Site icon ATPCare

Kinh doanh gì ở hà nội? Nên kinh doanh gì ở Hà Nội cho mới lạ?

knh doanh gi o ha noi

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu  tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy kinh doanh gì ở hà nội lsf tốt nhất. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Kinh doanh gì ở hà nội? Nên kinh doanh gì ở Hà Nội cho mới lạ?

Tổng quan về Hà Nội

Trong những năm Hiện nay, tốc độ phát triển của Tp Hà Nội ngày càng tăng mau, sự tăng trưởng dân số tập hợp vào khu vực đô thị trung tâm vừa mới tạo ra nhiều chông gai về kiểm soát phát triển dân cư, các điều kiện hạ tầng không gian và kỹ thuật, làm chủ đất đai và hoàn cảnh đô thị. Để góp phần quản lý có hiệu quả tiến trình đô thị hóa, thực hiện thành đạt công cuộc công nghiệp hóa và hiện đại hóa ở Hà Nội, đòi hỏi phải nghiên cứu những mặt thuận lợi và chông gai về điều kiện tự nhiên so với thành đạt và quy hoạch Thủ đô, từ đó đề xuất các phương pháp hữu hiệu nhằm tăng trưởng đô thị theo hướng bền vững.

Điều kiện tự nhiên

Diện tích: 920,97 km2
Dân số: 7,588 triệu
Mật độ: 2505 người/km²

Địa hình

Nhìn chung, địa ảnh Hà Nội khá phổ biến với núi thấp, đồi và đồng bằng. Trong đó phần đông diện tích của tp là vùng đồng bằng, thấp dần từ Tây Bắc xuống Đông Nam theo hướng dạng chảy của sông Hồng. Điều này cũng tác động nhiều đến quy hoạch thiết lập và phát triển kinh tế – không gian của tp.

Khu vực nội Thành và phụ cận là vùng trũng thấp trên nền đất yếu, mực nước sông Hồng về mùa lũ cao hơn mặt bằng tp trung bình 4 – 5m. Hà Nội có nhiều hồ, đầm thuận lợi cho tăng trưởng Thủy sản và du lịch, nhưng do thấp trũng nên chông gai trong việc tiêu thoát nước mau, gây úng ngập cục bộ tiếp tục vào mùa mưa. Vùng đồi núi thấp và trung bình ở phía Bắc Hà Nội thuận lợi cho xây dựngphát triển công nghiệp, lâm nghiệp và đơn vị nhiều loại ảnh du lịch.

Khí hậu – Thủy văn

Tài nguyên khí hậu ở Hà Nội được hình thành và tồn tại nhờ cơ chế nhiệt đới gió mùa, mùa đông lạnh ít mưa, mùa hè nóng nhiều mưa. Lượng bức xạ tổng cộng năm dưới 160 kcal/cm2 và cân bằng bức xạ năm dưới 75 kcal/cm2. Hàng năm, chịu tác động của khoảng 25 – 30 đợt front lạnh. Nhiệt độ trung bình năm tuy k dưới 230C, song nhiệt độ trung bình tháng 01dưới 180C và biên độ năm của nhiệt độ trên 120C).

Mùa mưa dẫn dài từ tháng 5 đến tháng 10 và chiếm khoảng 80% lượng mưa toàn năm. Mùa ít mưa chủ yếu là mưa nhỏ và mưa phùn kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, trong đó tháng 12 hoặc tháng 01 có lượng mưa ít nhất.

Hà Nội có mùa đông lạnh rõ rệt đối với các địa phương khác ở phía Nam: Tần số front lạnh cao hơn, số ngày nhiệt độ thấp đáng kể, nhất là số ngày rét đậm, rét hại nhiều hơn, mùa lạnh kéo dài hơn và mưa phùn cũng nhiều hơn. Nhờ mùa đông lạnh trong cơ cấu cây trồng của Hà Nội cũng như đồng bằng Bắc Bộ, có cả một vụ đông mới mẻ ở miền nhiệt đới.

Các dự án đã được đầu tư tại Hà Nội

  • thành phố thông minh hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài

Với tổng vốn đầu tư 94.349 tỉ đồng, dự án Tp giỏi tại xã Hải Bối – Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh do Tập đoàn Sumimoto – Nhật Bản và Tập đoàn BRG cộng tác đầu tư.

