Site icon ATPCare

Hướng dẫn mmo mới nhất 2020

Mmo giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới kinh doanh Việt Nam. Với một hệ thống  mmo sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn mmo mới nhất 2020

MMO là gì mà nhiều người sử dụng như vậy?

MMO là viết tắt 3 chữ cái trước hết của từ Make Money Online, dịch ra tiếng Việt gọi là kiếm tiền Trực tuyến. Chỉ nghe cái tên thì bạn cũng đủ hiểu rồi đúng không? Bạn sẽ dùng 1 chiếc máy tính hoặc ĐT (phần lớn là máy tính) có gắn kết online Internet để sử dụng các công việc nhằm mục tiêu cuối cùng là kiếm được tiền.

giống như vậy, nghĩa của từ MMO khá là rộng, bởi vì chỉ cần bạn đang tận dụng nơi online để kiếm tiền, bạn vừa mới sử dụng MMO.

ngoài ra, mình sẽ phân loại MMO thành 3 dạng như sau:

xem bài viết: hướng dẫn bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018

Mình & bạn sẽ chưa đánh giá gì ở đây. Điều bạn cần hiểu lúc này đó là:

Bất cứ thứ gì có thể kiếm ra tiền trên môi trường Trực tuyến, nó đều gọi là MMO.

Đây là 1 từ khá là chung chung, và bạn mong muốn làm như mình & hàng ngàn người khác, chúng ta cần đánh giá hình thức nào nên làmthể loại nào k.

Mình vừa mới có 1 bài có tựa đề: Những hình thức MMO uy tín hiện nay (Có kèm cả video ví dụ), bạn đủ sức bấm vào để xem chi tiết nhé.

Tham dự hình thức MMO nào bây giờ?

Có rất nhiều hình thức MMO không giống nhau, nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ về cấp độ, độ uy tín và thuộc tính dài hạn của các thể loại đó. Mình có 1 post chi tiết hơn rồi, nhưng mình luôn luôn sẽ điểm lại những hình thức chính mà mình đã tụ hội ở thời điểm hiện tại:

Kiếm tiền bằng phương pháp tăng trưởng web

Đây là thể loại kiếm tiền Trực tuyến thông dụng nhất, với việc tăng trưởng web bạn đủ nội lực có được nhiều hướng dẫn sử dụng MMO khác nhau như:

Chi tiết: Kiếm tiền với tiếp thị liên kết mkt

Kiếm tiền với affiliate mkt

tiếp thị liên kết hiện khá hot, nên mình cho nó thành 1 mục luôn. Ở trên mình có đề cập, tiếp thị liên kết rất có tiềm năng và đủ nội lực cung cấp cho bạn gốc doanh thu cực to.

Cốt lõi là bạn chỉ cần đi truyền bák cần lo về vấn đề vốn nhập hàng, kho vận hay cskh. Nói cách khácaffiliate mkt là 1 thể loại giúp bạn tập bán hàng online với quy trình được rút ngắn.

Dưới đây là 1 số thể loại MMO thuộc affiliate marketing mà mình khuyên bạn nên xem qua.

Nếu không có nhiều vốn để kinh doanhaffiliate marketing là một hình thức MMO mà mình khuyên bạn nên theo đuổi, nhưng để kiếm được nhiều tiền với affiliate mkt không phải là easy. Hãy tìm hiểu kỹ tìm hiểu affiliate marketing trước khi bắt tay sử dụng MMO theo hướng này.

nhìn thấy thêm:

Mua bán sản phẩm/dịch vụ

Bạn có nơi lấy hàng tốt cần bán trên thị trường? rất tích cực, nếu bạn am hiểu thêm chút về Digital mktcơ hội sẽ mở ra với bạn trên nơi online.

Hoặc bạn có dịch vụ chất lượng cần tìm thêm khách hàng? Cũng tương tự.

Thậm chí bạn chỉ cần năng lực chuyên biệt nào đó, cũng vừa mới có thể khởi đầu bằng việc sử dụng freelancer

all đều là MMOcơ hội chia đều cho mỗi người.

Những hình thức MMO nên tránh xa.

Ngoài các hình thức MMO uy tín thì cũng có rất nhiều các hình thức khác mà bạn sẽ gặp sau này nhưng mình khuyên nên tránh xa. Đa phần các thể loại này không đòi hỏi ở bạn kỹ năng caongoài ra mức độ nguy cơ khá lớn và kiếm được rất ít tiền.

Mình sẽ liệt kê ngay sau đây:

PTC (paid to click) – bấm quảng cáo

Rất nhiều web sẽ trả tiền cho bạn khi bạn ngồi nhấn adshình thức này rất phổ biến, sau này bạn có thể sẽ thấy rất nhiều người làm và mời mọc bạn sử dụng(Để họ được hưởng chiết khấu ref của bạn)

Kiếm tiền với PTC là có thật, nhưng kiếm được rất ít ($0.0x cho mỗi lượt nhấn và 1 ngày nó chỉ cho bạn bấm vài chục cái). Nếu bạn muốn kiếm thêm nhiều phải nâng cấp account và thuê ref để click hộ cho bạn, hồi vốn sau vài tháng, có khi bị mất trắng vì network đóng cửa, “xù” tiền.

không những thế bạn phải đi tuyển cấp dưới (như đa cấp) tải ký qua liên kết của bạn, nâng cấp thành viên và sử dụng y như bạn, bạn sẽ được chiết khấu. Đây là lý do mà bạn sẽ thấy rất nhiều mọi người giới thiệu về PTC chỉ với mục tiêu đi tìm người tải ký qua link.

Nếu bạn gặp những trường hợp này hãy tránh xa.

PTU (Paid lớn upload) – Kiếm tiền bằng việc upload tài liệu

Đây là hình thức bạn chia sẻ tài liệu lên các network, khi có người down tài liệu bạn sẽ nhận được tiền.

Mình đã từng kiếm tiền với PTU cũng được 1 ít, nhưng nếu muốn kiếm được nhiều thì cần có những thủ thuật và phải chia sẻ các tài liệu liên quan đến bản quyền. Mà khi bạn share các ebook bản quyền có nghĩa bạn đã vi phạm pháp luật.

Và các network cũng có quyền không thanh toán cho bạn.

Mình vừa mới sử dụng PTU trong 1 thời gian ngắn và nhận ra chủ đề này và mình dừng lại. Nếu bạn mong muốn tìm 1 hình thức chia sẻ ebook để nhận tiền thì hãy nghĩ về việc tạo ra hàng hóa cá nhân rồi bán, bạn đủ sức kiếm được rất nhiều đối với PTU

OFFER – Giả danh người Mỹ sử dụng khảo sát

Offer là thể loại bạn giả danh 1 người nước ngoài (thường là US), có tên, tuổi, thông tin cá nhân giống như địa chỉ, số điện thoại,…và bạn cũng giả danh luôn một địa chỉ IP từ nước đó. Sau đó bạn lấy những thông tin fake này để đăng ký các ưu đãi từ các website (Nhiều website US thưởng tiền cho user tải ký, thực hiện thăm dò, điền form,..)

Với mình, đây k khác gì bạn đang mạo danh mọi người để chuộc lợi, và nếu họ phát hiện được, tài khoản của bạn sẽ bị cấm và họ sẽ k thanh toán các khoản tiền trước đó cho bạn.

Nếu có ai đó bảo bạn sử dụng offer theo hướng dẫn thì bạn cũng không nên tham dự vì đây là thể loại giả mạokhông trung thực, mức độ kiếm được cũng rất ít.

Survey (Khảo sát) / Đọc mail ads

Survey là bạn sẽ phải ngồi sử dụng các bài thăm dò của các công ty để nhận được vài ngàn đồng. Đọc email quảng cáo cũng hầu như tương tự, bạn tải ký và mở mail hàng ngày để đọc các adssử dụng theo hướng dẫn,…

Đây cũng là MMO nhưng tiền bạn kiếm được là RẤT ÍT, bạn k nên phung phí thời gian để làm những công việc giống như thế này và cũng có nhiều công ty lừa đảo không trả tiền cho bạn.

hình thức này thích hợp với những em 18- hơn.

HYIP (Đầu tư siêu doanh số – k sử dụng gì cũng có lãi)

Bạn vừa mới nghe tới thể loại kiếm tiền nào mà bạn không cần làm gì, chỉ cần nạp tiền vào và chờ lãi suất cao. Những lời đường mật khiến cho rất nhiều người bị mất trắng số tài nguyên đầu tư này.

Hãy nên nhớ quy luật của 1 trang làm HYIP luôn là: Mới đầu trả tiền để quét uy tín => Khi nào nhiều người tham gia nó sẽ bùng tiền và bạn mất trắng. Đây là 1 thể loại đầu tư cực nguy hiểm, bạn không nên tham gia.

BETTING/ GAMBLING – Cờ bạc, cá độ Trực tuyến

Chính là các thể loại cờ bạc, chơi LOTO Trực tuyến,… Nếu bạn tham gia các hình thức này cũng k không giống gì bạn mang tiền đi đánh bạc ngoài đời cả, ngoài đời còn gian lận được huống chi là đánh với nền tảng online,…Vậy nên bạn hãy cẩn thận, không bị cám dỗ.

Chúc các bạn thành công trong sự nghiệp MMO của mình.

Nguồn: https://atpsoftware.vn/

Rate this post
Exit mobile version