Site icon ATPCare

Hướng dẫn kinh doanh hoa tươi mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là kinh doanh hoa tươikinh doanh hoa tươi bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Hướng dẫn kinh doanh hoa tươi mới nhất 2020

Đây k còn là công việc nữa, mà là niềm đam mê, thỏa sức sáng tạo trong việc thiết kế những lẵng hoa đẹp, vừa mang lại cho mình niềm vui, vừa có thu nhập. Nếu kinh doanh tốt còn đủ sức trở nên giàu có nhờ dịch vụ “1 vốn 4 lời” này.
so với ý tưởng gầy dựng shop hoa tươi, bạn nên lựa chọn vị trí cửa hàng tại các địa điểm đông người như ngã tư, chợ, khu vui chơi, cao ốc, văn phòng, công ty … Mặt bằng cửa hàng cũng không cần phải quá lớn, chỉ từ 20m2 đến 30m2, nằm ở mặt tiền (con đường nhỏ cũng được) càng tốt. note nên chọn những vị trí có giá mặt bằng vừa phải để giảm thiểu nguy cơ thua lỗ trong thời gian đầu khởi sự mua bán.


Điểm cần để ý kế tiếp của ý tưởng mở shop hoa tươi là yêu cầu cần phải có “tay nghề” cắm hoa, luôn có ý tưởng sáng tạo để hòa hợp các loại hoa và design các bó hoa vừa mới vừa xinhdesign nghệ thuật, độc đáo, táo bạo càng gây ấn tượng với khách hàng. Theo cảm nhận của cá nhân thì một món hàng xinh là chưa đủthỉnh thoảng tiêu phù hợp xinh hiện giờ còn đứng sau tiêu phù hợp độc và lạ, càng ít “đụng hàng” càng thu hút khách hàng. Ngoài lựa chọn hoa xinh và cách cắm hoa sáng tạo thì lựa chọn một chậu hoa, mẹo gói hoa có kiểu dáng nghệ thuật cũng rất quan trọngsong song, với ý tưởng kinh doanh này thì một bà chủ đẹp đẹp hoặc nữ bán hàng xinh xắn, nói chuyện ngọt nào sẽ là một lợi thế rất lớn trong việc thuyết phục khách hàng mua hoa, nhất là các KH là nam giới.

khắc phục chủ đề tay ngành thì bạn có thể sử dụng theo một trong ba mẹo sau: 1 là bạn đi sử dụng nhân sự cắm hoa cho một số shop một thời gian để tích lũy trải nghiệm và lập bộ sưu tập các mẫu cắm hoa đẹp. 2 Là bạn đủ sức tìm đến các nhà kiến thức (như Nhà kiến thức Phụ Nữ ở quận 3) để học cắm hoa trước. Sau đó mới mở tiệm mua bán riêng. Bạn cũng đủ sức vừa xây dựng tiệm, vừa đi học để nâng cao tay nghề. Phương án cuối cùng là thuê một nhân sự cắm hoa có kinh nghiệm, có tay nghề.
để ý tưởng gầy dựng shop hoa tươi sự phát triểndĩ nhiên yêu cầu trước tiên là bạn cần phải có được những đóa hoa tươi và xinh. Nếu bạn lựa chọn kinh doanh hoa tươi, bạn phải chịu khó dậy sớm tầm 4h sáng (hoặc sớm hơn càng tốt) để đến các cừa hàng bán sỉ chọn và mua những bông hoa xinh nhất. Sau khi mua về (nhở gói gém hoa cẩn thận để vận chuyển tránh làm dập hoa), bạn cần phải tiến hành giai đoạn cắt tỉa lá, cành và bảo quản hoa tươi được lâu. hiện nay, trên địa bàn thành phố.HCM có nhiều địa điểm phân phối hoa giá sỉ đó là, chợ đầu mối Bình Điền, Hồ Thị Kỷ quận 10, Đầm Sen Lãnh Bình Thăng quận 11 và Hậu Giang quận 6. Các bạn đủ nội lực đi “dò” giá trước hoặc lựa chọn địa điểm mua giá sỉ gần vị trí shop nhất.