Khu đô thị được xây dựng trên diện tích đất rộng khoảng 272ha, được chia thành 5 công đoạn đầu tư. công đoạn 1 có diện tích 73ha với tổng mức vốn hơn 12.929 tỉ đồng; giai đoạn 2 có diện tích 35ha với tổng vốn đầu tư là 23.118 tỉ đồng; giai đoạn 3 có diện tích 65ha với tổng mức vốn là 38.117 tỉ đồng; giai đoạn 4 có diện tích 30ha với vốn đầu tư là 15.273 tỉ đồng và công đoạn 5 có diện tích 67,5ha cùng nguồn vốn là 4.909 tỉ đồng.

Điểm đầu dự án xuất phát tại ngã tư đường Võ Nguyên Giáp với tuyến quốc lộ 5 kéo dài, chạy dài khoảng 12km hướng về sân bay Nội Bài. Hai bên đường được quy hoạch sử dụng đô thị giỏi.

Dự án được chính thức khởi công xây dựng vào tháng 10/2018, và dự kiến hoàn thiện vào năm 2028.

  • Khu đô thị Tây Mỗ Đại Mỗ

Khu đô thị Tây Mỗ Đại Mỗ tọa lạc tại phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, do công ty cổ phần đầu tư mua bán tăng trưởng đô thị Tây Hà Nội đầu tư với số tiền 80.000 tỉ đồng.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 280ha, với dân số dự kiến khoảng 80.000 người. Trong đó, đất ở chiếm 302.000m2, khoảng 274.000m2 dành cho đất thiết lập khu cao tầng, đất biệt thự khoảng 28.000m2, đất cho trường học là 173.000m2, đất mặt nước, hồ điều hòa chiếm 65.000m2, đất công cộng rộng khoảng 268.000m2, đất cây xanh mặt nước có diện tích khoảng 566.000m2 và đất giao thông khoảng 818.000m.

  • Trung tâm thương mại Lotte Mall

Trung tâm thương mại Lotte Mall, tiền thân là Ciputra Hanoi Mall, đã xây được phần móng từ năm 2007 và bỏ hoang hiện tại. Dự án do Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) đầu tư với số tiền 13.407 tỉ đồng, nằm dọc theo tuyến đường Võ Chí Công, thuộc quần thể đô thị Ciputra Hanoi International City.

Tổng diện tích xây dựng dự án rộng 7,3 ha, trong đó tổng diện tích sàn xây dựng chiếm 200.000m2. Dự kiến khi hoàn thành, dự án sẽ cung ứng khoảng 1.200 shop bán lẻ, 1 trung tâm chiếu phim với 12 rạp màn hình rộng.

ngoài ra, dự án còn phân phối 48 nhà hàng, quán cafe, khu đại siêu thị rộng khoảng 8.500m2, khu vui chơi giải trí và 71.000m2 tầng hầm dành cho ngành để xe.

Hơn một năm sau khi thâu tóm Ciputra Hanoi Mall từ chủ cũ là doanh nghiệp TNHH tăng trưởng đô thị Nam Thăng Long, Tập đoàn Lotte đang dự tính tăng gấp đôi vốn đầu tư cho dự án này khi bước vào giai đoạn xây dựng. Theo plan, dự án này sẽ được tái khởi vào quý 4/2018, sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong năm 2021.

  • Khu đô thị Gia Lâm

Khu đô thị Gia Lâm do công ty TNHH đầu tư và phát triển đô thị Gia Lâm (trực thuộc Tập đoàn Vingroup) đầu tư với số tiền 87.385 tỉ đồng, nằm ở phía Tây Nam huyện Gia Lâm, thuộc ranh giới hành chính thị trấn Trâu Quỳ và các xã Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn.

Tổng diện tích đất khu đô thị rộng khoảng 420ha, được chia thành 7 tổ chức ở với quy mô dân số khoảng 89.500 người. Trong đó, đất công cộng có diện tích 397,515m2; đất cây xanh, thể dục thể thao và mặt nước có diện tích 872.138m2; đất đường, quảng trường, nhà ga và bến bãi đỗ xe có tổng diện tích 269.274m2; đất khu ở có diện tích 2.281.092m2 (chiếm 54,26% tổng diện tích) và đất trường học có diện tích 246.911m2.

