Site icon ATPCare

Hướng dẫn những công việc làm thêm tại nhà cho học sinh mới nhất 2020

Những công việc làm thêm tại nhà cho học sinh giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống những công việc làm thêm tại nhà cho học sinh  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Mục lục bài viết Ẩn bảng

Hướng dẫn những công việc làm thêm tại nhà cho học sinh mới nhất 2020

Đánh máy/ Viết lách, sử dụng thêm tại nhà online

không có vốn, bạn luôn luôn đủ sức kiếm được tiền. thêm nữa lại đủ sức tận dụng được thời gian rảnh để sử dụng thêm tại nhà vào buổi tối, ngày nghỉ hoặc bất cứ khi nào miễn không ảnh hưởng tới công việc chính. vì thế đây là việc sử dụng Trực tuyến bán thời gian phù hợp cho rất nhiều người. Viết tiểu thuyết, báo, blog, kịch bản phim, truyện tranh hay nhận văn bản về làm thêm tại nhà,… đem lại cho bạn nguồn thu nhập không phải nhỏ đâu nha.

bên cạnh đó, để làm được công việc này yêu cầu bạn phải thực sự yêu thích văn, mê viết lách. Và bởi thuộc tính công việc “sáng tác” này yêu cầu sự yên tĩnh, độc lập và tập trung cao độ nên những người có tính hướng nội thường thêm vào hơn.

Nhân viên tổng đài

Nếu có nhiều thời gian rảnh, muốn kiếm thêm thu nhập thì đây quả là một công việc lý tưởng dành cho bạn. bên cạnh đó vì đây là công việc tư vấn qua điện thoại nên bạn sẽ phải thực sự kiên trì, chịu khó lắng nghe quan điểm KHdo vậy, những người hướng nội cũng rất thích hợp với công việc không khó khăn này.

Gia sư, việc sử dụng thêm tại nhà buổi tối

Đây là ngành làm thêm mà hầu hết các cô cậu sv nào cũng trải qua, vì vậy nhiều người vẫn nhìn thấy đây là việc làm thêm tại nhà dành cho sinh viên ở các tp to giống như Hà Nội, Hồ Chí Minhkhông những thế, có vẻ giống như nhiều người chọn gắn bó với công việc này.

lý do là khi đang gắn bó một thời gian dài, họ có kinh nghiệm, chuyên môn ngày một nhuần nhuyễn chính là cơ hội kiếm tiền mà không hề ai cũng có thể thực hiện. hơn nữa lại đủ nội lực chủ động được thời gian khi rảnh, k cần phải di chuyển nhiều ngành trong ngày.

Và nếu gắn bó lâu dài với công việc gia sư thì dám chắc bạn là người khép kín, k thích xúc tiếp với quá nhiều người. Hãy nên chọn một lĩnh vực mà mình có khả năng nhất giống như các môn năng khiếu, các môn kiến thức cơ bản,…

ctv sale cho các shop Trực tuyến

không cần đến máy tính, chỉ nên có ĐT điện thoại thông minh bạn cũng đã có thể sử dụng công việc sử dụng thêm tại nhà này. tham gia cộng tác viên sale cho các shop Trực tuyến, bạn k cần phải bỏ vốn trước, chỉ cần bán được món hàng và nhận tỷ lệ từ các hàng hóa bán được.

Công việc này khá thông dụng do các ngành bán hàng hiện giờ có rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn loại sản phẩm bạn yêu like và tìm kiếm các tổ chức cần cộng tác viên để cùng hợp tác.

share trải nghiệm tuyển ctv và đại lý:

1. NHỮNG lợi ích TỪ HOẠT ĐỘNG XÂY hệ thống CTV:

– không tốn ngân sách trả lương
– k giới hạn số lượng
– Sức lan rộng nhanh
– …

2. CÁC ngành nghề mua bán PHÙ HỢP:

– phân phối mỹ phẩm
– cung cấp thời trang
– cung cấp bds
– món hàng làm xinh, spa
– Thực phẩm chức năng
– Đồ handmade
– Dịch vụ, du lịch
– sản phẩm giáo dục
– hàng hóa số
– …
(nói chung hầu hết các ngành đều đủ nội lực áp dụng)

