Site icon ATPCare

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro – biến Facebook thành vũ khí kiếm tiề

Dưới sự ngày càng phát triển của Facebook thì các doanh nghiệp và nhà bán lẻ không thể bỏ qua cơ hội kinh doanh rộng mở của nền tảng này được. Để phục vụ cho nhu cầu đó phần mềm Simple Facebook Pro ra đời. 

Phần mềm  Simple Facebook Pro giúp marketing hiệu quả tới nhiều tệp khách hàng mong muốn. Tỷ lệ thuận với đó sẽ khiến khách hàng biết tới doanh nghiệp của bạn từ đó việc phát triển sẽ phát triển hơn trong thời gian sau này.

Danh sách tính năng Simple Facebook Pro

Quản lý chung

Đầu tiên sau khi đã tải phần mềm và truy cập được vào Simple Facebook Pro. Về mục Hướng dẫn sẽ là chỉ cho bạn các thao tác cơ bản của phần mềm. Quản lý chung bao gồm 8 mục nhỏ khác, trong đó:

Tác vụ tài khoản

Về tác vụ tài khoản gồm : Tạo và đổi 2FA: Nếu bạn cảm thấy tài khoản của mình không an toàn phần mềm có thể hỗ trợ đổi mã FA tài khoản mà mình đã đăng nhập và đổi mật khẩu tài khoản đó.

Tác vụ bạn bè

Ngoài những tác vụ cơ bản như : thêm bạn bè, từ chối kết bạn, gửi lời mời kết bạn,… Thì phần mềm còn giúp bạn set bạn thân, mời bạn bè xem livestream hàng loạt để bạn không cần phải gửi link hay inbox mời xem livestream như cách truyền thống sẽ rất mất thời gian và công sức.

Đặc biệt hơn nữa ở tác vụ này, phần mềm còn hỗ trợ giúp bạn xem được những người bạn nào của mình ít tương tác với mình. Để bạn có thể biết và lọc bớt những người bạn mà mình muốn xóa trong thời gian tới.

Tác vụ tương tác tài khoản

Như ở các tác vụ trên giúp cho từng tài khoản lọc bạn bè thì tương tác tài khoản sẽ giúp bạn cmt, xem story hay thậm chí là chúc mừng sinh nhật. Phần mềm giúp các tài khoản của bạn được hoạt động y như người thật. Như vậy sẽ tránh bị facebook đánh gậy, hoặc bị không bị mất tương tác cho tài khoản của mình.

Ngoài ra, tác vụ còn cung cấp những trợ năng mới như clone bài viết theo ID, theo profile, page. group. Hoặc tự động trả lời cmt đã được setup sẵn.

Tác vụ fanpage

Khi nick Facebook của bạn quản lý Fanpage, bạn có thể chăm sóc fanpage, tăng lượt like page bằng cách:

Tác vụ tương tác nhóm

Đối với fanpage, đây là những tính năng rất hay, giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian công sức tìm kiếm data khách hàng. Khi bạn chỉ cần tham gia vào group lấy link rồi sử dụng phần mềm, để lấy thông tin tệp khách hàng mong muốn về chăm sóc và tư vấn. Như vậy sẽ tăng khả năng chốt đơn cũng như khiến khách hàng có thiện cảm và ấn tượng với doanh nghiệp của bạn bè.

Tác vụ backup

Trong quá trình xây dựng và tối ưu hoá tài khoản, bạn có thể backup lại các dữ liệu của nick hình ảnh bạn bè, bình luận. Việc này giúp ích cho sau này, nếu nick Facebook chẳng may bị check, bạn có thể dùng để gỡ checkpoint nhanh chóng.

Tác vụ quét data

Đây là tính năng khá hay ho giúp doanh nghiệp tiếp cận tệp khách hàng rất lớn. Với nguồn thông tin sẵn có. Bạn chỉ cần quét các tài khoản của mình và lưu danh sách tệp khách hàng phù hợp. Để rồi Simple FB Pro sẽ giúp bạn phát triển tài khoản của mình y như là mình tương tác nhưng sẽ mang lại hiệu quả hơn. Từ đó giúp bạn dễ dàng kiểm soát, lưu trữ và khai thác thông tin từ đây.

