Site icon ATPCare

Hướng dẫn kinh doanh gì với 50 triệu mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn nên kinh doanh gì với 50 triệu? Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Hướng dẫn kinh doanh gì với 50 triệu mới nhất 2020

 

Kinh doanh thực phẩm online

hiện giờ trên Facebook đang nở rộ các trang bán những món ăn vặt như khô gà, bánh tráng trộn,… lôi kéo nhiều bạn trẻ bởi sự ngon miệng và tiện dụng của chúng. không những vậy bạn thấy thành đạt của các brand ship đồ ăn như Grap Food, Now, Goviet… vừa mới nói nên tiềm năng đáng kể của việc kinh doanh thực phẩm Trực tuyến.

vì vậy nếu bạn vừa mới có kế hoạch kinh doanh trong 2020 với 50 triệu thì món ăn vặt chính là một mặt hàng đáng để chọn lựa

Kinh doanh shop quần áo thời trang

Khởi nghiệp mua bán trong 2020 với 50 triệu đồng để gầy dựng shop quần áo thời trang rất đáng để cân nhắc. ngân sách để các bạn thuê shop ước tính giao động khoảng 10 triệu đến 15 triệu. Với ngân sách này chân trời shop của bạn tạo cho KH cảm giác thoải mái và có một mặt bằng tạm ổn.

Tiếp đến, các bạn phải sẵn sàng thêm số tài nguyên vừa quá đủ để lấy hàng về. Ban đầu, khi mới gầy dựng shop bạn có thể lấy all số tiền còn lại có trong tay để đi nhập hàng, đặc biệt, chúng ta cần phải chọn những mẫu mã thời trang đang hot, phù hợp với những thời tiết và sở thích của những đối tượng mà các bạn vừa mới hướng đến.

Đừng lo lăng quá nhiều mà hãy nghĩ suy và tìm thêm các kênh bán cho món hàng của mình. Bạn có biết hơn 30% KH mua sắm quần áo thời trang Trực tuyến tại Việt Nam. Hãy tận dụng các kênh kinh doanh online để đem lại doanh số khủng cho mình nhé!

Mở cửa hàng kinh doanh đồ trang sức cho nữ

Khởi nghiệp với số vốn ít ỏi 50 triệu đồng trong 2020 là số lượng thêm vào để các bạn đầu tư vào mặt hàng này. Bạn chỉ cần chi ra khoảng tầm 30 triệu đồng để đủ nội lực làm vốn lấy hàng. Bạn nên nhập càng nhiều mẫu mã mới, thông dụng càng tốt và nhất là hợp với trào lưu của các bạn học sinh, sv tiền rẻ nhưng đẹp chứ không cần quá chất lượng.

Bên cạnh việc bạn bán tại cửa hàng, mặt hàng này cũng vô cùng rất dễ để các bạn bán hàng onlinevì thế, bạn nên thuê 1 tổ chức thiết kế website bán hàng nếu các bạn có số tiền đầu tư hạn hẹp. Vì khi bạn vừa mới có web nó sẽ khiến bạn tải bán hàng hóa và chạy ads tiếp cận được với rất nhiều KH tiềm năng trên internet hơn.

kinh doanh trong 2020 có web sale là điều tất yếu.

Mở tiệm photocopy

xây dựng tiệm photocopy sẽ không hề lo chủ đề ế khách nếu bạn lựa chọn được những địa điểm tốt ở gần khu vực trường học, hoặc ngành tụ hội nhiều văn phong. Với số tiền 50 triệu quá đủ để đầu tư cho tiệm photocopy. Bạn thuê mặt bằng ban đầu với chi phí từ 10-15 triệu. Nếu mua bán thuận lợi, sau khi trừ toàn bộ ngân sách bạn đủ nội lực thu lãi khoảng 10 triệu đồng mỗi tháng. bên cạnh đó, bạn đủ nội lực bán thêm văn phòng phẩm để tăng trưởng thêm thu nhập.

Bán hàng online

Bạn có biết đây là ngành sale háo hức trong 2020 không? Các ông lớn như Amazon, Alibaba, Shopee…Nhờ nơi này mà trở thành các công ty triệu đô.

Bạn đủ sức bán bất kỳ hàng gì trên trực tuyến nhưng phổ biến nhất là quần áo, sách, mỹ phẩm… Thời gian đầu ít vốn bạn có thể nhập ít hàng hoặc lấy lại từ cửa hàng không giống. Sau này nhiều khách lên bạn đủ nội lực lấy từ đầu mối hoặc nhập trực tiếp hàng từ Thái, Trung Quốc để đủ sức có mức lãi cao hơn. Đặc thù của việc bán hàng này là bạn phải tinh thông việc dùng internet, tương tác thường xuyên trên social để tạo sự liên kếtkinh doanh trong 2020 bạn k nhất thiết phải thành thục về công nghệ. Nhưng hãy có kĩ thuật dùng máy tính để có thể kinh doanh online trong 2020.

Nuôi gà sạch, trồng rau hữu cơ

“Cùng lắm về quê nuôi cá và trồng thêm rau”

Đừng Quan sát cái ngành có vẻ “nông dân” này mà chê nhé, nếu bạn nỗ lực cộng với giữ uy tín thì k có khi nào sợ thiếu khách. Thực phẩm sạch vừa mới là nguồn cung k quá đủ tại phân khúc Việt Nam.

mua bán với số tiền 50 triệu này cũng rất đáng để tâm tới “ý tưởng nông nghiệp” này đấy

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version