Site icon ATPCare

Hướng dẫn làm thêm online mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được  coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy làm thêm online để kiếm thêm thu nhập thời gian rảnh. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Hướng dẫn làm thêm online mới nhất 2020

Các trang web kiếm việc làm thêm tại nhà của VN

hướng dẫn sử dụng việc theo dạng tự do (Freelance Jobvẫn còn mới tại đối tượng Việt Nambên cạnh đó, để tìm được việc sử dụng thêm tại nhà thông qua các trang web thuần Việt lại không hề khó. Chỉ lo lắng bạn k đủ sức thôi! Sau đây là danh mục những web kiếm việc sử dụng thêm tại nhà đã và vừa mới giúp hàng trăm ngàn sv, học sinh, mẹ bỉm sữa, nhân sự văn phòng kiếm thêm thu nhập bằng chính sức lao động và trí tuệ của mình! Theo ATP đi một vòng kiếm việc nhé!

Vlance.vn

Cho đến thời điểm này thì mình cảm thấy ưng ý với web này nhất. Những đồng tiền trước tiên mình kiếm được từ việc làm online là từ đây. chắc chắn miếng bánh ngon thì sẽ có nhiều người tranh dành. Nên bạn cần sẵn sàng tinh thần cạnh tranh tàn nhẫn khi lao vào đây nhé!

tìm việc làm thêm tại nhà lúc rảnh với Vlance

tuy nhiên đây cũng là một kênh tìm việc làm phổ biến ngành nghề và cấp độ dành cho tất cả người khác. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay mẹ bỉm sữa đều đủ sức tranh thủ kiếm thích hợp những buổi tối hoặc vào cuối tuần rảnh rỗi tại nhà. Hãy thử xây dựng thêm một trang sách mới của cuộc sống bằng phương pháp tìm việc làm thêm tại nhà lúc rảnh nhé!

tải ký và chiến ngay tại đây: http://www.vlance.vn/

xem thêm: 7 mục nên có trong một CV xin việc dễ dàng lọt mắt nhà tuyển dụng

Freelancerviet.vn

Đây là trang web tìm việc làm thêm tại nhà thứ hai mà mình tải ký account và săn việc. Các job ở web này rất ok nhưng lúc mình làm thì phần rút tiền hơi chậm. Lúc đó mình phải đợi khoảng 3 ngày tiền mới về accountk biết ngày nay vừa mới refresh chưa! Hehe.

hiện nay trên thì trường thì web này và Vlance là 2 ông lớn cạnh tranh song hành. Hàng nghìn công việc partime và freelance Trực tuyến đã mong muốn bạn tại đây đấy!

đăng ký và chiến ngay tại đây: https://freelancerviet.vn/

Vieclambienhoa.vn

Việc làm Biên Hòa là một cái tên mới trong ngành nghề tuyển dụng và kiếm việc tại Việt Nam. Khu vực cung cấp thông tin chủ yếu của website này là tỉnh Đồng Nai, TPHCM và Bình Dương. Đây được xem là bộ ba cực nóng trong phân khúc việc làm hiện tại. Hàng trăm tin tuyển dụng được update mỗi ngày và dàn trải đều ra hơn 40 ngành nghềtất nhiên bạn sẽ tìm được một công việc tại Đồng Nai với Việc sử dụng Biên Hòa nhé!

tải ký và tìm việc ngay tại đây: https://vieclambienhoa.vn/

Vietnamplus.vn

trang web này rất đặc biệt, đây đủ nội lực gọi là một khu chợ Trực tuyến thực sự. Mọi dịch vụ liên quan đến cuộc đời gần như đều được cung cấp tại đây với cái giá rất dễ thương. Giao diện trực quan tạo điều kiện cho chủ đề tìm tìm việc sử dụng tại nhà trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Mình chưa kiếm việc ở trang này nhưng dùng một số dịch vụ ở đây.

tải ký và chiến ngay tại đây: https://www.vietnamplus.vn/raovat/viec-lam/

Timviecnhanh.com

Ồ! Qua ông to này thì thuộc dạng cỡ bự rồi. kiếm việc làm chính thức hay việc làm partime, cộng tác viên, freelance gì đều có thể lên đây để săn. Bạn cần phả i tạo một hồ sơ Trực tuyến và một CV thật đẹp để chuẩn bị cạnh tranh với hàng trăm ngàn đồng bọn thất nghiệp không giống nhé hehe

Tim việc sử dụng Partime, cộng tác viên, Freelance tại tìm việc mau

Lúc mình vừa ra trường thì nhờ trang Timviecnhanh mà mình có được công việc đúng chuyên ngành nghề. Nhưng mình nhận ra mình không phù hợp với ngành nghề mình học! Quá đen cho một cuộc tình.