Khu đất ở có biệt thự, nhà vườn, nhà ở liền kề, nhà ở phối hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao tầng. Trong đó, các khu nhà ở cao tầng được design với chiều cao từ 25 – 38 tầng sắp xếp phía tây bắc dự án. Khu biệt thự được sắp xếp trong lòng đô thị, khu nhà ở thương mại nằm ở trục cảnh quan chính của đô thị, nền tảng trường học được sắp xếp ở trung tâm các khu ở.

Đến tháng 9/2018, huyện đã hoàn thành bàn giao 400 ha đất sạch cho chủ đầu tư. Dự kiến khu đô thị Gia Lâm sẽ được khai triển vào đầu năm 2019.

Vậy nên kinh doanh gì ở Hà Nội?

1. Mua bán quán trà

Khi chúng ta nhắc đến văn hóa uống trà của người Việt, không thể không nhắc đến kiến thức thưởng trà của người Hà Nội. Đó được xem như một thú vui tao nhã không thể thiếu trong cuộc sống của người Hà Nội xưa.

Hãy bắt đầu với việc xây dựng một quán trà nhỏ, không gian được bày trí dễ dàng, thanh tịnh. thị trường KH ở đây là các cô chú trung niên, có sở thích thưởng trà, nhâm nhi từng chút một vị của ly trà.

Bạn đủ nội lực mua bán nhiều loại trà không giống nhau giống như trà sen, hồng trà, bạch trà,… Với mỗi loại trà bạn sẽ đề một giá tiền khách nhau tùy theo chất lượng của loại trà đó.

ngoài ra, bạn đủ nội lực xây dựng kèm các khóa học pha trà, thưởng trà cho những du khách hoặc những ai muốn hiểu thêm về văn hóa thưởng trà của người Hà Nội.

2. M quán cà phê mang phong cách cổ, vintage, retro

kinh doanh quán cà phê không còn quá xa lạ với nhiều người, nhưng một vài năm trở lại đây, người khác đặc biệt là giới trẻ đã có xu hướng like đến những quán cà phê đưa phong cách cổ, vintage hay retro hơn.

Về địa điểm, nếu bạn tìm được một vị trí gần khu dân cư, gần trung tâm thì hẳn nhiên rất khả quan. Nhưng nếu không tìm được thì bạn cũng đừng lo lắng.

Quán cà phê mang phong cách cổ điển, vintage hay retro đòi hỏi khâu bày trí, thiết kế của bạn thật tinh tế và hoàn hảo mới đủ sức đem lại được cảm giác cổ xưa khi khách hàng đến với quán. Tùy theo thẩm mỹ và cách Quan sát của người thiết kế mà chân trời quán được design sao cho vintage nhất, và mang một nét đặc trưng riêng của quán. Với một trong gian lạ, độc đáomang lại cảm giác thú vị và hoài cổ, cộng thêm thức uống ngon sẽ khẩn trương thu hút được KH. Đó là tại sao tại sao nếu quán bạn ở trong một con hẻm, k gần với mặt đường, nhưng luôn luôn sẽ có những khách hàng tìm đến và thưởng thức cà phê ở quán của bạn.

Với việc mở một quán cà phê đưa phong cách cổ, vintage, retro giống như thế này bạn cần đầu tư một số tiền khá lớn để đủ nội lực tạo được chân trời quán và bày trí, thiết kế quán sao cho mới lạ nhất.

3.Dịch vụ chụp ảnh Film tại các con phố có hàng xà cừ, sấu cổ thụ, các hàng xe đáp bán hoa,…

Hà Nội có nét đẹp cổ kính chảy dài theo thể loại thời gian, có rất nhiều con đường, khu phố đưa đậm những nét Hà Nội xưa. Và cũng chính những địa điểm ấy rất được nhiều người yêu thích cái đẹp đến thưởng thức, chụp hình.

Nếu bạn có năng khiếu về khâu nhiếp hình, hãy tận dụng nó. Bạn đủ nội lực mở dịch vụ chụp hình film cho du khách khi họ đến ghé thăm các con phố cổ, phố có hàng xà hay không khó khăn là chợ hoa.

