Site icon ATPCare

Hướng dẫn kinh doanh nhỏ mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là kinh doanh nhỏ và cách kinh doanh nhỏ bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Hướng dẫn kinh doanh nhỏ mới nhất 2020

I. Ý tưởng kinh doanh thời trang & mỹ phẩm

1, Gầy dựng shop quần áo online

Quần áo là một trong những mặt hàng được nhiều người kinh doanh online hiện naynguyên do nào khiến nó HOT đến vậy?

– Nhu cầu của khách hàng cao. Thời ngày nay khách hàng họ muốn “ăn ngon, mặc đẹp” thành ra nhu cầu quần áo đẹp luôn quanh năm suốt tháng. vì thế người kinh doanh quần áo k lo lắng hết việc

– doanh số cao. Với một hàng hóa bán ra người mua bán có thế thu lời 1 – 1 hoặc đủ sức hơn đó nếu biết lựa chọn nơi lấy hàng tốt.

– món hàng để lâu không sợ hư hỏng. không giống với đồ ăn

– thức uống, quần áo đủ sức để lâu mà k lo lắng bị hao mòn. Có chăng chỉ sợ hết thời lỗi mốt thôi.

– dễ bán. k cần biết quá nhiều văn hóa về thời trang chỉ cần am hiểu chút xíu về mặt hàng bạn đã bán là có thể tư vấn cho khách hàng. Với nhưng ưu điểm trên thì quần áo sẽ liên tục là mặt hàng được nhiều người chọn kinh doanh online nhất.
Cùng với thành công vượt bậc của công nghệ, trung bình mỗi ngày 1 người Việt dành ra 4 tiếng đồng hồ để lướt Fb và cá trang socialvì vậy bán hàng qua Fb là một lợi thế

Và để bán quần áo Trực tuyến kết quả bạn cần rạch ra kế hoạch cho mình

Bạn đủ sức tham khảo bài viết:

kỹ năng bán hàng thời trang Trực tuyến cần phải biết biết để có hàng trăm đơn hàng (P1)

kỹ năng bán hàng thời trang online cần phải biết biết để có hàng trăm đơn hàng (P2)

phương pháp search khách hàng trên mạng dành cho cửa hàng thời trang

không những thế cho đến nay cạnh tranh thì bạn phải biết nhiều công cụ để tăng cao hóa hơn

Simple Facebook là tool hỗ trợ:

xem tham khảo nè:

software get big data Fb theo UID, Tên, số điện thoạimail, Ngày Sinh – ATP

hệ thống Viral Video giúp kiếm tìm ý tưởng marketing hay nhất: www.buzzheat.com

2, Nhập quần áo giá rẻ tại 1688

Cùng với Taobao, Tmall, 1688 là một trong những website thương mại điện tử lớn của Trung Quốc. Order hàng 1688 là hình thức order hàng, đặt mua qua website thương mại điện tử 1688.com. Trái ngược với Taobao chuyên bán lẻ hàng hóa thì 1688 là một web chuyên bán sỉ, bán buôn. Tuy cả hai website đều có giao diện, cách thức hoạt động tương đối giống nhau, nhưng tùy thuộc vào mục đích mua hàng, bạn hãy cân nhắc chọn giữa taobao và 1688 để cắt giảm thời gian và chi phí.Hiện nay hàng quảng châu là một chỗ nhập hàng dồi dào luôn được rất nhiều người sử dụng bán hàng online, offline chọn, vì:

mua hàng sỉ từ 1688

Order hàng 1688, mang lại cho bạn lợi ích gì?
– trước hết, 1688 cho người mua mua với tỉ lệ cực lớn. Và nếu mua với số lượng càng to bạn sẽ càng được hưởng nhiều chính sách khuyến mãi về giá.
– Bạn có thời cơ săn những sản phẩm xinh, ĐỘC, LẠ, phù hợp nhất với cửa hàng (bản thân) mình nhất trên vô vàn sản phẩm.
– Giao dịch an toàn nhờ chính sách bảo vệ người tiêu sử dụng của 1688. Tức, dịch vụ order 1688 nhận vai trò trung gian, đảm bảo ích lợi của người mua trước người bán.
– Nhờ chính sách thu hút gian hàng, không thu phí của bất kỳ shop hàng nào, người tiêu dùng có thời cơ mua hàng hóa có chất lượng tốt nhất, mức giá cạnh tranh nhất.
– Giao diện thân thiệndễ Nhìnphương thức thanh toán tiện dụng đem lại cảm giác thoải mái cho cả khách hàng và người bán.
– Cuối cùng, order trên 1688 giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại, ăn ở, ngủ, nghỉ. Dù không trực tiếp nhìn thấy món hàng nhưng những phân tíchgóp ý của KH cũng là thước đo khá chính xác cho mức độ uy tín của một shopdo vậy bạn hoàn toàn đủ sức yên tâm về sản phẩm mình đặt hàng.

