Site icon ATPCare

Top 12 kênh Youtube học tiếng Hàn nổi tiếng dành cho bạn

Top-12-kenh-youtube-hoc-tieng-Han-noi-tieng-danh-cho-ban

Nhiều bạn trẻ hiện nay  có mong muốn được tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa Hàn Quốc. Việc để tiếp xúc gần hơn đó là qua việc giao tiếp. Mình sẽ giới thiệu cho bạn 12 kênh Youtube học tiếng Hàn hay nhất hiện nay.

Ở thời điểm hiện tại, Hàn Quốc không còn là quốc gia xa lạ với mọi người trên thế giới nói chung, đặc biệt là tại Việt Nam nói riêng. Nhắc đến Hàn quốc người ta nghĩ ngay tới xứ sở của kim chi và các idol Kpop nổi tiếng. Để giúp các bạn tiến gần hơn tới văn hóa của xứ sở kim chi này mình sẽ chia sẻ 12 kênh Youtube học tiếng Hàn tốt nhất mà mình đã sưu tập được cho mọi người dưới bài viết này nhé!

Cheri Hyeri

Chuỗi video dạy tiếng Hàn của Cheri được mọi người rất yêu thích với cách giảng dạy dễ nhớ và các lưu ý để nói tiếng Hàn như người bản xứ. Ngoài những kiến thức về lý thuyết Cheri thường xuyên update các clip hoàn cảnh giao tiếp cụ thể như đi mua đồ, đến quán ăn hay các video về cuộc sống,… đơn giản, ngắn để giúp mọi người có thể thể học qua ngữ cảnh hay hơn. 

Những video dạy phân biệt các từ trong tiếng Hàn, tiếng lóng trong cuộc trò chuyện của người Hàn, học tiếng Hàn qua bài hát cũng là những bài giảng ‘độc quyền’ của Hye Ri.

Bên cạnh những video dạy tiếng Hàn thì cô nàng thường xuyên đăng tải các hoạt động thường nhật của mình để người xem cảm giác được gần gũi hơn với cô.

Sebasi Việt Nam

Sebas là kênh giúp cải thiện kỹ năng nghe nói một cách hiệu quả nhất, với những bài học thông qua mỗi nhân vật khác nhau trong vòng 15 phút. Mỗi câu chuyện là một bài học, họ chia sẻ suy nghĩ của bản thân trên mỗi tình huống, câu chuyện khác nhau. Bạn vừa có thể vừa học tiếng Hàn vừa hiểu hơn về con người, triết lý sống của họ một cách khách quan nhất.

Hàn Quốc Nori

Học tiếng Hàn với Hàn Quốc Nori tại đây  sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp học tiếng Hàn nhanh và hiệu quả nhất. Bạn sẽ được mói tiếng Hàn thông qua audio, video, đặc biệt là bạn có thể giao tiếp 1-1 với giáo viên người bản xứ ở bất cứ khi nào, hay bất cứ đâu. Với đó là hệ thống các phòng thi trực tuyến đầy đủ kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Bạn sẽ tìm được niềm vui, cảm hứng khi được giao tiếp với người Hàn.

Mastertopik

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một kênh để học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu thì đây là kênh rất phù hợp. Với đa dạng các chủ đề để bạn tha hồ tìm hiểu và học tập, được biên soạn bởi chính người bản xứ như vậy độ chính xác sẽ chuẩn xác hơn. Ngoài ra ở đây còn có đội ngũ giảng viên đông đảo với trình độ cao được đào tạo bài bản để bạn có thể luyện thi Topik tốt nhất.

Seemile_세마일

Kênh Seemile là một nơi dạy tiếng Hàn ở đây có nhiều tài liệu để dễ học tiếng Hàn như bảng chữ cái alphabet tiếng Hàn và ngữ pháp cơ sở, sự hội thoại, chương trình tập nói hình ảnh video. Các bạn có thể học miễn phí kênh Seemile là một trong những nơi có thể dễ học và học tiếng Hàn được nhanh chóng. 

 Conversation Korean

Với những đoạn hội thoại ngắn gọn và thực tế giúp bạn có thể cải thiện trình độ tiếng Hàn một cách nhanh chóng. Đây cũng là kênh lâu đời mà chắc ai muốn học tiếng Hàn sẽ biết tới, với nhiều chủ đề và chuỗi Serie phòng phú, nội dung thay đổi liên tục được cập nhật thường xuyên sẽ khiến bạn không ngờ tới hiệu quả đáng kể của kênh này đấy.