Bạn đủ sức thu khoảng 1 triệu đến 1 triệu 200 ngàn cho 1 bộ hình gồm 20 tấm vừa mới được photoshop. Nếu những KH có yêu cầu riêng, bạn có thể thu thêm phí dịch vụ.

4. Mua bán nhà trọ

hằng năm có rất nhiều người từ học sinh, sinh viên đến những người lao động bình thường đều đổ xô lên Hà Nội để học tập, sinh sống và làm việc. Mức doanh thu của những phân khúc này thường thấp hoặc trung bình do vậy họ không mơ tưởng đủ sức mua được nhà tại Thủ Đô.

Để đáp ứng nhu cầu sinh sống, học tập và sử dụng việc của những người từ xa hay từ quê lên Hà Nội, bạn có thể mua bán mô hình nhà trọ.

Bạn sẽ lựa chọn những địa điểm gần khuôn viên trường học, hay gần khu công nghiệp để thiết lập nhà trọ. Vì những vị trí này gần với nguồn KH nhất.

Tùy theo kinh phí mà bạn muốn chi ra để quyết định quy mô, cơ sở vật chất của nhà trọ. Và cũng lệ thuộc đó để bạn định ra giá tiền cho thuê phòng trọ sao cho phù hợp nhất.

Trung bình một phòng trọ bình dân có giá khoảng 1 triệu đồng hoặc hơn. mọi người sẽ thuê chung và ở từ 2 đến 3 người để cắt giảm ngân sách.

Nếu bạn có 10 phòng trọ, trung bình một tháng bạn đủ sức thu được trên 10 triệu đồng. Cứ giống như vậy, nếu xây dựng rộng quy mô thì bạn sẽ tăng thêm doanh thu và gấp rút thu hồi lại được vốn ban đầu.

không những thếđủ sức kết hợp kinh doanh bán hàng tạp hóa. Nhu cầu sinh hoạt hằng ngày là k thể thiếu. Nếu mở thêm shop tạp hóa, bạn đủ nội lực vừa trông coi khu trọ, vừa kinh doanh được thêm nhiều mặt hàng khác, giúp đem lại doanh thu tốt hơn.

5. Bán đồ ăn vặt quanh Hồ Gươm

Hồ Gương là điểm kinh doanh bán hàng khá thuận tiện. Hằng ngày, đều có rất nhiều người ở những độ tuổi, ngành nghề không giống nhau thường xuyên đi dạo và ngồi giải tỏa chung quanh hồ.

Những đồ ăn vặt bạn đủ nội lực bán tại đây như: xiên nướng, kem, ngô luộc, các loại bánh chiên, các loại nước giải khát, hay dễ dàng là trà đá vỉa hè… Bạn chỉ cần đầu tư một chiếc xe đẩy, và sẵn sàng đầy đủ các nguyên liệu, đồ dùng quan trọng cho món hàng bạn muốn mua bán buôn bán.

Thời gian kinh doanh thích hợp trong ngày khoảng từ 4 giờ chiều đến 10 giờ đêm. Vì đây là khoảng thời gian người xung quanh vừa mới học tập, hoặc sử dụng việc xong và có thời gian để ra ngoài vui chơi, gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè.

Vốn bỏ ra cho hình thức mua bán này k quá to nhưng bạn vẫn có thể thu được doanh số hằng ngày.

6. Dịch vụ cho thuê xe dạp Hồ Tây

Dịch vụ này có thể k còn mới mẻ nhưng vẫn đủ nội lực thường xuyên khai thác được. Ngoài xe đạp đôi, xe đạp bình thường, bạn đủ sức nhập thêm xích lô kiểu hoặc xe đạp mini cho trẻ em.

Với dịch vụ này, số tài nguyên ban đầu bạn bỏ ra có thể từ 10 triệu đến 30 triệu. Bạn sẽ cho thuê xe theo giờ, cứ 15 phút thì bao nhiêu tiền tùy theo từng loại xe. Khi khách hàng đến thuê xe, cần để lại CMND hoặc giấy tờ liên quan để sử dụng tin. Tránh trường hợp có nhiều khách hàng thuê xe và bỏ đi luôn.

7. Bán đồ lưu niệm

Có rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm Hà Nội mỗi ngày. Họ luôn có nhu cầu mua quà lưu niệm để về sử dụng kỷ niệm và làm quà tặng cho friends, người thân.

Bạn đủ nội lực xây dựng một quầy bán quà lưu niệm, trưng bày các món hàng đặc trưng, truyền thống thể hiện được văn hóatrí não của Thủ Đô. Ngoài đồ lưu niệm, đủ nội lực mua bán thêm các món ăn đặc trưng của Hà Nội để làm quà như bánh Cốm, các loại mứt…

8. kinh doanh bđs

bất động sản là phân khúc được phân tích là khó tính, nhưng lại vô cùng năng động. bđs có giá trị lớn nên được nhiều người chú ý nhưng không phải ai cũng dám thử. Đây là ý tưởng kinh doanh tại Hà Nội được các bạn trẻ ưa mạo hiểm và thử thách chính mình rất ưa chuộng. Lập nghiệp đổi đời kể từ bđs, bạn dám không?

Sinh lời từ bất động sản chủ sở hữu

Bạn có bất động sản và mong muốn kiếm tiền từ gốc tài sản này? Ngoài việc nhượng quyền sử dụng bạn còn đủ sức kiếm tiền từ chúng một mẹo an toàn hơn, vững bền hơn từ việc xây dựng cơ sở hạ tầng và cho thuê giống như xây chung cư mini, nhà trọ hay cao cấp, xây văn phòng công ty. Với một Tp đông dân như Thủ đô thì thể loại kinh doanh ở Hà Nội này quả thực rất hiệu quả, việc nước ta đang trên đà phát triển mạnh, các công ty mọc lên như nấm cộng thêm lượng sinh viên và người nhập cư ngoại tỉnh to thì nhu cầu thuê văn phòng, thuê phòng trọ là không nhỏ. Nếu bạn biết tận dụng cơ hội này để kinh doanh tại Hà Nội thì chắc chắn doanh số bạn thu về sẽ chẳng hề nhỏ đâu.

Sinh lời từ bds không phải chủ sở hữu

Nói đến việc kiếm tiền từ bất động sản k thể k nói đến thể loại “mượn” để kinh doanh điển ảnh như môi giới nhà đất, hay thuê nhà nguyên căn rồi chia phòng cho thuê lại, hay môi giới tìm nhà trọ… ưu thế vượt bậc của ý tưởng mua bán tại Hà Nội này là vốn đầu tư không lớn hoặc k mất đồng nào cũng đủ sức kiếm bộn tiền. không những thế, chả có cái gì dễ mà ăn k được cả. đối với thể loại này bạn phải là một người khôn ngoan, hiểu thị trường và táo bạo bởi nguy cơ luôn song hành.

kinh doanh bđs đầy hấp dẫn bởi mức lợi nhuận quá khủng nhưng lại tiềm tàng nguy cơ lớn bởi chính giá trị ấy. Nếu bạn mạnh dạn mong muốn đi theo ý tưởng kinh doanh tại Hà Nội này thì hãy cân nhắc, nghiên cứu thị trường thật kỹ, quản trị rủi ro… sẵn sàng thật tốt trước khi bắt đầu nhé. Chẳng con đường nào dẫn đến sự phát triển là dễ dàng cả.

9. Trà đá vỉa hè

Nếu bạn có thích thú mua bán nhưng chưa biết nên buôn bán gì ở Hà Nội thì tại sao không thử bán trà đá vỉa hè. Đi khắp tuyến phố Hà Nội đâu đâu cũng thấy quán trà đá vỉa hè. Vài ba cái ghế, chục cái cốc, túi hướng dương Nhìn thì có vẻ thô sơ, đạm bạc ấy vậy lại là ngành hái ra tiền ở đất Thủ đô này. Mỗi cốc trà đá chỉ 3000 đồng, đĩa hướng dương 10000 đồng là họ đủ sức ngồi với nhau cả buổi. Vài ba lạng trà xanh, 2 cân hướng dương vốn liếng một ngày chỉ tầm 50.000 đồng mà mỗi ngày thu về mấy trăm nghìn 1 vốn 4 lời. Vừa thoăn thoắt rót trà cho khách, chị Lý (Làng Phú Đô) vui vẻ cho biết: “Cuộc sống nông dân chông gai, vợ chồng em cũng lăn lộn nhiều ngành, nhưng rồi quyết “trụ” lại với quán trà đá này. Với vốn bỏ ra chưa đến hai triệu đồng từ tiền mua bàn ghế, trà, ít bánh kẹo, vài loại nước giải khát…. Cũng may, chỗ này gần sân bến xe Mỹ đình nên em bán cũng tạm được, vợ chồng em có “đồng ra, đồng vào”. ngoài ra, cái gọi là “đồng ra, đồng vào” từ quán trà đá của chị Lý là ước mơ của không ít người, nhất là khi nói đến hiệu quả sinh lời từ đồng vốn.

