Site icon ATPCare

HƯỚNG DẪN MỞ NICK FACEBOOK

Nguyên nhân vì sao nick Facebook bị khoá

Câu trả lời duy nhất cho các bạn đó là: Facebook lỗi.

Theo mình đây là nguyên nhân phổ biến nhất khiến cho tài khoản Facebook đang sử dụng bình thường bỗng nhiên bị checkpoint không thể mở.

Trong năm 2018 có 4 đợt và đầu năm 2019 đến bây giờ có tận 6 đợt Facebook liên tục lỗi down tín hiệu không thể truy cập để sử dụng. Theo thống kê từ trang downdetechtor

Dường như mỗi lần update thuật toán thì Facebook liên tục lỗi không thể truy cập được, mạng xã hội 2 tỷ dân này dường như không thể xử lý được các lỗi phát sinh này. Và mỗi lần update thì lại xuất hiện thêm các lỗi liên quan trực tiếp đến người dùng Facebook: khoá tài khoản Facebook không lí do.

Ngoài ra, cũng có nhiều nguyên nhân từ người dùng trong quá trình sử dụng:

Hướng dẫn khắc phục lỗi Facebook không gửi mã về điện thoại

Lỗi Facebook không gửi mã xác thực về điện thoại xuất hiện cách đây 2 năm và đến bây giờ rất nhiều tài khoản Facebook vẫn bị khoá dạng này, trường hợp này mặc dù bạn vẫn còn SIM nhưng mã vẫn không gửi về điện thoại.

Mặc dù gửi yêu cầu liên tục về sđt nhưng vẫn không có mã

Có những cách khắc phục sau giúp bạn có thể lấy lại tài khoản Facebook của mình.

Mình có viết một bài hướng dẫn chi tiết cách mở dạng này, các bạn vào liên kết bên dưới để đọc nhé:

>>>Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

Hướng dẫn mở Facebook checkpoint bạn bè tin cậy

Nhớ không nhầm thì 2 năm trước mình từng viết 1 bài hướng dẫn nhận mã xác thực từ bạn bè tin cậy (trust contact). Hiện tại cách này không còn hoạt động nữa: cho dù có mã gửi về từ 3 bạn bè cũng không xác minh được tài khoản. Đúng hơn là dạng checkpoint này sẽ không xảy ra.

Trust contact thì mình thấy chỉ dùng để cấp lại mã

“Vậy trường hợp các tài khoản yêu cầu mã xác thực từ bạn bè tin cậy không hoạt động thì phải làm sao ?”

Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng gửi cho mình. Đối với dạng checkpoint này, hiện nay chỉ có duy nhất 1 cách mở: đá checkpoint sang dạng khác. Các bước thực hiện phải thao tác trên máy tính.

Mã User-Agent: Dalvik/1.6.0 (Linux; U; Android 4.4.4; WT19M-FI Build/KTU84Q)

New User-agent name New User-Agent String Group
Tên tiện ích (tự đặt) Dalvik/1.6.0 (Linux; U; Android 4.4.4; WT19M-FI Build/KTU84Q) Tên group (tự đặt)

 

Hướng dẫn mở Facebook checkpoint xác minh địa chỉ tin cậy 

Loại xác minh vớ vẩn nhất mình từng gặp. Vì sao lại vớ vẩn ?

Vì cho dù bạn có đăng nhập đúng thiết bị, đúng địa chỉ mạng IP nhưng vẫn bị báo lỗi trên. Tài khoản chính chủ của mình cũng từng bị lỗi này và đăng nhập lại địa chỉ cũ vẫn vậy, gần như không thể mở khoá.

Khi gặp dạng checkpoint này, cố gắng đừng truy cập liên tục. Tài khoản của bạn rất dễ bị chuyển sang dạng FAQ các loại, sang FAQ hiện tại không có cách mở đâu nhé.

CÁCH 1
Thực hiện đầy đủ các bước sau đây để mở khoá tài khoản Facebook:

Hướng dẫn mở khoá Facebook bị checkpoint bạn bè

Trong quá trình xây dựng tài khoản bán hàng, hàng ngày chúng ta kết nối rất nhiều bạn bè mới. Rất nhiều bạn bè trên mạng chúng ta không biết mặt, quá xa lạ. Khi tài khoản Facebook bị checkpoint xác minh thì không biết phải mở như thế nào.

” Chủ động lưu lại danh sách bạn bè trước khi nick bị khoá (backup bạn bè).”

Sử dụng phần mềm Simple Account để có thể backup danh sách bạn bè trên Facebook của mình, hoạt động này nên xảy ra thường xuyên để có thể làm mới danh sách bạn bè của mình. Làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để tiến hành backup danh sách bạn bè:

Khi tài khoản bị checkpoint bạn bè, mở phần mềm lên và chọn dòng “mở file backup”. Nhập các tên gợi ý từ Facebook lên file backup và so sánh hình ảnh, tên nào khớp với file backup thì mình chọn.

Đây là cách đơn giản nhất giúp bạn có thể mở khoá tài khoản Facebook khi bị yêu cầu xác minh bạn bè. Theo dõi bài viết để nhận các tips mở khoá nhất từ ATP Software.

Rate this post
Exit mobile version