đăng ký và chiến ngay tại đây: https://www.timviecnhanh.com/

nhìn thấy thêm: xây dựng kế hoạch xin việc thành đạt 2019 – kinh nghiệm kiếm việc kết quả

Jobstreet.vn

giống như cái tên có nó, đây là một “con đường việc làm” thứ thiệt. Bạn có thể tìm việc làm trong mọi lĩnh vực và mọi loại hình không giống nhau. website tìm việc sử dụng thêm tại nhà có giao diện khá đặc biệt. Bạn chỉ cần gõ chức danh và vị trí cần tìm thì một danh mục các công việc tốt nhất sẽ chạy ra. Tha hồ mà lựa chọn nhé!

tải ký và chiến ngay tại đây: https://www.jobstreet.vn/

Careerbuilder.vn

tiếp theo là một ông to không giống tầm cỡ toàn cầu đang đi vào đối tượng Việt Namhiện tại trên Careerbuilder có hàng trăm ngàn công việc không giống nhau. Dù bạn cần tìm việc sử dụng tại nhà hay đến công ty đều có quá đủ cả. cơ hội làm việc đủ sức nói là ngập tràn giống như nắng xuân sang.

đăng ký và chiến ngay tại đây: https://careerbuilder.vn/

để ý, TRƯỚC KHI XIN VIỆC Ở BẤT KÌ nơi NÀO HÃY DÀNH THỜI GIAN HỌC mẹo VIẾT ĐƠN XIN VIỆC NHÉ! VIẾT TÀO LAO THÌ ẲN HÀNH MÀ CÒN THẤT NGHIỆP NỮA ĐÓ.

Các trang web tìm việc sử dụng thêm tại nhà quy mô quốc tế

Nếu bạn tự tin về vốn ngoại ngữ và có những skill đặc biệt thì hãy mạnh dạn tham dự các trang việc sử dụng tự do trên đối tượng quốc tế. Đây hiển nhiên là một nguồn doanh thu lí tưởng dành cho các bạn trẻ và thậm chí là các anh chị đã đi làm nhưng muốn gia tăng thêm doanh thu.

Freelancer.com

Đây là web tìm việc sử dụng thêm tại nhà quy mô to nhất và nhận được nhiều sự tin tưởng nhất thế giới. Lúc trước mình có nhận được vài Job ở trang này, chủ yếu là phiên dịch cho người Việt ở Mỹ. Và bạn biết đó, mức thù lao sẽ được tính theo kinh tế Mỹ nên hơi bị đậm nhé!

tải ký và chiến ngay tại đây: https://www.freelancer.com/

Nhưng cũng như Vlance, trang nào được tin tưởng thì sẽ có càng nhiều đối thủ hơn. Cạnh tranh gay gắt giống như chiến trường luôn. mong muốn kiếm nhiều tiền thì phải chuẩn bị chơi khô máo!

xem thêm: NHỮNG note CẦN chuẩn bị KHI ĐI PHỎNG VẤN XIN VIỆC

Upwork.com

Trang Upwork này cũng rất thú vị. Việc làm được cập nhật mội giây và đủ các lĩnh vực khác nhau. Lúc mới khởi đầu viết lách thì mình kiếm việc ở đây khá tiếp tục. Trang này có đặc điểm là các công việc liên quan đến VN hoặc cần nhân sự Việt Nam rất nhiều.

kiếm việc sử dụng Parttime cho thị trường nước ngoài

gợi ý như các chú bên Philipine mong muốn thuê người viết bài giá tốt thì hay tìm người Việt. Cái này nghe có vẻ buồn thật. Nhưng mình kém thì phải chịu lương thấp hơn tí thôi. Từ từ thay đổi kĩ thuật thì lúc đó tự động rate sẽ grow up.

tải ký và chiến ngay tại đây: https://www.upwork.com/

Guru.com

tiếp theo là Guru, theo mình biết thì Guru có nghĩa là chuyên gia, là trùm trong lĩnh vực nào đó. Nên cái tên vừa mới nói lên all rồi hen. Chất lượng nhân viên mà trang web này yêu cầu có vẻ cao hơn các trang còn lại. cho nên, mình chưa nhận được job nào ở trang này cả ahihi

tải ký và chiến ngay tại đây: https://www.guru.com

Với 10 web kiếm việc sử dụng thêm tại nhà uy tín này thì bạn tha hồ mà tìm việc. Đừng ngồi đó than thân trách phận hay khóc lóc vì thật nghiệp nữa nhé! cơ hội là do mình xây dựng thôi.

Nguồn:https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version