Site icon ATPCare

Hướng dẫn phần mềm chỉnh sửa ảnh mới nhất 2020

Phần mềm chỉnh sửa ảnh  giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống  phần mềm chỉnh sửa ảnh  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn phần mềm chỉnh sửa ảnh mới nhất 2020

Phần mềm chỉnh sửa ảnh, edit hình online trên máy tính

1. Fotor

Ở phần mềm chỉnh sửa ảnh này, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các toolứng dụng để bạn tùy biến cho pic của mình. Fotor từ lâu đang luôn là một software chỉnh sửa ảnh Trực tuyến nổi tiếng và sở hữu rất nhiều user trên toàn toàn cầu.

Fotor là tool chinh sửa hình online chuyên về mảng ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh và tạo các các loại ảnh bìa mới lạ sử dụng cho Fb hay card visit. Fotor cho phép người sử dụng chỉnh sửa hình từ mức cơ bản cho đến phần nâng cao đủ thỏa mãn những người khó tính nhất giống như các thợ ảnh chuyên nghiệp khi không có điều kiện sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp của mình.

Ưu điểm: không khó khăn sử dụng với giao diện giỏi và gần gũi. Nhiều chức năng chạy mượt mà để người dùng đủ nội lực sáng tạo.
Nhược điểm: ads xuất hiện gây khó chịu cho user.

2. Pixlr

Pixlr là công cụ chinh sửa ảnh Trực tuyến đẹp mà free tốt nhất hiện nay, ưu diểm của Pixlr chính là việc không cần tạo tài khoảnkhông có quá nhiêu thao tác phức tạp những vẫn giúp người dùng tool chinh sửa ảnh online. Bộ công cụ chỉnh sửa mà Pixlr support khiến cho người sử dụng cảm thấy yên tâm và nếu nói k quá khí đây chính là một phiên bản Photoshop online trên máy tính. Pixlr là một software sở hữu đa số các tính năng chỉnh sửa ảnh trên nền tảng onlinehỗ trợ người dùng điều kiện các bộ lọc hình, sáng tối, và vô vàn các đặc điểm khácphần mềm này hiện đã được tích hợp hơn 25 ngôn ngữ khác nhau.

Ưu điểm: công cụ chỉnh sửa hình Trực tuyến khá dễ dùng, với những chức năng hiệu ứng được cải tiến liên tục.

Nhược điểm: Các item không quá phổ biến.

liên kết website: https://pixlr.com/

3. BeFunky

phần mềm chỉnh sửa ảnh Trực tuyến này có một giao diện màn hình khá hỗn loạn khi cho phép quá nhiều quảng cáo canvas hiển thị. Nhưng những item hộ trợ người dùng thì lại vô cùng hào hứng. Bạn đủ sức dùng đa dạng các hiệu ứng khác nhau để thỏa sức sáng tạo với Be Funky.

Ưu điểm: BeFunky là software khá nổi tiếng cho việc ghép ảnh. Có rất nhiều các item độc đáohài hướceasy thương.
Nhược điểm: phiên bản miễn phí có khá nhiều ads gây khó chịu.

link website: https://www.befunky.com/

>> đánh giá 20 software quay video game tốt nhất bây giờ

4. PicMonkey

Là software chỉnh sửa ảnh cung cấp cho user các tính năng vượt trội, đa dạng các hiệu ứng để giải quyết. Bạn hoàn toàn đủ nội lực có được những bức pic sau chỉnh sửa đẹp long lanh, tuy nhiên, để thử nghiệm sâu hơn, bạn đủ nội lực cân nhắc chọn gói trả phí của PicMonkey.

Ưu điểm: design vô vàn các biểu tượng, item xinh, chất và độc đáocung cấp mức độ tùy chỉnh kích cỡ của file xuất bản.

Nhược điểm: quảng cáo cũng là một vấn đề to

liên kết website: https://www.picmonkey.com/

5. Lunapic

Lunapic đủ nội lực biến bạn từ người nghiệp dư thành người chỉnh sửa hình vô cùng chuyên nghiệp. Nó cho phép user đủ nội lực tùy chỉnh vô vàn hiệu ứng animation cũng giống như công cụ vẽ.

