Site icon ATPCare

Hướng dẫn mua fanpage mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là mua fanpage mua fanpage bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Hướng dẫn mua fanpage mới nhất 2020

Trải nghiệm mua Fanpage để bán hàng

Nếu giống như mục tiêu bạn mua Fanpage để bán hàng thì không cần đưa ra quá nhiều điều kiện khó tính. Nếu có thể thì nên giao dịch trực tiếp sẽ tốt hơn, đảm bảo cho cả bên mua và bán.

Test cty Manager

Hãy chắc chắn rằng Fanpage bạn sắp mua không cài doanh nghiệp Manager ẩn (gọi tắt là BM ẩn).

phương pháp kiểm tra: Trước khi mua, kiểm tra xem trên page đã có chủ sở hữu trang (Business Owner) hay chưa. Vào cài đặt và rà soát mục lục vai trò trên trang.

test nhìn thấy page đang có chủ sở hữu trang hay chưa (Business Owner)

Nếu chưa có thì đừng vội mừng, để hiển nhiên hơn bạn tạo một BM theo đường kéo sau: https://business.facebook.com. Sau khi tạo, vào mục account > Trang > Thêm trang. Nhập link fanpage cần mua vào, nếu công nhận bình thường thì Ok page sạch. Nếu thông báo giống như ảnh thì lập tức huỷ bỏ giao dịch hoặc yêu cầu bên bán giao BM chính (BM mẹ) ra.

Trường hợp Page đang cài BM ẩn thì không thể cài vào BM của bạn.

Rất nhiều trường hợp vì k có kinh nghiệm hoặc cẩu thả mà bị hack lại page không biết lý do.

Link vị trí (Location)

Bạn vào trong phần setup chung (cột trái) kéo xuống cuối nếu thấy phần Location thì page đó đã liên kết vị trí.

Với dạng page này thì tốt nhất là k nên mua. Những page này đã liên kết vị trí với một page có quyền ngang hàng với quản trị viên, tạm gọi là page mẹ. Nếu mong muốn mua thì phải quét luôn cả page mẹ, đề phòng trường hợp bên bán kháng nghị với Facebook thì họ sẽ get lại page được.

Page đã liên kết vị trí (location).

Nếu k get cả page mẹ, rất có thể sau khi bạn mua page về. Người bán sẽ sử dụng page mẹ report bạn và back page vừa mới mua về tay họ. Hết sức lưu ý điều này nhé !

Check Insight Fanpage

Insight là một yếu tố rất quan trọng khi bạn tiến hành mua page. Insight là sự thật được ngầm hiểu, Insight trên page là một loạt các chỉ số phân tích mức độ phát triển của fanpage đó:

bên cạnh đó, khi tiến hành mua thì điều bạn chú ý nhất vẫn là những người thích trang. Nếu page để kinh doanh online tại VN thì nên chọn những Fanpage có Insight tương tự nhân khẩu học khách hàng của mình (tuổi, giới tính, quốc gia).

Ví dụ: Bạn bán mỹ phẩm: KH đa phần là nữ, tuổi từ 18-30, sống tại Viet Nam thì ưu tiên mua những page có lượng người like trang tương tự giới thiệu trên.

Insight Fanpage.

Mẹo check thích fanpage là thật hay ma

Bước 1: Các bạn vào Fanpage cần kiểm tra.

Bước 2: nhấn vào phần ” Thông tin chi tiết ”

Bước 3: bấm vào phần ” Người ” ( ở cột bên trái màng ảnh )

Bước 4: các bạn Quan sát bảng thống kê sẽ thấy thông tin rất chi tiết, phần trăm Nam, Nữ, độ tuổi, Tpđất nước, ngôn ngữ, Nếu các bạn làm theo các bước trên nó ra bảng đo đạt mà thông tin ở đó bằng 0 thì đó là thích không có thực, còn có thông tin chi tiết là like thật.