NHƯNG, điều kiện CẦN để vận dụng hình thức cung cấp này là:
– nền tảng sản phẩm vững chắc (chất lượng, ổn định gốc cung,…)
– Giá cạnh tranh
– Chính sách chiết khấu cho cộng tác viêncửa hàng tốt
– thương hiệu
– Uy tín từ đội ngũ, người đứng đầu
– Dịch vụ hỗ trợ & chăm sóc tốt
– …

3. Nhóm DOANH NGHIỆP/SHOP phù hợp khai triển nơi cung cấp NÀY:

– hàng hóa tự sản xuất (các công ty sản xuất hiện nay)
– hàng hóa cung cấp độc quyền tại một phân khúc nhất định
– hàng hóa phổ biến, có biên lợi nhuận cao
– …

4. NHỮNG ĐIỀU cần thiết ĐỂ lôi kéo đại lýctv BÁN HÀNG:

– thu hút phân khúc thích hợp với hình thức ctv (sinh viên, văn phòng rãnh thời gian, mẹ bỉm mong muốn kiếm thêm doanh thu,…).
– xây dựng content tuyển đại lý (chạy ads, mqh, khách hàng cũ, profile kết nối đúng tệp,…)
– xây dựng phễu KH, sẽ có 1-3% khách hàng trung thành muốn trở thành đại lý cho bạn
– tụ họp vào hoạt động hỗ trợ & coaching ĐẠI LÝ:
thiết lập nhóm Facebook & livestream mỗi ngày hỗ trợ
tổ chức offline, hội thảo support
tạo ra series video, các khóa học support
tạo ra tài liệu huấn luyện riêng cho đại lý/ctv bán hàng
cung cấp các content, tư liệu, pic,… để support bán hàng
support tool mkt dành cho đại lý/ctv (ATP software là một chọn hàng đầu dành cho ae)
huấn luyện cửa hàng phương pháp vận dụng tool để sale (đội ngũ của ATP sẽ làm ae làm việc này)
+ Đua top, khen thưởng, chăm sóc ngành phân phối là đại lý/ctv tốt
+ Luôn lắng nghe, hoàn thiện để cải tiến
+ …
LƯU Ý: chỉ có 10-20% CTV/Đại Lý thực sự tập hợp sử dụng và hiệu quả. Tùy nhiên mức độ trung thành sẽ k cao mà đòi hỏi chúng ta phải luôn tăng cao để giữ chân đại lý k rời bỏ chúng ta. KEYS cần thiết ở đây là GIÚP cửa hàng KIẾM ĐƯỢC TIỀN TỐT.

5. NHỮNG lỗi lầm CẦN TRÁNH KHI xây dựng kênh cung cấp ctv, ĐẠI LÝ:

– Chính sách giá thành đồng bộ
– lựa chọn đại lýctv uy tín
– không cạnh tranh trực tiếp với cộng tác viêncửa hàng
– Giám sát pic & thông tin brand khi cửa hàng quản bá
– Đại lý/CTV có thể chuyển sang bán sản phẩm của đối thủ bất cứ lúc nào. Hãy cẩn trọng điều này và tìm hướng giải quyết!
– Đại lý/CTV cũng có thể trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với ta trong tương lai
– giới hạn chính sách công nợ, tồn kho (nên ưu tiên lấy hàng về bán).
– Cẩn trọng với đại lý ù lì về công nợ, nợ xấu,…
– Hoạt động tiếp xúc, chăm sóc đại lý/ctv rất mất thời gian. cần có phương pháp cho hoạt động này
– cần có một tỷ lệ sale giữa DN & đại lý nhất định, không nên quá dựa vào vào một ngành bán hàng (70%-30% hoặc 30%-70%)
– …