Ưu điểm: Giao diện sử dụng thân thiện với phổ biến các đặc điểm support.

Nhược điểm: adsads và ads

6. Picture2Life

dùng software chỉnh sửa ảnh đẹp này, bạn đủ nội lực tùy biến khá nhiều chức năng. Mặc dù còn khá nhiều hạn chế ở phiên bản free. Nhưng nếu được nâng cấp tài khoản, bạn sẽ không hề thất vọng với công cụ. Picture2Life xứng đáng được nằm trong mục lục các tool chỉnh hình tốt hiện tại.

7. FotoFlexer

FotoFlexer không chỉ được yêu thích bởi người chỉnh hình nghiệp dư mà còn cả người chuyên nghiệp nữa bởi mức độ auto nhận pic từ account Fb, Photobucket hoặc Flickr. Nó support đa số người dùng các chức năng cơ bản, cũng như một số hiệu ứng, vận dụng nổi trội. tìm hiểu thử nghiệm thử FotoFlexer nhé.

8. FotoJet

FotoJet nổi tiếng bởi cấp độ design đồ họa và ghép hình khá ấn tượng, nhưng cũng được phân tích là software chỉnh sửa hình Trực tuyến tốt. Nó cho phép user tự sử dụng những bức hình chuyên nghiệp, chất lượng trên cả trang mxh và hình thức hình ghép. Có khoảng hơn 600 mẫu ảnh ghép được cải tiến liên tục, cũng như các hiệu ứng chỉnh sửa ảnh lung linh để bạn thỏa sức sáng tạo.

9. Photoshop Express.

Là một phiên bản chỉnh sửa online của Photoshop, Photoshop Express chúng ỏ mình không chỉ mạnh ở lĩnh vực chỉnh sửa trên máy tính mà ngay cả trên giao diện website Trực tuyến Photoshop Express vẫn honaf thành xuất sắc vài trò của mình.

Nhưng dĩ nhiên độc giả sẽ k thể đòi hỏi quá nhiều ở một tool phần mềm chinh sửa hình Trực tuyến giống như Photoshop Express bởi sự hạn chế của nền móng web. Nhưng dẫu sao nếu bạn cần một công cụ chinh sửa hình Trực tuyến cấp độ cơ bản thì Photoshop Express luôn luôn là ứng cử viên sáng giá.

10. PhotoCat

PhotoCat là công cụ chinh sửa ảnh online độc đáo nhất mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu với độc giả bởi các tính năng mà nó đem lại cho người sử dụng thực sự háo hức. Bạn có thể sử dụng được rất nhiều việc với PhotoCat gợi ý như sử dụng da trắng với PhotoCat và còn nhiều chức năng không giống nữa chưa được tìm tòi hết. PhotoCat phân phối cho người dùng một bộ công cụ chỉnh sửa đủ để hoàn thành bất cứ công việc chỉnh sửa hình nào trong thời gian ngắn mà k tốn công sức người dùng.

Với top tool chinh sửa ảnh Trực tuyến đẹp trên máy tính mà chúng tôi giới thiệu ở trên hy vọng sẽ tạo điều kiện cho bạn đọc đủ nội lực tìm cho mình được tool chinh sửa ảnh Trực tuyến hài lòng nhất, thỏa mãn nhu cầu công việc khi chỉnh sửa ảnh online.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh xinh trên ĐT

phần mềmáp dụng chỉnh sửa ảnh nào trên iPhone đã được giới trẻ đông đảo sử dụng? Chỉ vài thao tác không khó khăn, bạn đã sở hữu những bức ảnh “ngàn like” trên Fb để sống ảo. Dưới đây là hàng loạt các tool nổi tiếng nhất, bạn có thể tìm hiểu và down chúng trên Appstore hoặc Google Play nhé.

1. Snapseed

Snapseed là một trong những áp dụng chỉnh sửa hình trên điện thoại nổi tiếng nhất cho đến nayđơn giản sử dụng, nhưng cùng lúc lại sở hữu bộ tool với rất nhiều chức năng khác nhau.

