Site icon ATPCare

ít vốn nên kinh doanh gì? tìm hiểu về kinh doanh

ít vốn nên kinh doanh gì? là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề ít vốn nên kinh doanh gì? Trong bài viết này,atpcare.vn sẽ viết bài viết nói về ít vốn nên kinh doanh gì? tìm hiểu về kinh doanh.

ít vốn nên kinh doanh gì? tìm hiểu về kinh doanh.

Ý tưởng kinh doanh cho học sinh sinh viên

Kinh doanh đồ ăn vặt – đồ handmade

Nhu cầu về ăn uống là bao giờ cũng được đặt lên hàng đầu, thay vì là các món ăn cao sang, thì bạn có thể bắt đầu công việc của mình với các đồ ăn vặt như bánh ngọt, xúc xích, đồ nướng xiên, bánh mỳ thịt,… thoạt nhìn thì các bạn thấy giá trị của các đồ ăn này khá là nhỏ, nhưng thực tế thì trái ngược với nhu cầu của các món hàng này.
Số lượng sinh viên, và công nhân hầu hết chiếm phần lớn, mà nhu cầu của họ đối với các món ăn như vậy lại rất cao, một phần vì thu nhập chưa cao, một phần vì các đồ ăn này dễ ăn, mất ít thời gian chuẩn bị… cho nên chúng rất được ưa chuộng, vì vậy không có lý do gì mà bạn không lựa chọn một thị trường đầy tiềm năng như thế để kinh doanh.

Bán đồ ăn vặt online
>> Mùa đông nên buôn bán kinh doanh mặt hàng gì – Ý tưởng kinh doanh thu đông 2018>> Ý tưởng kinh doanh shop hoa tươi “1 vốn 4 lời”

Kinh doanh quần áo online

Ăn và mặc là hai nhu cầu thiết yếu nhất, không những thế thị trường cho mặt hàng này rất rộng lớn, tất cả mọi lứa tuổi đều có nhu cầu về mặc đẹp, tuy nhiên bạn không nên kinh doanh một cách dàn trải mà nên lựa chọn đối tượng mà mình hướng tới cho phù hợp, để từ đó có những mẫu mã bắt mắt thu hút người mua.
Đa số hiện nay người mua hàng không còn bị trói buộc với tâm lí phải ra các shop nữa, họ chỉ cần lên mạng tìm hiểu xem mẫu nào phù hợp là có thể đặt hàng luôn. Cho nên yêu cầu khi bạn kinh doanh hàng này đó là luôn cập nhật những mẫu mới có như thế mới hút được khách hàng và cần chú ý sản phẩm bạn kinh doanh phải hợp với đối tượng bạn hướng tới.

Bán quần áo online

Kinh doanh mỹ phẩm

Khi cuộc sống ngày càng khá giả và giàu có thì nhu cầu làm đẹp cũng không ngừng tăng lên mạnh mẽ, chính vì thế việc kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm dưỡng da sẽ có hiệu quả rất là lớn, bởi vì thực tế giá các mặt hàng này cũng không phải quá cao chiết khấu lại lớn, nhưng điều quan trọng là bạn phải tìm được nơi cung cấp hàng tin tưởng và đảm bảo chất lượng, vì các sản phẩm làm đẹp có tác dụng trực tiếp khi sử dụng. Và bạn cũng cần lưu ý thường xuyên cập nhật những dòng sản phẩm mới mà đạt hiệu quả cao như thế mới đảm bảo bắt kịp được hướng phát triển ngày càng cao của xã hội.

Bán mỹ phẩm online

Bán đồ handmade

Kinh doanh mặt hàng này khá còn mới mẻ, nhu cầu mặt hàng này sẽ ngày càng tăng cao, nhu cầu sử dụng chủ yếu là học sinh và sinh viên cũng như lứa tuổi thanh niên, yêu cầu đòi hỏi bạn phải có tính sáng tạo lựa những món hàng “hót” theo trào lưu từng thời điểm nếu bạn nắm bắt được thị hiếu người dùng biết đi tắt đón đàu thì sẽ là một lợi thế không hề nhỏ. Chẳng hạn bạn cũng biết là lứa tuổi thanh niên rất mê những bộ phim tình cảm sướt mướt của điện ảnh Hàn, vì thế những món đồ được các thần tượng mang như vòng tay hoặc nơ buộc tóc… chỉ cần bạn là người sáng tạo ra những sản phẩm như vậy đầu tiên sẽ rất hút khách, hoặc bạn có thể chế tạo ra những mặt hàng độc đáo khác bằng khả năng sáng tạo của mình.

Bán đồ handmade

Kinh doanh giầy dép- phụ kiện

Giầy dép cũng là một lựa chọn không tồi để bạn bắt đầu khởi nghiệp, bởi như các bạn biết thị trường của hàng này cũng rất lớn, chỉ cần bạn chuyên tâm, cộng thêm sự nhiệt tình, khéo léo, cùng một chút tinh tế để lựa ra những sản phẩm đẹp, bền và rẻ thì tin rằng bạn sẽ kéo được rất nhiều khách hàng về phía mình.
Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý, bởi vì là mình kinh doanh qua mạng nên bạn cố gắng đăng tải càng nhiều mẫu mã càng tốt để tạo sự phong phú cho sản phẩm, và cũng tạo cho người mua có nhiều sự lựa chọn.

Kinh doanh giầy dép

Nguồn: internet.com
Rate this post
Exit mobile version