Korean Unnie

Unnie là người gốc Hàn Quốc, ngoài việc chỉ dạy sử dụng ngôn ngữ Hàn quốc, chị còn thường xuyên đăng tải những video có nội dung về văn hóa , cuộc sống của người Hàn quốc trong cuộc sống hàng ngày. Việc vừa học vừa xem video về cuộc sống như vậy sẽ khiến bạn có cái nhìn tổng quan đa dạng hơn.
Thay vì chỉ hoc những kiến  thức được coi là chuẩn sách giáo khoa thì nghe và xem video như vậy giúp bạn nhạy với từ ngữ hơn, sử dụng được các từ ngữ  thuần địa phương cũng khá thú vị và hay ho đó chứ. 

Learn Korean with Class 101

Học tiếng Hàn với KoreanClass101.com – Cách học tiếng Hàn nhanh nhất, dễ nhất và thú vị nhất. Bắt đầu nói tiếng Hàn trong vài phút với các bài học có Âm thanh và Video. KoreanClass101.com là một trang web học tiếng Hàn trực tuyến. Bạn sẽ học cách nói, đọc, viết và nghe tiếng Hàn. Bạn sẽ có niềm vui học tập với người nghe trên khắp thế giới. Hãy sẵn sàng bắt đầu nói tiếng Hàn ngay từ bài học đầu tiên!

Talk to me in Korean

Với con số hơn 1,6 triệu người đăng ký và nguồn tài nguyên video khổng lồi hơn 1,7 ngàn video. Đây là nơi cung cấp nguồn kiến thức siêu lớn cho những bạn muốn học ngôn ngữ Hàn quốc, với nhiều series học tập khác nhau từ cho người mới bắt đầu, tới các bạn muốn rèn luyện và đẩy nhanh tiến độ.

Ngoài sản xuất các video trên Youtube, Talk to me in Korean còn lập 1 page cùng tên trên nền tảng fb để thường xuyên cập nhật những thông tin mới, gấp và ngắn gọn. Ngoài ra còn bổ sung những tài liệu hay ho mà những tham gia mới có thể có được.

Minji Teacher Korean

Minji tạo các video tập trung vào việc giúp người học tiếng Hàn đạt được mục tiêu ngôn ngữ của họ. Sau khi điều hành kênh này được 8 năm, mình đã nghe nhiều câu chuyện thành công từ người xem nói rằng họ đang thực sự tiến bộ và tự tin hơn vào khả năng tiếng Hàn của mình sau khi xem video của Minji.

Learm Korean with Jadoo

Hello Jadoo là một bộ phim hài dựa trên sitcom gia đình, được mọi thế hệ và mọi lứa tuổi có thể đồng cảm, không chỉ với trẻ em mà cả người lớn. Dù là một kênh hoạt hình nhưng khi ban xem những video này giúp bạn vừa có thể giải trí những đồng thời cung cải thiện khả năng nghe và đọc hiểu của mình.

Hàn Quốc SARANG

Hàn Quốc SARANG là kênh dạy tiếng Hàn Online hoàn toàn miễn phí.
– Mong muốn giúp đỡ hàng triệu người tự học tiếng hàn miễn phí thông qua các video bài giảng hướng dẫn học bài bản và chi tiết.
– Hàn Quốc Sarang đã sắp xếp bài học vào các danh sách cùng nội dung: từ vựng, ngữ pháp, giao tiếp, luyện nghe…

Để tìm bài học, khóa học CÁC BẠN VÀO DANH SÁCH PHÁT CỦA KÊNH để tìm kiếm và học cho liền mạch nhé.

 Mẹo học tiếng hàn siêu hiệu quả dành cho người mới

Đặt mục tiêu học tiếng Hàn

Nên đặt mục tiêu về số lượng từ vựng trong một ngày tùy theo sức bản thân và thường xuyên ôn lại theo định kỳ (3 ngày, 1 tuần, một tháng). Bạn có thể sử dụng các app giúp ghi nhớ từ vựng thông minh như Anki,.. vừa giúp bạn lưu trữ từ vựng, vừa giúp bạn kiểm lại bài theo định kỳ.

Nhớ để ý cách trình bày và cách viết các từ trong tiếng Hàn vì nó rất quan trọng trong quá trình học. Để

 nói và viết tốt, trước tiên bạn phải học tốt từ mới và ngữ pháp.