Danh sách data đã quét

Tất cả các dữ liệu được quét trên phần mềm Simple Fb Pro sẽ được lưu trữ tại đây. Giúp bạn tối ưu được thời gian tìm kiếm và tiện cho việc sử dụng, khai thác data sau này.

Tác vụ khác

Tại đây có các tác vụ khách hỗ trợ bạn dùng phần mềm

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm

Bước 1: Bước đầu tiên để tải và cài đặt phần mềm Simple Facebook Pro

Bước 2: Tiến hành giải nén phần mềm Simple Facebook PRO

Bước 3: Liên hệ 0799.16.16.16 để được kích hoạt phần mềm dùng thử miễn phí và được tư vấn cụ thể hơn.

Hướng dẫn đăng nhập vào phần mềm Simple Facebook Pro

Cách đăng nhập vào phần mềm

Bước 1: Sau khi tải phần mềm Simple Facebook Pro bạn liên hệ ngay với chuyên viên để kích hoạt tài khoản cho mình.

Bước 2: Sau khi mở phần mềm, chọn “Đăng nhập tài khoản”. Thêm tài khoản có 2 cách chính:

Cách 1: Các dạng cấu trúc để đăng nhập tài khoản : 

“ ID|PASSWORD|2FA” ; “ ID|PASSWORD| 2FA|EMAIL| PASS MAIL” ; “ID|PASSWORD| 2FA|EMAIL” ; “ID|PASSWORD| EMAIL” ; “ID| PASSWORD” ; “COOKIE”

 

Dán link tài khoản muốn đăng nhập, bấm Thực hiện, phần mềm sẽ tự chuyển đổi sang id cho bạn. Copy link và dán lại vào mục thêm tài khoản.

+ Tiếp tới là nhập mật khẩu tài khoản của bạn.

+ 2FA (2FA (Two-factor authentication) có nghĩa là xác thực 2 yếu tố hoặc còn gọi là phương pháp xác minh bảo mật 2 bước. ) để lấy đc tài khoản 2FA bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook

 -> Chọn Cài đặt -> Bảo mật và đăng nhập -> Chọn Sử dụng xác thực hai yếu tố -> Bạn vui lòng Nhập mật khẩu và xác nhận -> Bấm chọn Ứng dụng xác thực -> Chọn Quản lý -> Sẽ xuất hiện 1 đoạn mã ( đó chính là mã 2FA) copy lại đoạn mã. Sau khi đăng nhập bạn bấm Mở ( Sau khi đăng nhập 24h mới được sử dụng nhé )

Bạn bấm vào cookie bên góc phải màn hình máy tính và copy mã -> quay lại phần mềm Simple Facebook Pro -> Dán vào mục thêm tài khoản là thành công.

Cách 2 : Nếu bạn muốn thêm nhiều tài khoản cùng một lúc và đã có file sẵn thì chỉ cần dán link file vào là bạn đã có thể thêm một lúc nhiều tài khoản để quản lý dễ dàng. (file phải có cấu trúc giống 1/ 6 cách đăng nhập tài khoản như trên )

Cách tăng và tương tác 5.000 bạn bè nhanh chóng

Đây là cách bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng nhất, chỉ trong 1 đến 2 tháng có ngay 5.000 bạn bè Facebook và tăng trưởng vô cùng nhanh cùng Simple Facebook Pro

Cách tính năng của phần mềm sử dụng vô cùng dễ dàng Nếu bạn sử dụng trên 1 tài khoản với mục đích bán hàng, chắc chắn phần mềm sẽ giúp bạn gia tăng lượng khách hàng vô cùng nhanh chóng và đơn giản nhất

Tính năng hủy bạn bè, hủy lời mời đã gửi

Facebook cho hạn chế mỗi lời mời kết bạn của 1 tài khoản là 1.000 requests, nếu chạm đến bạn không thể gửi tiếp lời mời kết bạn, cho nên việc hủy lời mời kết bạn là điều cần thiết

Ngoài ra, trong quá trình có 5.000 bạn bè bạn cần phải lọc tương tác thường xuyên vì sẽ rất ít người thấy bài viết của bạn, hoặc kết bạn bè không đúng tệp, nên việc hủy lời mời kết bạn sẽ làm lọc tệp bạn bè đúng và gia tăng lượng tương tác nhanh chóng.

Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt bạn bè 

Tính năng này sẽ giúp bạn gia tăng doanh số bằng cách gửi tin nhắn đến những người bạn bè nhanh chóng, bạn có thể gửi các dạng tin như sau:

Tính năng seeding các tài khoản tăng tương tác nhanh chóng

Đây là 1 trong những tính năng giúp bạn dễ dàng seeding các tài khoản với nhau, từ đó các ních tương tác qua lại gia tăng điểm uy tín cho tài khoản

Bạn có thể seeding nhiều môi trường như: trang cá nhân, fanpage, group,… Từ đó tương tác sẽ liên tục được thúc đẩy

Tính năng gửi tin nhắn loạt trên fanpage

Đây là tính năng mang lại nhiều khách hàng trên fanpage, với tính năng này bạn dễ dàng gửi tin nhắn hàng loạt cho những người đã inbox trên fanpage từ đó đưa ra chương trình kích cầu họ mua lại sản phẩm

Tính năng tham gia nhiều nhóm facebook có tệp khách hàng

Đây là tính năng mang lại nhiều lợi ích cho đối tượng thường xuyên sử dụng, nếu bạn tìm được 1 group facebook có nhiều người ở trong đó và họ là những đối tượng khách hàng

Với tính năng tìm và tham gia group theo từ khóa mong muôn sẽ giúp bạn tham gia nhanh chóng đúng yêu cầu của mình. Tất nhiên, các nhóm trong này đều có nhóm đối tượng mà bạn mong muốn

Tính năng lưu trữ thông tin của tài khoản facebook

Khi tài khoản của bạn gặp vấn đề khóa tài khoản như xác minh danh tính, khóa két sắt,… Việc lưu trữ tên người dùng là điều cần thiết. Với 1 số tài khoản bạn có thể backup sau đó sử dụng tính năng kết bạn để lấy lại nhóm bạn trên facebook này.

Tính năng kịch bản trên simple facebook pro

Nếu bạn không có thời gian đặt lich, hoặc mỗi ngày phải lập đi lập lại các bước nhàm chán mỗi ngày, thì tính năng này sẽ giúp bạn điều đó

Tính năng quét data trên phần mềm

Trước khi sử dụng phần mềm, bạn phải quét data của 1 ních, từ đó sử dụng các tính năng khác nhanh chóng. Vì phần mềm simple Facebook Pro không lưu trữ data khách hàng của mình, nên việc quét data là điều cần thiết bạn nên làm.

Tính năng này sẽ giúp phần mềm biết rằng ních facebook đó là có số lượng tin nhắn, bạn bè,… như thế nào

Lợi ích khi sử dụng Simple Facebook Pro

Bạn dễ dàng tìm kiếm đối tượng mục tiêu đối tượng mua hàng tiềm năng với lĩnh vực của minh ở bất kỳ đâu trên Facebook, phần mềm sẽ gợi ý cho bạn các phương pháp quét mà thao tác tay không thường không thể làm được.

Không chỉ giới hạn trong một account kênh Facebook giới hạn 5000 bạn bè. phần mềm sẽ giúp bạn chạy song song nhiều account cùng lúc. Cùng lúc đó việc tạo nhiều tài khoản sẽ làm tăng hiệu năng làm việc lên gấp nhiều lần.

Không phải tốn nhiều thời gian thao tác kết bạn bằng tay theo phương pháp thủ công như trước đây, sử dụng phần mềm bạn chỉ cần chọn file nhắm đến, nhấn nút kết bạn , bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để làm các việc khác.

Với những kênh truyền thông trả phí (paid traffic) để có thể tìm kiếm 1000-2000 đối tượng mua hàng tiềm năng (leads) bạn phải cần phải chi rất nhiều tiền cho hoạt động chạy quảng cáo , chi phí lương nhân sự. Simple Facebook Pro xử lý hiệu suất làm việc của nhiều người cùng lúc, tiếp xúc khách hàng với khoản chi thấp nhất.

Đối tượng khách hàng nên sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro

 

Exit mobile version