Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách theo dõi zalo full từ A-Z

Hướng dẫn cách theo dõi Zalo full từ A-Z hẳn là từ khóa mà nhiều người dùng Zalo tìm kiếm. Ứng dụng quốc dân Zalo ngày càng thu hút nhiều người dùng đăng ký nhờ những tính năng miễn phí được update liên tục, trong đó phải kể đến cách theo dõi tin nhắn của người khác trên Zalo , giúp bạn dễ dàng quản lý, theo dõi tin nhắn Zalo không những của mình mà còn của cả người khác. Trong bài viết dưới đây, ATPCare hướng dẫn cách theo dõi zalo cho những ai chưa biết.

Cách theo dõi Zalo của người khác trên điện thoại

Cách 1 là theo dõi tài khoản Zalo trên smartphone của người khác. Để thực hiện phương pháp này, bạn buộc phải bảo đảm 2 điều kiện sau:

Sau khi đáp ứng được 2 tiêu chí trên, chúng ta có thể bắt tay vào làm thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1:

Mở trình duyệt trên điện thoại của bạn và truy cập vào Zalo Web theo địa chỉ https://id.zalo.me/ .

Bước 2:

Tiếp theo, trên màn hình sẽ xuất hiện giao diện để bạn đăng nhập. Ở bước này bạn hãy nhập đúng số điện thoại của người mà bạn cần theo dõi và chuyển sang chế độ đăng nhập bằng mã QR bằng cách bấm vào nút Với Mã QR.

Lúc này trên điện thoại của đối phương sẽ hiển thị một mã QR, bạn chỉ cần đưa camera điện thoại của người đó vào phần mã QR trên để quét đăng nhập.

Bước 3:

Một khi điện thoại quét thành công mã QR, trên giao diện Web sẽ hiển thị ảnh đại diện của người bạn muốn theo dõi. Bạn chỉ phải chọn ảnh đó để đăng nhập.

Bước 4:

Ngay sau khi bạn đăng nhập vào tài khoản của người đấy thì ứng dụng Zalo của họ sẽ gửi thông báo hỏi người dùng có đồng ý đăng nhập trên Web hay không. Bạn hãy chọn chấp nhận và xóa thông báo này ngay sau đó để tránh bị phát hiện.

Và như thế bạn sẽ theo dõi được toàn bộ tin nhắn và các cuộc điện thoại Zalo của người khác một cách dễ dàng. Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn không được xóa lịch sử trình duyệt web Zalo Web của mình vì nếu làm vậy bạn sẽ phải thực hiện lại tất cả bước trên

Cách theo dõi Zalo của người khác trên máy tính

Ngoài việc theo dõi trên smartphone, bạn cũng có thể sử dụng máy tính của mình để theo dõi tài khoản Zalo của người khác. Chi tiết các bước thực hiện như sau:

Bước 1:

Đầu tiên, bạn hãy mở tìm kiếm địa chỉ https://id.zalo.me trên máy tính của ban.

Bước 2:

Bước kế đến bạn hãy nhập số điện thoại của người bạn mong muốn theo dõi và chuyển sang mục Với mã QR.

Bước 3:

Bạn tiếp tục dùng camera điện thoại của người đấy để quét mã QR vừa hiện trên màn hình. Lúc này trong điện thoại của họ sẽ hiện thông báo rằng bạn có chấp nhận đăng nhập trên Web hay không. Bạn hãy nhấp vào mục đồng ý.

Bước 4:

Và cuối cùng đừng quên xóa thông cáo trên và lưu lại trình duyệt web Zalo Website trên desktop PC nhé.

Cách theo dõi Zalo vị trí của người khác thông

Bên cạnh việc theo dõi tin nhắn và lịch sử cuộc gọi, bạn còn có thể theo dõi vị trí của họ thông qua Zalo. Thế nhưng để triển khai phương pháp này bạn cần phải biết mật khẩu của tài khoản mà bạn muốn theo dõi. Chi tiết các bước thực hiện như sau:

Bước 1:

Đầu tiên, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Zalo của người đấy trên smartphone. Bạn hãy gửi lời mời kết bạn của mình hoặc một tài khoản giả nào đấy đến account của họ. Sau đấy sử dụng tài khoản của họ để đồng ý kết bạn.

Bước 2:

Tiếp theo đó bạn hãy mở tin nhắn giữa bạn và người đó. → Chọn phần chia sẻ vị trí trên smartphone người bạn cần theo dõi và gửi đến tài khoản Zalo của chúng ta.

Bước 3:

Cuối cùng đừng quên ẩn cuộc hội thoại giữa hai người để tránh bị phát hiện nhé. Bạn cần chú ý rằng công việc theo dõi vị trí này sẽ chỉ có tác dụng trong khoảng 60 phút và sẽ tự động kết nối.

Tổng kết:

Trên đây là hướng dẫn cách theo dõi zalo cực kì nhanh chóng và dễ thực hiện. Tuy vậy, các bạn không nên tùy tiện và lạm dụng chức năng này để không làm ảnh hưởng đến người khác đó nhé. Hy vọng với bài viết này, các bạn có thể thực hiện thành công. Và đừng quên chia sẻ những mẹo hữu ích này đến những người bạn xung quanh và đọc thêm bài viết liên quan ở đây nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version