Kịch bản seeding du lịch thu hút khách hàng yêu du lịch

Kịch bản seeding du lịch là 1 trong những kịch bản khó nhất, vì ngành này cần rất thông tin chính xác và thay đổi theo mùa.  ATPCare sẻ hướng dẫn bạn cách seeding trên cho ngành du lịch thật hiệu quả nhất, bởi vì chúng tôi đã có kinh nghiệm với ngành trong trong 1 khoảng thời gian dài

Mục đích tạo seeding du lịch

Ngành du lịch thường biến động theo thời gian hoặc 1 số công ty du lịch sẽ có lộ trình rất khác nhau. Vậy seeding giúp fanpage của bạn tăng trưởng lượng tương tác, giải quyết vấn đề của khách hàng cho các tour du lịch khác nhau

Hãy tưởng tượng thế này, khách hàng của bạn đang mong muốn đi du lịch tại Hàn Quốc và họ đang gặp vấn đề về visa, công ty của bạn có giúp được gì cho họ hay không?

Vậy khi tạo seeding tour du lịch, cần phải tạo ra nhiều luồng thông tin khác nhau để tránh trường hợp bị chéo thông tin. 

Kịch bản seeding du lịch

Seeding comment tour du lịch ngoài nước

kich ban seeding du lich
kich ban seeding du lich

Tour du lịch là rất rộng lớn, với các tour nước ngoài mỗi công ty là 1 lộ trình khác nhau. Khách hàng khi đặt tour du lịch, họ sẽ có 1 số câu hỏi khá chung chung, để seeding bạn có thể làm theo các seeding của chúng tôi sau đây

Mỗi tour du lịch bạn hãy viết ra ít nhất 10 – 20 comment khác nhau của khách hàng, để tránh trường hợp bị trùng ý tưởng của tour đó. Chỉ cần seeding 1 vài câu đơn giản, bạn đã thu hút khá nhiều nhóm đối tượng mong muốn và khéo léo giải quyết nhu cầu của khách hàng trong tour du lịch đó

Seeding comment tour du lịch trong nước

tour du lich trong nuoc
Nguồn ảnh: Viet Sun Travel

Cũng giống như tour du lịch ngoài nước, bạn cần phải lên ý tưởng cho những khách hàng có cùng câu hỏi xoay quanh về tour du lịch trong nước

Ví dụ: Bạn đang bán tour du lịch Bắc Giang, họ mong muốn đi những địa điểm A, B, C và họ sợ rằng chi phí quá đắt. Bạn cần tạo ra 1 số nội dung comment để đánh tan nỗi lo của họ nhanh chóng

  • Mình vừa đi Bắc Giang về nè, ruộng bậc thang đẹp quá trời luôn á
  • Tháng này đi đẹp không fanpage ơi
  • Hình ảnh đẹp quá
  • 30/04 này mình muốn đặt thì giá thế nào ạ?

Kịch bản seeding tour du lịch khá đơn giản, nhưng vẫn nhiều người vẫn đang quan tâm những nội dung như thế này? Việc của fanpage là tạo ra những comment phù hợp cho tour du lịch trong nước

Seeding comment team building

Một số công ty sẽ có dịch vụ setup building cho teamwork, công ty vào những dịp đặc biệt. Tuy những dạng dịch vụ này khá ít nhưng 1 thời điểm nào đó, bạn cũng cần seeding để gia tăng lượng tiếp cận khách hàng

Ví dụ: Vào những dịp cuối năm, họ có 1 lượng lớn công ty sẽ bắt đầu team building. Vậy bạn sẽ setup những dạng kịch bản sau

  • Công ty 30 người thì giá sao
  • Chỗ này views nào sống ảo được
  • Giá căn hộ thế nào

Seeding hội nhóm trên facebook

review tour du lich
review tour du lich

Thông thường các seeding này phù hợp với những cá nhân bán hàng hoặc công ty vừa và nhỏ. Vậy trong làm cách nào seeding gia tăng uy tín của bản thân cho các tour du lịch

Bạn sẽ tạo ra nhiều bài viết về tour du lịch của mình, sau đó đăng nhiều hội nhóm. Hoặc đơn giản hơn là booking 1 số group lớn đặt các thông tin tour du lịch của mình trên đó, điển hình ở đây là group:

  • Thánh review
  • Review du lịch 
  • Review du lịch Hàn Quốc
  • ….

Có thể bạn quan tâm:

 

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Lên đầu trang

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?