Site icon ATPCare

Hướng dẫn nhập hàng hàn quốc mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó đư ợc coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy làm thế nào để nhập hàng hàn quốc một cách nhanh nhất. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Hướng dẫn nhập hàng hàn quốc mới nhất 2020

Top 5 web bán mỹ phẩm Hàn Quốc hàng hiệu

1. Beautynetkorea

Mua hàng tại beautynetkorea.com, bạn đủ sức tìm thấy đầy quá đủ những dòng mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu like ở Viet Nam giống như Skinfood, The Face shop,… sản phẩm ở đây rất thông dụng và phong phú đến từ nhiều thương hiệukhác nhau. Mỗi ngày đều có Hot Deal đủ sức “săn” hàng rẻ không khó khăn. Đặc biệt, web này có chính sách kinh doanh giá sỉ cho những đơn hàng trên 2000 USD, rất thích hợp với người có nhu cầu kinh doanh.

2. Yesstyle

www.yesstyle.com kinh doanh đa dạng mặt hàng từ mỹ phẩm, quần áo đến phụ kiện, túi xách. Trang website này chuyên bán hàng cho phân khúc Mỹ nhưng có rất nhiều brand mỹ phẩm đình đám đến từ Hàn Quốc và Châu Âu. Việc mua hàng từ Yesstyle cực kỳ không khó khăn, bạn chỉ nên có thẻ thanh toán quốc tế là có thể tự mua hàng mà k cần trung gian. Đối với những đơn hàng trên $35 sẽ được freeship về Viet Nam.

3. Ibuybeauti

www.ibuybeauti.com là trang webkinh doanh quốc tế nổi tiếng của Hàn Quốc. Bạn có thể tìm thấy hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc tại đây. Lợi ích lớn nhất của ibuybeauti là giá thành rất cạnh tranh, thấp hơn đối với những website còn lại. Những đơn hàng trên 50 USD phí ship giảm còn 2.5 USD, đơn hàng trên 70 USD sẽ được freeship về Việt Nam.

4. Stylekorean

ngày nay, stylekorean.com phân phốihàng hóa đến từ 70 brand mỹ phẩm nổi tiếng. Đây là một trong những web bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín nhất cho đến nay. Stylekorean tiếp tục có các chương trình tặng kèm sample, mã giảm giá khuyến mạivì vậy bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn đối với các webkhông giống.
bên cạnh đówebsite còn có hệ thống tích điểm khi reviewthành phẩm. Nếu cố gắngđánh giá bạn sẽ được giảm giá “khá hời” khi mua hàng. Stylekorean sẽ freeship về VN cho những đơn hàng trên 50 USD.

>> chỉ dẫn kinh doanh mỹ phẩm thành công?

5. Koreanmall

koreanmall.com chuyên bán hàng đi quốc tế có trụ sở chính đặt ở Seoul – Hàn Quốc. Mặt hàng ở đây rất đa dạng như mỹ phẩm, thời trang nam nữ,.. Đặc biệt, website này còn kinh doanh album nhạc của các ca sĩ Hàn Quốc và nhiều món ăn vặt nổi tiếng của xứ Kim Chi.

tutcách thức order hàng trực tiếp từ Hàn Quốc

softwarecai quảnsaleSUNO.VNsẽ làm chủ shop mỹ phẩm: thống trị shop không khó khăn, Giám sát cửa hàng từ xa qua điện thoại, ipad, xemdoanh số, và chi thu, tồn kho ngay lập tức, Theo dõi tồn kho và mua hàng khi cần, Báo cáo trực quan và chi tiết để ra quyết định mau.

Chỉ dẫnmẹo order hàng Hàn Quốc

Các bước đặt hàng trên website:

Bước 1: Truy cập vào website, trang thương mại điện tử của Hàn Quốc
Bước 2: Đăng ký account mua hàng, điền địa chỉ nhận hàng tại Viet Nam.
Bước 3: đặt mua hàng và thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế.
Bước 5: Nhận và tra cứu món hàng.

Những note khi mua hàng trên các website bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín:

Kết bàn luận

Mong rằng bài viết trên đây sẽ làm bạn biết thêm các nguồn lấy hàng Hàn Quốc tốt để phục vụ cho việc mua bán mỹ phẩm một cách thành đạt. Hãy truy cập vào website https://ytuongkinhdoanh.vn/ của chúng tôi để có được những giải pháp, ý tưởng mua bán hiệu quả nhất.

Nguồn:https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version