• Trang Chủ
  • Giới thiệu
    • Case Study Khách hàng
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
    • Case Study Khách hàng
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
Liên hệ ngay
ATPCare

IMC là gì? kế hoạch IMC

Trang chủ Kiến thức doanh nghiệp
atpcareBởiatpcare
30/12/2019
0

Contents

  1. IMC là gì? kế hoạch IMC tạo Brand Name của Adidas
  2. IMC là gì?
    1. Vai trò của truyền thông marketing tổng hợp (IMC) được diễn đạt như sau:
    2. Các điều IMC có thể:
    3. Những điều IMC không thể:
  3. 2. IMC phân phối truyền thông

IMC là gì? kế hoạch IMC tạo Brand Name của Adidas

IMC từ rất lâu đã trở thành công cụ làm chức năng truyền thông, đáp ứng nhu cầu khách hàng của những Marketer. Đây chính là công cụ cạnh tranh trong kinh doanh: gia tăng giá trị hàng hóa, nội dung, xây dựng nhận thức về sản phẩm, nâng cao uy tín thương hiệu, duy trì sự tin tưởng, thái độ tốt đẹp của đám đông về công ty… Hãy cùng MarketingAI quan tâm IMC là gì? Cách phối hợp các phần mềm của IMC trong một chiến lược IMC cụ thể và điển hình: kế hoạch IMC tạo tên thương hiệu của Adidas.

khái niệm imc là gì

IMC là gì? – IMC plan mẫu [Case Study] kế hoạch IMC tạo thương hiệu của Adidas. (Ảnh: Adidas)

IMC là gì?

Trước thời gian tìm hiểu về kế hoạch IMC tạo tên thương hiệu của Adidas, hãy cùng Marketing tiếp thị nhắc lại các khái niệm về IMC như IMC là gì , các tiện ích IMC.

IMC là viết tắt của Integrated tiếp thị Communications và hay còn được gọi là quảng cáo tích hợp (truyền thông hỗn hợp). IMC là sự phối hợp những làm việc truyền thông đưa gắn bó chặt chẽ với nhau, nhằm chuyển giao một thông điệp rõ ràng, nhất quán và thuyết phục về một tổ chức và các hàng hóa của tổ chức đó tới khách hàng.

IMC gồm các tiện ích thực hiện công dụng quảng bá của Promotion (xúc tiến hỗn hợp), là nhân tố có ảnh hưởng tại mô hình Marketing tiếp thị 4P, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

định nghĩa imc là gì

Vai trò của truyền thông marketing tổng hợp (IMC) được diễn đạt như sau:

  • IMC là một công cụ truyền thông hỗn hợp nhằm mục tiêu cung ứng nhu cầu của quý khách hàng
  • Đạt được mục đích Marketing với cách phối hợp 6 Công Cụ lại với nhau
  • IMC thành công sẽ giúp quý khách hàng nhận thức về sản phẩm, nhãn hiệu, nâng cao uy tín
  • Duy trì niềm tin , lòng trung thành của người tiêu dùng với nhãn hiệu

Các điều IMC có thể:

  • Trình bày tất cả nội dung về sản phẩm
  • Làm ra sự yêu mến và trung thành với nhãn hiệu
  • Tạo hình ảnh đẹp cho thương hiệu
  • Tạo câu chuyện cho nhãn hiệu
  • Cung cấp sản phẩm thuận tiện ở đại lý, trung gian kinh doanh nhỏ lẻ
  • Tăng doanh số buôn bán , lời so với vốn

Những điều IMC không thể:

  • Màm cho khách hàng mua sản phẩm mà họ không có nhu cầu
  • Thuyết phục khách hàng ra giá cao hơn với sản phẩm
  • Nhắn nhủ quý khách hàng mua trong khi sản phẩm đang khan hiếm

2. IMC phân phối truyền thông

IMC không làm quảng bá ở 1 kênh phương tiện duy nhất. IMC thực hiện phân phối truyền thông VD như quảng bá hội chợ dịch vụ thương mại quốc, quảng bá tại triển lãm thương mại dịch vụ quốc tế, quảng bá qua điện thoại, qua quan hệ công chúng, qua những chương trình khuyễn mãi. Tùy vào ngành kinh doanh và điều kiện tài chính, doanh nghiệp sẽ phối hợp cùng bộ phận Marketing lên một bản kế hoạch IMC hiệu quả

Nguồn: Tổng hợp

 

 

 

0
Chia Sẻ
56
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

ma trận bcg là gì
Kiến thức doanh nghiệp

Ma trận BCG là gì? Thế nào là một ma trận BCG thành công?

18/02/2022
viber marketing giải pháp marketing mới
Kiến thức doanh nghiệp

Viber Marketing giải pháp Marketing hiệu quả mới nhất

28/12/2021
omnichannel là gì? Tất tần tật về bán hàng đa kênh Omnichannel mới nhất
Kiến thức doanh nghiệp

omnichannel là gì? Tất tần tật về bán hàng đa kênh Omnichannel mới nhất

13/12/2021
công ty marketing
Kiến thức Công Nghệ

Top 10 công ty Marketing uy tín tại Việt Nam

19/11/2021

Bình luận về chủ đề post

Giải pháp nổi bật

ATPCARE MANG LẠI

Dịch vụ Zalo ZNs
Chatbot Fanpage
Chăm sóc Fanpage
ATPCare Content
Simple Zalo
linh pham - cofounder
Mình là Linh Phạm

Co-Founder ATPCare 

”Linh thích chia sẻ kiến thức thực chiến” 

Kết nối zalo ngay
Call: 0799.16.16.16
Bài Viết Tiếp Theo
Big Ideal là gì? Cách xây dựng một Big Ideal hiệu quả

Big Ideal là gì? Cách xây dựng một Big Ideal hiệu quả

Kho ảnh Stock chất lượng cao

Kho ảnh Stock chất lượng cao

Thẻ tag là gì? Đặc trưng của thẻ Tab

Thẻ tag là gì? Đặc trưng của thẻ Tab

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Chatbot ATPCare
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • SimpleZalo
  • Combo Special
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
    • Case Study Khách hàng
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?

Thanh toán doanh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán và liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng