Site icon ATPCare

Hướng dẫn tăng like fanpage mới nhất 2020

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống tăng like fanpage sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc về tăng like fanpage hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn tăng like fanpage mới nhất 2020

1. Dùng ảnh:

dùng hình ảnh để thu hút lượt tương tác là hướng dẫn tăng like fanpage trên Facebook dễ dàng và được nhiều người biết đến nhất. Dù thế, cũng cần phải nhấn mạnh rằng, các bạn nên sử dụng các pic liên quan, thích thú để tăng trưởng lượt tiếp cận.

2. Nội dung bài viết:

Một trong những nguyên nhân thông dụng nhất khi người đọc unlike fanpage của bạn đó là content của bạn k quá đủ hấp dẫn và cung cấp nhu cầu của họ. do đó, hãy cố gắng chỉnh chu trong content của từng post trên fanpage nhé!

+) chia sẻ mẹo vặt, mẹo hay trong cuộc đời
+) share content chăm sóc tệp khách hàng tiềm năng quan tâm (bán son thì tải content gì có ích mà KH tiềm năng của bạn thường để ý
+) Đính hashtag vào bài viết
+) Gắn logo brand vào ảnh/video
+) Tạo/ reup các video ko dính bản quyền. Tạo hiệu ứng viral

3. Sử dụng Page Plugin

sử dụng Page Plugin của Fb (trước đây là like Box) trên website và blog của bạn là hướng dẫn tốt để tăng like fanpage kết quả. Nếu một nút thích cạnh post trên blog sẽ giúp tăng lượt chia sẻ post của bạn thì nút Page Plugin sẽ nhận vai trò cực hữu hiệu giúp bạn hack like fanpage.

4. Tương tác với các trang không giống trong niche (thị trường ngách):

đối tượng ngách (niche marketlà một phân đoạn nhỏ của thị trường mà bạn đặt mục đích vào một group KH riêng biệt. Chúng ta k tập hợp vào đối tượng của tất cả đối tượng mà tập kết vào một phân đoạn chuyên biệt.

Tương tác với các trang khác trong niche của bạn. liên tục để lại bình luận dưới post của người xung quanh cũng là một cách hay ho khiến người ta để ý đến fanpage của bạn, từ đó hack like fanpage hơn. Hãy đảm bảo rằng bạn comment dưới nhân cách là trang fanpage chứ không phải nick Facebook một mình của bạn.

5. Truyền bá Fanpage Fb qua social Media:

Hãy truyền bá fanpage Facebook của bạn trên các nền tảng mạng xã hội khác như Ins, Twitters,… Đây là hướng dẫn thường thấy của các doanh nghiệp khi muốn thúc đẩy lượt thích trên fanpage Fb.

6. Tổ chức minigame giúp tăng like fanpage Facebook mạnh mẽ

tổ chức các minigame trên fanpage Facebook là mẹo hữu hiệu để có được sự phấn khích của khách hàng và thu hút hàng loạt người dùng mới thích fanpage tham gia. Sự cuốn hút của giải thưởng sẽ khiến cho họ chuẩn bị thích trang để trở thành fan trung thành, chí ít cũng sẽ trong thời gian cuộc thi. Sau đó, nếu bạn làm tốt content và tạo được thiện cảm, họ sẽ trở thành những khách hàng tiềm năng.

7. Nhắc đến trang Fb trên blog của bạn

lôi kéo sự quan tâm bằng hướng dẫn tạo một cuộc bàn thảo thú vị vừa mới diễn ra trên trang Facebook của bạn bằng mẹo đề cập đến nó trong một bài viết trên blog. Sẽ có không ít người vì tò mò mà chủ động tìm kiếm Fanpage Facebook của bạn đâu.

8. Đăng nhiều ảnh

Một số tìm hiểu cho thấy việc tải tải các albums (thay vì hình ảnh đơn lẻ) sẽ làm tăng trưởng mức độ tiếp cận và là mẹo tốt để tăng trưởng lượt like fanpage trên Fb.

9. Giữ nội dung quảng cáo của bạn ở mức tối thiểu

Một số chuyên gia ví dụ 80/20 – Trong đó 80% nội dung không ads và 20% content ads sẽ là phương pháp hack like fanpage hữu hiệu. số lượng này sẽ không giống nhau tùy thuộc vào công ty của bạn, cho nên hãy xem xét thật kĩ để mang ra các bài viết hữu hiệu.

10. Tăng cao thông tin trang

Một mẹo hack like fanpage trên Fb khá hay ho mà ít người chú ý đó là trong phần mô tả về tiểu sử một mình của bạn, hãy link tới trang Facebook bạn vừa mới sử dụng việc.

11. Các dạng post của bạn ngắn gọn và lôi kéo.

Một số nghiên cứu lý giải rằng các post ngắn (từ 100-119 ký tự) đủ nội lực lôi kéo cấp độ tương tác ở mức tối đa.

12. Khuyến mãi độc quyền

cung cấp các ưu đãi độc quyền cho fans của bạn trên fan page Facebook vừa giúp bạn níu kéo được lượng fans lại vừa là cách gia tăng lượt like fanpage kết quả. Trên thực tiễn, 42% người nói rằng họ thích một fanpage brand có nhiều các cho các phiếu coupons và discounts.

13. Tạo niềm tin về pic cá nhân trước

Đừng e ngại khi đôi khi thể hiện tính một mìnhngười đọc thường có khuynh hướng mong muốn biết con người thực sự tiếp quản thương hiệu hơn là brand không ảnh thù, sắc thái.

14. Thường xuyên ghé thăm Facebook Insights

Hãy thường xuyên ghé thăm Fb Insights của bạn để nghiên cứu xem content nào đang tương tác tốt nhất với fans của bạn. Tìm bài đăng đang nhận được nhiều tương tác cao nhất và share các loại content này thường xuyên hơn sẽ làm tăng like Fanpage trên Fb kết quả hơn đó.

15. Nhắm mục tiêu quảng cáo trên Fb tới người dùng theo sở like.

Một trong những cách hiệu quả nhất để sử dụng ads trên Fb là nhắm mục tiêu user đang thích các trang trong vị trí phù hợp của bạn. dùng kiếm tìm Biểu đồ của Fb, tìm ra những trang mà fans hiện giờ của bạn thích bằng phương pháp nhập “Các trang thích bởi những người thích trang của tôi”. nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn tới những user thích những trang này vì họ cũng có thể quan tâm đến trang của bạn. Chỉ với tiểu tiết nhỏ này, cũng là hướng dẫn tăng like Fanpage vô cùng hữu dụng.

16. Tối ưu hóa tool kiếm tìm

mẹo hack like fanpage trên Fb được dùng nhiều trong thời đại hiện nay đó là: tối ưu hóa SEO trên trang Facebook của bạn (tối ưu hóa tool tìm kiếm): dùng các keyword có liên quan trong tiêu đề của bạn.

17. Tạo một nhóm Fb theo chủ đề.

Các nhóm trên Facebook đủ nội lực là một hướng dẫn hào hứng để tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Những người like trang fanpage của brand. Tạo một group liên quan đến ngành mà phân khúc mục đích của bạn đủ sức đã search. Và sau đó dùng nó để thiết lập mối liên kết và sự tin tưởng. Mặc dù một nhóm không thể cung cấp cho bạn một “giọng nói” cho một trang, song cấp độ cam kết mà bạn đủ sức đạt được trong một group đủ nội lực cao hơn nhiều so với một trang.

18. Gắn thẻ

Gắn các trang khác trong bài đăng của bạn. Khi bạn gắn thẻ các trang khác, các bài tải của bạn xuất hiện trên tường của họ Và có thể tạo được sự để ý của chủ sở hữu và người hâm mộ các trang đó.

19. Share:

Tạo và chia sẻ thông tin cá nhân của riêng bạn. Infographics là một trong những loại pic được share nhiều nhất. Hãy tạo cho riêng bạn bằng cách dùng một công cụ như Infogr.am.

