CHÀO MỪNG NGÀY
QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/03

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
ATP Software Kiến thức Kinh doanh

Hướng dẫn sản phẩm đang chờ duyệt trên shopee mới nhất 2020

Bởiatpcare
14/12/2019
TrongKiến thức Kinh doanh, kỹ năng doanh nghiệp, Kỹ năng Nghề nghiệp
0
Hướng dẫn sản phẩm đang chờ duyệt trên shopee mới nhất 2020
0
Chia Sẻ
211
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Shopee  giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một vài  sản phẩm đang chờ duyệt trên shopee sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

sản phẩm đang chờ duyệt trên shopee

Mục Lục Ẩn
1 Hướng dẫn sản phẩm đang chờ duyệt trên shopee mới nhất 2020
1.1 CÁC BƯỚC CỦA QUY TRÌNH CHẲM SÓC KH
1.1.1 Bước 1 – Hoạch định chiến lược: Bạn sẽ hoạch định plan giống như thế nào?
1.1.2 Bước 2 – Thể hiện sự cảm click
1.2 Bước 3 – làm rõ vấn đề
1.2.1 Bước 4 – mang ra một công thức giải quyết chủ đề
1.3 Bước 5 – tra cứu

Hướng dẫn sản phẩm đang chờ duyệt trên shopee mới nhất 2020

CÁC BƯỚC CỦA QUY TRÌNH CHẲM SÓC KH

Bước 1 – Hoạch định chiến lược: Bạn sẽ hoạch định plan giống như thế nào?

• xây dựng và phát triển mục tiêu cho hoạt động giao tiếp trong doanh nghiệp. Bạn phải định hình hiệu quả sau cùng mà mình hướng tới? ví dụ giống như giữ chân hách hàng, khắc phục một chủ đề nào…

• Nhận ra những giới hạn và khả năng của bạn: Bạn đủ sức sử dụng được hay phân phối những gì cho các KH của bạn? Bạn không thể làm được những gì cho KH bởi chính sách, quy định của doanh nghiệp hay các tại sao mua bán khác?

• sẵn sàng chuẩn bị bằng việc nhận ra những chủ đề chung và các phương pháp sự phát triển. chiến lược cskh của bạn nên hướng tới một phương pháp đủ nội lực giúp ích hiệu quả nhất cho cả công ty bạn và khách hàng. Nếu bạn thành công, bạn sẽ níu giữ được KH, vượt mọi trông chờ của khách hàng và mang cho khách hàng một cảm giác thỏa mãn để họ sẽ thường xuyên liên kết với công ty bạn trong tương lai.

Bước 2 – Thể hiện sự cảm click

Thể hiện sự cảm kích luôn vô cùng cần thiết nhằm giải quyết êm xinh các tình huống khó khăn trong dịch vụ khách hàng. Bạn hãy sử dụng các câu giao tiếp kiểu giống như “Tôi hiểu quý vị cảm nhận như thế nào”, “Tôi hiểu”, “Tôi xin lỗi”, “Tôi rất lấy làm tiếc”, “Tôi đủ nội lực hiểu mẹo mà quý vị cảm nhận” để các KH cảm thấy họ được lắng nghe và chúng ta đã tôn trọng họ. Thật hữu ích nếu chúng ta chủ động tiến lên bằng việc giúp đỡ khách hàng nghỉ ngơi sự cáu giận và đặt bản thân chúng ta vào cương vị của KH.

Bước 3 – làm rõ vấn đề

đôi khi chúng ta sang chảnh sai lầm trong việc giải quyết các khó khăn vướng sang chảnh phát sinh bởi vì chúng ta dựa trên những gì chính mình suy nghĩ và đánh giá lời nói của khách hàng. Bước thứ ba này của Quy trình 5 bước sẽ cho phép chúng ta làm rõ các thông tin, qua đó hiểu được những mối chú ý thực sự của KH. Bạn đủ sức làm rõ vấn đề theo một số bí quyết như:

IFrame

+ “Những gì tôi nghe và hiểu được từ phía anh là … k biết có đúng vậy không?”

+ “Anh có thể nói thêm cho tôi về việc …..?”

+ “Tôi có thể giúp anh như thế nào….?”

+ “Anh chờ mong mọi chuyện sẽ giống như thế nào…?”.

Việc làm rõ chủ đề sẽ mang chúng ta tới một giải pháp thích hợp theo một công thức kết quả hơn.

Bước 4 – mang ra một công thức giải quyết chủ đề

Bước thứ tư là mang ra một phương pháp. Việc đưa ra cũng giống như giới thiệu một giải pháp chẳng phải là một thách thức khó khăn nếu bạn thực hiện chính xác cả ba bước trên. Khi chúng ta mang ra một phương pháp, chúng ta mong muốn cho biết một mẹo cụ thể chúng ta sẽ giúp những gì cho KH. Chúng ta cũng có thể đưa ra một số phương pháp khác nhau cho KH chọn. quan tâm rằng tại Bước 1: Hoạch định plan, điều cần thiết là bạn cần hiểu rõ những giới hạn cũng như mức độ của bạn – bạn cần dựng lại được những gì bạn đủ sức sử dụng được và không thể sử dụng được những gì cho các KH.

Bước 5 – tra cứu

Việc tra cứu chính là thời cơ của chúng ta nhằm đảm bảo rằng KH đã hoàn toàn thỏa mãn và cảm thấy vui vẻ với phương pháp vừa mới được đưa ra. Bạn đủ sức kiểm tra lại theo một số phương thức như:

IFrame

+ “Việc đó nghe giống như thế nào?”

+ “Anh nghĩ gì về việc này?”

+ “Anh có chấp nhận với tôi?”