Từ những tính năng cơ bản như chỉnh ánh sáng, màu sắc, độ sắc nét và cắt hình. Bạn cũng đủ sức chọn điều chỉnh loại bỏ các vật thể bạn không muốn xuất hiện trong ảnh đi.

áp dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ do Google sở hữu. vận dụng này được tích hợp các tool xử lý hình chuyên nghiệp, giúp user dễ dàng tùy biến mọi bức hình vài bước đơn giản. Snapseed hỗ trợ nhiều chức năng nổi bật như điều chỉnh ảnhgiải quyết chi tiết, cắt, xoay, chuyển biến, cọ vẽ, tùy lựa chọn thiết lập, xóa dấu vết, sử dụng mờ.

Các bộ lọc màu cũng cho phép bạn refresh hoàn toàn màu sắc của bức hìnhđem lại sức sống và sự thu hút hơn cho bức hình của mình. Bạn cũng có thể chuyển sang dạng trắng đen, thêm các khung text và hiệu ứng làm mờ.

Nếu giống như bạn là người mới tập chỉnh sửa hình trên điện thoại, Snapseed xứng đáng là phần mềm trước tiên được tải xuống và khám phá.

VSCO (đọc là visco) cũng là một software chỉnh hình nổi tiếng khác. Nhận được vô số nghiên cứu cao và giải thưởng lớn bởi preset màu bộ lọc thích thú. Đây là ứng dụng chỉnh sửa pic tuyệt vời để bạn tạo ra những bức hình với đủ loại chất liệu và phong cách khác nhau.

VSCO giúp người dùng chụp ảnh, thêm các bộ lọc màu để tạo ra nhiều hiệu ứng thú vị khác nhau cho tác phẩm. người dùng cũng đủ nội lực tùy biến cấp độ hiệu ứng do các bộ lọc xây dựng để được những pic hài lòng và like mắt nhất. VSCO tích hợp các bộ lọc ảnh đặc trưng được đặt tên theo mã để người dùng đủ sức không khó khăn nhớ và dùng hoặc chia sẻ trên mạng xã hội.

không giống với các software chỉnh ảnh không giống, bộ lọc màu sắc quá nặng nề, VSCO lại nhẹ nhàng và tinh tế hơn. hiện nay phần mềm chỉnh ảnh này đã được cho tải free trên App Store với những bộ lọc màu cơ bản. Bạn có thể tải thêm các bộ lọc khác nếu bạn mong muốn. Một số thì “free” nhưng một số thì bạn phải trả một ít phí để sở hữu.

3. Afterlight 2

Afterlight 2 chính là một phiên bản nâng cấp của software chỉnh sửa hình nổi tiếng Afterlight. Mặc dù sở hữu bộ công cụ chỉnh sửa vô cùng mạnh mẽ, nhưng phần mềm này lại rất easy dùng.

so với các chỉnh sửa cơ bản, software này cho người dùng dùng các refresh màu sắc cơ bản, chỉnh sáng, độ sắc nét, và cắt ghép. Nhưng điều sử dụng cho áp dụng Afterlight 2 trở nên nổi tiếng những bởi bộ tool điều chỉnh màu hình phù hợp với sắc thái rất háo hứcđem lại xúc cảm lồng trong các bức ảnh của bạn.

Afterlight 2 có giá $2.99 trên App Store. Nhưng đảm bảo rằng bạn sẽ không phải trả thêm bất cứ 1 khoản phí nào trong tiến trình dùng nữa mà đủ sức sở hữu đa số các tính năng chỉnh ảnh của software hào hứng này.

liên kết dowload trên IOS

4. Enlight

Enlight là phần mềm chỉnh ảnh Trực tuyến hoàn hảo để bạn thỏa sức sáng tạo. Cũng giống đa phần các áp dụng chỉnh sửa ảnh khác, bạn có đầy đủ các công cụ xử lý ảnh cơ bản, nhưng điểm nổi bật của Enlight chính là hiệu ứng hình vô cùng hào hứng. Bạn đủ sức biến một hình chụp thành hình vẽ ngay tức khắc, hoặc thêm các item design lên trực tiếp bức hình của mình.