tut mua hàng quảng châu trên 1688.com

3, mua bán váy chống nắng

Tp Sài Gòn ngày nào cũng nắng, phụ nữ con gái mặt váy nhiều, người công sở cũng mặt váy, vậy váy chống nắng là sự chọn của họ trong những ngày oi bức như thế

mua bán áo chống nắng

Thời trang chống nắng trong tương lai có một đối tượng rất lớn, nhất là tỉ lệ người dân Việt Nam thuộc vào hạng đông dân.

Mô trường bị ô nhiễm, tầng ô zôn bị phá hủy và nhiều các chủ đề khác trong k khí khiến tia tử ngoại xâm nhập sử dụng hại tới làn da và sức khỏevì thế trong tương lai bạn đủ sức yên tâm mua bán mà k lo sự suy giảm của ngành này

Theo đo đạt thì: Người mua bán váy áo chống nắng cho namhoặc nữ lãi ít nhất mỗi ngày 700.000 VNĐ -1.5 triệu. Với những cơ sở mua bán lớn thì số vốn lợi nhuận cũng phải lên tới 2-3 triệu đồng.

4, Kinh doanh mắt kính

mua bán kính mắt được coi là ngành đem lại doanh số cao và thu hút được nhiều người vào cuộc do biết tập kết vào phân khúc kính mắt thời trang.

kinh doanh mắt kính

Và mặt hàng này cũng k có giá cố định, như quần áo và trang sức thì không có giá tiền chung nên việc mặt hàng này mua 15-20k đủ sức bán 50k so với người bán dạo, còn trong shop lớn xí thì bán tầm 100-150k

Vì :
cho đến nay công nghệ tăng trưởng, con em học phải dùng máy tính cận nên phải dụng kính

5, Kinh doanh đồ ngũ hành nạp âm

mua bán đồ ngũ hành nạp âm

Bạn biết rồi đấy người VN còn rất mê tín, làm gì cũng phải nhìn thấy ngũ hành nạp âm, xây nhà cũng xem phong thủy, đám cưới đám hỏi, sử dụng khai trương cũng phải xem phong thủy cho nên ngành mua bán đồ phong thủy hứa hẹn đưa nhiều doanh số cao

6, kinh doanh nhẫn, dây chuyền

mua bán nhẫn, dây chuyền

7, Bán áo đồng phục và đồ cặp

Đồng phục, đồ cặp

8, Kinh doanh mỹ phẩm chống nắng

kinh doanh Mỹ phẩm chông nắng

Thời tiết xã hội dự đoán ngày càng nóng dữ dội vì vậy ngoài váy chống nắng, mắt kính thì các loại Mỹ phẩm rất được ưa thích sử dụng, với chỉ vốn 5 triệu bạn đủ sức lời 1-2 triệu mỗi tháng

9, Bán mỹ phẩm ngoại nhập

món hàng ngoại nhập

Theo dữ liệu từ Trade Map của Trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC) và ngân hàng toàn cầu (WB), từ con số chưa đầy 500 triệu USD năm 2011, giá trị mỹ phẩm nhập khẩu vào đối tượng VN vừa mới tăng lên hơn 1,1 tỷ USD năm 2016. số lượng này được dự báo thường xuyên tăng trưởng gấp đôi, lên khoảng 2,2 tỷ USD vào năm 2020.

Các số liệu này cũng được củng cố khi báo cáo nghiên cứu thị trường của Euromonitor International cũng lý giải, quy mô thị trường mỹ phẩm VN, với 90% là hàng nhập khẩu, đã vượt mốc 1 tỷ USD từ cách đây 2 năm với mức phát triển thường niên liên tục đạt 2 số lượng.

thành ra đối tượng Mỹ phẩm ngoại nhập đang xuất hiện và phát triển rất nhiều trong tương lại và hiện tượng.

Nguồn: https://atpcare.vn/

 

Exit mobile version