+ “Việc đó có ý nghĩa với anh không?”

+ “Việc đó có đúng với những gì anh yêu cầu không?”

+ “Việc đó có khiến anh cảm thấy thoải mái không?”

Để minh họa cho quy trình 5 bước tôi sẽ mang ra một gợi ý cụ thể khi hòa hợp quy trình này:

Bước 1: Hoạch định chiến lược: plan của chúng ta là nhằm giữ chân các KH bất cứ lúc nào có thể. Tình huống được quét làm gợi ý là một khách hàng gọi điện than phiền về chất lượng sản phẩm mà anh ta mới mua được phương pháp đó k lâu. Chúng ta mong muốn mang cho KH những cảm giác thoải mái nhất trong khi vẫn cân bằng những giữa ích lợi mua bán và nhu cầu của khách hàng. không ai mong muốn đánh mất các khách hàng hiện đã có cả.

IFrame

Bước 2: Thể hiện sự cảm kích: “Tôi xin lỗi về việc món hàng đang k có được chất lượng nhưng anh đợi mong. Tôi hiểu sự thất vọng của anh. Tôi hoàn toàn đủ nội lực giúp anh” .

Bước 3: sử dụng rõ vấn đề: “Để chúng tôi đủ nội lực refresh chất lượng món hàng – và giúp tôi có thể phục vụ anh tốt hơn, liêu tôi đủ sức hỏi anh rằng bộ phận cụ thể nào có chất lượng tồi được không?”.

Bước 4: đưa ra một giải pháp: “Chúng tôi sẽ rất sẵn lòng đổi cho anh một hàng hóa tương tự không giống với chất lượng tốt hơn”.

Bước 5: rà soát lại: “Anh có bằng lòng với phương pháp đó không?”

Tùy thuộc vào các phản ứng từ phía KH, chúng ta có thể phải thực sự lặp đi lặp lại nhiều lần cả 5 bước trên theo tuần tự từng bước một trong tiến trình giao tiếp với một khách hàng. Bằng việc giảm bớt sự xung đột và cởi xây dựng trong đối thoại với khách hàng.

Quy trình 5 bước sẽ làm bạn tránh khỏi rơi vào những cuộc cãi vã không hiệu quả. Nó cũng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc xây dựng cho khách hàng những cảm giác và trải nghiệm thoải mái nhất khi giao dịch kinh doanh với doanh nghiệp bạn

Nguồn: https://atpcare.vn/

Chỉa SẻTweetPin

Liên QuanBài Viết

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021
Bán hàng trên Fanpage

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021

Bởi Nguyễn Bích Thảo
18/02/2021
0

Để chạy quảng cáo hiệu quả thì hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng. Vì hình ảnh là yếu...

Xem Thêm
Cách Viết Bài CHUẨN SEO, Lên Top Google Dễ Hay Khó?

Cách Viết Bài CHUẨN SEO, Lên Top Google Dễ Hay Khó?

14/02/2021
Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp Trên Shopee Từ A-Z

Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp Trên Shopee Từ A-Z

25/02/2021
xác minh doanh nghiệp trên google

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên google mới nhất 2021

26/01/2021

Ví Shopee Là Gì? Làm Thế Nào Để Rút Tiền Từ Ví Shopee

13/02/2021
Share Danh sách toàn bộ sản phẩm bán chạy trên Shopee 2021

Share Danh sách toàn bộ sản phẩm bán chạy trên Shopee 2021

11/01/2021
Bài Viết Tiếp Theo
Hướng dẫn tạo chatbot cho fanpage mới nhất 2020

Hướng dẫn tạo chatbot cho fanpage mới nhất 2020

Hướng dẫn cách đăng bài trên facebook hiệu quả mới nhất 2020

Hướng dẫn cách đăng bài trên facebook hiệu quả mới nhất 2020

tài chính

Ngành tài chính là gì? Những hấp dẫn khi học ngành tài chính

Bạn muốn tìm kiếm…?

Recommended

Tổng hợp cách làm giàu của giới trẻ hiệu quả nhất

Tổng hợp cách làm giàu của giới trẻ hiệu quả nhất

13/05/2020
content dành cho quảng cáo

Hơn 200 mẫu content dành cho quảng cáo mới, hot nhất vào dịp cận tết 2021

15/01/2021
Tổng hợp câu nói hay về kinh doanh mới nhất 2020

Tổng hợp tài liệu marketing mới nhất 2020

15/12/2019
Cho thuê nhà riêng Hoài Đức: nên nhớ những nguyên tắc sau

Cho thuê nhà riêng Hoài Đức: nên nhớ những nguyên tắc sau

25/07/2020
Hướng dẫn bảo mật facebook mới nhất 2020

Hướng dẫn bảo mật facebook mới nhất 2020

12/12/2019
5 Ý Tưởng Viết Bài Tăng Tương Tác Nhanh Chóng

5 Ý Tưởng Viết Bài Tăng Tương Tác Nhanh Chóng

26/05/2020
  • 160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM
  • 0812.5555.44 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • 0708.5555.28 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • atpcarepro.cskh@gmail.com
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Về chúng tôi
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách thanh toán
  • Điều khoản sử dụng
  • Bảng giá & thanh toán
  • Chính sách dành cho Affiliate
CẨM NANG KINH DOANH
  • Đăng ký tên miền
  • Khoá học miễn phí
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Kiến thức kinh doanh
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế landing page
DỰ ÁN
  • ATPCARE
  • ATPMEDIA
  • ATPWEB
  • ATPBIGBOM
  • ATPSOFTWARE
  • ATPHOLDINGS

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb

  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPWeb.vn - Xấy Dựng Ngôi Nhà Online.

Thanh toán doannh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán tàI khoản này.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng