Site icon ATPCare

Hướng dẫn kinh doanh quần áo mới nhất 2020

Kinh doanh quần áo giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống  kinh doanh quần áo sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn kinh doanh quần áo mới nhất 2020

Gây dựng shop quần áo có cần giấy phép mua bán không?

Để buôn báncửa hàng quần áo, bạn có thể tải ký dưới thể loại hộ kinh doanh cá thể bằng phương pháp đến cơ quan tải ký sale cấp quận/huyện ngành đặt địa điểm bán hàng để tiến hành thủ tục tải ký ký hộ mua bán. Các giấy tờ cần sẵn sàng bao gồm:

– Giấy đề nghị tải ký hộ kinh doanh (theo mẫu);

– Bản sao chứng minh nhân dân;

– Biên bản họp group cá thể về việc thành lập hộ kinh doanhđối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm cá thể thành lập.

Phí đăng ký hộ mua bán là 30.000 đồng. Thời gian giải quyết là 5 ngày tính từ lúc ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

Mở shop quần áo cần bao nhiêu vốn, cần sẵn sàng những gì?

số tiền bạn phải bỏ ra ban đầu khi gầy dựng shop quần áo dựa vào vào số lượngmón hàng và quy mô shop, bao gồm: tiền hàng nhập lần đầu, tiền đề phòng để lấy hàng lần tiếp theo trong trường hợp chưa xoay vòng được vốn, chi phí thuê mặt bằng mởshop (nếu phải thuê địa điểm bán hàng) và ngân sách đồ trang bị cho shop giống như quầy, kệ, giá treo, móc quần áo, manerquin, máy tính, gương, rèm, túi đựng…cùng với các vật dụng trang trí thêm cho cửa hàng. Các khoản giá cả ban đầu ngoài tiền hàng khá to nếu như bạn thuê mặt bằng ở khu trung tâm, mặt phố, đông dân cư, nếu giống như bạn đầu tư nhiều cho việc design cửa hàng: sử dụng nền tảng đèn, cửa kính, sơn tường, décor tạo phong mẹo riêng cho shop.

Chỉ khi xác địnhsale dài hạn và có lượng hàng nhiều thì bạn mới nên đầu tư vốn cho khâu này nhiều giống như vậy (vài chục triệu) bởi shopđẹp mà sản phẩm lèo tèo thì hiệu quảmua bán cũng chẳng thể tăng trưởng được.

Giá thuê mặt bằng sử dụngshopKhoảng thời gian mới đây ở khu vực trung tâm đông người qua lại vào khoảng 25 – 30 triệu / tháng còn ở các khu lân cận thì từ 15 – 25 triệu.

Mặt hàng quần áo phổ biết có giá tầm khoảng 300k đến 1 triệu / 1 sản phẩm. Giá nhập về mỗi sản phẩmrơi vào khoảng 200k đến 500k. Nếu bạn nhập với tỉ lệ 100 sản phẩm một lần tiền vốn sẽ là khoảng từ 20 đến 50 triệu.

Các nguồn nhập hàng cho cửa hàngmua bán quần áo

muốn gầy dựng shop quần áo thì nhập hàng ở đâu? Hãy liên hệ với nhiều nơi lấy hàngkhác nhau để có thể chủ động về hàng hoá và ngân sách. Bạn có thể tìm kiếmnguồn hàng ở các chợ đầu mối, các xưởng may gia công trong nước, trên các webmua bánTrực tuyến, từ các shop thời trang khác hoặc nếu đủ sức thì lấy hàng trực tiếp từ nước ngoài về giống như Trung Quốc hay Thái Lan. Xây dựngmối quan hệ và uy tín của bạn với các bên cung cấp mà bạn có ý định cộng tác.

get buôn hàng quần áo ở các chợ đầu mối

Nếu ở Hà Nội, bạn có thểlấy hàng ở các chợ đầu mối giống như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp… Đây là các chợ đầu mối rẻ phân phối hàng hóa cho cả nước. nghiên cứu và nắm bắt xu hướng thời trang hiện giờtải những hàng hóa mà bạn nghĩ sẽ có khả năng hot. Thấy khách hàngchú trọng nhiều đến cái nào thì nhập cái đó về bán. Khi này chỉ nên quan tâm vào một vài mặt hàng cụ thể, chứ không nên nhập hàng dàn trải. sử dụng giống như thế để lấy hàng sát với nhu cầu yêu like thực tiễn của khách hàngtiết kiệmmức độ tồn kho.

quét quần áo nhập từ Quảng Châu

Sau khi đã hiểu biết một tí về món hàng, về phương phápkinh doanh, bạn đủ nội lực tìm mối order từ Trung Quốc sang. Hầu hết hàng thời trang ở các chợ đầu mối đều được các lái buôn đánh từ Quảng Châu về nên nếu tìm được mối hàng uy tín trực tiếp từ Quảng Châu bạn sẽ cắt được một “cầu” trung gian, nhập hàng với giá phải chăng hơn. Nhưng trong điều kiện bạn lấy hàng với tỉ lệ to.