6. Cửa hàngcộng tác viên THỰC SỰ CẦN GÌ?

– Một món hàng CHẤT LƯỢNG để bán hàng
– kiến thức bán hàngbán hàng online
– Cần tiền, doanh thu ngày càng gia tăng
– Được huấn luyệnhỗ trợ
– …

7. ĐIỀU cần thiết NÊN lưu ý ĐỂ GIỮ CHÂN ĐẠI LÝ:

– Sức ảnh hưởng từ người đứng đầu brand or đội ngũ đó
– không chỉ cho đại lýcộng tác viên một món hàng tốt. Mà đó là cả một sự hỗ trợ & đào tạo chuyên sâu
– Ràng buộc hợp đồng, điều khoản khi làm việc (nên mang vào điều khoản tránh mua bán hàng hóa trực tiếp về sau hoặc chuyển sang hợp tác với đối thủ)
– …

Kinh doanh online tại nhà

Với những bà mẹ có “máu” mua bán, “máu” kiếm tiền thì công việc này thực sự sẽ chẳng là khó khăn đối với họ đúng k ạ? kinh doanh online là các giúp các bạn tranh thủ được những khoảng thời gian rảnh của mình để bán hàngkhông bị gò bó thời gian.

Một số mặt hàng đủ nội lực chọn bán Trực tuyến ngay tại nhà:

hơn nữasố tài nguyên bỏ ra cho thể loại mua bán này lại cực kì ít, bạn sẽ không phải tốn tiền thuê mặt bằng, không tốn tiền thuê nhân sự, mà bạn chỉ cần bỏ tiền ra thiết lập website, page sale là được. giống như vậy là bạn đang có thể tiết kiệm được hơn chục triệu rồi đó ạ. không những thế, đây cũng là công việc làm thêm vào buổi tối rất phù hợp cho các mẹ bỉm sữa . hiện giờhình thức kinh doanh online này cực kì thông dụng, đặc biệt là trên những trang mxh giống như Facebook, zalo, shopee…., người bán chỉ cần đăng mặt hàng họ bán lên Facebook và sẽ có rất nhiều người chú ý.

chia sẻ trải nghiệm kinh doanh tại nhà:

telesale

bên cạnh đó, với chiếc ĐT của mình, bạn cũng đủ nội lực sử dụng các công việc telesale với mục đích search khách hàng cho các partnerscho đến nay dịch vụ này cũng khá đa dạng và thêm vào với những bạn có giong nói thu hút, truyền cảm.

Bán bánh tráng trộn, trà sữa handmade, đồ ăn vặt

Bạn đủ nội lực sử dụng đồ ăn, thức uống giống như bánh tráng, trà sữa và rao bán chúng trên trực tuyếnhiện tạithị trường các bạn trẻ có nhu cầu mua đồ ăn vặt ship tận ngành giống như vậy là khá cao, bạn đủ nội lực yên tâm rằng các sản phẩm mình sử dụng ra sẽ có khách. Chưa kể, nếu là sinh viên thì bạn cũng đủ nội lực bán cho friends của mình để thu về gốc doanh số nhất định.

Bán đồ handmade

đối với các bạn nữ khéo tay và yêu thích mỹ phẩm thì đây là công việc sử dụng thêm bán thời gian tại nhà vô cùng thích hợp, chẳng những bạn vừa được thỏa mãn thích thú vừa được kiếm thêm doanh thu từ các hàng hóa của mình.

Chưa kể đồ handmade là mặt hàng khá được ưa thích ngày nay.

Bán sách báo, dụng cụ học tập

so với các thị trường sinh viên thì mặt hàng này khá thích hợp và cũng easy tìm nguồn hàng để bán. Bạn có thể lựa chọn các đầu sách thích hợp với chuyên lĩnh vực của mình hoặc các ngành dễ bán, có trong đơn vị trường mà bạn vừa mới học…

Hay không khó khăn hơn, bạn đủ sức nhập và bán các món dụng cụ học tập thông dụng ví dụ như bút viết, thước… để bán lại cho bạn bè. Các món đồ này chỉ cần mức vốn vừa phải, lại có thể đem lại doanh số khá ổn cho bạn.