20. Share nhiều giá trị cho KH

mẹo hack like fanpage miễn phí là tiếp tục update trạng thái sẽ tạo nhiều thời cơ hơn để Fanpage Facebook tiếp cận với nhiều user. Và dĩ nhiên, sự thú vị về content và mẹo chia sẻ giống như text, ảnhlink, clip… là nguyên nhân cần thiết quyết định có nhiều user thích fanpage của bạn hay k. Hay nói mẹo không giống, thông qua các update hiện trạng, bạn cần phải cho user thấy được tại sao họ phải click thích và theo dõi fanpage của bạn. tạo ra giá trị cho user đối với thông điệp của Fanpage của bạn.

21. Xem qua trang của đối thủ cạnh tranh là hướng dẫn hack like Facebook miễn phí

Điều này k có nghĩa rằng bạn sẽ copy lại y hệt cách làm của đối thủ, mà chỉ là những thứ bạn cần học hỏi từ họ mà k cần mất thời gian để sáng tạo ra nó. Nếu bạn đang xây dựng một Fb Page bán đồ thời trang, hãy đi tìm hiểu phương pháp mà các doanh nghiệp nổi tiếng khác đã sử dụng thành đạttra cứu xem họ đã tải gì? cấp độ thường xuyên? Loại content tải tải? Thời gian send bài? Các tương tác với khách hàng? …

22. Sử dụng viral video hấp dẫn

Nếu bạn đủ sức tự sử dụng một viral video có sức lan tỏa đến cộng đồng thì sẽ tạo được sự để ý hơn là những status, link, text bình thường. content video đủ nội lực hài hước, dí dỏm hoặc xúc động, đánh vào tâm tư tình cảm của người đọc. Video cần có sự liên hệ với hàng hóa, dịch vụ hoặc đề tài của fanpage và thể hiện được ý nghĩa, phương châm của fanpage.

23. Thêm những cụm từ “Theo dõi chúng tôi”

Trong phần “cảm ơn” trên web của bạn. KH có thiên hướng sẽ thích fanpage của bạn khi họ vừa mua được hàng hóa mà họ thích thú.

24. Tham dự nhóm hacklike chéo

Than gia vào các group tăng like chéo và tải bài trên đó để tăng like cho Fanpage. đồng ý quảng bá chéo bài tải với nhau cũng là phương pháp hay để hack like trên fanpage cũng giống như thu hút được nhiều đối tượng.

25. Đăng bài lên nhóm

phương pháp làm này rất rất hiệu quả nhưng chưa nhiều người ứng dụng. Tìm các group có đề tài tương tự fanpage của bạn, đăng bài share content mà thành viên group này để ý, bạn sẽ nhận được rất nhiều lượt like page nếu nội dung thực sự chất lượng. đôi khi cũng có thể bình luận chia sẻ/ thể hiện ý kiến trên các bài viết.
post này của mình cũng được đăng dưới dạng fanpage thay vì dùng trang cá nhân cá nhân

26. Đưa Facebook cá nhân, fanpage tích hợp vào web của bạn

Những lượt like, bắt nguồn từ web, tuy ít, nhưng hầu hết đều là những lượt thích cực kỳ chất lượng. Khi KH truy cập vào website của bạn, tức là họ đang có sự để ý rất lớn đối với hàng hóa, dịch vụ của bạn. Khi họ theo dõi bạn trên Fb, tức là họ muốn update liên tục về món hàng, dịch vụ của bạn.

Bạn nên sắp đặt nút like, đoạn giới thiệu Facebook của mình ở các đầu bài chính trên websitemẹo làm này không thể cho bạn lượng “like khủng” trong 1 thời gian ngắn, nhưng đây đều là những lượt like có giá trí, và cần thiết nhất nó tồn tại dài hạn.

27. Mời friends thích page

cách này đơn giảnđa dạng, ai cũng làm được. cho đến nay Facebook đã support chức năng mời tất cả bạn bè thích fanpage của mình, sở hữu nhiều nick full 5000 bạn bè là một lợi thế.

28. Chạy ads hack like

Rất nhiều tổ chức luôn luôn vừa mới ứng dụng cách này để tăng like cho fanpage. Ưu điểm: đúng target và chạy hiển thị nên giá khá rẻ.

Nguồn: https://atpsoftware.vn/

Rate this post
Exit mobile version