Site icon ATPCare

Hé lộ khung giờ vàng đăng bài trên TikTok giúp nhanh lên xu hướng

Khung giờ vàng đăng bài trên tiktok

Khung giờ vàng đăng bài trên tiktok

Qua nhiều năm sử dụng mạng xã hội cho thấy bên cạnh nội dung đăng tải thì khung giờ đăng bài = cũng quyết định trực tiếp đến lượt tương tác thu về, đặc biệt với nền tảng hot nhất hiện nay – TIKTOK. Vậy bạn đã biết Khung giờ vàng đăng bài trên TikTok để nhanh viral chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Khung giờ vàng đăng bài trên TikTok là gì?

Đây chính là khoảng thời gian mà lượng người truy cập và sử dụng TikTok nhiều nhất trong ngày từ đó mà các clip đăng tải sẽ dễ dàng tiếp cận người truy cập để thu về lượt tương tác cao. Thế nhưng mỗi loại hàng hóa có các nhóm đối tượng tiềm năng khác nhau nên khung giờ vàng đăng bài trên TikTok cũng khác nhau.
Khung giờ vàng đăng bài trên TikTok quyết định đến sức hút lượt xem và lượt theo dõi

Vì sao phải đăng bài vào khung giờ vàng?

Để sản xuất ra một clip TikTok đạt triệu view, bên cạnh những yếu tố như: nội dung , âm thanh, hay hình ảnh chất lượng, thì chọn lựa khung giờ vàng để up bài lên TikTok cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng.

Đăng bài vào khung giờ vàng của TikTok sẽ giúp bạn nhanh chóng tăng lượng tương tác. Giờ vàng là khung giờ mà có rất nhiều người online, vì lẽ đó, khi video được up lên thì sẽ đơn giản tiếp cận được với phần đông người hơn so với khi đăng vào những khung giờ bình thường khác.

Khả năng tiếp cận cao đồng nghĩa với việc tăng các chỉ số tương tác cho video của bạn, bởi vậy khi đăng clip vào khung giờ vàng trên TikTok sẽ giúp bài post của bạn dễ dàng lên xu thế và có thể leo TOP thịnh thành trên TikTok.

Thống kê lượng người dùng TikTok vào các khung giò trong ngày

 

Tiết lộ khung giờ vàng đăng bài trên TikTok dễ lên xu hướng

Sau đây là 4 khung giờ vàng để giúp clip dễ lên xu hướng, giúp thu về nhiều views, bình luận và ttương tác hơn trên nền tảng Tiktok.

  • Khung giờ vàng 6h – 8h sáng: đây chính là thời điểm mọi người sẽ thức giấc, vệ sinh cá nhân, ăn sáng và chuẩn bị đi học, đi làm. Thường thì mọi người sẽ dành quãng thời gian rảnh khoảng tầm 15 – 20 phút trong khung thời gian này để lướt TikTok.
  • Khung giờ vàng 11h30 – 13h30 trưa: đây chính là thời điểm ăn trưa, nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng cho giờ làm buổi chiều. Cho nên đa số đều sẽ dành ra ít thời gian cho việc lướt TikTok trong quãng thời gian này.
  • Khung giờ vàng 18h – 20h tối: Đây được đánh giá là khoảng thời gian “vàng” để đăng tải clipThời điểm khi mọi người đã kết thúc một ngày bận rộn và cần khoảng thời gian thư giãn. Vì lẽ đó, khoảng thời gian dành ra để lướt TikTok rất nhiều.
  • Khung giờ vàng 10h – 12h khuya: đây chính là thời điểm chuẩn bị đi ngủ và mọi người thường sẽ kiếm gì đấy xem một tí. Lúc này chọn lượt lướt TikTok và tìm xem những video đề tài mình thích là lựa chọn ưu tiên.

Cách xác định thời gian người xem TikTok hoạt động thường xuyên lúc mấy giờ

Hiện tại, tất cả các tài khoản đã được trang bị một bộ các tính năng mới, một trong số đó là công cụ phân tích hay còn gọi là TikTok Analytics. Công cụ này sẽ cho biết bạn có bao nhiêu người theo dõi, phân định giới tính, thời gian họ xem kênh của bạn và vị trí của họ ở đâu.

Việc nắm rõ ràng được vị trí của người truy cập sẽ rất có lợi cho quyết định khung giờ đăng bài của bạn. Ví dụ: nếu như bạn có một lượng lớn người truy cập ở Bắc Mỹ và Vương quốc Anh, bạn có thể đăng nội dung trong khoảng thời gian chênh lệch 8 giờ.

Cách xác định khung giờ vàng để đăng trên TikTok dễ viral

Lượng video cần đăng lên TikTok mỗi ngày?

Đăng nhiều clip 1 ngày không hẳn là phương án tốt để bạn viral mà ngược lại sẽ tạo ra tác dụng phụ như sự nhàm chán và mất nhiều tương tác từ người dùng. Mỗi ngày bạn chỉ cần đăng 4 – 8 clip đối với người mới sử dụng TikTok và 3 – 6 video/ ngày đối với khách hàng lâu.

Tuy vậy, bạn nên đăng mỗi ngày vì càng nhiều clip sẽ có nhiều lượt views, tần suất xuất hiện sẽ dẫn đến cơ hội tăng lượng follow từ những người đã xem mà chưa follow ở video trước đó.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về khung giờ vàng đăng bài trên TikTok và ảnh hưởng của yếu tố này đến việc lên xu hướng mà bạn mong muốn. Chúc bạn xây dựng kênh TikTok thành công! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version