
Tổng hợp kích thước ảnh bìa zalo mới nhất 2022
Mục lục
Blog nổi bật


Hướng dẫn kinh doanh nhỏ mới nhất 2020

Kỹ năng giao tiếp là gì?
OKRs và 7 bước quản trị nhờ OKRs
Zalo hiện là một trong số các ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam. Quý khách hàng thường đăng ảnh, update avatar, ảnh bìa các nhân để giới thiệu về bản thân hoặc cá tính của mình.
Thế nhưng nếu việc lựa chọn ảnh không phù hợp như kích thước quá to, quá nhỏ, không đạt chuẩn sẽ khiến ảnh của bạn trông không đẹp và thiếu sự tinh tế.
Vậy kích thước ảnh bìa Zalo là bao nhiêu thì chuẩn? Hãy cùng mình tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!
Ảnh bìa Zalo là gì?
Ảnh bìa Zalo hay được gọi là ảnh Cover Zalo. Đây chính là hình ảnh được xuất hiện đầu tiên khi một khách hàng bất kỳ bấm vào xem thông tin trang cá nhân của bạn.
Mỗi khi thay đổi ảnh bìa cho trang Zalo, bạn cần chú ý đến kích thước ảnh bìa Zalo vì nếu như hình ảnh quá nhỏ thì các chi tiết ảnh sẽ bị mờ nhòe, còn nếu ảnh quá lớn thì hình ảnh hiển thị có thể không đúng như bạn mong muốn.

Để ảnh bìa Zalo được hiển thị một cách rõ ràng và hấp dẫn nhất, bạn cần sử dụng đúng kích thước cover Zalo tối ưu đã được quy định sẵn. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện căn chỉnh kích thước ảnh bìa Zalo, bạn cần lưu ý dùng đúng phiên bản mới nhất của Zalo để phòng các lỗi có khả năng xuất hiện.
Kích thước ảnh bìa Zalo cá nhân
Đối với kích thước ảnh bìa cho Zalo cá nhân thì một vài chỉ số chuẩn là:
- Kích thước ảnh bìa cá nhân trên điện thoại: 640 x 700 pixel.
- Vùng an toàn bảo đảm không bị cắt xén nội dung: 640 x 340 pixel.
- Dung lượng ảnh tối đa 1MB, kích thước tối thiểu 320 x 350 pixel.
- Định dạng ảnh bìa được chấp nhận: JPG hoặc PNG.
Tùy thuộc theo hình ảnh đó mà bạn sẽ tăng kích thước ảnh bìa để hình ảnh được sắc nét hơn. Việc sử dụng ảnh bìa Zalo đúng khớp kích thước, to và vừa khít sẽ khiến cho trang cá nhân bạn thêm phần đẹp và nổi bật hơn.
Kích thước ảnh bìa Zalo Page chuẩn là bao nhiêu?
Zalo Page hay Zalo Official Account là trang bán hàng chuyên nghiệp trên Zalo, tương tự trang cá nhân trên trang Facebook.
Kích thước ành bìa Zalo page hoàn toàn giống kích thước ảnh Zalo cá nhân. Cụ thể:
Lưu ý:
- Khi up ảnh bìa lên Zalo cũng sẽ yêu cầu bạn chọn vùng hiển thị, lúc này bạn sẽ phải chọn vùng hiển thị hợp lý thể hiện rõ nội dung, thông điệp của phần ảnh bìa Zalo mà bạn muốn truyền tải.
- Bạn nên để SĐT, địa chỉ, nội dung khuyến mãi, event…Trong vùng an toàn 640 x 340px khi thiết kế ảnh bìa Zalo để đảm bảo thông tin không bị cắt xén.
Cách đổi ảnh bìa zalo, thay đổi hình nền Zalo

Bước 2: Chọn update ảnh bìa , sau đấy nhấn tiếp vào chọn ảnh đã có sẵn

Bước 3: Trong cửa sổ quản trị ảnh trên thiết bị, nhấn vào toàn bộ ảnh. Tìm và bấm vào ảnh bạn muốn chọn làm ảnh bìa. Chọn tất cả ảnh.

Bước 4: Căn chỉnh sao cho hiển thị toàn bộ nội dung hình ảnh như mong muốn, sau đấy bấm Tiếp tục. Bước kế tiếp,khách hàng có thể dùng các công cụ để cắt, tô, thêm chữ, … vào thông tin ảnh. Bạn có thể trang trí thêm hoặc nhấn Xong để bỏ qua.

Tổng kết
Zalo Marketplace là gì? Cách kinh doanh hiệu quả thông qua Zalo
Blog nổi bật
Blog liên quan

ROI là gì? Hướng dẫn tối ưu ROI 2025
ROI (Return on Investment) là tỷ suất hoàn vốn cho biết bạn thu lời (hoặc lỗ) bao nhiêu phần trăm so với chi phí đã

FMCG là gì? Hướng dẫn toàn diện về ngành hàng tiêu dùng nhanh 2025
FMCG là viết tắt của Fast Moving Consumer Goods (ngành hàng tiêu dùng nhanh) – bao gồm các sản phẩm có vòng đời ngắn, biên

Manifest là gì? Hướng dẫn thực hành chi tiết, có thể áp dụng ngay
“Luật hấp dẫn Manifest là gì?” Đây là quá trình sắp xếp suy nghĩ, cảm xúc và hành động theo một mục tiêu cụ thể

Phân khúc giá: Chiến lược định giá hiệu quả cho doanh nghiệp 2025
Phân khúc giá là chiến lược định giá khác nhau cho các nhóm khách hàng khác nhau dựa trên khả năng chi trả, nhu cầu