Bạn cũng đủ nội lực chọn áp dụng hiệu ứng cho chỉ một số content trên ảnh nữa. Với rất nhiều các tính năngsoftware chỉnh sửa hình Enlight này có thể sẽ mất đôi chút thời gian để tìm hiểu và sử dụng quen. tìm hiểu ngay Enlight nhé.

liên kết dowload trên IOS

5. TouchRetouch

Có rất nhiều phần mềm chỉnh sửa hình bây giờ cho phép bạn loại bỏ các vật thể k mong muốn ra khỏi tấm ảnh. Nhưng TouchRetouch là software xử lý điều này không khó khăn và dễ dàng nhất, rất rất kết quả.

sử dụng ngón tay để đánh dấu vật thể bạn mong muốn loại bỏ, phần mềm này sẽ tự động thay thế vật thể bằng các pixels ở chung quanh.

Loại bỏ các vật thể phức tạp có thể mất tương đối thời gian và nhiều lần thử để chúng trở nên hoàn hảo. TouchRetouch cũng có nút quay lại hoặc bắt đầu lại từ đầu nếu giống như bạn k hài lòng với các hiệu quả sau khi chỉnh sửa ảnh.

liên kết dowload trên IOS

6. Instagram

Bạn có chia sẻ các bức hình của mình lên Instagram? Nếu có, bạn cũng đừng vội vàng bỏ qua cấp độ chỉnh sửa ảnh của ứng dụng này.

Mặc dù Ins không phân phối nhiều tool như Snapseed hay Enlight. Nhưng nếu bức ảnh của bạn không cần chỉnh sửa quá chuyên sâu, thì thà dùng luôn Ins cho tiện.

Bạn cũng có thể điều chỉnh áng sáng, màu sắc, độ sắc nét. Cắt ghép, xoay ngang, dọc, nghiêng và nhiều các hiệu ứng đi kèm không giống nữa.

link dowload trên Android
link dowload trên IOS

7. Adobe Lightroom CC

Adobe Lightroom CC phân phối cho bạn một nền móng áp dụng chỉnh sửa ảnh Trực tuyến đơn giản nhưng vô cùng kết quảphần mềm này còn có cả một camera đủ sức lưu được ảnh dưới định dạng RAW.

Lightroom là software thêm vào cho cả phân khúc người dùng nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Bạn có thể chỉnh sửa ảnh với bộ lọc có sẵn, hoặc dùng các tùy chỉnh khác nhau để tạo ra tone màu thích hợp cho các bức hình của mình.

App chỉnh sửa ảnh này bạn có thể tải hoàn toàn free, nhưng nếu mong muốn sử dụng thêm các chức năng vượt trôi, bạn sẽ phải trả thêm một số vốn nhỏ nữa. Nó cùng lúc cho phép bạn truy cập tới thư viện pic trên mọi thiết bị thông qua Adobe Creative Cloud. Nếu như bạn đã và vừa mới sử dụng Adobe Lightroom trên máy tính, đây sẽ là phần mềm chỉnh sửa ảnh k thể thiếu của bạn trên smartphone.

liên kết dowload trên IOS

8. Prisma

ứng dụng chỉnh sửa và tạo ra các bức ảnh nghệ thuật được nhiều người yêu thích nhiếp hình dùng. Prisma giúp user biến các bức ảnh chụp thành tranh vẽ mang style Picasso với nhiều hiệu ứng khá đẹp đẽ và thích thú nhờ vào những bộ lọc có sẵn. người dùng đủ sức chọn bức hình ưng ý từ thư viện hình. Sau đó, cắt ảnh trên Prisma, tiếp theo lựa chọn một kiểu bộ lọc với hàng tá phong cách khác nhau như Gothic, Light summer reading, Composition, The Scream…

9. PicsArt

PicsArt được trang bị nhiều chức năng chụp và chỉnh sửa hình tương tự Photoshop. áp dụng có đa số các tính năng nhiếp ảnh cơ bản gồm có công cụ giải quyết hình, bộ lọc, cắt ghép, vẽ tùy chọn… tuy nhiên, PicsArt sở hữu cộng đồng user yêu thích nhiếp ảnh và họ tương tác với nhau để share trải nghiệm thông qua các hàng hóa.

