Site icon ATPCare

Hướng dẫn ứng dụng camera mới nhất 2020

Camera giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống  ứng dụng camera sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn ứng dụng camera mới nhất 2020

Camera + là đỉnh cao của các vận dụng thay thế máy hình iOS, nhưng giờ đây nó đang được thiết lập lại hoàn toàn và khởi chạy lại như Camera + 2 có trí tưởng tượng.

Bạn đủ sức để mọi thứ auto hoặc bạn đủ nội lực làm chủ các setup thủ công để get nét và phơi sáng, tốc độ màn trập và setup ISO của bạn. Bạn cũng đủ sức lưu ảnh của mình ở định hình tệp RAW, phân phối cho bạn chất lượng tối đa để chỉnh sửa ảnh sau này.

Camera + 2 có quá nhiều tính năng cần đề cập. bên cạnh đóngười dùng thông thường k cần phải lo lắng vì bạn có nhiều việc phải làm, với các tool chỉnh sửa cơ bản như cắt xén và bộ lọc pic đủ nội lực đơn giản truy cập. Bạn cũng đủ nội lực khẩn trương nhìn thấy lại tất cả các ảnh của mình trong khu vực Hộp đèn, sẽ đồng bộ hóa với bộ nhớ iCloud của bạn.

2. Cymera

Cymera k cố gắng cạnh tranh với bất kỳ ứng dụng chụp ảnh mạnh mẽ nào. Nó chỉ nhắm đến user thông thường, những người chỉ mong muốn sử dụng nổi bật hình của họ lên một tí, với hơn 100 bộ lọc selfie, chế độ chụp đa dạng và các tool chỉnh sửa auto được cung cấp. Bạn đang có bảy tùy lựa chọn ống kính khác nhau để chọn, cũng như một số chức năng chỉnh sửa cơ bản hơn giống như loại bỏ mắt đỏ.

so với người mới khởi đầu hoặc các nhiếp ảnh gia bình thường, điều này thật tuyệt vời, vì không cần phải sa lầy với nhiều chức năng mà bạn không thể sử dụng. Bạn cũng đã tích hợp các tính năng tích hợp để gấp rút đăng hình của mình lên các trực tuyến mạng không gian như Insvì vậy đây là một vận dụng tốt cho những người nghiện mạng xã hội.

3. Manual

Nếu bạn là người dùng iPhone đã kiếm tìm một giao diện tối giản với các chức năng chuyên nghiệp, bạn nên xem hướng dẫn. Manh mối có tên là Đây là một áp dụng được design để tùy chỉnh, do vậy đây không hề là áp dụng mà người dùng thông thường nên nghĩ về việc sử dụng.

Các nhiếp hình gia có thể điều chỉnh thủ công các cài đặt thường k thể truy cập trong hầu hết các áp dụng máy hìnhbao gồm tốc độ màn trập, get nét và phơi sáng. Nếu bạn mong muốn thay đổi cấp độ chụp ảnh của mình hơn nữatut cho phép bạn lưu ở định dạng RAW để cung cấp cho bạn chất lượng hình tốt nhất, rất hữu dụng khi bạn học chỉnh sửa bằng Photoshop.

Bạn cũng đã có biểu đồ cơ bản và bản đồ hình được tích hợp vào khung ngắm khi bạn lập bố cục ảnh. Lớp phủ lưới nguyên tắc một phần ba đủ sức giúp bạn sáng tác bức ảnh hoàn hảo mỗi khi bạn chụp.

4. Camera FV-5

Camera FV-5 là một áp dụng camera khác dành cho Android nhắm vào phân khúc nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Nó là một vận dụng free hoặc trả phí, với phiên bản trả phí cho phép bạn truy cập vào độ phân giải camera cao hơn và hỗ trợ RAW.

Với Camera FV-5, các nhiếp ảnh gia có các điều khiển thủ công giống như DSLR trong tầm tay. Bất kỳ setup ảnh nào trong Camera FV-5 đều đủ nội lực điều chỉnh, bao gồm phơi sáng, ISO, đo sáng, cân bằng trắng, tốc độ màn trập và thậm chí cả chế độ chương trình. Kính ngắm cũng hiển thị dữ liệu EXIF ​​hữu ích, chẳng hạn như thời gian phơi sáng, khẩu độ và f-stop.

Khi bạn mong muốn chụp những bức ảnh về cuộc đời về đêm đáng ngạc nhiên, có một chế độ phơi sáng dài trong Camera FV-5, điều đó đủ sức thực hiện được. Bạn thậm chí đủ nội lực mất video thời gian trôi đi. toàn bộ ảnh được chụp bằng Camera FV-5 có thể được lưu dưới dạng JPG, RAW DNG 16 bit thực hoặc định hình PNG k mất dữ liệu.

5. Halide Camera

giống như bạn có thể mong chờ từ một áp dụng được phát triển bởi các nhà tăng trưởng và thiết kế cũ của Apple và Twitter, Halide Camera rất mạnh mẽ, chức năng và trên hết là trực quan.

Halide tụ họp vào làm chủ cử chỉ để giúp user không khó khăn chụp ảnh hơn. Vuốt bằng tay cho phép bạn cải thiện phơi sáng và chuyển sang get nét thủ công. Có chế độ chụp hoàn toàn auto, nhưng bạn cũng đủ sức thay đổi thủ công tốc độ màn trập, ISO và cân bằng trắng.

Bạn đang có trực quan hóa chiều sâu (nhờ tool Độ sâu đỉnh của Halide) và chế độ nhìn thấy bản đồ độ sâu trực tiếp để giúp bạn có chất lượng hình. Giao diện Halide vừa mới được tích hợp sẵn cho iPhone X, cung cấp cho bạn những bức hình Chế độ chân dung và điều khiển bằng một tay.

