Site icon ATPCare

Hướng dẫn và tổng hợp cách chặn quảng cáo android mới nhất 2020

Chặn quảng cáo android giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống chặn quảng cáo android   sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn và tổng hợp cách chặn quảng cáo android mới nhất 2020

1. Adblock Plus

Adblock Plus for Android là ứng dụng ngăn chặn mẫu ads trên ĐT Android. Với tính năng Adblock Plus, người dùng có thể ngăn chặn các mẫu quảng cáo mà điện thoại của bạn không phải root máy. Giờ đây bạn sẽ không phải cảm thấy phiền phức khi các quảng cáo vừa mới bị loại bỏ.

ngoài ra áp dụng còn giúp bạn loại bỏ các mẫu quảng cáo từ nhiều vận dụng không giốngnhư là: video, banner, hay các thông báo, những quảng cáo HTML 5… cùng lúc bạn ngăn chặn được các loại ads khi bạn truy cập web và dùng ứng dụng Angry Birds.

tiện lợi được sử dụng freebên cạnh đóáp dụng sẽ chặn mẫu quảng cáo các ĐT vừa mới root qua Wi-Fi, 3G. Còn với ĐT chưa root và Android 3.1 thì sẽ chặn qua Wi-Fi.

cùng lúc bạn sẽ không thể chặn quảng cáo với những website có mã hóa SSL. áp dụng có tới hơn 40 bộ lọc và hỗ trợ 10 ngôn ngữ.

Các chức năng chính của Adblock Plus for Android:

– Chặn quảng cáo trên máy vừa mới root
– Chặn quảng cáo trên máy chưa root
– Loại bỏ phiền phức cho người dùng
– Chặn từ: video, banner, truy cập web …
– k thể chặn với website có mã SSL
– Hơn 40 bộ lọc
– support 10 ngôn ngữ

Hình ảnh trong Adblock Plus for Android

2. Youtube Kids

Youtube Kids là vận dụng Youtube dành riêng cho trẻ nhỏ. Youtube Kids chỉ cung cấp các video Trực tuyến gói gọn lĩnh vực dạy bảo, âm nhạc và hoạt hình thích hợp với lứa tuổi các bé.

Nhờ đó các bậc phụ huynh cũng đỡ bớt gánh lo hơn cho con mình khi sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt Youtube Kids

Bước 1: Truy cập kho ứng dụng của các nền móng và tải App

Bước 2: chọn “Bắt đầu”.

Bước 3: Nhập năm sinh của bố mẹ.

Bước 4: Điền câu trả lời cho áp dụng.

Bước 5: tải nhập account Gmail của bạn.

Bước 6: Nhập mật khẩu để xác nhận thông tin về các quy định của Youtube Kids.

Sau đó xác nhận chấp thuận.

Bước 7: Nhập các thông tin về bé nhà bạn.

Bước 9: Tùy lựa chọn bạn cho bé được phép kiếm tìm hay k trong vận dụng.

Bước 10: Sau khi hồ sơ được tạo xong, bạn ấn nút mũi tên bên dưới tay phải để khởi đầu.

Bước 11: chọn khởi đầu để xem.

Bước 12: ứng dụng sẽ tùy chọn các video thích hợp với độ tuổi của bé mà bạn đã nhập.

Có rất nhiều video với chủ đề như tìm tòi, âm nhạc, học tập…

Bước 13: Để đủ nội lực chiếu chương trình lên tivi, bạn chọn biểu tượng chiếu màn ảnh trên góc phải ĐT và lựa chọn đúng tivi để chiếu.

Bước 14: Bạn cũng đủ sức tùy chỉnh một số cài đặt, để ngăn bé vào setup máy sẽ đặt một mật mã hoặc một phép tính để chỉ có thể ba mẹ vào được.

2. Addons Detector

Addons Detector for Android phân phối tới người dùng công cụ ngăn chặn các thông báo quảng cáo gây phiền phức trên Android. software có khả năng kiếm tìm các addon ads và các vận dụng ẩn chứa quảng cáo push, tìm thư rác thông báo, get các vận dụng mới được cài đặt và update để phát hiện addon hay thông báo push.

Addons Detector for Android phân phối tới người dùng tool ngăn chặn các thông báo ads gây phiền toái trên Android. phần mềm có mức độ kiếm tìm các addon ads và các ứng dụng ẩn chứa tool đẩy quảng cáo một hướng dẫn gấp rút và không khó khăn. Nhờ đó, người dùng đủ sức định hình chính xác và gỡ bỏ áp dụng tạo quảng cáo rắc rối.

Addons Detector for Android có thể phát hiện nội dung addon, ads push của các hãng quảng cáo, nhà phát triển tích hợp vào với mục tiêu phục vụ truyền bá món hàngsoftware còn có tính năng bộ quét trực tiếp, cho phép lấy các vận dụng mới được setup hay cải tiến và hiển thị thông báo ngay khi tìm thấy addon hay thông báo push.
Addons Detector for Android có mức độ phát hiện nhiều loại thông báo đẩy, ads và Analytics như: Appenda , Beluga Boost, LeadBolt , moolah Media, Senddroid, AdSense , Aduru , AdWhirl , AirAd,… Chương trình thực hiện get với tốc độ khá mau và độ chuẩn xác cao, hoạt động ổn định và không gây xung đột với các vận dụng khác trong máy.

Các tính năng chính của Addons Detector for Android

– công cụ ngăn chặn các thông báo quảng cáo.
– kiếm tìm addon ads và ứng dụng chứa thông báo push.
– Bộ lấy trực tiếp và theo dõi áp dụng mới.
– support phát hiện nhiều loại thông báo khác nhau.

Một số hình ảnh không giống

3. AppBrain Ad Detector

AppBrain Ad Detector cho Android là ứng dụng giúp bạn chặn quảng cáo của các game, ứng dụng khác gây phiền phức cho bạn. Những áp dụng độc hại, vận dụng gián điệp sẽ ngay lập tức được AppBrain Ad Detector cho Android phát hiện và thông báo để bạn loại bỏ.
free ĐT của bạn từ các mối quan tâm tiềm năng và quảng cáo! vận dụng này phát hiện toàn bộ phiền phức của các áp dụng setup trên điện thoại của bạn, chẳng hạn giống như Notifications Push, quảng cáo thư rác biểu tượng Desktop và các áp dụng với các mối để ý riêng tư. Nó xác định các phần mềm ads và phần mềm gián điệp và sau đó cho phép bạn gỡ bỏ nó.
– Giúp bạn có được loại bỏ thông báo quảng cáo gây phiền nhiễu và dấu trang trên máy tính để bàn của bạn.
– Trở thành nhận thức được những áp dụng có quyền truy cập vào các thông điệp hoặc account của bạn và vì thế đủ nội lực xâm nhập vào sự riêng tư của bạn, hoặc đủ sức sử dụng dịch vụ này có thể khiến bạn mất tiền, và giúp bạn loại bỏ họ.
áp dụng này phát hiện hơn 70 khía cạnh không giống nhau của các ứng dụng, bao gồm:
– Mối quan tâm như Notifications Push (cả quảng cáo và không quảng cáo), đặt các biểu tượng thư rác trên máy tính để bàn của bạn, và mối chú ý riêng tư liên quan như mức độ truy cập vị trí của bạn, danh bạ, sms hoặc các account.
– Android Networks Ad; áp dụng này sẽ cho bạn biết các mạng ads được nhúng trong các áp dụng, chẳng hạn như AdMob, Millennial Media, ChartBoost, Tapjoy và nhiều cái nhỏ hơn. Chỉ những người thân mà đủ sức có ads push.
– SDKs xã hội; phát hiện nhìn thấy có ứng dụng SDK giống như Fb, VKontakte, Twitter, và nhiều hơn nữa.
– tool phát triển; phát hiện các thư viện như Google Analytics, Flurry Analytics, Google Play in-app thanh toán, thư viện hỗ trợ Android, ACRA, PhoneGap, và nhiều hơn nữa.

4. Adguard

Adguard là vận dụng support chặn các loại quảng cáo gây phiền nhiễu trên trình duyệt hệ điều hành Android, bảo vệ an toàn cho thiết bị của bạn. tiện ích này dùng bộ lọc mạnh mẽ loại bỏ các tập tin chứa virus đi kèm quảng cáo, các trang web chứa các nội dung độc hại, song song cũng ngăn chặn luôn những phần tử theo dõi bạn nhằm ăn cắp các thông tin online quan trọng.
đủ sức bạn quan tâm: Nhận key bản quyền Adguard Premium 1 năm

Adguard đóng vai trò như một vận dụng tường lửa với công nghệ độc đáo cho phép lọc các dữ liệu từ Internet mà bạn đang truy cập, không cần sử dụng đến quyền Root. công cụ này có tốc độ lọc nhanhkhông phụ thuộc vào máy chủ VPN mà được nhúng trực tiếp vào điện thoại của bạn. Các ads sẽ không còn xuất hiện trên trình duyệt của bạn nữa giúp bạn có môi trường lướt web an toàn và sạch sẽ hơn. vận dụng này được nghiên cứu là chặn ads số 1 trên Android.

Adguard có cấp độ chặn cả ads trên áp dụng và cả trên các trình duyệt Android bao gồm pop-up, banner, văn bản, quảng cáo nhúng trên Youtube…giúp bạn tránh các mã độc đi kèm quảng cáo có ý định xâm nhập vào nền tảngngười dùng cũng có thể tùy biến bộ lọc chặn ads riêng không đi kèm với các chức năng không giốngđủ sức để quảng cáo xuất hiện nếu mong muốnứng dụng hiện có trên CH Play, bạn đủ nội lực truy cập CH Play để down.

Adguard rất tiện dụng trong cài đặt cũng giống như tùy chỉnh, các chức năng được điều chỉnh hoàn toàn autodùng ứng dụng này, bạn sẽ thấy tốc độ đăng trang, đăng Facebook grow up vừa mới kể nhờ bộ nhớ được giải phóng, song song giúp tiết kiệm băng thông hiệu quả. Giờ đây bạn đủ nội lực truy cập Facebook trên Android với tốc độ nhanh mà k bị ngắt quãng.

Các tính năng chính của Adguard:

– Chặn ads trên trình duyệt của Android

– Lọc dữ liệu lướt web

– Ngăn chặn virus xâm nhập thiết bị

– Chặn các phần mềm độc hại

– Giải phóng bộ nhớ, tiết kiệm băng thông online

4. Adblock Browser cho Android

Adblock Browser cho Android là trình duyệt web support chặn ads được tăng trưởng dành riêng cho hệ điều hành Android giúp user tránh xa những ads phiền hà mỗi khi họ lướt web đọc tin tức, chia sẻ thông tin cùng bạn bè, đối tác…

hiện giờads Trực tuyến bên cạnh những chức năng tích cực nó cũng gây k ít phiền hà thậm chí là ức chế cho người dùng, từ lâu những ứng dụng/tiện ích hỗ trợ chặn ads giống như Detector cho Android, TrustGo Ad Detector cho Android, AirPush Detector cho Android hay Adblock Plus cho Android được người dùng tích hợp trên các trình duyệt mỗi khi duyệt websitebên cạnh đó Detector cho Android hay TrustGo Ad Detector cho Android, AirPush Detector cho Android đều chỉ dừng lại ở một mức nhất định khi dùng.

Adblock Browser là một trong những trình duyệt mới mẻ và độc đáo ngày nay, nó cho phép người dùng loại bỏ all những ads mà họ có nguy cơ gặp phải khỏi tầm mắt mình mỗi khi duyệt website, bên cạnh phiên bản Adblock Browser cho iPhone người dùng cũng đủ nội lực đăng và sử dụng phiên bản Adblock Browser cho Android

Trình duyệt web Adblock Browser của Eyeo phát hành cho Android được mô tả có khả năng chặn all adstiết kiệm dung lượng, tăng tốc độ tải trang, cắt giảm 20% pin, giảm rủi ro nhiễm malware… Bên cạnh phiên bản cho Android, Eyeo GmbH cũng vừa mới phát hành cả phiên bản cho iPhone user đủ nội lực tải Adblock Browser cho iPhone để dùng.

Đặc điểm nổi bật của trình duyệt Adblock Browser cho Android

  • Chặn all ads khi duyệt website
  • Giúp tiết kiệm dung lượng, tiết kiệm ngân sách 3G
  • gia tăng tốc độ tải trang, gia tăng khả năng duyệt web
  • tiết kiệm 20% pin khi lướt website
  • Giảm nguy cơ nhiễm malware…

5. TrustGo Ad Detector

TrustGo Ad Detector for Android là phần mềm free trên Android cho phép loại bỏ ads khỏi điện thoại hiệu quảứng dụng sẽ lấy và bảo vệ điện thoại của bạn khỏi những xâm phạm riêng tư và rò rỉ danh tính qua những quảng cáotham gia vận dụng để sử dụng sạch máy của bạn.

TrustGo Ad Detector for Android sẽ bảo vệ bạn khỏi những ads mã độc và có mức độ dò tìm adsvận dụng này là một phần trong đại “gia đình” TrustGo oAntivirus & Security.

ứng dụng phân phối mức độ bảo mật tốt nhất dành cho di động, chống lại các phần mềm độc hại. Định vị điện thoại từ xa, kiềm hãm điện thoại, tắt âm thanh thông báo hoặc chỉ dễ dàng là xóa tất cả thông tin cá nhân user nếu thiết bị bị cướp hoặc bị mất.

TrustGo Ad Detector for Android được xem là ứng dụng kết quả, ngăn chặn sự phiền toái cho bạn khi duyệt web và sử dụng internet.

chức năng của TrustGo Ad Detector for Android:

– Cho phép hiển thị quảng cáo trên thanh thông báo.
– Giúp bạn điều chỉnh trang chủ.
– Rò rỉ phone đi cùng.
– down file khi kích vào quảng cáo một cách mau nhất.

Một số pic không giống

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version