Site icon ATPCare

Hướng dẫn kinh doanh đồ uống mùa hè mới nhất 2020

Kinh doanh đồ uống mùa hè là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề kinh doanh đồ uống mùa hè. Trong bài viết này, atpcare.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn kinh doanh đồ uống mùa hè mới nhất 2020.

Hướng dẫn kinh doanh đồ uống mùa hè mới nhất 2020

kinh doanh đồ uống ngày hè là ý tưởng cực kỳ phù hợp và đủ nội lực tranh thủ “hốt bạc” trong những thời gian rảnh.

Vào mùa hè, các loại nước như nước mía, nước dừa, tào phớ, trà sữa trân châu, chè, hoa quả dầm, sinh tố… là những món đồ uống mua bán bán chạy nhất.

Đây là mặt hàng mua bán không cần quá nhiều vốn nhưng lại cho doanh số cao, đặc biệt khi nắng nóng lên đến hơn 40 độ C.

mua bán đồ ăn vặt với các bạn ít vốn đủ nội lực bán vỉa hè hoặc sử dụng một web bán đồ ăn vặt, phối hợp bán trên Facebook để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn…

Dưới đây là những món đồ uống bạn có thể mua bán mùa hè.

Trà sữa trân châu, trà sữa Thái

Vị thơm của trà, béo của sữa kết hợp cùng những viên trân châu dai dai đủ sức quyến rũ tất cả những ai.

Những ngày nắng nóng với mức nhiệt lên đến 40 độ, vừa đi ra ngoài về, mồ hôi còn vừa mới nhễ nhại mà được tặng cho một cốc trà sữa trân châu mát lạnh để hạ nhiệt thì quả thật chẳng còn gì bằng.

Đây là món đồ uống chưa bao giờ hết hot từ mùa hè này sang mùa hè khácvì thế, bạn hoàn toàn đủ sức mua nguyên liệu về pha chế và bán với giá phải chăng.

Sữa chua uống, sữa chua túi

Sữa chua là đồ uống giải nhiệt vừa ngon mát, vừa tốt cho thể trạng.

hầu như ai cũng like ăn sữa chua, sữa chua handmade và sữa chua túi từng gắn bó với tuổi thơ của nhiều người.

Năm nay đã nổi đình đám món sữa chua uống mix với các vị hoa quả, bạn có thể tìm mẹo Chế biến và kinh doanh, được nhiều người ưa chuộng.

Các loại chè

Chè đỗ đen là loại chè bình dân, thân thuộcthông dụng và nhiều người yêu thích vào mùa hè.

Ngoài chè đỗ đen, thế giới chè phong phú có rất nhiều loại giống như chè đỗ đỏ, chè bưởi, chè thái, thập cẩm, bobo chacha, khúc bạch… mà mỗi loại lại có một vị ngon khác nhau.

Nếu có năng khiếu nấu nướng thì bạn đủ nội lực làm các loại chè và kinh doanh, chè là món bình dân mà rất nhiều người tìm đến giải khát mùa hè.

Đồ uống đá xay (ice blended)

Cảm giác mát lạnh, ngọt dịu lại beo béo đến từ đá xay phối hợp cùng sữa, cà phê, trà xanh, kem tươi… quả là sự thu hút khó chối từ.

Đồ uống đá xay là lựa chọn được lòng rất nhiều lứa tuổi, từ giới trẻ cho đến dân công sở, giải khát rất khả quan, đặc biệt là khi nhiệt độ trung bình mùa hè lên tới 40 độ.

Sinh tố

Với trái cây tươi xay cùng đá, thêm chút đường, sữa là bạn vừa mới có ngay ly sinh tố ngon đúng ý, thậm chí nếu thích, bạn đủ sức sáng tạo xay lẫn vài loại trái cây với nhau để tạo nên món đồ uống mới mẻ.

Sinh tố k chỉ giúp đánh bay nắng nóng mà còn rất tốt cho sức khoẻ vào mùa hè, cho nên mua bán sinh tố chưa có khi nào lo ế.

