Site icon ATPCare

Hướng dẫn phần mềm quay màn hình win 10 mới nhất 2020

phần mềm quay màn hình win 10

Windows giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của  dân văn phòng Việt Nam. Với một hệ thống phần mềm quay màn hình win 10  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

 

Hướng dẫn phần mềm quay màn hình win 10 mới nhất 2020

Software quay phim màn hình trên Windows 10

Thật ra chức năng quay phim màn hình là một trong những chức năng của Game Bar Microsoft mang lên Windows 10 nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Game Bar không chỉ chụp ảnh, quay phim màn hình mà quan trọng hơn là đủ nội lực click hoạt tối ưu hiệu suất máy cho game đang chơi trên màn hình.

trước hết để đủ sức sử dụng tính năng chụp hình hoặc quay phim màn ảnh thì phải kích hoạt Game Bar lên trước bằng hướng dẫn ấn tổ hợp phím Win + G. Và note là bạn chỉ đủ nội lực kích hoạt khi đã mở một chương trình bất kỳ trên màn ảnh.

Sau khi đã nhân quay ảnh thì sẽ xuất hiện một thanh tính giờ và tại đây có nút dừng ghi ảnh và tắt/ bật âm giống như ảnh dưới đây:

Sau khi bạn đã quay màn hình xong thì đủ sức click vào nút ô vuông đen để chấm dứt.

Để xem lại file lưu màn hình của bạn. Bạn vào This PC -> chọn Videos và video bạn vừa mới ghi sẽ được lưu trong đấy.

bên cạnh đó nếu mong muốn tùy lựa chọn nâng cao hơn như nghiên cứu và cải thiện phím tắt, refresh thời gian tối đa mặc định, cải thiện chất lượng âm thanh ghi âm trong khi quay màn ảnh và nhiều tùy lựa chọn chuyên sâu hơn bạn đủ nội lực tùy chỉnh trong áp dụng Xbox đã được setup mặc định trong Windows 10.

Sau khi chấm dứt quay phim màn hình thì một thông báo xuất hiện, nhấp vào đó thông báo này sẽ dẫn bạn vào Xbox, đủ sức xem lại video vừa mới quay ngay tại đây.

software quay phim màn hình trên Windows 7

Bước 1: Vào Start tiếp đến gõ Problem Steps Recorder để xây dựng phần mềm.

Bước 2: bấm vào nút Start Record để bắt đầu ghi ảnh.

Bước 3: click Stop Record để dừng việc ghi hình lại.

Bước 4: Trong mỗi thao tác ghi ảnh, nếu muốn note thứ gì đó bạn bấm vào Add cmt.

Bước 5: Sau khi ghi hình xong, bạn cần lựa chọn kênh lưu lại. File lưu lại có đuôi Zip. Sau khi giải nén đuôi file có dạng .MHT, bạn đủ nội lực nhìn thấy lại file này bất cứ khi nào mình muốn.

Các bước quay video trên Win 7 k dùng phần mềm chỉ đơn giản giống như vậy. Bạn chỉ có những chức năng rất cơ bản khi sử dụng Problem Steps Recorder. Nếu sử dụng liên tục và chuyên nghiệp, chúng tôi khuyên bạn nên quay video màn hình bằng Camtasia Studio để có được những video game chất lượng cao

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version