Giao hàng, làm thêm cho sinh viên

Công việc không khó khăn này giúp bạn tăng trưởng thu nhập đáng kể đấy. Nếu vừa mới chán với những công việc hướng nội ở trên, mong muốn cải thiện thì công việc giao hàng sẽ là bắt đầu giúp bạn hòa nhập hơn với thế giới bên ngoài.

Vì là công việc đưa thuộc tính giao hàng nên bạn phải thông thạo đường phố mới đủ nội lực giao đúng địa chỉ, đúng thời gian yêu cầu. Khi làm việc phải thực sự cẩn thận, bảo quản báo còn nguyên vẹn tới tay người nhận.

Giữ trẻ, sử dụng thêm tại nhà cho các mẹ

Nhiều gia đình mong muốn được thư giãn, khai thông vào cuối tuần, vào các dịp nghỉ lễ nhưng hầu hết các nhà trẻ công lẫn tư đều k làm việc những ngày này. Họ cần những người trông trẻ uy tín có đạo đức tốt, chu đáo, tận tình sẽ an tâm phần nào bởi vấn nạn bạo hành trẻ luôn là nỗi canh cánh lớn không thể không lo cho được.

Bạn lại là người yêu trẻ, thích được chăm sóc trẻ, và cần thiết nhất đó chính là công việc chính của bạn không thể giúp bạn trang trải thoải mái ngân sách sinh hoạt cá nhân và giúp đỡ gia đình. Bởi vậy, công việc này đủ nội lực nói là “tiện cả đôi đường” hai bên cùng có nhu cầu. Bên cần người chăm trẻ uy tín vào những ngày nghỉ, bên nhiều thời gian rảnh muốn kiếm thêm thu nhập. Giữ trẻ là việc sử dụng thêm tại nhà cho các mẹ, các bà là phù hợp hơn cả.

Nếu lựa chọn công việc này, bạn còn có thể tích lũy trải nghiệm cho cuộc sống gia đình sau này nữa đấy. Khi kết hôn sinh con, việc chăm con so với bạn sẽ không khó khăn hơn rất nhiều.

Làm thêm tại nhà với ngành dịch thuật/viết nội dung

Những bạn đã kiếm việc sử dụng thêm đánh máy tại nhà cũng đủ sức thử nghiệm với hướng dẫn kiếm tiền này nhìn thấy sao. Công việc này yêu cầu bạn phải thật giỏi ngoại ngữ. Nếu nỗ lực, cộng với cấp độ dịch thuật tốt, bạn đủ nội lực kiếm thêm một khoản thu nhập cao, khá ổn định. Trung bình một trang văn bản bạn sẽ được trả từ 35.000- 155.000 VNĐ, nếu là một tập phim thì bạn còn được nhận thù lao là 180.000 VNĐ.

Đây là việc sử dụng thêm không cần vốnkhông bó buộc về thời gian, chẳng hề lao động chân tay nặng nhọc, chỉ cần có khả năng ngoại ngữ là ok. không những thế, công việc dịch thuật này bạn cũng đủ sức nhận sử dụng thêm tại nhà vào buổi tối hay thời điểm bất kỳ nào mà bạn cảm thấy hợp lý với chính mình. Đây cũng được nhìn thấy là một trong những công việc sử dụng thêm tại nhà cho hoc sinh rất tốt, nhất là các bạn học chuyên văn, hay ban C thì càng thích hợp. Vừa kiếm được tiền vừa tập luyện các miêu tả của mình cho tốt hơn.

nghề “content” hiện được rất nhiều bạn sinh viên yêu like để sử dụng việc Trực tuyến tại nhà. Đặc biệt trong niên đại công nghệ thông tin, các công tydoanh nghiệp đều có web và họ cần người hoàn thành content website chuyên nghiệp, viết quảng cáo, viết nôi dung cho page Facebookviết bài SEO … nhằm thu hút KH.

xem biết về seo:

Để kiếm tiền Trực tuyến bằng viết content bạn có thể tham gia vào các hội nhóm chuyên rao thuê viết nội dung trên Facebook:

Giúp việc theo giờ

Giúp việc theo giờ là công việc sử dụng thêm k cần vốn được nhiều người chọn hiện tại. Các gia đình hiện đại hiện nay rất cần tới những người giúp việc theo giờ. Đây là việc sử dụng thêm tại nhà ở Hà Nội và Tp hcm rất phổ biếnkhông khó khăn vì công việc quá bận rộn, k có nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa, đặc biệt sau khi đơn vị tiệc ăn uống linh đình, và dịp tết nguyên đán cần nhà cửa sạch sẽ để đón năm mới,…

Công việc làm thêm này hiện rất được các chị em, các bà nội trợ chọn. Bởi thời gian sử dụng việc rất linh hoạtđủ nội lực sử dụng cho nhiều nhà cùng một buổi trong một ngày miễn đáp ứng yêu cầu gọn gàng, sạch sẽ cho chủ nhà. Mỗi gia đình, bạn chỉ cần dọn trong một khoảng thời gian nhất định. không hề sống chung với chủ nhà, xong việc đủ nội lực về chăm sóc gia đình riêng của mình. có thể nói đây là một công việc khá thoải mái mà lương lại cao. Để rà soát nhiều hơn các công việc k cần đầu tư vốn, bạn đủ sức khám phá trong post 7 mẹo kiếm tiền tại nhà không tốn một xu.

Vẽ tranh/ Thêu thùa

Nếu có bàn tay khéo léo, say mê thêu thùa, vẽ tranh thì bạn hãy thử tận dụng năng khiếu của mình để sử dụng thêm tại nhà vào buổi tối, cũng là để xem thực lực của mình tới đâu.

Thêu thùa hẳn là công việc làm thêm cho các mẹ nhiều thời gian rảnh

Công việc này yêu cầu bạn hải thực sự có năng khiếu, có hoa tay, phải thực sự tinh mắt nữa. Khi sử dụng việc phải nghiêm túc, kiên nhẫn vì sẽ rất tốn thời gian.

Bởi đây là thêu tay, vẽ tranh hanmade nên luôn được nghiên cứu cao, mỗi một món hàng hoàn thiện tùy vào độ tinh xảo, đường chỉ may thêu sống động ra sao mà có thể được trả tới vài trăm đến cả triệu đồng. ngoài ra bạn đủ nội lực tìm được việc làm gia công, nhận việc làm thêm thủ công tại nhà liên quan đến các món hàng thêu thùa này.

Kiếm tiền Trực tuyến tại nhà với Afilliate

Bạn có thể nhìn thấy chi tiết trong bài Hốt bạc với công thức kiếm tiền Afilliate.

chỉ dẫn tiếp thị liên kết ATP kiếm tiền trên Fb một mình

kế tiếp trong series hướng dẫn tiếp thị liên kết thiết lập hệ thống kiếm tiền Trực tuyến của ATP, bạn sẽ được gợi ý cụ thể tiềm năng của kênh bán hàng trên Fb một mình cũng như cách mkt sale trên ngành này một phương pháp kết quả.

ích lợi sale trên Fb một mình

Fb cá nhân là một nơi bán hàng không tốn chi phí ads Fb. Với lợi thế tiếp cận được 5000 bạn bè mỗi tài khoản và k giới hạn lượng follower, đây dường giống như là nơi bán hàng tiềm năng mà tất cả những ai mua bán không nên bỏ qua.

quyền lợi đến từ nick bán hàng cá nhân đó là:

mẹo thiết lập thương hiệu một mình trên Fb

thương hiệu cá nhân: Là pictrị giá chính mình của một một mình, giúp người xung quanh phân biệt được “bạn” với những người khác. Câu danh ngôn: “Hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ cho bạn biết bạn là người giống như thế nào”. Chính là lời giải thích cho việc xây dựng brand một mình như thế nào.

