Site icon ATPCare

Hướng dẫn social listening mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào social listening?  Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Hướng dẫn social listening mới nhất 2020

Social listening là gì?

mxh listening là công cụ nhằm thu thập dữ liệu trên Internet dựa trên những từ khóa được dựng lại trước. Nó thường được sử dụng để giám sát pic brand và theo dõi lượng người bàn bạc đang luận bàn Trực tuyến về nhãn hàng. tuy nhiên, chúng ta luôn luôn đủ nội lực ứng dụng social listening trong nhiều hoạt động khác của doanh nghiệp.

Cơ chế ‘lắng nghe’ này hướng đến công nghệ có những đặc tính sau:

5 Công đoạn của mxh listening

mạng xã hội Listening còn là một mô ảnh kinh doanh biến thể của lĩnh vực tìm hiểu phân khúc. Và cũng giống như các quy trình nghiên cứu thị trường truyền thống, mạng xã hội media research cũng phải trải qua 5 giai đoạn:

  1. Thu thập dữ liệu
  2. Xuất dữ liệu
  3. Phân loại dữ liệu
  4. phân tích dữ liệu
  5. Trình bày báo cáo tìm hiểu

Công ty nào cần dùng social listening?

Thứ nhất là các công ty dùng mxh listening để phát hiện nguy cơ, bảo vệ thương hiệu trước khủng hoảng mạng xã hội.

Thứ hai là các doanh nghiệp muốn marketing cho sản phẩm, họ mong muốn thống trị khách hàng, nhận phản hồi về plan và sản phẩm. Có 2 loại brands:

Thứ ba là các brand muốn tăng trưởng sự tương tác.

Chú ý về mạng xã hội listening

Nếu doanh nghiệp bạn đang bỏ qua kênh truyền thông mxh đầy tiềm năng thì bạn sẽ không cần chú ý đến ý nghĩa của tool mxh listening sử dụng gì cả. Và nếu trái lại thì đủ nội lực bạn đang chưa tận dụng hết all những ích lợi của tool này đem lại được liệt kê dưới đây:

Các thông tin thu được phân phối rất nhiều văn hóa hữu dụng cho các nhà marketer để tập kết vào các mục đích tốt hơn trên hành trình mua của khách hàng.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version