Một cách học tiếng Hàn cơ bản khác là bạn hãy cố gắng tập đặt một câu hoàn chỉnh với từ vừa học khi nói hoặc viết email để ghi nhớ chúng dễ dàng hơn. Đừng ngại khi những nét chữ mới khiến bạn lúng túng, luyện tập chăm chỉ là cách học tiếng Hàn nhanh nhất khiến bạn cảm nhận được sự cải thiện của bản thân.

Thậm chí, bạn có thể học những từ mới nằm trên bảng quảng cáo, biển hiệu hay bất kể nơi đâu mà bạn cảm thấy ấn tượng. Hãy dùng sổ để ghi lại nhanh chóng và nhẩm cho thuộc, đây là một cách học tiếng Hàn dễ nhớ mà hầu hết người mới bắt đầu học đều áp dụng thành công.

Bạn cũng có thể sử dụng những mảnh giấy nhớ ghi những từ mà mình đã học và dán ở những nơi dễ thấy nhất như: cửa tủ lạnh, bàn học,… để không quên từ vựng.

 Học văn hóa tiếng Hàn từ bình luận và thảo luận

Bắt đầu học tiếng Hàn từ đâu​? Muốn viết tốt thì phải đọc thật nhiều, hãy chăm chỉ đọc báo, tin tức, sách truyện tiếng Hàn,.. Vừa giúp bạn cập nhật tình hình thế giới lại vừa trau dồi vốn từ vựng cũng như cách hành văn chuẩn người bản ngữ.

Nếu không có cơ hội tiếp xúc với báo hay bài viết tiếng Hàn thì các bạn có thể xem trong đề thi TOPIK, vì các câu văn này được viết chuẩn văn phong Hàn nên rất phù hợp cho bạn luyện tập. Đây cũng là một gợi ý hay cho câu hỏi học tiếng Hàn nên bắt đầu từ đâu mà bạn nên cân nhắc.

Xem thêm:

Khám phá phần mềm tăng view youtube hiệu quả nhất

MẪU TEMPLATE LÀM YOUTUBE, VIDEO EDITOR MIỄN PHÍ MỚI NHẤT 2020

Học nghe tiếng Hàn cho người mới bắt đầu qua những bài hát

Học tiếng Hàn qua bài hát là phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả, bạn vừa được học vừa thư giãn. Đối với những bạn mới bắt đầu, nên chọn những bài hát đơn giản, nhịp điệu chậm để dễ nghe và bắt chước như những bài hát của thiếu nhi.

Bạn cũng không cần phải cố để hiểu hết lời bài hát, hãy để bản thân tiếp cận một cách tự nhiên nhất, không áp lực. Đây cũng là một gợi ý hay cho câu hỏi học tiếng Hàn nên bắt đầu từ đâu mà bạn nên cân nhắc.

 Học từ vựng tiếng Hàn hiệu quả thông qua flashcard

Bắt đầu học tiếng Hàn từ đâu​? Việc học thông qua flashcard sẽ giúp việc học đơn giản hơn.

Sử dụng flashcard cho việc học tiếng Hàn là phương pháp rất hiệu quả vì luôn đảm bảo được lượng kiến thức mỗi ngày điều đặn và liên tục. Nó cũng giúp bạn ghi nhớ tốt hơn với những hình ảnh sinh động và trực quan qua những thẻ online được tạo sẵn.

Bạn cũng có thể tự tạo những flashcard cho riêng mình, quá trình soạn thẻ chính là một lần bạn học từ vựng. Những app hay được sử dụng là: Anki, Quizlet, Memrise,.. Như vậy là bạn có thêm một gợi ý cho câu hỏi học tiếng Hàn nên bắt đầu từ đâu rồi đúng không nào?

Kết luận

Cho dù bạn là ai, bạn ở bất kỳ đâu trên thế giới, không chỉ riêng những người có cơ hội du học Hàn Quốc thì bạn vẫn có thể sử dụng tiếng Hàn mỗi ngày. Nếu bạn đang sinh sống Hàn Quốc, hãy luôn giao tiếp với mọi người bằng tiếng Hàn, đừng vì ngại hoặc tự ti về vốn ngoại ngữ ít ỏi của mình mà bỏ lỡ cơ hội luyện tập với người bản ngữ.

Nếu bạn không có người thân, bạn bè là người Hàn Quốc, bạn hãy thử luyện tập đối thoại một mình bằng những câu giao tiếp hằng ngày trong cuộc sống, hoặc tự đứng trước gương để phát biểu một mình từ đó kĩ năng của bạn sẽ tăng lên đáng kể đấy.

Exit mobile version