10. Bonfire Photo Editor Pro

vận dụng chỉnh sửa được tích hợp nhiều bộ lọc đặc biệt cùng các công cụ hữu ích cơ bản. Những công cụ mà Bonfire Photo Editor support như màu ảnh đen trắng, chế độ HDR. Một trong những bộ lọc mới mẻ của áp dụng giống như Fancy biến ảnh chụp thành tranh màu nước. không những thếứng dụng còn có các tool chỉnh sửa ảnh chân dung giống như làm mượt da hay loại bỏ mụn.

Một số mẹo có ích chỉnh sửa ảnh xinh trên iPhone

Trong phần này, chúng ta sẻ cùng bàn thảo về một số tips trước, trong và sau khi công cuộc chỉnh sửa ảnh trên iPhone nói riêng và các smartphone không giống nói chung.

1. Bạn nên có một bức ảnh đẹp trước hết

tất nhiên rồi, mẹo trước nhất để chỉnh sửa một bức hình đẹp, đấy chính là bạn phải chụp được nó thật đẹp. Đó sẽ là nền tảng để bạn thỏa sức sáng tạo và chỉnh sửa. nghiên cứu về các nguyên tắc bố cục, ánh sáng, màu sắc để bạn có thể chụp được các bức hình tốt cho mình.

Bạn sẽ nhận ra rằng, nếu cấp độ chụp hình của bạn tiến bộ, chắc chắn bạn cũng chỉnh sửa hình xinh hơn trước rất nhiều.

2. Tính toán các bước chỉnh sửa

Bạn cần có những dự đính tính toán trước khi bắt tay vào chỉnh sửa. Bạn vừa mới muốn chỉnh ánh sáng hay màu sắc? pic này có cần crop các chi tiết thừa đi không? Liệu phiên bản này trắng – đen trông có ngầu hơn không? Bức ảnh này khi thêm text hoặc các hiệu ứng khác trông sẽ lung linh đúng không?

Hãy từ bức ảnh nguồn và tính toán kỹ càng cho các bước chỉnh sửa, sau đó mới nên đi tìm các phần mềm edit hình ảnh trên máy tính hoặc điện thoại.

3. dùng các phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp

App Store hay Android là thiên đường của các software chỉnh sửa ảnh. Có hàng trăm các app khác nhau với các đặc điểm riêng biệt để bạn chọn sao cho thích hợp với mục tiêu riêng.

Ở trên Uplevo đã liệt kê ra các phần mềm chỉnh sửa hình bạn nên thử trải nghiệm ở cả trên PC và điện thoại thông minh, bạn đủ sức tham khảo ngay nhé.

4. Tránh dùng các filter quá mức

Các app chỉnh ảnh online cho đến nay đều cho phép khả năng tự điều chỉnh mức độ áp dụng các hiệu ứng, và tùy biến các chức năng khá nhiều. Tiêu biểu giống như 2 software chỉnh sửa ảnh là VSCO và Snapseed hiện đang có rất nhiều người dùng, đều cho phép mức độ giải quyết ảnh háo hức.

Nhưng bạn cũng không nên lạm dụng các filter hiệu ứng này quá mức, khiến bức ảnh của mình trở nên “giả” hơn là đẹp.

5. Lưu trữ lại dữ liệu hình ảnh cần thiết

Nếu giống như bạn dự tính chỉnh sửa nhiều hiệu ứng không giống nhau cho cùng 1 bức hình, hãy lưu lại bức ảnh nguồn của mình nhé, đừng vội xóa chúng đi. Bạn sẽ k mong muốn phải liên tục thêm filter hiệu ứng trên một bức hình đã qua chỉnh sửa đâu.

không những thế việc back-up pic cũng giúp bạn thống trị dữ liệu của mình tốt hơn, và k lo sợ trường hợp mất trắng all các bức hình cần thiết của mình.

Nguồn: https://atpcare.vn/b

Rate this post
Exit mobile version