Site icon ATPCare

Tất tần tật về Traditional Marketing mà bạn nên biết

traditional marketing la gi

Trong thời đại cạnh tranh thị trường diễn ra khốc liệt như hiện nay, Traditional Marketing là một hình thức không thể thiếu để nâng cao vị thế trên thị trường của các tổ chức, doanh nghiệp. Nhưng để hiểu rõ hơn về khái niệm, các chiến lược cũng như ưu, nhược điểm của hình thức tiếp thị này, mời các bạn cùng theo dõi thêm ngay bài viết dưới này nhé !!!

Traditional Marketing

1. Khái niệm Traditional Marketing

Là sự kết hợp giữa tính từ Traditional (Truyền thống) và động từ Marketing (Tiếp thị). Ta có thể hiểu Traditional Marketing là một hình thức tiếp thị truyền thống, thông qua các phương tiện truyền thông truyền thống như truyền hình, báo chí, tạp chí, đài phát thanh, tấm banner, tờ rơi, và những phương tiện quảng cáo ngoài trời khác. Đây là cách tiếp cận truyền thống để quảng bá sản phẩm và dịch vụ, tạo thương hiệu, tăng doanh số bán hàng và thu hút khách hàng. 

2. Vai trò của Digital Marketing

3. Các chiến lược Traditional Marketing thường gặp

Dưới đây là một số chiến lược Traditional Marketing thường gặp:

Quảng cáo truyền hình: Chiến lược này sử dụng quảng cáo truyền hình để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ đến khách hàng. Trong quảng cáo này, sản phẩm được quảng cáo qua các đoạn phim, hình ảnh hoặc câu chuyện về sản phẩm.

Quảng cáo báo chí và tạp chí: Chiến lược này sử dụng các báo chí và tạp chí để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến độc giả. Các quảng cáo có thể được đặt trên trang bìa, trang phụ hoặc trang quảng cáo.

Quảng cáo đài phát thanh: Chiến lược này sử dụng các chương trình đài phát thanh để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến người nghe. Các quảng cáo có thể được đưa vào các chương trình truyền thanh hoặc trước hoặc sau các chương trình.

Tờ rơi và phong bì: Chiến lược này sử dụng các tờ rơi hoặc phong bì để đưa thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ đến khách hàng. Các tờ rơi và phong bì thường được gửi trực tiếp đến địa chỉ của khách hàng.

Triển lãm: Chiến lược này sử dụng các triển lãm để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty cho khách hàng. Triển lãm thường là nơi gặp gỡ của các doanh nghiệp, nhà cung cấp và khách hàng.

Marketing trực tiếp: Chiến lược này sử dụng các phương tiện trực tiếp như điện thoại, email hoặc thư để đưa thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ đến khách hàng.

Các chiến lược của Traditional Marketing ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của khách hàng

4. Ưu điểm và nhược điểm của Traditional Marketing

Traditional Marketing có những ưu điểm và nhược điểm sau đây:

4.1 Ưu điểm:

4.2 Nhược điểm:

 

5. Kết luận

Bài viết trên đã cung cấp khá đầy đủ kiến thức và những chiến lược liên quan đến Traditional Marketing. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp cho chúng ta đưa ra những chiến lược truyền thông phù hợp để giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng theo mục tiêu đã đưa ra ban đầu. Qua đó sẽ giúp đẩy mạnh doanh số và nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường trong thời đại mới này. Mọi đóng góp và ý kiến cá nhân vui lòng để lại bình luận ngay phía dưới bài viết nhé!

 

Rate this post
Exit mobile version