Mẹo kiểm tra like bài viết fanpage là thật hay không có thực

Bước 1: Các bạn mở post vừa tăng like xong

Bước 2: Các bạn nhấn vào số like vừa tăng trưởng xong

Bước 3: Bạn sẽ thấy người thích tên gì, và avatar như thế nào các bạn thấy tên + avatar của họ là quá đủ biết là thích thật rồi.

Trải nghiệm mua fanpage để kiếm tiền quảng cáo Break

Đây là một thể loại kiếm tiền khá mới và khá là hot trên cộng đồng Fb thời gian gần đây. Một số lưu ý cho người xung quanh khi mua bán loại fanpage đủ nội lực kiếm tiền với kênh quảng cáo Break Fb. Ưu tiên kinh doanh page ngoại hơn page Việt vì view ngoại thì kiếm được nhiều tiền hơn.

Ngoài những note tương tự khi mua page bán hàng, page kiếm tiền còn phải note những điều sau:

Đủ điều kiện kiếm tiền

Mời các bạn đọc qua post này để nắm rõ điều kiện bật xanh page quảng cáo Break

>>> Kiếm tiền từ Video Fb (New 2018) – Fb Adbreak

Phương pháp giải quyết các điều kiện bị thiếu hoặc k hợp lệ

mong muốn đạt đủ điều kiện này, bạn đủ nội lực sử dụng nhiều mẹo để tăng trưởng theo dõi, kéo follow ảo cho Fanpage. bên cạnh đó, để phát triển một cách vững bền, bạn nên xây dựng nội dung Fanpage chất lượng, đảm bảo cho việc kiến tiền Trực tuyến trên Facebook về sau được thuận tiện.

kế tiếp, hãy đầu tư vào chạy Facebook ads để kéo reach cho fanpage của mình trước khi tải ký.

trước tiên, hãy đảm bảo độ dài video tối thiểu là 3 phút và nội dung trong video đủ sức giữ chân KH nhìn thấy tối thiểu là 1 phút, nếu chưa đạt đủ điều kiện thì đừng nghĩ đến việc tải ký.

check nhìn thấy page của bạn có sạch hay không qua liên kết bên dưới:


Page sạch là page có nội dung video k câu kéo người dùng: Se.x , bạo lực, tra tấ.n động vật, máu me, k đả kích chính trị, tôn giáo…

Chia sẻ kinh nghiệm get lại Page bị hack

Mặc dù nội dung này không nằm trong nội dung share ngày hôm nay. ngoài ra mình biết có nhiều bạn rất cần đến công thức này và cùng đề tài về fanpage nên mình nghĩ là nên sharechắc chắn có người sẽ cần.

Bước 1: giả mạo IP Hoa Kỳ, mục đích để được duyệt mau trường hợp kháng nghị (cách nhái IP đọc liên kết bên dưới)

Bước 2: dùng nick Fb từng quản trị page bị hack, truy cập link bên dưới để kháng nghị:

Ở bước này, nếu bạn là chính chủ Fanpage thì Facebook sẽ mang ra lịch sử hoạt động của page và công nhận (nếu chẳng phải chính chủ thì không xem được).

Bước 3: Đợi Fb send xác nhận kích hoạt Fanpage trở lại. Nếu Fb từ chối thì kháng nghị

Bước 4: Bạn tải giấy tờ xác thực chính chủ công ty và chứng minh fanpage này đại diện cho brandFacebook sẽ nhìn thấy xét và ra quyết định cuối cùng.

Hi vọng với post này của mình sẽ khiến thêm nhiều người có thêm kinh nghiệm trong việc mua bán Fanpage để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. Với những ai đang chuẩn bị “chiến” kênh kiếm tiền quảng cáo Break cũng nên trang bị văn hóa để thống trị fanpage của mình thật chặt chẽ nhé. Thân ái !

Nguồn: https://atpsoftware.vn/
Rate this post
Exit mobile version