Site icon ATPCare

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác mới nhất 2020

lọc bạn bè không tương tác

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác mới nhất 2020

Shopee là sàn giao dịch thương mại điện tử có trụ sở đặt tại Singapore, thuộc sở hữu của tập đoàn SEA (trước đây là Garena), được thành lập vào năm 2009 bởi Forrest Li. Shopee được mô tả lần đầu tại Singapore vào năm 2015, và hiện đang có mặt tại các quốc gia: Singapore; Malaysia; Thái Lan; Đài Loan; Indonesia; VN, và Philipines.

Mô ảnh kinh doanh ban đầu của Shopee VN là C2C Marketplace – Trung gian trong quy trình kinh doanh giữa các một mình với nhau. Không những thếngày nay Shopee Việt Nam đang trở thành mô hình lai khi có cả B2C (doanh nghiệp đến người tiêu dùng). – Theo Wikipedia

Tại sao bạn nên sale trên Shopee là gì?

Bán hàng trên Shopee là hoàn toàn miễn phí

Các bạn có thể gầy dựng shop Trực tuyến mà không mất bất kỳ một khoản ngân sách nào. Điều giới hạn duy nhất chính là mức độ thu hút khách hàng từ hàng hóa của bạn.

Bán hàng trên Shopee bạn sẽ được support chu đáo

Shopee có một đội ngũ luôn chuẩn bị hỗ trợ bạn, giúp bạn có thể tối đa được lợi nhuận của mình trong công việc kinh doanh.

Shopee đang là sàn TMĐT đứng trên đỉnh Việt Nam (tính đến đầu năm 2019)

Với hơn 41 triệu lượng truy cập mỗi tháng, tương ứng với mỗi ngày có hơn 1.300.000 traffic các cửa hàng. Shopee đang là một khu mua sắm online mà bạn hầu như đủ sức bán bán các hàng hóa trên phân khúc từ thời trang, đồ gia dụng, đồ điện tử v.v…

Shopee có cộng đồng hỗ trợ doanh nhân đông đảo

Shopee được support bởi một cộng đồng vô cùng lớn trên Facebook. Mọi người chia sẻ trải nghiệm cùng nhau và hướng dẫn nhau mua bán.

Shopee thường xuyên ads để hỗ trợ cho nơi người bán

Shopee luôn có các chương trình ưu đãievent và hỗ trợ phí vận tải để hỗ trợ người sale.

Ứng dụng Shopee tăng cao mua sắm trên các thiết bị di động

Khuynh hướng Mobile marketing là xu hướng sẽ phát triển cực mạnh trong thời gian Hiện nay tại Việt Nam. Việc Shopee có giao diện thân thiện ngay cả trên máy tính và mobile sẽ làm khách hàng dễ dàng mua hàng Trực tuyến hơn.

Lợi ích khi bán hàng trên Shopee

Nếu bạn là một người kinh doanh khôn ngoan, bạn sẽ nhận ra rất nhiều ích lợi khi chọn Shopee là ngành sale chính của mình. có thể liệt kê giống như

Không những thế nói đi cũng phải nói lại, khi bạn chọn mua bán trên Shopee bạn cũng cần cân nhắc các nhược điểm như việc bán hàng trên Shopee sẽ giúp bạn xây dựng một lượng khách hàng khá to biết đến món hàng của mình, nhưng để đủ nội lực có được vị thế mạnh so với các món hàng cạnh tranh thì còn phải lệ thuộc giá và phụ thuộc các hoạt động ship nhanhhàng hóa tốt, và yếu tố thời gian giúp cho khách hàng nhận biết được bạn giống như một chuyên gia. Nhưng đổi lại, bạn không được quyền sửa tên công ty, tên cửa hàng, hay tên cá nhân của mình trong sản phẩm. Cũng khá khó khăn để tăng trưởng brand đúng không, trừ khi bạn tự xây brand của mình ở bên ngoài hay các mạng xã hội và biến việc sale bên ngoài của mình thành công việc sale trên chính shopee. Việc sale trên Shopee sẽ khiến bạn đẩy mạnh doanh số, bù lại, Shopee cũng sẽ có nguồn traffic khủng hơn và danh tiếng về sàn thương mại điện tử của họ cũng đi lên. Cả hai cùng phát triển, bạn cũng bán được hàng với lượng traffic khổng lồ, Shopee thì tăng trưởng được thương hiệu và danh tiếng của mình vì có lượng sản phẩm khủng.

Nên sale gì trên Shopee?

Shopee phù hợp nhất để bán các mặt hàng phụ kiện, hàng hóa thời trang, mỹ phẩm có giá tốt trên đối tượng. Vì việc sale trên Shopee hoàn toàn miễn phí nên k trách khỏi việc cạnh tranh giá cả cực kỳ tàn nhẫn.

Tại sao nên bán các món hàng giá tốt trên Shopee tại thời điểm hiện tai?

Nếu bạn để ý ở đoạn đầu post thì Shopee ban đầu định hình mô hình kinh doanh của mình là B2C (nghĩa là người bán hàng là đơn vị kinh doanh – người mua là người dùng bình thường) nhưng sau đó đang bổ sung thêm mô ảnh C2C (người bán là một mình kinh doanh và người mua). Chính vì lý đó nên bất cứ ai cũng đủ nội lực đăng ký sale trên Shopee mà không cần có giấy đăng ký mua bán. Đây là điểm không giống biệt của Shopee đối với các sàn TMĐT không giống giống như Tiki (B2C), Lazada(B2C, C2C),… và cũng chính từ điểm khác biệt này mà Shopee hút rất nhiều người dùng vào hệ thống của mình để trở thành top 1 sàn TMĐT tại Việt Nam. Cũng vì mô ảnh kinh doanh này mà tệp người bán trên Shopee không chất lượng bằng các sàn TMĐT khácdẫn đến việc cạnh tranh về giá vô cùng khốc liệt trên Shopee. Chính vì đặc điểm này nên nếu bạn mua bán các sản phẩm trị giá cao thì sẽ khó bán hơn các sàn không giống.

Nếu bạn vừa mới kinh doanh một món hàng cao cấp, có lẽ tại thời điểm này Shopee chỉ là một kênh để bạn truyền bá brand mà thôi.

Sale trên banhang.shopee cần gì ?

Nếu bạn đã lựa chọn được mặt hàng, món hàng của mình rồi vậy sale trên banhang.shopee sẽ cần thêm điều gì ?

– Tìm hiểu các hãng vận chuyển ở gần bạn để tạo mối quan hệ giúp đơn hàng của bạn đi mau nhất.
– Tham gia các đợt adsgiảm giá Shopee dành cho người bán.
– Lựa chọn sản phẩm chi phí cạnh tranh, chụp ảnh hàng hóa đẹp mắt
– Tìm hiểu chi phí hàng hóa cùng loại trên shopee trước để lựa chọn giá tiền phù hợp
– Luôn online nhiều nhất có thể vì khách hàng đủ nội lực chat với bạn bất cứ lúc nào. KH thường sẽ hỏi về sản phẩm trước khi mang ra quyết định đặt mua.

Quy trình step-by-step để bán hàng trên Shopee

Một quy trình mà mình tự thiết lập, mình sẽ viết mau phần này để cho người xung quanh hiểu rõ tổng quan
B1: làm file thống kê hàng hoá với các trường cần thiết như: Tên hàng hóa, giá nhập, giá bántỉ lệđủ nội lực tuỳ biến thêm tuỳ thuộc vào chiến lược mua bán của bạn
B2: Tạo nick trên shopee, up nội dung và pic lên đó
B3: Nếu giống như bạn vừa mới sale trên Facebook rồi mà mong muốn chạy thêm ngành Shopee để giảm thiểu chi phí thì có thể bắt đầu tự tạo ra một campaign Flash sale. Nên nhớ xin họ đánh giá sau khi mua hàng
B4: tham dự các chương trình Flash sale của Shopee
B5: bắt đầu đăng bài trên Fb group liên quan đến Shopee
B6: Đo lường và tăng cao
Nguồn: Tổng hợp
Rate this post
Exit mobile version