Site icon ATPCare

Hướng dẫn sản phẩm đang chờ duyệt trên shopee mới nhất 2020

Shopee  giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một vài  sản phẩm đang chờ duyệt trên shopee sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn sản phẩm đang chờ duyệt trên shopee mới nhất 2020

CÁC BƯỚC CỦA QUY TRÌNH CHẲM SÓC KH

Bước 1 – Hoạch định chiến lược: Bạn sẽ hoạch định plan giống như thế nào?

• xây dựng và phát triển mục tiêu cho hoạt động giao tiếp trong doanh nghiệp. Bạn phải định hình hiệu quả sau cùng mà mình hướng tới? ví dụ giống như giữ chân hách hàng, khắc phục một chủ đề nào…

• Nhận ra những giới hạn và khả năng của bạn: Bạn đủ sức sử dụng được hay phân phối những gì cho các KH của bạn? Bạn không thể làm được những gì cho KH bởi chính sách, quy định của doanh nghiệp hay các tại sao mua bán khác?

• sẵn sàng chuẩn bị bằng việc nhận ra những chủ đề chung và các phương pháp sự phát triểnchiến lược cskh của bạn nên hướng tới một phương pháp đủ nội lực giúp ích hiệu quả nhất cho cả công ty bạn và khách hàng. Nếu bạn thành công, bạn sẽ níu giữ được KH, vượt mọi trông chờ của khách hàng và mang cho khách hàng một cảm giác thỏa mãn để họ sẽ thường xuyên liên kết với công ty bạn trong tương lai.

Bước 2 – Thể hiện sự cảm kích 

Thể hiện sự cảm kích luôn vô cùng cần thiết nhằm giải quyết êm xinh các tình huống khó khăn trong dịch vụ khách hàng. Bạn hãy sử dụng các câu giao tiếp kiểu giống như “Tôi hiểu quý vị cảm nhận như thế nào”, “Tôi hiểu”, “Tôi xin lỗi”, “Tôi rất lấy làm tiếc”, “Tôi đủ nội lực hiểu mẹo mà quý vị cảm nhận” để các KH cảm thấy họ được lắng nghe và chúng ta đã tôn trọng họ. Thật hữu ích nếu chúng ta chủ động tiến lên bằng việc giúp đỡ khách hàng nghỉ ngơi sự cáu giận và đặt bản thân chúng ta vào cương vị của KH.

Bước 3 – làm rõ vấn đề

đôi khi chúng ta sang chảnh sai lầm trong việc giải quyết các khó khăn vướng sang chảnh phát sinh bởi vì chúng ta dựa trên những gì chính mình suy nghĩ và đánh giá lời nói của khách hàng. Bước thứ ba này của Quy trình 5 bước sẽ cho phép chúng ta làm rõ các thông tin, qua đó hiểu được những mối chú ý thực sự của KH. Bạn đủ sức làm rõ vấn đề theo một số bí quyết như:

+ “Những gì tôi nghe và hiểu được từ phía anh là … k biết có đúng vậy không?”

+ “Anh có thể nói thêm cho tôi về việc …..?”

+ “Tôi có thể giúp anh như thế nào….?”

+ “Anh chờ mong mọi chuyện sẽ giống như thế nào…?”.

Việc làm rõ chủ đề sẽ mang chúng ta tới một giải pháp thích hợp theo một công thức kết quả hơn.

Bước 4 – mang ra một công thức giải quyết chủ đề

Bước thứ tư là mang ra một phương pháp. Việc đưa ra cũng giống như giới thiệu một giải pháp chẳng phải là một thách thức khó khăn nếu bạn thực hiện chính xác cả ba bước trên. Khi chúng ta mang ra một phương pháp, chúng ta mong muốn cho biết một mẹo cụ thể chúng ta sẽ giúp những gì cho KH. Chúng ta cũng có thể đưa ra một số phương pháp khác nhau cho KH chọnquan tâm rằng tại Bước 1: Hoạch định plan, điều cần thiết là bạn cần hiểu rõ những giới hạn cũng như mức độ của bạn – bạn cần dựng lại được những gì bạn đủ sức sử dụng được và không thể sử dụng được những gì cho các KH.

Bước 5 – tra cứu

Việc tra cứu chính là thời cơ của chúng ta nhằm đảm bảo rằng KH đã hoàn toàn thỏa mãn và cảm thấy vui vẻ với phương pháp vừa mới được đưa ra. Bạn đủ sức kiểm tra lại theo một số phương thức như:

+ “Việc đó nghe giống như thế nào?”

+ “Anh nghĩ gì về việc này?”

+ “Anh có chấp nhận với tôi?”

+ “Việc đó có ý nghĩa với anh không?”

+ “Việc đó có đúng với những gì anh yêu cầu không?”

+ “Việc đó có khiến anh cảm thấy thoải mái không?”

Để minh họa cho quy trình 5 bước tôi sẽ mang ra một gợi ý cụ thể khi hòa hợp quy trình này:

Bước 1: Hoạch định chiến lược: plan của chúng ta là nhằm giữ chân các KH bất cứ lúc nào có thể. Tình huống được quét làm gợi ý là một khách hàng gọi điện than phiền về chất lượng sản phẩm mà anh ta mới mua được phương pháp đó k lâu. Chúng ta mong muốn mang cho KH những cảm giác thoải mái nhất trong khi vẫn cân bằng những giữa ích lợi mua bán và nhu cầu của khách hàngkhông ai mong muốn đánh mất các khách hàng hiện đã có cả.

Bước 2: Thể hiện sự cảm kích: “Tôi xin lỗi về việc món hàng đang k có được chất lượng nhưng anh đợi mong. Tôi hiểu sự thất vọng của anh. Tôi hoàn toàn đủ nội lực giúp anh” .

Bước 3: sử dụng rõ vấn đề: “Để chúng tôi đủ nội lực refresh chất lượng món hàng – và giúp tôi có thể phục vụ anh tốt hơn, liêu tôi đủ sức hỏi anh rằng bộ phận cụ thể nào có chất lượng tồi được không?”.

Bước 4: đưa ra một giải pháp: “Chúng tôi sẽ rất sẵn lòng đổi cho anh một hàng hóa tương tự không giống với chất lượng tốt hơn”.

Bước 5: rà soát lại: “Anh có bằng lòng với phương pháp đó không?”

Tùy thuộc vào các phản ứng từ phía KH, chúng ta có thể phải thực sự lặp đi lặp lại nhiều lần cả 5 bước trên theo tuần tự từng bước một trong tiến trình giao tiếp với một khách hàng. Bằng việc giảm bớt sự xung đột và cởi xây dựng trong đối thoại với khách hàng.

Quy trình 5 bước sẽ làm bạn tránh khỏi rơi vào những cuộc cãi vã không hiệu quả. Nó cũng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc xây dựng cho khách hàng những cảm giác và trải nghiệm thoải mái nhất khi giao dịch kinh doanh với doanh nghiệp bạn

Nguồn: https://atpcare.vn/

Dùng thử miễn phí

Exit mobile version