Site icon ATPCare

Hướng dẫn nuôi nick facebook mới nhất 2020

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống  nuôi nick facebook sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn nuôi nick facebook mới nhất 2020

Cách thức nuôi nick Facebook chống checkpoint 2018

Tạo account Fb

Để tạo tài khoản Facebook, bạn cần có

Mẹo:

Pic nick Facebook

Mình vừa mới từng tạo rất nhiều nick Facebook có hình ảnh nữ ở avatar, hình bìa. Mặc dù đã lưu thông tin tài khoản backup kỹ lưỡng nhưng nếu đang bị xác minh hình Facebook thì dù bạn có xây dựng được thì vài ngày sau sẽ bị tiếp.

Có vẻ như Fb rất để ý đến các account Fb nữ được tạo ở Việt Nam. Điều này là dễ hiểu vì tỉ lệ AE tạo các nick Facebook giả mạo các ca sỹ, hot face nữ ở Viet Nam là rất lớnvì thế nếu bạn tạo nick Fb nữ khả năng bị kiềm hãm checkpoint nick là rất cao.

mẹo

Xây dựng tương tác cho tài khoản

Để chứng minh với Facebook tài khoản bạn là một user thật, bạn có nhu cầu liên kết với mọi người trên Facebook. Hãy sử dụng như sau:

Tham khảo: phần mềm Seeding tăng tương tác cho post Facebook miễn phí

link hướng dẫn: https://youtu.be/Ch_Zac47vMk

thiết lập nội dung cho account

Thường thì tìm hiểu của các AE mua bán là tạo acc xong sẽ tụ hội tải bài bán hàng ngay hoặc share bài từ Page bán hàng của mình. giống như vậy vừa thiếu tính chuyên nghiệp lại k thu hút được khách hàng vì nội dung quá nghèo nàn. vì vậy AE nên thông dụng content trên tường của mình.

nuoi nick Facebook bang noi dung tuong tac

Với các AE muốn nuôi nhiều tài khoản cùng lúc, hãy làm như sau:

tải video tag bạn bè

Với các công việc trên, mỗi ngày AE chỉ cần dành ra khoảng 15 phút để làm và thực hiện đều đặn trong 7 – 14 ngày. Sau thời gian trên, AE hoàn toàn đủ sức dùng nó cho hoạt động bán hàng online hay dành cho công việc, gia đình hay bạn bè.

Cải tiến ngày 10/11/2018

Để tránh hiện trạng checkpoint ngay khi tạo account, bạn đủ sức chọn 2 phương pháp sau đây

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version