Nên kinh doanh gì ở Hà Nội – Bán trà đá vỉa hè

kinh doanh trà đá ở Hà nội trải dài từ bến xe Giáp Bát, bến xe Mỹ Đình, sân vận động quốc gia, cho đến các con hẻm nhỏ ở Hà thành, và đặc biệt tụ họp với mật độ dày đặc ở cồng trường đại học. Chỉ vài trăm ngàn đầu tư mua ít ghế nhựa, vài cái cốc và ít đồ uống nhẹ cùng một vài dịch vụ đi kèm, là đã có thể ra kinh doanh trà đá với doanh số hàng tháng đủ nội lực lên đến cả chục triệu đồng. Từ sáng sớm đến tận đêm khuya, quán trà đá hoạt động hết công suất, giúp sức từ sinh viên, dân văn phòng, người lao động, và nó cũng vừa mới góp phần tạo ra một thu nhập cho một bộ phận không nhỏ người dân Hà thành. Với ý tưởng kinh doanh tại Hà Nội này, trừ chi phí thì mỗi ngày người bán trà đá ở Hà Nội cũng thu về bình quân khoảng 300 – 500 ngàn đồng, tính ra doanh thu cao hơn cả công chức và người lao động sử dụng việc ở các công ty vừa và nhỏ. Chị Vân Anh (Nhân viên văn phòng ở quận Đống Đa) cho biết: “Chúng em tốt nghiệp ĐH đàng hoàng, lương giờ chỉ ba triệu một tháng, so với người bán trà đá không thôi vừa mới thua đứt rồi, chứ chưa kể đến nhiều quán trà đá kèm theo ghi đề thì thu nhập hàng ngày của họ “khủng” lắm”. nhìn thấy ra, ngành bán trà đá là đệ nhất trong những hề…siêu doanh số của người dân Hà thành. Hãy cân nhắc ý tưởng kinh doanh tại Hà Nội này nếu bạn chưa biết nên kinh doanh gì ở Hà Nội nhé!

10. M cửa hàng đồ handmade

Với ý tưởng mua bán tại Hà Nội này, ngoài các yếu tố về vốn và địa điểm đặt cửa hàng thì yêu cầu bạn cần phải có khiếu thẩm mỹ và khéo tay trong việc sử dụng hay lựa đồ handmade.

Thường thì bạn phải đi nhiều nơi để lùng sục những vật phẩm đủ tiêu chí đẹp, lạ, độc và giá cả chuẩn nữa. nơi lấy hàng đủ sức tìm từ các chợ đầu mối hoặc get từ Trung Quốc. Lãi suất khủng dao động từ 30-70% đúng là một con số đáng cân nhắc phải không?

hơn nữa, với mô ảnh mua bán nhỏ ở Hà Nội này, bạn nên tạo một website bán đồ handmade hay một fanpage để quáng bá cũng như tương tác với KH. Đây là ngành liên lạc thực sự hiệu quả với thể loại mua bán này, những món đồ nhỏ xinh dễ dàng quét lòng KH chỉ từ lần đầu xem.

11. Dịch vụ trông giữ xe

Nếu bạn chưa biết nên kinh doanh gì ở Hà Nội ít vốn lãi cao thì mở dịch vụ trông giữ xe là một gợi ý tuyệt vờiđối với nghề kinh doanh trà đá, nghề trông xe đạp xe máy cũng là một trong những nghề kiếm ăn khá “béo bở” của nhiều người dân Hà nội. Với mức phí từ 2000 – 5000 đồng/1 chiếc xe đạp và từ 5000 – 10000 đồng/1 chiếc xe máy, 20.000 – 50.000 đồng/1 chiếc ô tô, các bãi đỗ xe từ công cộng, đến bãi đỗ xe tự phát của người dân ở các khu tập thể, khu chung cư, các bệnh viện, bến xe ga tàu cho đến các khu phố trung tâm cũng có lợi nhuận mỗi tháng lên đến hàng đống triệu đồng.

