Site icon ATPCare

Hướng dẫn status facebook mới nhất 2020

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cu ộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống status facebook   sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn status facebook mới nhất 2020

Tại sao nên đầu tư cho status Facebook

nội dung Is King – Thuật ngữ ám chỉ sự quan trọng của content bài viết Fb trong hoạt động bán hàngchắc chắn một điều, bạn k thể bán hàng online có doanh thu tốt nếu như những status của bạn tải lên Fb quá nghèo nàn về nội dung, chỉ quy tụ vào việc “bán cho khách hàng” thì những post này sẽ có rất ít người để ý.

Một bài viết hay & chất lượng, được nhiều người chú ý phải đảm bảo các thành phần sau:

Những tips nhỏ mà mình sắp mô tả sẽ khiến bạn xây dựng những post có thử nghiệm đọc cực tốt, từ đó giúp khách hàng có cảm tình hơn với post của bạn.

Dùng các Icon Fb

Icon biểu tượng Fb

Icon Fb hay còn gọi là biểu tượng xúc cảm Fb giúp tăng thử nghiệm đọc từ KH, tạo sự thú vị trong việc thể hiện cảm xúc.

Xét về mặt tâm lý trải nghiệm, icon Fb giúp người viết truyền đạt cảm xúc đến người ta, ví dụ: ( 😥 khóc: thể hiện tâm trạng buồn bã) ( 😆 cười haha cười khoái chí) ( 😎 :tôi đang rất ngầu có đúng không?) ( 🙄 tôi đang rất là bối rối đấy)

ứng dụng Icon Fb đúng mẹo, đúng thời điểm sẽ thu hút được khách hàng để ý đến status của bạn hơn, dĩ nhiên là reach post đó cũng sẽ được đánh giá cao rồi. Kk 😆

Tham khảo: 👉Trọn bộ 5000 icon Fb mới nhất 2019 😉 – Biểu tượng xúc cảm Facebook

Tạo hình ảnh bằng văn bản xếp chồng (ASCII Text Art)

Đây là kiểu viết content tạo hiệu ứng bắt mắt được đông đảo giới trẻ Fb trên thế giới dùngpic được tạo ra trên status rất đa dạng và độc đáo.

Viết chữ in nghiêng, in đậm, gạch chân

Viết chữ in đậm và in nghiêng trên Facebook sẽ giúp cho status của bạn trở nên độc đáo, lạ mắt. Khoảng thời gian mới đây cũng có trào lưu của các bạn trẻ là troll friends bằng những câu in đậm hoặc in nghiêng trong comment kiểu giống như “Bình luận giải này vị ẩn vì …” khiến nhiều người tưởng đó là thông báo từ Fb thật vì rất giống.

Các bạn cũng biết, Fb mặc định k cho chúng ta biên soạn được kiểu chữ in đậm và in nghiêng. Nhưng chúng ta luôn luôn có tips để sử dụng điều này. Cùng xem chỉ dẫntips viết chữ in đậm và in nghiêng trên Fb nhé.

dùng công cụ hỗ trợ tạo chữ in đậm, in nghiêng

đã cập nhật…..

Tut viết chữ xanh trên Fb

hướng dẫn 1: Viết chữ xanh bằng hướng dẫn tag UID (thực hiện trên máy tính)

copy loại text @@[0:[ID:1: nội dung của bạn ở viêt ở đây]]. @[ID:#] Với ID là ID Fb của bạn đang tìm ở bước 1.

Bản chất của chữ xanh

Đó chính là bạn đặt liên kết cho chữ. Nếu bạn quan tâm 1 chút bạn sẽ thấy: Khi bấm vào chữ màu xanh sẽ liên kết đến 1 trang nào đó. đủ nội lực là trang Fb của mình. Hoặc nếu mong muốn chữ màu xanh liên kết đến 1 trang bất kỳ thì bạn cải thiện 1 chút @@[0:[ID:1: content của bạn ở viêt ở đây]]. @[ID:trang website ban muon link den].

