• Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Inbox ads Zalo – Hình thức chạy quảng cáo Zalo cực dễ dàng và hiệu quả

Trang chủ Bán hàng trên zalo
van.vuong1305@gmail.comBởivan.vuong1305@gmail.com
18/07/2022
0

Contents

  1. Inbox ads Zalo là gì?
  2. Hình thức Inbox Ads Zalo có hiệu quả không?
    1. Lĩnh vực nào thích hợp để chạy hình thức này
    2. Các chỉ số khi khởi chạy Inbox Ads Zalo
    3. Giá thầu truyền thông marketing trên chiến dịch
  3. Ưu điểm vượt trội của Inbox Ads Zalo
  4. 4 bước cài đặt Inbox Ads Zalo
    1. Bước 1: thiết lập quảng cáo Zalo tin nhắn
    2. Bước 2: Tạo kịch bản Zalo tin nhắn
    3. Bước 3: Tạo thông tin hình ảnh chạy Inbox Ads Zalo
  5. Tạm kết

Hình thức chạy quảng cáo Zalo càng ngày phổ biến và độ cạnh tranh cao khi đây là một mảnh đất có được lượng người dùng là người sử dụng cực kỳ tiềm năng cho các nhà tiếp thị, doanh nghiệp hay shop. Hình thức quảng cáo inbox ads Zalo là gì và có hiệu quả không? Hãy cung mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Inbox ads Zalo là gì?

Tương tự như ads tin nhắn của Facebook, inbox ads Zalo sẽ hiển thị tự nhiên trong bố cụ và giao diện tin nhắn của người dùng. Điều này cực kỳ thuận lợi giúp thúc đẩy khách hàng tiềm năng nhấp vào truyền thông marketing. Khi tâm lý người dùng sẽ nhầm tưởng là có tin nhắn tới cho mình thì điều hiển nhiên tỷ lệ nhấp vào quảng cáo cũng cực cao.
Với hình thức này, nhà tiếp thị hay công ty, quán của bạn sẽ dễ dàng điều hướng và tăng năng lực thay đổi cho truyền thông marketing của mình.
Hình thức Inbox Ads Zalo hiển thị như thế nào?
Hình thức Inbox Ads Zalo hiển thị như thế nào? (Nguồn: Internet)

‘Xem thêm: Tất tần tật các bước gửi video dung lượng lớn qua Zalo

Hình thức Inbox Ads Zalo có hiệu quả không?

Lĩnh vực nào thích hợp để chạy hình thức này

Inbox Ads Zalo được quy định cho phép kiểm duyệt cho một vài ngành cụ thể như sau:

  • Bất Động Sản
  • Giáo dục
  • FMCG / F&B
  • Tài chính / Ngân hàng/ Bảo hiểm.
  • Thiết bị điện tử
  • Ô tô, xe cộ.
anh bia
Hình thức Inbox Ads Zalo có hiệu quả không? (Nguồn: Internet)

Các chỉ số khi khởi chạy Inbox Ads Zalo

Cũng tương tự ads của các cách thức quảng cáo zalo khác, Inbox Ads Zalo cũng có khả năng tạo targeting như: “Độ tuổi, giới tính, địa điểm, hệ điều hành, sở thích, thu nhập, trạng thái hôn nhân, danh sách số điện thoại (tùy trường hợp).

Các chỉ số trong truyền thông marketing sẽ bao gồm:

  • Impression: lượt hiển thị trên inbox
  • Click: lượt bấm vào nút CTA trên Fullscreen Ad

Giá thầu truyền thông marketing trên chiến dịch

Chính vị trí hiện diện ads quá ít và hình thức Inbox Ads Zalo cực kỳ tiềm năng. Do đó giá bid của hình thức này tương đối cao. nằm trong khoảng từ 1000 đồng/lượt nhấn – 5000 đồng/ lượt nhấn. Hiện tại Zalo chỉ cho Booking với ngân sách từ 25 triệu một ngày một mức giá khá cao.

Xem thêm: Những update zalo mới nhất dành riêng cho zalo cá nhân

Ưu điểm vượt trội của Inbox Ads Zalo

 Inbox Ads Zalo sẽ có nhiều điểm tốt nhất sau:

  • Tăng khả năng đến gần hơn người tiêu dùng trên Zalo, vì người sử dụng Zalo Chủ yếu sử dụng nhắn tin. có thể việc hiển thị trong mục tin nhắn này sẽ tiếp cận khách hàng nhanh
  • Cung cấp khách hàng nhiều thông tin về sản phẩm và dịch vụ. Khi khách hàng click vào quảng cáo trên mục tin nhắn sẽ hiện quảng cáo phong phú. Như vậy người tiêu dùng sẽ biết được rõ hơn sản phẩm dịch vụ của bạn trước khi coi tiếp.
  • Zalo tính phí theo 2 hình thức khi người sử dụng click vào nút Call to action trong bố cụ và giao diện truyền thông marketing đầy đủ và click vào ads bên ngoài. điều này giúp cho các nhà tiếp thị tiết kiệm được tiền của hơn trong chiến dịch của mình.
Zalo page là gì? Những ưu điểm của zalo page - Internet Marketing
Ưu điểm vượt trội của Inbox Ads Zalo (Nguồn: Internet)

4 bước cài đặt Inbox Ads Zalo

Bước 1: thiết lập quảng cáo Zalo tin nhắn

  • Nhà quảng cáo vào phần quảng cáo trên trang Zalo truyền thông marketing
  • Chọn vào loại hình truyền thông marketing tin nhắn.

Xem thêm: Cách download zalo sticket trong vòng 3 giây

Bước 2: Tạo kịch bản Zalo tin nhắn

  • Sau khi thiết lập group đối tượng ads và tiền bạc cho truyền thông marketing, nhà quảng cáo tạo kịch bản tin nhắn cho truyền thông marketing. nhà tiếp thị chọn phần Tạo kịch bản mới.
  • Có 2 loại tin nhắn văn bản và tin nhắn kèm hình + văn bản
  • Tùy vào mục đích tin nhắn, nhà quảng cáo tiến hành chọn 1 trong 2 loại tin nhắn:

    • Tin nhắn văn bản
    • Hoặc tin nhắn kèm hình ảnh.
  • Loại tin nhắn văn bản (không có hình)
  • Loại tin nhắn kèm hình ảnh (có nội dung mô tả)
  • Có 3 loại nút bấm nhà quảng cáo có thể chọn là:

    • gửi tin nhắn
    • Mở website
    • thực hiện cuộc gọi Zalo Call
  • Tùy theo mục tiêu truyền thông marketing, nhà tiếp thị chọn nút bấm hợp lý.
  • Ngoài ra, nhà quảng cáo cũng có khả năng chọn lại những kịch bản cũ đã được tạo trong phần danh sách kịch bản.
* Lưu ý: nhà tiếp thị chỉ có khả năng thay đổi những kịch bản được tạo từ bộ máy ads.zalo.me. Những kịch bản được tạo từ hệ thống Oa.zalo.me phải thay đổi từ phía trang Official tài khoản tương ứng.
Zalo APP
4 bước cài đặt Inbox Ads Zalo (Nguồn: Internet)

Bước 3: Tạo thông tin hình ảnh chạy Inbox Ads Zalo

  • Một khi tạo kịch bản tin nhắn, nhà tiếp thị tạo thông tin và hình ảnh cho quảng cáo.

Bước 4: bổ sung giấy phép và gởi duyệt

  • Nhà quảng cáo cung cấp giấy phép ads hợp lý với từng ngành hàng, nhà tiếp thị nhấn nút gửi duyệt truyền thông marketing để gởi quảng cáo đến BQT Zalo quảng cáo kiểm duyệt và xét duyệt.
  • Nhà tiếp thị có khả năng tải áp dụng Zalo OA Admin trên điện thoại để trả lời người sử dụng khi có tin nhắn từ quảng cáo.
  • Để cài đặt được quảng cáo tin nhắn, nhà quảng cáo cần làm đúng theo quy định chính sách truyền thông marketing về nội dung tin nhắn gửi đến người tiêu dùng. nhà quảng cáo vui lòng coi thông tin chủ đạo sách tại đây.

Xem thêm: So sánh 5 điểm khác biệt Zalo ads và Facebook ads cần phải biết?

Tạm kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về hình thức quảng cáo Inbox Ads Zalo mà bạn cần biết. Với hình thức này, nhà tiếp thị hay công ty, shop của bạn sẽ dễ dàng điều hướng và tăng năng lực thay đổi cho truyền thông marketing của mình. Chúc các bạn vận hành hình thức quảng cáo mới này thành công!

Ái Vân – Tổng hợp & Bổ sung
Nguồn tham khảo: (hocviendigital.edu.vn, zaloads.me,…)

 

 

0
Chia Sẻ
65
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

dịch vụ seeding

Seeding là gì ? 50 kịch bản Seeding Facebook đa ngành nghề 

20/03/2023
AI Marketing là gì ? Tổng hợp kiến thức của AI trong Marketing
Công cụ bán hàng

AI Marketing là gì ? Tổng hợp kiến thức của AI trong Marketing

20/03/2023
Chiến lược 4P trong Marketing? Highlands đã thành công ra sao? 
Kiến thức Bán hàng

Chiến lược 4P trong Marketing? Highlands đã thành công ra sao? 

19/03/2023
Cách đăng ký tài khoản ChatGPT
Công cụ bán hàng

Hướng dẫn tự đăng ký tài khoản ChatGPT chính chủ

03/02/2023
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Giải pháp nổi bật

ATPCARE MANG LẠI

Dịch vụ Zalo ZNs
Chatbot Fanpage
Chăm sóc Fanpage
ATPCare Content
Simple Zalo
linh pham - cofounder
Mình là Linh Phạm

Co-Founder ATPCare 

”Linh thích chia sẻ kiến thức thực chiến” 

Kết nối zalo ngay
Call: 0799.16.16.16
Bài Viết Tiếp Theo
Tại sao bạn nên dùng hình thức quảng cáo Feed banner Zalo?

Tại sao bạn nên dùng hình thức quảng cáo Feed banner Zalo?

Tất tần tật về cách chạy quảng cáo bất động sản trên zalo hiệu quả

Các cách thanh toán quảng cáo Zalo cực đơn giản

Bật mí các tính năng hay của Zalo mà bạn cần biết

Bật mí các tính năng hay của Zalo mà bạn cần biết

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Chatbot ATPCare
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • SimpleZalo
  • Combo Special
  • Tải video tiktok không logo
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?