Nên kinh doanh gì ở Hà Nội – xây dựng dịch vụ trông giữ xe

Ngoài ngân sách phát sinh nho nhỏ thì số tài nguyên còn lại đều bỏ vào túi một mẹo nhẹ nhõm, ngon ơ, đặc biệt với các bãi đỗ xe tư nhân và bãi đỗ xe mọc lên tự phát. Chị Lan, ở phố Hai Bà Trưng “bật mí”: ‘Cứ đến ngày lễ to như Quốc Khánh, Noel, tết dương lịch, rồi gần đây nhất là ngày 14-2, gia đình chị kiếm được số tiền lên đến dăm triệu đồng mỗi đêm từ việc…giăng dây trên vỉa hè làm bãi gửi xe cho người dân”. không thể nói quá rằng, nghề trông xe đạp xe máy cũng là một ngành làm giàu ở Hà Nội khá ngon lành bạn nên cân nhắc.

Xây dựng nền móng marketing Trực tuyến

Dù bạn đã kinh doanh gì và ở đâu thì việc bắt kịp xu hướng kinh doanh trên Internet là k thể bỏ qua vì những mặt quyền lợi của nó.

Với riêng Khánh Hòa có lợi thế từ thiên nhiên ưu đãi vì thế người dân ở đây luôn luôn chưa tiếp cận nhiều đến marketing online cũng giống như tầm quan trọng của nó. không những thế nếu bạn muốn xây dựng sự khác biệt, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho mình thì cần cân nhắc thiết lập kênh marketing Trực tuyến để tăng nhận diện brand ra toàn cầu.

Xây dựng thương hiệu bằng web

web là cửa ngỏ giúp bạn tiếp cận với hàng triệu người dùng trên Internet tại Việt Nam thông qua việc ads trên mạng search Google, tăng cao SEO post, …

Thiết lập thương hiệu trên Fb

Fb đã là mxh nhiều người dùng nhất VN (hơn 55 triệu người năm 2017). Đây là nguyên do rất nhiều công tydoanh nghiệp chọn đây là kênh quảng cáo truyền thông kết quả đến KH mục đích của mình. Để sử dụng marketing truyền thông trên Fb, bạn cần nghiên cứu về phương pháp xây dựng Fanpage, chạy ads Fb hay bán hàng trên account cá nhân và các cộng đồng Fb.

nghiên cứu thêm: Bộ software support mkt đa kênh Fb Zalo Ins

Xây dựng thương hiệu trên Zalo

Zalo là áp dụng chat thông dụng nhất tại Viet Nam với hơn 100 user mỗi tháng. Đây là nơi giúp bạn truyền bá thương hiệu của mình khẩn trương đến khách hàng. Việc sale trên Zalo có thể sử dụng Zalo page hoặc Zalo profile, tùy vào mục đích ads của bạn là gì.

nghiên cứu thêm: chỉ dẫn bán hàng trên Zalo Page

Thiết lập thương hiệu trên Instagram

Ins là mạng xã hội quy tụ giới trẻ tại Việt Nam rất phù hợp để xây dựng brand về các ngành du lịch, ăn uông, thời trang,..

nhìn thấy thêm: Cẩm nang sale trên Ins

Xây dựng thương hiệu trên các trang tạp chí

Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu trên web và các trang mạng xã hội thì tạp chí online cũng là kênh một nơi mạng cực kỳ kết quảkhông những thế chi phí để ads trên các site báo to là rất cao. Bạn cần phải cân nhắc về điều này.

Xêm thêm: thống kê báo giá PR booking các trang báo to tại Viet Nam

Trên đây là đo đạt các ý tưởng kinh doanh tốt nhất tại Khánh Hòa mà ytuongkinhdoanh.vn nghiên cứu được, hi vọng sẽ phân phối vài thông tin có ích cho người xung quanh. Chúc mọi người thành công.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version