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy nghĩ suy về việc:

Xây dựng pic cho bản thân

Hãy tìm kiếm những pic và thông điệp định vị nhất để xây dựng pic cho chính mình.

Chủ động sáng tạo nội dung

– Viết, biên tập, share, chủ động giao lưu bình luận các câu chuyện của KH ( nếu có thể).
– content nhất quán và có tính logic. Có chủ đề liên quan đến “hình ảnh” của bạn đang mong muốn xây dựng.
– nên có “gu”phong hướng dẫn hay cái tôi riêng: về pic, lối viết bài.
– nội dung các bài viết có thể là bất cứ điều gì mà bạn thấy thích hợp với hình ảnh mà bản thân vừa mới xây dựng, hoặc có lợi cho việc salekinh doanhví dụ như: các content có tính tiêu khiểnthế giới, thời sự, cảm xúc, nhân văn, không giống biệt, đơn giản “câu view, câu comment, câu like”.

content đánh vào cảm xúc và lương tri của người ta.

Để có được content đánh vào cảm xúc và lương tri của người ta. Bạn nên thường xuyên share quan điểm một mình, phản biện có tri thức và hiểu biết. tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm sử dụng việc, pic, hoạt động một mình. Đặc biệt là những pic video có thuộc tính “tạo pic tốt” cho bạn, như chụp hình với người nổi tiếng, đi dự hội thảo, sử dụng việc với chuyên gia, share danh ngôn, truyện ngụ ngôn…

cập nhật thông tin một mình một mẹo đa số

Hãy cập nhật các thông tin một mình của bạn hoặc của doanh nghiệp một phương pháp đầy đủ. Điều này giúp KH thuận tiện hơn khi muốn tìm hiểu về bạn. Thông tin bao gồm các tool và phương tiện liên hệ online rõ ràng như: sdt để chat trên Viber, Zalo, email liên hệ, website – nếu có, Skype… sắp đặt các album ảnh gọn gẽ, tránh những bức hình mà bạn bị gắn thẻ (tag) không muốn.

hạn chế tranh biện trên Fb.

Nên giới hạn những comment và bàn cãi khiến các bên tham gia cảm thấy “mệt mỏi”,“căng thẳng”. Việc này k có lợi cho việc xây dựng brand cá nhân và bán hàngmua bán của bạn. Điều quan trọng là bạn cần phải là chính mình, chứ không phải là một người thành công “đầy không có thực mộng ở trên mạng”.

Hiệu quả mang lại khi bạn thiết lập thương hiệu một mình thành đạt.

cách search khách hàng trên Facebook

Tìm kiếm KH tại các Fanpage

Với tệp KH là người kinh doanh, các tiếp thị liên kết của ATP có thể tìm các Fanpage có đề tài về mua bánmkt hay các phần mềm phục vụ cho hoạt động kinh doanh để kết nối khách hàng.

Các software tiếp thị liên kết đủ nội lực sử dụng để sale trên Fb một mình đó là:

  1. Simple Fb
    – hỗ trợ kết bạn auto
    – support nhắn tin tự động
  2. Simple UID
    – hỗ trợ get khách hàng trên các post Fanpage
    – support quét nhiều post cùng lúc
    nhìn thấy bài viết HDSD Simple UID
  3. Simple Graph
    – hỗ trợ quét thích Fanpage
    – support get Checkin Fanpage
    nhìn thấy video HDSD Simple Graph

kiếm tìm khách hàng trong các group group Fb

Tương tự như Fanpage, tiếp thị liên kết đủ sức tìm kiếm các nhóm có đề tài về marketingbán hàng mua bán, khởi nghiệp hay các kinh doanh rao vặt ( vì tệp KH kinh doanh sẽ thường xuyên hoạt động ở đó).