Nước hoa quả ép

Các món nước ép từ trái cây giống như nước cóc, nước ổi, nước bưởi, nước cam… không chỉ mát, bổ mà còn là thức uống giải nhiệt hoàn hảo cho những cô nàng like giữ dáng, xinh da.

Bạn đủ sức get nguồn hoa quả và mua một chiếc máy ép để kinh doanh nước hoa quả ép rất đắt khách.

Hoa quả dầm

Hoa quả dầm cũng là món ưa chuộng của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Những cốc hoa quả dầm tụ họp đủ các loại hoa quả tươi ngon, xua tan cái oi bức, ngột ngạt của ngày hè.

Hoa quả dầm luôn đứng đầu bảng trong những mục lục các món giải nhiệt được ưa thích nhất, do vậy mua bán hoa quả dầm rất khả thi và cho lãi cao.

Nước mía

Loại đồ uống này được bán nhiều trên hầu hết toàn bộ các cung đường, thậm chí len vào cả các con ngõ nhỏ. Đây là thức uống lành tính, bình dân mà tốt cho thể trạng, giải nhiệt mùa nắng nóng rất tốt.

Bên cạnh loại nước mía thông thường, bây giờ còn có những loại nước mía sáng tạo thêm các vị như bạc hà, trân châu… với giá chát hơn một chút cũng rất hút khách.

Nước dừa, thạch dừa

Nước dừa, thạch dừa là đồ uống lành tính, thơm ngọt và tốt cho sức khỏe.

Thạch dừa là món quà vặt mát lành rất đắt khách trong mùa hè bởi sự thanh mát đặc trưng. Thạch dừa có vị ngọt nhẹ, độ cứng vừa phải, quá đủ để tạo cảm giác mát lạnh, tan nhanh trong miệng và đẩy cái nóng bức lùi xa.

Nếu có nơi lấy hàng ổn định, bạn đủ nội lực kinh doanh nước dừa, thạch dừa cũng rất tích cực.

Trà đá, trà chanh, trà đào

Những món đồ uống dân dã ở các quán vỉa hè bây giờ cũng rất phong phú, bên cạnh trà đá còn có trà chanh với hương vị lạ, thanh mát, cũng giống như vị ngọt ngọt chua chua mới mẻ và món trà đào “thần thánh” mới nổi Khoảng thời gian mới đây.

Tào phớ

Tào phớ được xếp vào hàng món giải nhiệt truyền thống vô cùng được ưa chuộng. Nếu như tào phớ tại vỉa hè chỉ có 1 vị thì tào phớ tại các quán chuyên kinh doanh món đồ uống này lại có đến cả chục loại với nhiều hương vị mới lạthích thú như tào phớ cốt dừa, hạt sen, đậu đỏ, thạch, khúc bạch hay tào phớ thập cẩm rất phổ biến và thú vị…

Đây là loại đồ uống hút phái nữ hơn bởi sự thanh mát cũng như bổ dưỡng mà loại đồ uống này đem lại.

Đồ uống handmade

Các loại đồ uống tự ngâm, tự sử dụng tại nhà cũng rất lôi kéo khách như các loại hoa quả ngâm đường, mơ ngâm đường, mận ngâm…

tuy nhiên, nước uống handmade còn có các loại nước lá dân dã giúp làm mát cơ thể, giải nhiệt mùa hè rất khả quan như nước rau má, nước râu ngô, nước vối, nước chè xanh tươi, thạch găng… cũng được nhiều người yêu like, vừa rẻ, vừa lành lại vừa sử dụng mát cơ thể kết quả.

Kem

Từng miếng kem ngọt ngào, mát lạnh, ăn đến đâu, mát đến đấy quá đủ khiến chiếc kem “xoàng” nhất trở nên ngon đến ngạc nhiên.

Mùa nắng nóng, nhiều người thường sử dụng mát cơ thể háo nước của mình bằng những biến tấu kem ngon lành như kem ốc quế, kem xôi, kem trái dừa…

Rate this post
Exit mobile version