Site icon ATPCare

Hướng dẫn phần mềm quét email mới nhất 2020

Email giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới kinh doanh Việt Nam. Với một hệ thống phần mềm quét email  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn phần mềm quét email mới nhất 2020

Phần mềm hỗ trợ scan email web forumdiễn đàn

Atomic mail Hunter

tính năng của Atomic email Hunter:

liên kết cài đặt : https://goo.gl/8WVush

Akay Scanner

chức năng phần mềm lấy mail của này cũng không khó khăn thôi. Các bác muốn get email trên webdiễn đàn nào thì cho url của website đó vào phần mềm AKay Scanner mail rồi click lấy là ok…Công việc kế tiếp của bạn là ngồi chờ phần mềm get email trên các web diễn đàn đó xong và lưu lại.

link setup : https://goo.gl/Nn4u1c

iScanPro

software hoạt động tựa như các con bọ, nó sẽ đọc các đoạn mã HTML và tìm ra các cấu trúc định sẵn của email tenban@email.com sau đó thu thập lại. Bạn chỉ get được nếu người dùng để lại mail của họ trên web bạn cần quét, VD cmt bàn bạc ở mỗi bài viết. Với một số web yêu cầu tải nhập mới đủ nội lực xem email thì bạn k lấy được. Hoặc nhiều quản trị họ mã hóa trong Code của website thì bạn cũng k thể lấy được.

liên kết setup : https://goo.gl/DQHjTM

>> tổng hợp các phần mềm hỗ trợ chat nhiều nick Zalo trên máy tính

Phần mềm support quét mail trên Facebook

Simple UID

Đây là công cụ free cực mạnh do ATP software phát triển, với Simple UID bạn có thể quét UID khách hàng tiềm năng trên Facebook gồm có các thông tin như UID, giới tính, ngày sinh, số điện thoạimail,…

vận dụng từ tool này rất rộng, bạn đủ nội lực thu thập số điện thoại để SMS Marketing hoặc telesale, còn email sẽ dành cho các chiến dịch mail mkt của mình.

Để lấy được thông tin khách hàng trên Facebook, bạn phải biết quyền lợi từ UID này là gì. Hãy tham khảo bài viết : hướng dẫn phương pháp get UID Fb 2019

link phần mềm : https://atpsoftware.vn/simple-uid.html

xem video hướng dẫn

Tiện lợi email Exporter

Đây là một tiện lợi cài trên Chrome và CocCoc mà mình rất hay dùng vì phần mềm này rất nhẹ và easy sử dụng. Bạn chỉ cần load hết các comment của post Fb ra và click vào icon là tiện ích sẽ lấy ra tất cả các mail và sdt có trong các cmt.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version