Vốn đầu tư ban đầu cho ý tưởng mở shop hoa tươi chỉ tầm 20 triệu đến 30 triệu. ngân sách chủ yếu là tiền thuê mặt bằng, trang trí cửa hàng và một số đồ dùng cắm hoa. Lưu ý: Việc trang trí shop hoa sao cho bắt mắt và nghệ thuật là nguyên nhân rất quan trọng để lấy điểm trong mắt khách hàng. Tiền vốn get hoa hằng ngày khoảng 3 triệu đồng. Bạn nên ước lượng lượng tiêu thụ trung bình hằng ngày để định hình lượng hoa mua về sao cho tiêu thụ hết. giới hạn để hoa không bán được, héo úa phải bỏ đi và vận chuyển hoa cẩn thận để hạn chế hoa bị hư hại.

>> 50 ebook tìm ra 1000 ý tưởng makerting mới lạ nhất 2018

đủ nội lực nói mua bán hoa tươi là “1 vốn 4 lời”. Nếu khéo léo trong trang trí giỏ hoa và nói chuyện với khách hàng thì bạn đủ sức gia tăng giá bán một giỏ hoa lên vài trăm phần trăm là chuyện không khó khăn. Ví dụ: Một lẵng hoa Tulip 20 bông thông thường có giá phân khúc khoảng 300k – 400k. không những thế, nếu bạn trang trí cầu kỳ một chút như phun màu, gắn hạt đá, hạt gẹc … lên mỗi đóa hoa và cộng thêm tài ăn nói thì bạn có thể bán lẵng hoa lên giá 600k – 800k. Thật háo hức phải không nào!


Sau đây, tôi sẽ ví dụ thêm một vài plan chú ý tưởng kinh doanh shop hoa tươi của bạn đi đến sự phát triển mau hơn. Việc cửa hàng của bạn chỉ bán theo kiểu truyền thống, tức là chỉ bán bằng lượng KH vào trực tiếp shop thì thật sự việc mua bán sẽ gặp khó khăn bởi các đối thủ cạnh tranh và sức lan tỏa rất chậm. Tôi có vài phương pháp sau cho bạn tham khảo:
1. Lên chương trình giảm giá.– cửa hàng của bạn phải luôn có chương trình ưu đãi từ khuyến mại đến dạng “mua 2 tặng 1”.
– Tận dụng các dịp lễ lên event hoặc khuyến mại đặc biệt. Các ngày lễ không thể bỏ qua: 14/2, 8/3, 20/10, 20/11, các ngày lễ tốt nghiệp…
– Dịch vụ giao hoa tận nhà, tiếp tục với giá giảm giá.
2. quảng cáo – marketing online.
– nguồn KH từ internet là vô cùng tiềm năng, là phân khúc không thể bỏ qua cho all ý tưởng kinh doanh.
– Bạn hãy tạo một shop online và tiến hành mkt Trực tuyến trên các trang mạng xã hội và dùng SEO.
– chi phí marketing tuy thấp nhưng phân khúc KH của bạn sẽ gia tăng gấp 2 hoặc thêm nữa nếu bạn marketing tốt.
3. Tuyển ctv.
– Là ctv chứ chẳng phải nhân sự bạn nhé. Hãy “trả lương” theo hoa hồng dựa trên lợi nhuận sale% chiết khấu bình quân các mặt hàng hiện giờ từ 10% – 15%, bạn nên trả cao hơn một chút để click thích công tác viên.ý tưởng gầy dựng shop hoa tươi
– Phát tờ rơi.

Trên đây là ý tưởng kinh doanh shop hoa tươi thêm vào với khu vực tp. Một ý tưởng khác dành cho các bạn ở vùng quê. Mời các bạn xem qua Ý tưởng kinh doanh ở nông thôn để đến với một phát minh gần gũi với hoàn cảnh và có ý nghĩa trong quá trình khai sáng các vùng quê nghèo khó. Chúc các bạn tìm được con đường cho riêng mình. Hẹn gặp các bạn ở các ý tưởng tiếp theo

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version