Các phần mềm tiếp thị liên kết nên sử dụng để quét khách hàng trên nhóm đó là:

  1. Simple Fb
    – Kết bạn tự động
    – Nhắn tin auto
  2. Simple UID
    – quét member nhóm
    – Lọc sđt KH
    – Lọc email khách hàng
    – Lọc vị trí, năm sinh khách hàng

search khách hàng là friends của ai đó

bên cạnh đó tiếp thị liên kết đủ sức tìm đến các Facebook các nhà bán hàngngười nổi tiếng trong các ngành nghề về marketingmua bán để tiếp cận tệp bạn bè của họ ( vì thông thường bạn bè của nhà bán hàng sẽ là nhà bán hàngbạn bè của người làm dịch vụ là người mua bán,..)

dùng Simple Fb để get danh sách bạn bè của họ và kết nối tự động.

Tìm kiếm KH có nghề nghiệp cụ thể

tìm kiếm theo ngành nghiệp là cách search sâu nhất, nâng cao nhất cho đến nay và rất khó dùngtiếp thị liên kết cần hiểu rõ cú pháp Graph search của Fb để kiếm tìm khách hàng tiềm năng cho mình.

Các phần mềm cần sử dung:

  1. Simple Graph
    – hỗ trợ quét khách hàng theo nghề nghiệp, giới tính, vị trí
  2. Fbsearch.atpsoftware.com.vn
    – nghiên cứu KH mục đích
    – search KH theo ngành nghiệp, sở like, năm sinh,..

phương pháp tiếp cận khách hàng trên Fb cá nhân

Sau khi kiếm tìm và lọc ra được tệp khách hàng tiềm năng cho mình, affiliate sẽ có các thông tin sau của KH mục đích

Với các data trên, affiliate có thể tận dụng để:

tham khảo phần mềm Simple ads hỗ trợ chạy quảng cáo theo UID

kinh nghiệm kiếm tiền Trực tuyến trên Fb một mình

Để kiếm tiền trên Fb cá nhân, ngoài việc kết bạn đúng tệp affiliate còn phải hiểu rõ khách hàng cần gì để chia sẻ các nội dung thêm vào. Theo trải nghiệm của ATP software, các nội dung cần sử dụng đó là:

Các nội dung trên sẽ thu hút rất nhiều KH mục tiêu, việc kế tiếp affiliate cần sử dụng đó là:

Các case study affiliate sự phát triển : Thầy Hữu Lam, Anh Hoàng Phúc, ….

hướng dẫn tải ký tiếp thị liên kết cùng Alosoft

Để nhìn thấy chi tiết chính sách hoa hồng, quy trình cộng tác giữa 2 bên bạn vui lòng tham dự nhóm support tiếp thị liên kết của ATP software nhé!

Chăm sóc thú cưng

Những bạn nào thích và am hiểu về thú cưng thì đây hẳn là một công việc lợi đôi đường. Vừa được thỏa mãn sở like chăm sóc những chú chó mèo mình không có điều kiện mua được, lại còn đủ sức kiếm được tiền nữa.

Hãy xây dựng những dịch vụ chăm sóc thú cưng khi chủ bận công tác, hay cung cấp thức ăn chuyên cho thú cưng, hoặc mát xa, trang điểm, dắt đi dạo,… dĩ nhiên mang lại cho bạn doanh thu k thấp đâu!

Nhận sửa chữa/ sản xuất tại nhà

Nhận việc sử dụng thêm thủ công tại nhà cũng là một xu hướng kiếm thêm tiền cho sinh viên, các bà mẹ bỉm sữa, hay dân văn phòng. Các công việc làm thủ công tại nhà đủ sức là gấp hoa, xâu hạt, thêu thùa,… những công việc này yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn trọng và thưởng chỉ sử dụng theo thời vụ nhất định.

Việc tuyển nhân sự làm thêm online vẫn luôn thu hút trên mạng xã hội

Nhận việc sử dụng thêm ở đâu? Những công việc này thông thường sẽ được rao trên các trang rao vặt, các groups, fanpage FB…

Ngoài nhận việc làm thêm thủ công tại nhà, thì sửa chữa tại nhà cũng là một dịch vụ rất được ưa thích hiện nay. Với khoảng thời gian cả ngày đi sử dụngngười xung quanh trở nên “lười” mang đồ đi sửa mỗi khi có thiết bị hỏng hóc và những lúc ấy, họ lại dùng đến những dịch vụ sửa chữa thiết bị gia dụng tại nhà cho KH.