Hàng nhập từ Quảng Châu rất thông dụng về chủng loại từ bình dân cho tới cao cấp, có sức tiêu thụ rất mạnh bởi k chỉ giá cảthích hợp mà kiểu dáng, mẫu mã rất phổ biến, thời trang và được cải tiếnthường xuyên.

Để được giá nhập tốt nhất bạn nên đặt mua trực tiếp từ các trang web thương mại điện tử Trung Quốc như taobao, alibaba… Thường thì bạn sẽ phải đặt cọc 70% trị giá đơn hàng và mất khoảng 7 – 10 ngày để hàng vận tải về đến nơi thì thanh toán nốt.

Nhập hàng Viet Nam xuất khẩu

Chủ yếu là các thành phẩm dành cho thị trường công sở, xuất xứ từ các nhà máy sản xuất hàng xuất khẩu, có chất lượng khá đảm bảo không những thế mẫu mã rất giới hạnkhông theo khuynh hướng của thị trường.

Bạn cần note hiện nay có một số thị trường bán buôn quần áo giá tốt gắn mác VNXK, nhưng thực ra là nhập từ các xưởng gia công chuyên sỉ hoặc là hàng Trung Quốc nhái mẫu.

Mua bán hàng thời trang design

Hàng thời trang design là chỗ nhập hàng sản xuất trong nước, có chất lượng tốt, mẫu mã tự thiết kế nên rất phổ biến, ít đụng hàng với các shop khác, hướng tới phân khúc trẻ trung đến phong phương thức. Dĩ nhiên hàng design loại này giá nhập sẽ cao hơn hàng sản xuất hàng loạt, hàng đổ buôn tại các chợ đầu mối.

Còn có một dòng thời trang design giá tốt, thực chất là đồ gia công nhái mẫu từ các xưởng công nghiệp, chất lượng và mẫu mã kém hơn nhiều so với hàng tạo dựngphù hợp.

đặt mua tại xưởng may gia công

Các xưởng may gia công quần áo tại VN ngày càng nhiều và có quy mô khác nhau, thường nhận đặt may theo mẫu từ 10-50 chiếc. Nên chọn các xưởng nhỏ, có tay ngành cao để đảm bảo sản phẩm chất lượngtốt.

Vậy muốn design shop quần áo nhập hàngở bất cứ đâu là tốt nhất?

kinh doanh shop quần áo đại trà nên lấy hàng ở xưởng gia công hoặc hàng Quảng Châu vì chi phíhay và mẫu mã phổ biến.

mở shop quần áo cho KH trẻ nên nhập hàng Quảng Châu vì giá tầm trung và hợp mốt, hoặc đặt may từ các xưởng gia công để có mẫu mã độc k đụng hàng.

gầy dựng shop quần áo cho dân công sở, trung niên nên nhập hàng VNXK, hàng design vì thị trường này tập hợp nhiều đến chất lượnghàng hóa.

Đây cũng là nguyên do vì sao việc kinh doanh quần áo là một trong những mục tiêu hàng đầu trong group mua bán gì chỉ với 100 triệu.

Cửa hàng sẽ đặt ở nơi nào và thiết kế như thế nào để cuốn hút khách hàng?

Cân nhắc địa điểm thuê và diện tích shop với nguồn vốn sẵn có của bạn. Nếu đủ sức hãy lựa chọn địa điểm mà đối tượngngười mua bạn hướng đến hay qua lại, nằm cạnh nhiều cửa hàng quần áo khác và có chỗ để xe thuận lợi.

Trang trí mặt tiền shop như thế nào? Những sản phẩm nào nên bày ở ngoài để thu hút khách hàng? sắp xếp các kệ hàng và lối đi như thế nào cho phù hợp? chọn ánh sáng, màu sắc và âm nhạc ra sao để xây dựngcánh cửa khiến người mua ở lại lâu?

Khai trương cửa hàng khi nào để cuốn hút khách hàng?

Bạn nên khai trương cửa hàng quần áo vào đầu mùa cao điểm khi nhu cầu mua hàng tăng cao (tháng 3, tháng 4 vào mùa hè và tháng 10, 11 vào mùa đông) thì vốn quay vòng sẽ nhanh hơn. Ước lượng thời gian bạn cần để giải quyết tất cả các công việc chuẩn bị để định ngày xây dựngshop.

Đẩy mạnh quảng cáo để thu hútngười mua đến với sự kiệnví dụ như tạo sự kiện trên Facebook. Lên mục lục các khách mời sẽ đến. Lập kế hoạch các chương trình khuyến mãi như sale off, mua 1 tặng 1, phiếu quà tặng hoặc tặng các món quà kỷ niệm của cửa hàng.

all cần được sẵn sàng cho ngày khai trương. Đảm bảo các chi tiết nhỏ nhất giống như túi nilon đựng hàng, card của shop, hóa đơn bán hàng… đều vừa mới chuẩn bị cho hoạt động kinh doanh.

Kết luận

Mong rằng những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới để trang bị cho mình văn hóa đầy đủ cho việc kinh doanh. Hãy truy cập vào website https://ytuongkinhdoanh.vn/ của chúng tôi để có được những phương pháp, ý tưởng mua bán kết quả nhất.

Nguồn: https://atpsoftware.vn/

Rate this post
Exit mobile version