6. VSCO

VSCO là một trong những vận dụng camera tất cả trong một tốt nhất dành cho Android và iOS. Nó có chế độ máy ảnh khá tối giản, nhưng được tích hợp nhiều chức năng mạnh mẽ bên dưới. Các nhiếp hình gia điện thoại thông minh đủ sức chụp ở chế độ RAW. Bạn cũng đủ nội lực điều chỉnh thủ công ISO, cân bằng trắng và phơi sáng.

đăng ký hàng năm giá trị $ 19,99 mà bạn có quyền truy cập vào hàng trăm setup trước nâng cao (chỉ có 10 bản miễn phí). Bạn cũng có được các tool chỉnh sửa nâng cao hơn có sẵn cho bạn nếu bạn tải ký, bao gồm các điều chỉnh màu chi tiết hơn.

ứng dụng được xây dựng chung quanh cộng đồng hình của nó, ngành bạn đủ nội lực chia sẻ hình của mình, chia sẻ mẹo và tham dự các thử thách hình. Đây là áp dụng hoàn hảo cho những người có sở like chụp hình muốn chia sẻ nội dung của họ với người khác.

7. ProCam 6

Một ứng dụng máy hình k chỉ là về nhiếp hình. Bạn cũng đủ sức mong muốn một vận dụng có thể quay video chất lượng cao. Đó là tại sao vì sao user iOS nên nhìn thấy xét việc setup ProCam 6.

Đó là con dao của quân đội Thụy Sĩ trong các vận dụng máy hình iOS. Nó gồm có mọi thứ bạn cần để chụp ảnh, chẳng hạn như chế độ chụp đêm và chụp, công cụ màn trập chậm, Chế độ chân dung và thậm chí là ảnh 3D. Bạn cũng có đầy đủ các tính năng tạo và chỉnh sửa video, với tối đa 4K ultra HD ở độ phân giải video 60fps, ổn định video và máy đo âm thanh trên màn ảnh để kiểm tra mức mic của bạn.

Bạn không cần một ứng dụng chỉnh sửa ảnh riêng biệt với ProCam 6, vì nó đi kèm với bộ chỉnh sửa ảnh đầy đủ.

8. Camera MX

Camera MX là bằng chứng cho thấy bạn không cần phải trả tiền để tìm các vận dụng camera tốt trên Android.

Nó có một giao diện sạch sẽ k làm quá nhiều thứ với các setupvì thế nó rất lý tưởng cho user thông thường. Bạn đủ sức chụp ảnh và quay video, cũng như tạo ra Live Live Shots, tương tự giống như tính năng Live Photos trên thiết bị iOS kết hợp ảnh với một video nhỏ để tạo chuyển động.

Chế độ chụp liên tiếp của Shoot Shoot-the-Past cho phép bạn tra cứu các hình đã chụp diễn ra trước khi bạn nhấn nút chụp. Bạn đủ sức tạm dừng ghi video để áp dụng cắt giảm thời gian thực, cũng giống như hiệu ứng xem trước trên bất kỳ hình nào khi bạn chụp. Bạn cũng đủ sức tự chỉnh sửa trong áp dụng, nhờ các công cụ chỉnh sửa ảnh của Camera MX.

9. ProShot

ProShot là một vận dụng máy hình không giống dành cho Android và iOS mong muốn biến smartphone của bạn thành máy ảnh DSLR với ngân sách thấp.

giống như một chiếc DSLR thực sự, ProShot cung cấp cho user các chế độ cấu ảnh không giống nhau, bao gồm cả thủ công và tự động, cũng như một số chế độ lập trình để chụp chuyên nghiệp. Bạn có thể kiểm soát lấy nét và phơi sáng, cũng như tốc độ màn trập, cài đặt ISO và cân bằng trắng. Bạn cũng có các mặt số setup giúp bạn tái tạo trải nghiệm DSLR.

Cũng đủ sức quay video với ProShot, độ phân giải lên tới 4K. Chế độ Burst và chế độ tua nhanh thời gian đủ sức giúp bạn ghi lại khoảnh khắc gấp rút. ProShot chụp ở định hình RAW để toàn bộ dữ liệu còn nguyên vẹn để giải quyết hậu kỳ trong Photoshop.

10. Open Camera

Có rất nhiều vận dụng nguồn mở trên Android cho người dùng không mong muốn mua (hoặc k tin vào việc sử dụng) các áp dụng phải trả tiền và Open Camera là một trong số đó. Vì nó là nguồn mởvận dụng không có mua trong ứng dụngk có ads và hoàn toàn free dùng.

Nó đi kèm với điều khiển bằng cử chỉ, gắn thẻ GPS và auto ổn định. không những thế còn có các chức năng nâng cao, giống như cập nhật HDR, get nét thủ công và tăng cao hóa phạm vi động. vận dụng này cũng cho phép bạn chụp hình ở định hướng RAW.

Nó k chỉ dành cho hình ảnh, vì ứng dụng hỗ trợ cả tạo video tiêu chuẩn và thời gian trôi. Nó cũng có hỗ trợ cho các mics bên ngoài, cũng như độ phân giải video lên tới full HD.

Làm cho bạn trở thành một nhiếp hình gia smartphone tốt hơn

áp dụng camera mặc định trên điện thoại thông minh của bạn đủ sức ổn, nhưng bạn có thể nâng cao chất lượng chụp hình của mình bằng hướng dẫn cài đặt một (hoặc nhiều) các áp dụng camera này cho Android và iOS.

Chúc bạn thành công!!

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version