Với công việc kiếm tiền tại nhà này, bạn sẽ chẳng cần một số tài nguyên lên đến chục triệu, mà bạn chỉ phải bỏ ra khoảng vài triệu để mua dụng cụ sửa chữa và đi học một khóa đào tạo skill vậy là bạn có thể sử dụng thêm tại nhà bằng việc nhận sửa chữa rồi. bên cạnh đó, để tạo cảm tình và sự tin tưởng cho khách, bạn cần phải sử dụng ngành một cách cẩn thận để lần sau khi có thứ gì hỏng, họ sẽ lại thường xuyên gọi bạn đến sửa và cứ thế bạn sẽ có một lượng KH thân thiết rồi.

Một số thiết bị thường được sửa chữa tại nhà như: Máy điều hòa, Máy giặt, Quạt cây, Lò vi sóng, Máy bơm nước, Máy in…

tuy nhiên, với các công việc này, bạn cần tạo một website để giới thiệu về chính mình, các dịch vụ sửa chữa. Sau đó phát triển SEO để từ khóa lên top searchphối hợp chạy ads để search và tiếp cận khách hàng có nhu cầu. Sau này khi đã làm nhiều thì sẽ có KH quen, rồi được khách hàng giới thiệu cho những mọi người nếu bạn làm tốt.

Sử dụng MMO

Đây là một trào lưu kiếm tiền kiểm mới vừa mới cực kì “hot” bây giờ – làm video Youtube kiếm tiền và mình nghĩ nó sẽ không thêm vào với việc sử dụng thêm tại nhà cho các mẹnhưng lại rất lôi kéo các bạn sinh viên. Bạn có biết,thu nhập của các vlogger (video blog) nổi tiếng hiện nay không? Bình quân, cứ mỗi view họ sẽ nhận được 0,0005 USD và cứ mỗi video họ lại có đến vài chục triệu lượt viewgiống như vậy doanh thu của họ là một số lượng cực kì đáng nể.

Vậy với công việc làm thêm Trực tuyến tại nhà giống như này, bạn đủ nội lực sử dụng được gì từ nó? trước nhất, để kế hoạch này, chúng ta cần dự toán nhìn thấy chi phí phải bỏ ra để làm video là bao nhiêu. Để tạo ra được một video chất lượng thì dĩ nhiên bạn cần phải có đội ngũ quay cực kì chuyên nghiệp như vạy sẽ tốn một khoảng chi phí k nhỏ cho việc này. tiếp theochủ đề mà bạn dự định nói đến trong video là gì? Có thu hút người xem k bởi phải thu hút được người xem thì bạn mới có lượt lượt xem cao được….

Nói tổng kết, những bạn nào thực sự mong muốn trở thành một vlogger thì mới nên đầu tư vào hình thức này, công sức bỏ ra cũng nhiều nhưng bù lại bạn sẽ thu được một mức doanh số cực kì xứng đáng.

Kết luận:

đủ nội lực thấy, việc sử dụng Trực tuyến tại nhà này mang lại cho bạn rất nhiều ích lợi nhưng thay vào đó, nó cũng tồn tại khá nhiều nguy cơ. Nhưng một khi bạn vừa mới yêu like kinh doanh, quyết tâm kinh doanh thì hãy suy nghĩ kỹ, lên plan chi tiết để có một sự khởi đầu suôn sẻ nhé

Trên đây là 20 việc làm thêm tại nhà dành cho bạn. Tùy theo mức độ của mình, bạn đủ sức lựa chọn công việc sử dụng thích hợp buổi tối, online, nhận việc làm thêm thủ công tại nhà, hay chọn các công việc k cần vốn thích hợp. Chúc các bạn sự phát triển.

Nguồn: https://atpcare.vn/

 

Rate this post
Exit mobile version