Site icon ATPCare

Hướng dẫn lấy giày dép sỉ ở đâu tphcm mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn nên lấy giày dép sỉ ở đâu tphcmlấy giày dép sỉ ở đâu tphcm bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Hướng dẫn lấy giày dép sỉ ở đâu tphcm mới nhất 2020

Tổng hợp 4 kênh Bán sỉ giày dép giá tốt

Chợ An Đông

Chợ An Đông nổi tiếng là nơi phân phối đồ sỉ ở tp Sài Gòn. Nhắc tới chợ Anh Đông thì ai cũng biết số lượng hàng hóa ở đó kinh khủng đến mức nào, nhưng để đủ nội lực tìm được nơi lấy hàng giá sỉ ở đây, bạn cũng nên mua quen ở một số cửa hàng hoặc bắt chuyện với những người dân ở đây trước, nếu không bạn sẽ bị chặt chém khá là nhiều đấy. Nhưng nói đi thì cũng nói lại, nếu bạn k kiếm được chỗ nhập hàng giá sỉ tốt ở đây thì ở những chợ khác bạn cũng rất khó để kiếm nguồn hàng tốt vì thường các chợ hiện tại rất ít người bán sỉ. Còn ở chợ An Đông thì gần như là một chợ sỉ. Nên nếu muốn kiếm măt hàng giày dép thì bạn hãy đi qua chợ An Đông nhìn thấy thử trước nhé.

Địa chỉ: 34 – 36 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, thành phố.HCM.

Chợ Hạnh Thông tây

Chợ Hạnh Thông Tây nổi danh là một chợ đêm nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, và điểm đặc biệt ở chợ này là chợ gần như chỉ bán quần áo giày dép và các mặt hàng thời trang vào buổi tối. Việc kiếm được một nguồn hàng giá sỉ tốt ở đây là điều hoàn toàn có thể. Nhưng thực chất sản phẩm ở đây là các mặt hàng phổ thông, do vậy chất lượng sản phẩm đủ nội lực là k tốt như các măt hàng khác, nhưng giá cả thì lại rất là tốt. Bạn thât sự đủ nội lực tìm được một chỗ nhập hàng giá tốt ở chợ Hạnh Thông Tây nhưng nhớ là phải check sản phẩm trước rồi hãy quét nhé.

Địa chỉ 10/2, đường Quang Trung, phường 11, Quận Gò Vấp, gần với siêu thị Co.op Mart và nhà thờ Hạnh Thông Tây.

Các xưởng sản xuất giày ở Tp Hồ Chí Minh

Cơ sở sản xuất giày ở Tp Hồ Chí Minh có rất nhiều, các bạn đủ sức tham khảo các nơi giống như, Giày Quốc Định, Xưởng giày Castellia, Xưởng giày Mattino…. Việc nhập giày từ các xưởng giày được các bạn xem là rất khó. Nhưng nhìn thấy nào, nó có khó giống như vậy không, giờ việc cạnh tranh là rất nhiều nên các xưởng giày cũng đang cởi xây dựng hơn trước rất nhiều. Việc của bạn chỉ là đến trực tiếp các xưởng giày hoặc showroom của họ để trao đổi, việc nhập giày được discount hơn 50% là hoàn toàn đủ nội lực nếu bạn lấy sll hơn 100 đôi.

Địa chỉ

Giày Quốc định: 9/38 Thống Nhất, phường 15, Hồ Chí Minh

Xưởng giày Castellia: 698/4 Trường Chinh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Xưởng giày Mattino: 350/6 Lưu Hữu Phước, phường 15, Hồ Chí Minh

Xưởng giày dép chuyên sỉ Tamy : Hẻm C7D, đường Phạm Hùng, Q8 Hồ Chí Minh. Website: https://sigiay.vn/

Các cửa hàng bán giày lớn tại Tp hcm

Những cửa hàng bán giày lớn hiện giờ mà mình vừa mới nói chẳng hề các cửa hàng giày như hồng thạnh, vina giày, hay giavy đâu. Mà là các shop bán giày lớn trên nền móng online hiện nay. Bạn hoàn toàn đủ sức xin để được sử dụng cộng tác viên cho các cửa hàng giày đó để có thể bán ngay lập tức mà còn không phải bỏ tiền ra để mua hàng trước, quá tiện lợi đúng k nào. Bạn cũng chẳng phải lo việc phải lấy nhiều mẫu, việc hàng k đẹp, hay việ giá cả quá cao. cửa hàng Trực tuyến đã khắc phục hết cho chúng ta những việc đó, chúng ta chỉ cần tìm xem trong danh sách sản phẩm của cửa hàng có một món hàng nào đó đẹp thật đẹp và đi ads sản phẩm đó và ăn hoa hồng thôi, dễ dàng hơn rất nhiều đúng không.

Tổng kết:

Trên đây là tổng hợp những nơi đủ nội lực giúp bạn tìm được những chỗ nhập hàng giá sỉ, bên cạnh đó vẫn còn những nơi lấy hàng giá sỉ khác đủ sức tốt hơn, cũng có thể k tốt bằng. ATP software chỉ gợi ý cho bạn một số ngành dễ nhất mà bạn đủ nội lực tìm đến. bên cạnh đó bạn cũng đủ sức lấy hàng giá sỉ bằng mẹo lấy hàng từ các chỗ nhập hàng không giống từ Trung Quốc hoặc các xưởng giày ở Tp không giống cũng là mẹo hay. Nhưng đầu tiên, bạn cũng phải tìm được thị trường khách hàng mà các bạn muốn nhắm tới, và bắt buộc nhất là bạn phải trả lời được câu hỏi: “sau khi có hàng rồi thì phải sử dụng gì để bán”. Nếu không trả lời được câu hỏi trên, bạn sẽ rất nhanh chóng nản và sẽ bỏ dở việc kinh doanh của mình đấy.

Bạn nào muốn mình gửi file thông tin về các nơi bán sỉ giày dép giá tốt tốt nhất thành phố Sài Gòn thì để lại email dưới bài viết này mình sẽ send cho nhé.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version