!

18. mua bán tại nhà bằng hình thức ctv bán hàng

Nếu bạn k có vốn, nếu bạn không có mặt bằng để xây dựng tiệm, thì ý tưởng mua bán tại nhà bằng tham giasale mạng với thể loại cộng tác viên là lựa chọn rất đáng lưu ý. Bạn sẽ làm việc với những chủ cửa hàng kinh doanh và nhận công việc, sau đó rao bán hàng hóa với hoa hồng đã thoả thuận trước. Thậm chí, bán hơn với giá món hàng thì bạn sẽ được luôn phần lãi đó.

hình thức mua bán nhỏ lẻ này rất dễ dàng, bạn chỉ cần tìm khách bằng việc quảng cáo bán hàng trong hội nhóm trên internet và ăn chênh lệch hoa hồng, mọi thể loại ship hàng, thu tiền người chủ shop sẽ lo.

19. mua bán vốn ít tại nhà với bán đồ handmade

Đồ handmade luôn được coi là mặt hàng kinh doanh tại nhà ít vốn mang lại doanh số cao. Nếu bạn là người khéo tay, đủ sức gầy dựng các sp mới lạk đụng hàng thì hãy thử sức với hình thức mua bán vốn ít lẻ tại nhà bán đồ handmade, vừa giúp bạn dùng việc mình thích mà lại có thêm doanh thu.

mua bán tại nhà vốn ít với bán đồ handmade

Về ý tưởng để sử dụng các sản phẩm handmade, bạn có thể tìm thông tin trên Trực tuyến hay các blog, forum mà được nhiều người ưa thích tốt là những món hàng mà bạn cảm thấy thích và bạn có thểlàm tốt nó.

Về ngành nghề adskết quả mau nhất mà lại không mất tiền là marketing ngay trên Facebook cá nhân. Sau khi hoàn thiện món hàng, bạn chụp lại và đăng lên profilethăm dò ý kiến từ bạn bè của bạn. không những thế, bạn nên tạo 1 fanpage để tải pic, thông tin về sp handmade của bạn. tuy nhiên, những bức hình chụp món hàng nên được xử lí sao cho nó trở nên lôi kéo người đọc.

Trên đây, là 15 ý tưởng kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà các bạn đủ nội lực đọc qua. Hy vọng các bạn sẽ vận dụng sự phát triển, có nguồn lợi nhuận đáng kể cho bản thân cũng như hứng thú với hàng hóa mua bán của mình. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời mà ngành kinh doanh đem lại.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version