Site icon ATPCare

kiếm tiền từ video facebook

Kiếm tiền từ video facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống kiếm tiền từ video facebook  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn kiếm tiền từ video facebook

Hình thức kiếm tiền với Facebook Adbreak thông qua các video của bạn trên fanpage nợ rộ thời gian qua, rất nhiều người kiếm được hàng ngàn đô mỗi tháng từ nó, thậm chí cao hơn rất nhiều. Và bài viết này share đến bạn bí quyết đơn giản để làm được điều đó…

Các cộng đồng kiếm tiền Trực tuyến (MMO) tại VN xôn xao với thể loại kiếm tiền mới của Fb với tên gọi ADBreak – đây là một thể loại kiếm tiền thông qua việc xuất bản quảng cáo auto trên những video của fanpage. Dường giống như cuộc chiến của 2 ông to Fb và Google vẫn vừa mới dằn co khá quyết liệt. Fb đưa ra hệ thống kiếm tiền AdBreak đã một phần nào đó chiếm đi miếng bánh ads của Youtube.

Theo một gốc thông tin đáng tin cậy thì trong năm 2018 hoặc đầu năm 2019 Facebook sẽ cho ra thêm thể loại bán hàng mới Facebook Shopping để cạnh tranh với Google Shopping. Nhưng trong post này thì chúng ta sẽ cùng phân tích về Facebook AdBreak nhé.

Kiếm tiền từ Video Facebook News 2019 – Fb Adbreak

Để đủ sức kiếm tiền với Facebook AdBreak thì chúng ta nên có một Fanpage tập kết các điều kiện:

Sắp tới ad break sẽ khai triển thêm ở các ngôn ngữ và quốc gia như: Spanish, French, Portuguese, Thai, and German. Và theo lộ trình thì Facebook AdBreak sẽ cập bến VN trong khoảng giữa tới cuối năm 2019, nhưng hiện tại chúng ta vẫn có thể kiếm tiền được bằng những fanpage nước ngoài.

Để tải ký kiếm tiền với ad breaks, bạn vào link sau: https://www.facebook.com/business/m/join-ad-breaks

Nếu fanpage của bạn k đủ điều kiện, sẽ xuất hiện như sau:

Các bạn cần phải quan tâm vấn đề Country Availability, country của page sẽ được Facebook xét duyệt thông qua các user vừa mới tương tác với page và ngôn ngữ content được dùng. Nếu bạn đã lỡ để vị trí của page tại Viet Nam hoặc ở country k được hỗ trợ thì bạn đủ nội lực vào setup và chỉnh sửa lại, sau đó chờ một thời gian và vào đăng ký lại thì sẽ được bật xanh country.

Nếu vẫn chưa ok, bạn lập 1 nick Fb location US/ Úc hoặc các quốc gia có hỗ trợ ad breaks, add vào làm admin của fanpage đó và tải ký ad breaks dưới nick Facebook đó. Hoặc cũng có thể nhờ bạn bè ở nước ngoài, add vào làm admin.

Chính sách của Facebook về nội dung cũng rất nghiêm ngặt, (khuyến cáo nên sử dụng nội dung tự tạo) không reup, k tải video có content bản quyền…

không những thế, AdBreak còn có thể giúp bạn chạy quảng cáo ngay lập tức cho livestream của mình để thu hút lượt xem.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version