Share link lên Story

Đây là một mẹo làm hay & rất giỏi.

chức năng này từng được xuất hiện trên Instagram với tên gọi Story và vừa mới được các tín đồ mạng xã hội này dùng rất nhiều. Cũng nhưInstính năng này được đặt ngay phía trên mục News Feed của Facebook và có các biểu tượng ảnh tròn.

Để chia sẻ liên kết bài viết lên Story của Facebook, các bạn thực hiện các bước sau:

Đăng bài Fb với event

Hiệu ứng từ danh mục đăng bài sự kiện Nhìn rất xinh, từng icon biểu tượng chuyển động thường xuyên tạo hiệu ứng lôi kéo bạn bè hơn các dạng bài tải thông thường.

Trong mục lục đăng bài, chọn Life sự kiện (sự kiện).

có thể tuỳ chọn 1 loại event bất kỳ để đăng bài, bên cạnh đó mình thường dùng nhất là loại sự kiện dấu mốc & thành tựu hoặc Sở thích & hoạt động (có hiệu ứng ngôi sao xoay vòng rất độc đáo).

đủ nội lực tải kèm video hoặc pic để gia tăng thẩm mỹ cho event này. Mình thì thích mấy cái illustration mặc định của Facebook đề xuất nên cứ giữ nguyên. Chỉ thêm content.

tham khảo một bài mình từng viết bằng định dạng này. Nhìn rất lôi kéo đúng không nhỉ ?

https://www.facebook.com/100006386587858/posts/2234705720085626/

xem qua thêm: >>>101 Ý tưởng trong Nghệ Thuật viết bài trên Fb

Tải status với nền màu đẹp đẽ

“Làm thế nào để đăng được stt dài trên nền màu vậy em, chị tải mà bị lỗi hoài. đăng được xíu hà”

Đây là một trong những câu hỏi của KH thường xuyên hỏi mình. đăng status có màu được Facebook hỗ trợ hướng dẫn đây k lâu, bên cạnh đó vì lượng chữ bị hạn chế nên bạn k thể đăng một content có độ dài quá nhiều chữ viết, nền màu sẽ auto biến mất.

Bước 1: soạn 1 đoạn content ngắn > lựa chọn nền màu cần đăng > tải bài.

Bước 2: Sửa bài vừa tải > thêm content dài theo ý bạn . bên cạnh đó, bạn còn đủ nội lực thêm hình ảnh, video và cả liên kết nữa nhưng nhớ là thêm ở bước sửa bài nhé, đăng ngay từ đầu sẽ bị lỗi.

Tải textlink lên status

Trước khi khởi đầu nghiên cứu phương pháp làm, các bạn cần phải hiểu textlink là gì?

Textlink (sitewide link) là một siêu liên kết, là một đoạn văn bản chứa liên kết trỏ đến một website khác. Textlink thường được đặt ở header, footer, sidebar hay một chuyên mục bất kì.

Trong trường hợp này, textlink chính là một loại liên kết được đặt trên bài viết Facebook và trỏ về liên kết web của mình.

trước đâyFb không hỗ trợ việc tải status có đặt các backlink trỏ về web mà người dùng mong muốnkhông khó khăn vì k không thích việc user refresh hành vi từ Facebook đến các website không giống (traffic out). Điều này đồng nghĩa với việc, các nhà ads muốn hướng user đến website của họ từ trang Fb là điều không thể.

hiện nay, mặc dù Facebook đang hỗ trợ việc tải bài trên Groups (nhóm) bằng công cụ Fb Markdown nhưng để đủ sức đặt textlink thì bạn cần làm theo cách sau:

Hộp thoại hiện ra. Các bạn điền link cần chuyển hướng vào rồi bấm OK là xong.

hiện giờ hãy copy hết nội dung trong này và đăng trực tiếp lên Facebook. Lúc dán vào status nó vẫn chỉ có màu đen nhưng yên tâm, khi đăng bài sẽ có liên kết trỏ về web như ý mong muốn.

Nguồn:https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version