Site icon ATPCare

Hướng dẫn tương tác facebook mới nhất 2020

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam.  Với một hệ thống tăng tương tác facebook  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn tương tác facebook mới nhất 2020

1. Chơi game chỉ hợp với thương hiệu and bán hàngtăng trưởng tương tác, không hợp với sale kém chất lượng, hàng xài 1 lần rồi vứt.
2. Nếu là miễn phí thì nên cẩn thận vì có thể ảnh hưởng đến hàng hóa hoặc thương hiệu. (Khách sẽ nghĩ là hàng lỗi, hàng thải, hàng kém chất lượng,…) Nếu giảm giá, bán giá rẻ có hạn chế tỉ lệ.
3. có thể sử dụng ảnhsử dụng video hoặc kết hợp cả 2.
4. Nếu up ảnh phải up nhiều ảnh, hoặc thiết kế sao cho đẹp mắtcuốn hút, 1 lần nên đăng dưới 100 ảnh. (Nhiều quá ng ta cũng không nhìn thấy hết, ko hấp dẫn thì cũng ko ai chơi).
5. Thêm thông điệp khi chia sẻ để thu hút thị trường mục đích tham dự game.

>> 7 mẹo tăng trưởng tương tác cho fanpage sale trên Fb
6. Nên share những người có nhiều bạn, hoặc có nhiều người theo dõi nằm trong group khách hàng mục đích. (Game show dành cho nam mà share qua thị trường mà friends toàn là nữ thì khó thành công)
7. Nếu game nhỏ nên chơi 2 số sớm và gần đúng nhất theo số CMND, giải đặc biệt vietlott, xổ số Nam _ Trung _ Bắc, số cuối của thẻ cào (nếu phần thưởng là thẻ cào ấy luôn). Nếu game to hơn thì chơi thành 3-4 số.
8. Nếu là nhiều số thì cần có thêm giải 2, giải 3 để lôi kéo thêm nhiều người tham dự. (Chứ 1 giải nhiều lúc ng ta sử dụng biếng, “chắc gì đến mình”. Nếu có nhiều giải thì khách sẽ nghĩ : “lọt sàn, xuống nia” kiểu gì không có mình trong đó)
9. Phần cmt nên tag từ 2 đến 3 người bạn.
10. Nên chơi game trong thời gian ngắn tốt nhất k nên quá 2 ngày.
11. Quy định rõ ràng luật chơi như: ko sửa cmt, quyết định của cửa hàng là quyết định cuối cùng,…
12. tut cách chơi ở phần ví dụ trong game. (Nếu được thì sử dụng vài nick sử dụng seeding cmt trước để câu mọi người vào chơi. Nếu ko có thì kêu friends cmt giúp)
13. Tranh thủ ném vài album sản phẩm dưới cmt.
14. Nếu chưa tự tin, chạy quảng cáo cho game nhưng không nên nhiều quá.
15. Khi trao thưởng thì yêu cầu ng trúng thưởng chụp ảnhcmtchia sẻđánh giá, khen ngợi, ca ngợi,… rồi đăng lên fanpage ^^
16. Nếu các bạn thường xuyên chơi game hàng tuần thì không nên công bố ngày giờ, chỉ công bố hàng tuần.

Nguồn:https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version